Cần tư vấn về chính sách hỗ trợ gia sư của Gia sư VietEdu

Annie Nguyen Vu
20/4/2022 4:48Phản hồi: 11
Cần tư vấn về chính sách hỗ trợ gia sư của Gia sư VietEdu
Em đang muốn tìm Trung tâm gia sư tại Hà Nội. Có trung tâm Gia sư VietEdu gần nhà em, em cũng có tìm hiểu qua trên web thấy họ làm rất chuyên nghiệp. Không biết có ai từng nhận gia sư ở bên này chưa ạ? Lớp có oke không ạ? Một cái nữa là chính sách làm việc (học phí, phí gia sư) có ok không ạ?
Anh chị nào từng đi làm ở đây cho em xin thông tin nhé?
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

VietEdu cũng được c nhé. Mình nhận 4 lớp tại Trung tâm rồi, lớp nào cũng oke hết. Thấy bảo Trung tâm có nhiều cơ sở tại các tỉnh, mình thấy Trung tâm cũng lớn và đáng tin tưởng.
@Phú Bình Lee Có cả ở HP đúng ko b? Mình thấy bạn mình ở Hà Nội mấy người nhận lớp ở đây mà không rõ ở Hải Phòng có không.
@Hà Trúc Mai Có đấy bạn ơi, mình đang nhận lớp của trung tâm ở Hải Phòng đây. Bạn nói chuyện với các chị bên trung tâm có hỗ trợ cho bạn nhận lớp gần nhà đấy.
Trung tâm hỗ trợ nhiều. Mình lần đầu đi gia sư được chỉ dạy nhiệt tình lắm. Mình nghĩ VietEdu là 1 trong số ít các Trung tâm hỗ trợ về vấn đề tác phong hay kinh nghiệm khi mình mới đi dạy ấy
@Dũng Hoàng Tuấn Anh ơi, trung tâm có hướng dẫn gia sư trước không ạ? E mới đi làm gia sư, kiến thức chắc rồi nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm giảng bài ấy ạ
@Ngô Thị Thu Huyền 112 Gia sư được hướng dẫn theo quy trình của họ nhé. Nếu e mới đi làm gia sư thì những nơi này rất hợp ấy, họ củng cố và cung cấp quy trình giảng dạy cho mình đầy đủ luôn
Chính sách ok em nhé, trung tâm cho nợ phí và bảng phí cũng rất hợp lý, đều lớp. Nhìn chung kiểu gì khi nhận lớp cũng có những rủi ro nhất định, tuy nhiên bên này xử lý tình huống rất ổn, quan trọng là trung tâm luôn đứng ra giải quyết phát sinh thay vì gán hết trách nhiệm cho gia sư.
@TranAT229 Sợ nhất là kiểu đem con bỏ chợ anh ah. Sinh viên đi làm thêm mà gặp sự cố kiểu phụ huynh với học sinh là không biết giải quyết sao, trung tâm họ đứng ra thì tốt quá.
Newsolder
ĐẠI BÀNG
2 năm
Các bác cho hỏi thăm tìm gia sư cho bé trai học lớp 5 ở tp. Hồ Chí Minh thì nên liên hệ ở đâu uy tín nhỉ? Cám ơn các bác!
Mình thích cái cách làm việc của bên này cực, hiện đại mà hiệu quả. Cứ vào trang web tìm lớp là ra, hoặc trên fanpage họ cập nhật danh sách lớp suốt, mỗi tội nhanh hết lớp thôi.
Trung tâm ổn bạn nhé. Phí lớp oke, trả đúng hạn. Họ hỗ trợ sinh viên nhiệt tình nữa ấy. Mình nhận 2 lớp bên này r, đều oke cả

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019