Review Máy massage mắt SKG E3: Tích hợp 4 chức năng với tầm giá gần 3 triệu có đáng mua không?

tuan.hoag
18/8/2022 6:29Phản hồi: 7
Review Máy massage mắt SKG E3: Tích hợp 4 chức năng với tầm giá gần 3 triệu có đáng mua không?
Là một người tiếp xúc với các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại với cường độ cao tới tận đêm muộn nên mình xuất hiện các vấn đề như nhức mắt, mỏi mắt và còn xuất hiện các vết thâm quầng. Mình có sử dụng nước nhỏ mắt nhưng cũng chỉ có tác dụng làm giảm trong một khoảng thời gian ngắn nên mình bắt đầu tìm hiểu các loại máy massage dành cho mắt. Sau khi sử dụng mẫu massage cổ SKG do Katatech phân phối và thấy hiệu quả, mình quyết định xuống tiền mua thêm mẫu massage mắt của SKG để trải nghiệm vì mẫu máy tích hợp tới 4 chức năng mà các mẫu sản phẩm khác trên thị trường chỉ có 2-3 chức năng.

Giá bán của mẫu máy massage mắt SKG E3 là 2.990.000 tại KATA Technology. Và dưới đây là những cảm nhận của mình sau 1 tuần trải nghiệm mẫu SKG E3 này.

Thiết kế


16fdd2dbe27e2120786f.jpg

Phần đóng gói của SKG luôn ấn tượng mình với việc đóng gói rất xịn sò, đẹp mắt. Bên trong hộp gồm mẫu máy massage, cáp sạc cổng micro-USB và sách hướng dẫn sử dụng. Mẫu máy đựng trong 1 túi nilon mỏng và mình tận dụng túi này để làm túi đựng luôn.

8ec175de577b9425cd6a.jpg

Máy massage SKG E3 là một thiết bị massage mắt với thiết kế giống như chiếc bịt mắt ngủ với đèn báo nguồn nằm phía trước và chính giữa, ngay khi bật nguồn lên thì đèn ở giữa sẽ sáng lên kèm voice báo hiệu thiết bị đã bật. Tông màu chủ đạo của mẫu máy là màu xám với mặt trước có 1 lớp vải đan bên dưới và 1 dải màu trắng bên trên kèm logo tạo điểm nhấn

8cb5d48ee42b27757e3a.jpg

Thiết kế E3 có thể gập lại 180 °, dễ dàng cất giữ và di động. Cổng sạc micro-USB sẽ lộ ra dưới bản lề mỗi khi gập máy lại

01d1d9ede9482a167359.jpg

Bên trong được lót bằng da mềm, tạo cảm giác êm và dễ chịu khi tiếp xúc. Sau 1 tuần mình trải nghiệm thì phần da này không có hiện tượng hay dấu hiệu gì của việc bong tróc dù tiếp xúc với nước (mình vẫn lau qua phần da này bằng nước) hay bị kích ứng da vùng mắt. Theo hãng thì chất liệu được sử dụng là da protein được sử dụng trong tai nghe an toàn, thoáng khí, dễ vệ sinh.

76dad6ede64825167c59.jpg
ba5e8f15bfb07cee25a1.jpg

Đai đeo có thể điều chỉnh của máy có khóa tông màu vàng dùng để điều chỉnh độ dài của dây và co giãn. Riêng phần khóa được bao phủ bởi một lớp bảo vệ cao su để tạo sự thoải mái cho người dùng kèm 2 câu quote trên phần cao su thể hiện sự chỉnh chu, đầu tư vào sản phẩm của SKG.

Quảng cáo


aff55aba6a1fa941f00e.jpg

Các nút điều khiển nằm ở phía bên phải của máy massage mắt E3. Phía trên các nút, bạn có thể thấy đèn cho biết chế độ nào đang hoạt động. Từ trái sang phải, chúng là mát-xa, nhiệt, rung và chỉ báo pin. Tất nhiên, khi đeo máy, bạn không thể nhìn thấy các chỉ số nhưng máy có lời nhắc bằng giọng nói tiện dụng giúp mô tả các chế độ khi bạn muốn thay đổi.
Đèn LED báo chế độ sạc cũng nằm ngay phía trên các nút. Nó sẽ phát sáng màu đỏ trong khi sạc và màu xanh lá cây khi được sạc đầy. (Mỗi lần sạc đầy mất khoảng bốn giờ)

Tích hợp 4 công nghệ trên một mẫu máy


cc795e346e91adcff480.jpg Chế độ Eye care mode của máy (chế độ chăm sóc mắt)

Máy massage mắt E3 kết hợp nhiều kỹ thuật mát xa: co bóp túi khí, rung, nén nhiệt sưởi và phát nhạc điện thoại qua bluetooth hoặc phát nhạc tự động nếu không kết nối.

Chức năng massage


Máy sử dụng công nghệ áp suất co bóp túi khí xoa bóp vùng mắt và thái dương bằng thao tác thổi phồng và giải phóng túi khí. Đặc biệt, kỹ thuật massage của máy mô phỏng kỹ thuật massage Shiatsu giống mẫu massage cổ mình đã từng review. Massage Shiatsu là một trong những kỹ thuật mát xa nổi tiếng ở Nhật sử dụng sức của bàn tay, ngón tay tác động lên huyệt đạo trên cơ thể để mang đến sự thoải mái và thư giãn hiệu quả cao. Kết hợp thêm chế độ rung và chế độ nén nhiệt, máy massage giúp giảm mệt mỏi cơ mắt và giảm chứng đau đầu.

Quảng cáo



Theo hãng SKG, mẫu máy massage SKG E3 còn giúp ngăn ngừa cận viễn loạn thị, kích thích các dây thần kinh thị giác, tăng tuần hoàn máu và cải thiện vi tuần hoàn mô mắt, giúp kích thích các tế bào cải thiện thị lực. Mình mới trải nghiệm được 1 tuần nên chưa đánh giá được công dụng này, đã có ai từng dùng lâu hơn mình rồi thì comment để mọi người cùng biết nha.

Mẫu máy massage SKG E3 có tới 5 chế độ massage khác nhau, phù hợp với các tình trạng mắt và nhu cầu của người dùng
  • Active mode: chế độ hoạt động: - co bóp túi khí + rung + nhiệt + nhạc
  • Soothing mode: chế độ làm dịu: - co bóp túi khí + nhiệt + nhạc
  • Eye care mode: chế độ chăm sóc mắt - co bóp túi khí + rung + nhạc
  • Sleep mode: chế độ ngủ: - nhiệt + nhạc
  • Relaxation mode: chế độ thư giãn: - co bóp túi khí + nhạc

Chế độ mình sử dụng nhiều nhất là chế độ chăm sóc mắt vào buổi trưa và chế độ ngủ vào buổi tối trước khi ngủ. Một lần massage kéo dài 15 phút, sau đó máy sẽ tự động tắt.

Chức năng phát nhạc


b54ae18ca32960773938.jpg
Tên máy để kết nối là “SKG-E3-EN”

Người dùng có thể chọn giữa nhạc được thu âm sẵn trong máy hoặc phát nhạc qua bluetooth kết nối.
  • Nhạc thu âm sẵn trong máy: có 3 bản nhạc nhẹ nhàng gồm: tiếng sóng biển, tiếng chim hót trong rừng và một bản nhạc không lời nhẹ nhàng rất chill, cực phù hợp cho việc tận hưởng cảm giác massage và nghỉ ngơi thư giãn.
  • Nhạc từ nguồn bluetooth: Việc kết nối bluetooth rất đơn giản, chỉ cần bật nguồn máy và kết nối với máy phát nhạc như kết nối với loa bình thường. Sau lần đầu kết nối thì các lần tiếp theo chỉ cần khởi động máy là tự kết nối với điện thoại luôn. Chất lượng âm thanh của loa cực kỳ tốt. Mình đã thử nhạc nhẹ nhàng mình thấy với nhạc có lời thì lời nhạc rất rõ ràng, không bị rè hay gây khó chịu gì.
Mẫu máy massage còn có tới 5 mức âm lượng nhạc khác nhau để người dùng có thể có lựa chọn hợp lý. Với mình, âm lượng tầm mức 3-4 là đủ nghe, không bị quá to ảnh hưởng đến xung quanh hay bị quá nhỏ không nghe được. Nếu như không muốn nghe nhạc chỉ cần giữ nút là nhạc sẽ tự động dừng.

Voice của máy (lời nhắc bằng giọng nói)


Vì là sản phẩm nhập từ nước ngoài nên giọng nói sẽ mặc định là tiếng anh. Mình thấy lời nhắc giọng nói này rất thú vị như khi khởi động máy sẽ tự động nói “Hi, SKG” hay khi tắt máy, máy sẽ tự động nói “Thanks for using, goodbye” (cảm ơn đã sử dụng, xin chào). Bên cạnh đó, vì là sản phẩm đeo mắt nên người dùng không nhìn được chế độ đang hiển thị bên ngoài màn hình khi đeo, nên khi đổi chế độ, máy sẽ tự động thông báo chế độ đang sử dụng như “active mode”, “snoothing mode” rất tiện dụng.

Thời lượng pin


79a55baf040ac7549e1b.jpg
Đèn báo đỏ khi đang sạc của máy

Mỗi ngày mình sử dụng tầm 30 phút và 4 ngày mình phải sạc 1 lần. Khi pin yếu, hiển thị pin trên màn hình sẽ nháy liên tục báo hiệu đồng thời có cả lời nhắc giọng nói nhắc sạc pin. Mỗi lần sạc đầy pin mất tầm 4 giờ. Đèn LED báo chế độ sạc sẽ phát sáng màu đỏ trong khi sạc và màu xanh lá cây khi được sạc đầy.

Trải nghiệm sau 1 tuần sử dụng


Mình có thể thấy được hiệu quả rõ rệt nhất là các vấn đề nhức mắt và mỏi mắt đỡ hơn hẳn vì. Mình thường sử dụng vào khoảng thời gian nghỉ trưa ở công ty giúp mắt thoải mái, giảm mỏi mắt, thư giãn trước khi tiếp tục công việc và khoảng thời gian vào buổi tối đêm trước khi đi ngủ giúp thư giãn mắt, từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ. Các vết thâm quầng ở vùng mắt, bọng mắt cũng được đánh tan, mờ các vết thâm hơn trước.
Việc mang theo bên cạnh mình rất dễ dàng, tiện lợi và với cân nặng rất nhẹ của máy, việc đeo trên vùng mắt không gây ra hiện tượng nặng hay khó chịu gì.

Các điểm hạn chế mình chưa hài lòng


  • Máy massage vẫn sử dụng chân micro-USB nên khả năng sạc pin sẽ bị chậm hơn so với sử dụng type-C.
  • Khi đổi các chế độ massage khác nhau thì máy chỉ báo tên của chế độ như “active mode”, “snoothing mode” chứ không báo chế độ đó sẽ bao gồm những chức năng gì hoạt động nên cần một thời gian để làm quen với các chế độ.
  • Âm lượng của nhạc mặc định ở mức 3 nên nếu chuyển âm lượng về mức 1-2 thì phải ấn phím âm lượng liên tục từ mức 3-4-5-tắt mới về mức 1-2 nhưng khi đã sử dụng quen sản phẩm thì việc ấn nút không gặp khó khăn gì.

Có nên mua không?


Với hiệu quả mà sản phẩm mang lại, mình nghĩ mẫu máy massage là một sản phẩm đáng mua với những người thường xuyên phải làm việc tiếp xúc với màn hình điện thoại, máy tính.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình đang dùng cái massage mắt của SKG, mua từ bên TQ mang về. Dùng rất sướng!
.acu.
TÍCH CỰC
2 năm
nén nhiệt là sao vậy bạn, mình đang quan tâm cái này, buổi trưa mà không ngủ trưa 1 tí là mỏi mắt chịu không nổi, mình toàn phải dùng tay matxa nhưng hiệu quả cũng chỉ được 1 chút, ở chỗ mình lại không có chỗ để trải nghiệm thử, đang phân vân không biết nên mua loại nào 😔
tuan.hoag
ĐẠI BÀNG
2 năm
@.acu. Nén nhiệt là kiểu máy sẽ phát nhiệt sưởi ấm vùng mắt mà máy ôm vào ý bạn. Chườm vùng mắt mình thấy mắt thư giãn đỡ mỏi hơn á. Tình trạng của bạn có vẻ giống mình đấy, bạn có thể trải nghiệm xem.
tuan.hoag
ĐẠI BÀNG
2 năm
@.acu. Mình qua tận nơi bên Kata để thử rồi mới mua ý bạn. Bạn mà ở gần Hà Nội thì bạn có thể qua thử xem
Ziệu-LILA
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình mua của Xiaomi, dùng 1 lần và trả hàng/hoàn tiền. May quá Shop đồng ý
Thực sự mấy cái này cảm thấy không có tác dụng gì
tuan.hoag
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Ziệu-LILA Bác mua mẫu momoda đúng không, mình cũng chưa dùng thử loại này của xiaomi nên chưa so sánh được nhưng mình qua tận nơi dùng thử cảm thấy hiệu quả mới dám xuống tiền á vì tầm 3 triệu cũng cao so với các mẫu máy trôi nổi trên thị trường
Các Bác mua các sản phẩm máy massage mắt chính hãng của SKG tại đây nhé: https://katatech.net/may-massage-mat/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019