Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


BIMS 2023: "Trên tay" Suzuki V-Strom SX 250 - ADV cỡ nhỏ sẽ sớm về Việt Nam

MinhTriND
29/3/2023 5:16Phản hồi: 57
BIMS 2023: "Trên tay" Suzuki V-Strom SX 250 - ADV cỡ nhỏ sẽ sớm về Việt Nam
Suzuki V-Strom SX 250 là dòng ADV cỡ nhỏ với sức mạnh và trang bị an toàn vừa đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày lẫn đi địa hình khó một xíu. Cách đây không lâu, thông tin đăng kiểm của dòng xe này cũng đã xuất hiện, cho thấy ngày nó được phân phối chính hãng sẽ không xa. Xu hướng chơi xe ADV kiểu này đang phát triển khá mạnh ở Việt Nam và sự góp mặt của V-Strom 250 SX chắc chắn sẽ làm cho thị trường này trở nên phong phú và cạnh tranh hơn.



Suzuki V-Strom 250 SX thế hệ mới được ra mắt vào khoảng gần cuối năm ngoái, sở hữu diện mạo thay đổi so với phiên bản được ra mắt từ năm 2017. Nhìn chung, V-Strom mới thừa hưởng những đường nét thiết kế của các đàn anh như V-Strom 650 và 1050 XT, trông hiện đại hơn nhờ thay đổi phần kết cấu của hệ thống chiếu sáng.

Suzuki V-Strom SX 250 2023 (1).jpg

Từ phía trước, đầu xe được vuốt nhọn, nổi bật với kính chắn gió kích thước lớn và phần mỏ vịt phía trước, chi tiết đặc trưng đối với những dòng xe ADV nói chung. Đầu đèn của xe được làm vuông vức, bên trong là hệ thống chiếu sáng LED được chia ra làm 3 tầng. Đèn xinhan nằm gọn 2 bên đầu xe vẫn sử dụng bóng halogen.


Suzuki V-Strom SX 250 2023 (7).jpg

Mâm trước và sau của xe có kích thước lần lượt là 19 inch và 17 inch, phanh trước sau dạng đĩa và được trang bị ABS cho cả 2. Ước gì xe được trang bị phần bánh căm thì có lẽ nhìn sẽ đẹp hơn và sẽ phù hợp với việc đi off road nhiều hơn. Về hệ thống treo thì phuộc trước của xe là dạng ống lồng thông thường, trong khi phuộc sau là dạng lò xo trụ đơn được đặt nằm ở giữa thân xe.

Suzuki V-Strom SX 250 2023 (9).jpg

V-Strom 250 có kích thước dài 2.180mm, rộng 880mm và cao 1.355mm với chiều dài cơ sở 1.440mm và khoảng sáng gầm 205mm. Khối lượng của xe là 167kg và chiều cao yên là 835 mm, cũng tương đối cao nếu so với những anh em có chiều cao dưới 1m6. Xe được trang bị bình xăng dung tích 12 lít. Phần yên xe được tách biệt thành 2 tầng rõ ràng, êm ái và dễ chịu.

Suzuki V-Strom SX 250 2023 (19).jpg

Đi về phía đuôi, Suzuki V-Strom SX 250 được trang bị phần baga kích thước lớn để anh em có thể dễ dàng gắn thêm thùng hoặc treo túi đựng đồ cho những hành trình xa. Đèn hậu xe thiết kế đơn giản, không đặc biệt và đèn xi nhan thì cũng có thiết kế tương tự như ở phía trước. Xe được trang bị ống xả dạng kép với kích thước vừa vặn, không bị quá to.

Suzuki V-Strom SX 250 2023 (13).jpg

V-Strom SX 250 có bảng đồng hồ tốc độ dạng LCD đơn sắc, tương tự như các dòng xe mô tô khác của Suzuki. Ở bên hông trái của mặt đồng hồ được trang bị một cổng sạc USB A để anh em có thể sạc điện thoại khi đi đường hoặc sạc GoPro hay các thiết bị điện tử khác.

Quảng cáo



Suzuki V-Strom SX 250 2023 (15).jpg

Xe được trang bị động cơ xylanh đơn 249 cc, giống với động cơ được trang bị trên dòng Gixxer 250. Động cơ này tạo ra công suất 26,15 mã lực tại 9.300 vòng/phút và mô-men xoắn 22,2 Nm tại 7.300 vòng/phút, kết hợp với hộp số côn tay 6 cấp.

Suzuki V-Strom SX 250 2023 (10).jpg

Trong phân khúc của V-Strom SX 250 thì có thể kể tới những đối thủ cạnh tranh như BMW G310GS hay Kawasaki Versys-X 300. Ở Việt Nam thì Kawasaki Versys vẫn còn được bán, trong khi dòng G310GS hay G310R của BMW thì không còn được liệt kê trên website bán hàng của hãng nữa. Mức giá bán cao do định vị thương hiệu cũng khiến cho các dòng xe này của BMW không thật sự ăn khách ở Việt Nam.

57 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thích kiểu này của Su, hy vọng mức giá mình có thể mua được.
xe đẹp
Còn khuya, su ở vn sống vật vờ, toàn xe mẫu cũ. Đi ngang cái showroom chính cũng vắng hoe🤣
@senfall bị dung là bị gì?
@Communism Rung đc chưa ạ ?
@kixx xem trang suzuki Thái mà phát thèm. Toàn bộ mẫu phân khối lớn hay các mẫu xe phân khối nhỏ đời mới đều có. Còn ở mình thì phát chán, vào web thì chả thấy gì, xe nào bán không được, 2 hay 3 năm khai tử xả hàng, xong...
@Junior17945 Su ở VN ế chảy nước luôn. Quá chán
Hóng em này lắm, đi đia hình Việt Nam là hoàn nảo.
Mấy con ADV to đùng chỉ để touring được thôi
@haico1992 mình cũng thich xe nhỏ ,300-500cc là đẹp
quan trọng là dưới 180kg curb
Quá đã, mỏ vịt mỏ diều hâu đã sắp về rồi, hóng ^^
lazy0338
ĐẠI BÀNG
một năm
đẹp!
Con này đi phố đc ko anh em nhỉ?
@tinhdg Chỉ đi theo kiểu công nông lên dốc, máy bay lên thẳng 🚁 thôi bác 😁
Bác hợp đi ô tô hơn xe máy :D
Mày vui tính vãi
@Cuong Nb Ko hiểu ý chuyên gia?
@tinhdg 250ml thì siu gọn nhẹ ,kiểu như con cb150x thôi
đi làm ,chìu về hứng thì xach xe đi dạo 50km lun 😁
Hy vọng giá thơm
Suzuki có con 650 máy V nhìn mê cực
Giá bán bao nhiêu? 😃 không thấy đề cập 😁
Mày vui tính vãi
@Cuong Nb Nghe đồn 150 củ đổ lại
@nguyen_tan_khang Giá cũng hợp lý bác nhỉ 😁 tưởng trên 250 triệu :D
Mày vui tính vãi
Hình như đời cũ 2 pis thì phải, mà ông su dễ dầu gì mang về vn
Đẹp ghê.không biết về VN giá bao nhiêu
Nhìn khá đẹp, khá nổi. Like!
Lên web su mới chán, lèo tèo mấy mẫu xe máy, chắc bán hết rút về Nhựt luôn
Su ko chơi lại honda với Ya mặc dù giá rẻ hơn, do quan miện xưa giờ là honda là nhất
đầu xấu quá.
Hai ống sả thẳng vào mặt chú đi sau

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019