"Bể kèo" với LG Display? Samsung có thể không nhập panel White OLED nữa

Nguồn tin từ TheElec cho biết, nhu cầu mua sắm TV đã giảm nhiều so với năm ngoái trong khi giá panel LCD đang có chiều hướng giảm, khiến cho Samsung không vội vàng ra mắt TV OLED như trước nữa. Hai bên có thể sẽ kết thúc đàm phán mà không đi đến thỏa thuận đơn hàng nào.

Samsung được cho là đã đề nghị LG Display đồng phát triển tấm nền White OLED, tuy nhiên điều kiện sẽ rất ngặt nghèo. LGD có lẽ không đồng ý vì "đồng phát triển" nghĩa là sau này, họ sẽ bị ràng buộc bởi nhiều điều khoản từ Samsung nếu muốn bán hay sử dụng chúng. Song, thỏa thuận thất bại cũng có thể ảnh hưởng tới mục tiêu xuất xưởng 10 triệu panel trong năm nay của LGD.

Nguồn tin nội bộ tập đoàn cho hay, tồn kho của LG Display đang cao hơn mong muốn. Vậy nên hợp đồng 2 triệu panel OLED cho Samsung này rất có ý nghĩa với công ty. Hiện vẫn chưa rõ ban lãnh đạo của Samsung có còn muốn ra mắt TV OLED sử dụng tấm nền từ LG hay không. Họ vẫn có thể hoãn kế hoạch lại và để đến sang năm.

Anh em có hy vọng Samsung mua tấm nền của LG để ra mắt dòng TV OLED giá rẻ hay không? Các thông tin ban đầu cho thấy, nếu bán thì Samsung muốn bán sản phẩm ở mức giá thấp hơn LG Electronics và Sony.
4
2
Thằng sung culy này nó bị điên rồi. Hết kì kèo đòi giảm giá giờ đến hủy kèo. Quê T mà làm ăn bố láo thế dễ ăn đòn lắm. Cạnh tranh nó cũng văn minh tí chứ. Bùi dập thằng đồng hương thì thằng tàu nó có tha cho M ko?
1
Tomorrowland1
TÍCH CỰC
Song song phát triển sau đó lấy công nghệ và đá LGD ra huh ?
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019