Google có thể sẽ xoá Location History của người dùng đến phòng khám phá thai hay các điểm nhạy cảm

Hassler
2/7/2022 14:30Phản hồi: 41
Google có thể sẽ xoá Location History của người dùng đến phòng khám phá thai hay các điểm nhạy cảm
Trong thông cáo vào thứ 6 vừa rồi Google cho biết họ vẫn sẽ tuân thủ các yêu cầu giao các yêu cầu liên quan đến các thông tin về phá thai như điều luật mới được Mỹ đưa ra. Tuy nhiên họ có thể sẽ xoá lịch sử địa điểm của những người dùng đến phòng khám phá thai, điểm trú ẩn của những người bị bạo hành gia đình hay các địa điểm được xác định là nhạy cảm khác.

Bình thường mỗi ngày không chỉ Google mà cả những công ty công nghệ lớn khác đều phải phản hồi hàng trăm đề nghị truy cập những thông tin nhạy cảm từ bên hành pháp tại Mỹ. Những công ty khác như Facebook thì cũng đang tìm các chiến thuật đảm bảo tính hợp pháp về việc chia sẻ thông tin dạng này. Tại Amazon một nhân viên đã mở bình chọn và nhận được hàng nghìn chữ ký yêu cầu hãng nên có phản ứng mạnh mẽ hơn liên quan đến quyền được phá thai và dừng đưa tiền ủng hộ các chính trị gia ủng hộ việc chống phá thai, một số nhân viên vừa rồi còn kêu gọi cùng nghỉ ốm để phản đối sự im lặng của công ty về vấn đề này.

Nếu tính trên thế giới con số các chính quyền đòi truy cập vào dữ liệu kiểu này còn nhiều hơn nữa. Đây là lần đầu tiên hãng tìm kiếm lớn nhất thế giới đưa thông báo 1 cách chính thức để phản hồi nhiều đề nghị những hãng công nghệ cần giới hạn bớt các thông tin thu thập từ người dùng, đặc biệt là khi những thông tin này có thể được các nhà lập pháp sử dụng để điều tra và truy tố những người phá thai.

Theo lời của Jen Fitzpatrick, một nhân viên cấp cao của Google đã chia sẻ nếu hệ thống của họ xác định ai đó đến thăm 1 trong những điểm nói trên thì họ sẽ xoá các thông tin trên Location History ngay sau khi họ rời khỏi đó. Ngoài ra Google cũng đã cho phép người dùng có khả năng tắt hoàn toàn việc theo dõi địa điểm nếu không muốn dùng. Hy vọng là các hãng công nghệ có cách để đáp ứng được yêu cầu của chính quyền 1 cách phù hợp mà vẫn vừa có thể đảm bảo những quyền riêng tư của người dùng.

Tham khảo Google
41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

truongan18
ĐẠI BÀNG
2 năm
Tây lông văn minh quá, quan hệ xong gây hậu quả r móc ra bỏ, xong lại tiếp tục quan hệ, sống chả có tí trách nhiệm nào
mokakdha
TÍCH CỰC
2 năm
@ark_ff9 Bên mẽo đi ra đường bị trúng đạn chết lên báo mỗi ngày văn mình gì, man rợ thì có
@user1627984867629 có rất nhiều cách để ko nhỡ nhá, nhỡ là phải đẻ, 1 con ng thực sự tài năng và cần thiết , hữu ích cho tương lai của loài ng đấy, thích là giết chết nó từ trong trứng nước là sao
Im lặng đi
Nhớ đám này kêu gọi chính phủ tước đi quyền hiến pháp được quy định trong tu chính án số 2 nhưng giờ lại khóc là bị chính phủ cướp đi quyền phá thải. Tiêu chuẩn kép!

Bị dụ từ covid qua ukraine xong qua roe v wade xong qua gun control(lấy danh nghĩa là protect living babies LOL) giờ lại đòi phá thai. Ko biết tụi nó có nhận ra là tụi nó bị mind controlled không hay toàn những đứa ăn tiền của chính phủ nên ra giơ bảng hiệu r la lối um sùm.

P/s: Google track các bạn tất cả các nơi các bạn đi, ngoại trừ những nơi được gọi là "political correct" 😆
@ark_ff9 Hình như bò đỏ mới report cmt của tao nên đã bị xóa. Để tao cmt lại cho mày và mọi người ở đây biết mấy chính sách của dân chủ và Joe Biden nó bệnh hoạn và phá hoại nước Mỹ ra sao và mấy thằng DLV cộng sản ăn lương 3tr/tháng như mày ủng hộ để tuyên truyền.

Dân chủ ủng hộ phá thai sau khi đã sanh 2 tuần.
Dân chủ ủng hộ "môi trường xanh" nên dân Cali phải đóng thuế môi trường và vẫn chạy xe xăng với giá $7/gallon
Dân chủ kêu gọi ra đường đập phá gây bạo loạn khi chính phủ ko đồng ý với ý kiến của tụi mày nhưng người ta ra phản đối vaccine và CRT trong trường học thì tụi m gọi ngta là khủng bố.

Joe Biden đóng cửa khai thác dầu khí trong nước làm giá xăng tăng mấy lần, giá thực phẩm tăng, và thuế nhà đất cũng tăng.

Joe Biden là thằng tổng thống đầu tiên lên nói Hiến pháp là ko tuyệt đối và quyền công dân của Mỹ cũng không tuyệt đối.

Joe Biden mở cửa biên giới cho đám nhập cư lậu tuồn vô ko kiếm soát và không biết tụi nó có tiền án tiền sự gì không và đám dân chủ muốn cho mấy thằng bất hợp pháp này được tham gia bầu cử. Cali lấy tiền thuế của dân để cung cấp healthcare miễn phí cho đám này.

Joe Biden rút quân ra khỏi Afganistan và để lại $80B vũ khí cho tụi khủng bố.

Joe Biden làm gãy chuỗi cung ứng gây thiếu hụt hàng hóa và tồn đọng ở các cảng làm, một phần làm giàu cho các tập đoàn lớn.

Joe Biden lấy tiền thuế của dân đem cho Ukraine $40B.

Joe Biden ép người dân chích vaccine không thì đuổi việc nhưng mấy thằng nhập cư bất hợp pháp thì vô tư.

Trump cũng không tốt lành gì nhưng ít ra còn đỡ hơn thằng 7 đần pedophile bệnh hoạn này.
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@B1tches keep reporing but can't stop Trump toàn tung fake news. Tin lời nó có mà ăn. Nghe cách nói chuyện là biết toàn đọc fake news, thuyết âm mưu chứ không bao giờ đọc tin chính thống, khoa học rồi. Tội nghiệp.
@ark_ff9 Ừ, giờ tao có chuyển sang nghe tin của đảng dân chủ cộng sản nhà mày thì giá xăng vẫn $5/gallon thằng ngu ạ.
Đó là quyền của phụ nữ nên cho người ta lựa chọn !
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
Bọn cánh hữu muốn cấm phá thai hoàn toàn không phải vì bảo vệ trẻ em mà là do muốn duy trì tư tưởng bảo thủ, cực đoan của chúng. Nếu để chúng được đà lấn tới thì sau này chúng sẽ tiến tới cấm phá thai trong mọi trường hợp, cấm bao cao su và các biện pháp tránh thai, cấm quan hệ tình dục trước hôn nhân, cấm li dị, cấm người da vàng và da đen đi bầu cử, cấm phụ nữ đi học, cấm tự do ngôn luận... Quá nguy hiểm.
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@mickey2750 Bọn cánh hữu, cộng hòa, fan Trump là bọn ghét người da vàng, gốc Á nhất nhưng có nhiều thằng vẫn liếm gót chân bọn nó thì thật là đáng khinh.
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@B1tches keep reporing but can't stop Nếu để bon cánh hữu làm tới thì nước Mỹ sẽ không khác gì Isis, taliban đâu. Toàn bọn cực đoan.
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@B1tches keep reporing but can't stop Ở Việt Nam này tao thích nước Mỹ thứ nhì thì không ai dám nhận thứ nhất.
@ark_ff9 Mày nói thích Mỹ mà ko hiểu Hiến pháp và luật cơ bản của một công dân thì tao ko tin mày =))

Mà m ở VN thì làm được cái gì? Còn m ko đồng ý thì chuyển tiền qua Mỹ mà lobbying mấy thằng dân chủ cho nó lên nắm quyền, được thì lấy quốc tịch Mỹ rồi run for governor để thay đổi luật pháp, nhớ m nói lấy quốc tịch Mỹ dễ như cân đường hộp sữa mà? LOL

À, làm sao thì làm để giá xăng nó xuống lại mức $1.90/gallon như trước dịch nha cu, chứ giờ người ta ghét thằng Biden lắm rồi. Ủa mà tại sao Mỹ sẽ trở thành khủng bố như ISIS và taliban nếu cộng hòa lên nắm quyền?
Phá hay giữ là lựa chọn hợp lý của cá nhân trong cuộc sống. Khuyến khích không nên chứ không nên cấm. Tây do ảnh hưởng tôn giáo, rồi dân số già…..nên đã quay lại cấm. Không phải cái gì của họ cũng đúng.
chatnever
TÍCH CỰC
2 năm
@Xmatphon Đồng ý với bác, mình không ủng hộ phá thai, nhưng làm gì là quyền của họ chứ. Nhà nghèo nát bét, không có tiền nuôi dạy lại thêm một gánh nặng cho xã hội nữa chăng 🤔
@chatnever Đúng rồi bạn, quyết định của tòa án tối cao ko có tác dụng ở tiểu bang. Nghĩa là tiểu bang vẫn có quyền quyết định theo hoặc sửa đổi để phù hợp với bang mình.

Cali vẫn cho phép phá thai sau khi supreme court tuyên bố ko được phá thai.

Còn nếu bạn có thai ngoài ý muốn thì bạn phải chịu trách nhiệm với bản thân, trừ trường hợp bị hiếp dâm thì bên phạm tội sẽ phải child support cho con của bạn. Và một lần nữa, bạn ở Cali thì vẫn phá thai bình thường không cần quân tâm tới Roe v Wade.
nhanKB
ĐẠI BÀNG
2 năm
@B1tches keep reporing but can't stop Bạn nói chuẩn. Toà an tối cao có cấm đâu, trước đây Luật Liên bang giành lấy quyền này của các Tiều bang cho phép được phá thai trên toàn nước Mỹ, nay Toà án tối cao chỉ bãi bõ quyền này của Liên bang giao lại quyền cho các tiểu bang tự quyết định cho bang mình thôi.
@nhanKB Nhiều người k hiểu nghe báo đài tuyên truyền tầm bậy.

Đây là cái hay của nước Mỹ vì nó ngăn chính quyền liên bang lạm quyền và trong bản thân của chính phủ vẫn có 3 nhánh phân quyền để cân bằng quyền lực ( tuy nhiên mấy ông như CDC, FDA, USDA, EPA này nọ thì lại là một chuyện khác, đám này ko khác gì khủng bố).

Tu chính án thứ 2 cho phép người dân quyền sở hữu súng và người dân có quyền sở hữu sức mạnh vũ trang ngang với chính phủ (nếu đủ tiền để mua tên lửa vẫn mua được) để cân bằng quyền lực.

Nhiều ông trên tinhte này ko hiểu cứ thấy mấy thằng tâm thần xả súng rồi báo chí làm rùm beng lên là đòi cấm súng. VN người dân ko sở hữu súng đó, tệ nạn xã hội ma túy đầy, uống rượu bia xỉn rồi lái xe tông thẳng vào nhà dân. Cũng có thằng nào lên tiếng đòi cấm xe hơi đâu. Một năm cũng chết bao nhiêu ngàn người.
tomcat007
TÍCH CỰC
2 năm
Một chiến thắng cho phe bảo thủ đối với mớ lẩu thập cẩm : Hành pháp ( nhà trắng) + lập pháp ( hạ + thượng viện ) + bọn DC thổ tả, XHCN, LGBT + Hollywood + Truyền thông ( cánh tả ) + Mạng XH ( Twit + Face .. ) chả gì mà chúng nó nhảy lên như chó dại, chống phá điên cuồng mặc dù việc bỏ đi một cái sai và trả về đúng vị trí vốn có của nó.
@tomcat007 Roe v Wade chưa là gì đâu. Tụi nó còn đang điên vì NY giờ phải "shall issue" conceal carry permit cho người dân và giờ tụi nó đang điên đầu ra luật mới để người ta khỏi mang súng để tự vệ cá nhân.

Và SCOTUS cũng ra phán quyết thằng EPA ko có quyền kiểm soát mức khí thải nhà kính của các doanh nghiệp aka "green economy" của Joe Biden bị phá sản. Dù sao trong 2 năm vừa qua cũng đã phá hoại kha khá rồi. Tháng 11 này "đỏ lửa"
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@tomcat007 Bọn cánh hữu, cộng hòa, fan Trump là bọn ghét người da vàng, gốc Á nhất nhưng có nhiều thằng vẫn liếm gót chân bọn nó thì thật là đáng khinh.
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
@tomcat007 Nhờ đảng dân chủ mà Mỹ mới trở thành xứ sở của tự do, là miền đất hứa với mọi người. Nếu không thì Mỹ chẳng khác gì Taliban, isis cả.
tomcat007
TÍCH CỰC
2 năm
@ark_ff9 Liên quan gì đến màu da, gốc Á; có nhiều thằng da vàng, gốc Á mà đối xử với đồng loại như chó , lợn ý thì có gì mà tự hào. Nó ghét bọn Châu Á thì liên quan - TQ, Hàn Quốc ưa ghì bọn ý , lại có thằng ra vàng đối với thằng da vàng mửa ra nhưng câu đáng khinh kia kìa.
Cánh tả luôn hô hào "my body, my choice" nhưng với các loại vx độc hại thì họ lại kêu gọi hạn chế các quyền của những người từ chối tiêm vx, thậm chí phỉ báng người phản đối vx. Tiêu chuẩn kép quá rõ ràng. Một đứa trẻ hình thành trong bụng họ thì không còn là "my body" nữa, nó là body của một con người khác rồi, vậy thì "quyền" phá thai của họ đã chà đạp quyền được sống của đứa trẻ đó, đó không phải giết người chứ là gì? Làm gì có chuyện my body my choice ở đây. Lý luận đó là sai bét. Còn tiêm vx vẫn lây nhiễm cho người khác và nguy cơ gặp đủ thứ biến chứng thì người ta chọn không tiêm mới đúng là "my body, my choice" thực sự.
@Frozen Cat cái body đó tự lo cho bản thân và đưa được lựa chọn chưa bạn? nếu được thì gỡ nó ra khỏi bụng nhé?
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
Bọn cánh hữu, cộng hòa, fan Trump là bọn tôn thờ da trắng thượng đẳng, ghét người da vàng, gốc Á nhất nhưng có nhiều thằng vẫn liếm gót chân bọn nó thì thật là đáng khinh
ark_ff9
CAO CẤP
2 năm
Thăm dò dư luận cho thấy phần lớn người dân Mỹ ủng hộ quyền tự do với cơ thể mình, cho phép phá thai nhưng bọn lãnh đạo bảo thủ lại không muốn nghe lời người dân. Cứ để bọn bảo thủ hoành hành thì Mỹ sẽ trở nên không khác gì Isis hay Taliban cả. Thật đáng buồn.

https://www.pewresearch.org/religion/fact-sheet/public-opinion-on-abortion/


Tuy nhiên
valve
TÍCH CỰC
2 năm
Bao che cho đám giết người

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019