Apple bắt đầu cho người dùng Mỹ mượn tiền xài, hóng Việt Nam nối bước...

Anh Tú.
30/3/2023 8:7Phản hồi: 154
Apple bắt đầu cho người dùng Mỹ mượn tiền xài, hóng Việt Nam nối bước...
Lần đầu tiên được nghe vào năm 2021, Apple Pay Later đã được ra mắt với công chúng vào giữa năm 2022, nhưng do gặp nhiều vấn đề kéo dài đến năm nay mới đưa vào sử dụng. Apple đã nói rằng dịch vụ Apple Pay Later đã sẵn sàng nhưng lúc đầu nó rất hạn chế.

Jennifer Bailey, phó chủ tịch Apple Pay và Apple Wallet của Apple cho biết: "Không có cách tiếp cận nào phù hợp với tất cả khi nói đến cách mọi người quản lý tài chính của họ". "Apple Pay Later được thiết kế dành cho khả năng tài chính của người dùng của chúng tôi, vì vậy nó không có phí và không có lãi suất, và có thể được sử dụng và quản lý trong Wallet, giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra quyết định vay sáng suốt và có trách nhiệm hơn."

Apple-Pay-Later-checkout-flow.jpg
Và có một số thông tin chính anh em cần biết như sau:
  • Cho phép người dùng đăng ký các khoản vay từ 50 đô la đến 1000 đô la, có thể được sử dụng cho các giao dịch mua trực tuyến và trong ứng dụng được thực hiện trên iPhone và iPad với các địa điểm chấp nhận Apple Pay. Để bắt đầu vay với Apple Pay Later, người dùng có thể đăng ký khoản vay trong Wallet mà không ảnh hưởng đến tín dụng của họ. Sau đó, họ sẽ được nhắc nhập số tiền họ muốn vay và đồng ý với các điều khoản của Apple Pay Later.
  • Trước khi đến hạn thanh toán, người dùng cũng sẽ nhận được thông báo qua Ví và email để họ có thể lập kế hoạch phù hợp. Họ sẽ được yêu cầu liên kết thẻ ghi nợ từ Wallet làm phương thức trả nợ, thẻ tín dụng sẽ không được chấp nhận.
  • Các khoản hoàn trả được thực hiện theo 4 đợt bằng nhau, kéo dài trong 6 tuần mà không có lãi suất và không mất phí. Người dùng sẽ theo dõi, quản lý và hoàn trả các khoản vay Apple Pay Later của họ trong app Apple Wallet
  • Apple đang cung cấp các khoản vay trực tiếp thông qua một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Apple Financing.
  • Apple cũng đang kiểm tra tín dụng cho dịch vụ nội bộ. Điều này được thực hiện thông qua Credit Kudos, một văn phòng tín dụng của Vương quốc Anh mà Apple đã mua lại vào năm ngoái, sử dụng công nghệ ngân hàng mở để cung cấp điểm tín dụng được tinh chỉnh.
  • Apple nói Apple Pay Later được thiết kế với cốt lõi là quyền riêng tư và bảo mật. Các giao dịch mua bằng Apple Pay Later được xác thực bằng Face ID, Touch ID hoặc mật mã, và lịch sử giao dịch và khoản vay của người dùng không bao giờ được chia sẻ hoặc bán cho bên thứ ba để tiếp thị hoặc quảng cáo.
  • Apple Pay Later được kích hoạt thông qua chương trình Trả góp Mastercard, vì vậy khi các đơn vị chấp nhận Apple Pay thì không cần phải làm bất cứ điều gì để triển khai Apple Pay Later cho khách hàng của họ. Khi đơn vị bán chấp nhận Apple Pay, Apple Pay Later sẽ là một lựa chọn cho khách hàng của họ trong quá trình thanh toán trực tuyến và trong các ứng dụng trên iPhone và iPad. Goldman Sachs là nhà phát hành chứng chỉ thanh toán Mastercard được sử dụng để hoàn tất các giao dịch mua Apple Pay Later.

Apple-Pay-Later-calendar-view.jpg

Anh em cần lưu ý là những thứ được liệt kê bên trên hiện tại chỉ được áp dụng tại Mỹ và cũng chưa có thông tin chính thức nào Apple sẽ mở rộng dịch vụ này ra các nước khác.

Nguồn: Apple
154 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thanh70
ĐẠI BÀNG
một năm
chờ Apple pay tại Việt Nam lâu quá
@thanh70 ip vừa đắt vừa dỏm bác nhỉ,hic
@thanh70 Tôi khuyên các bạn có bao nhiêu thì chi tiêu bấy nhiêu, trong giới hạn của mình. Đừng có đi vay để rồi tiêu dùng linh tinh.
Cái Apple pay cho Việt Nam thì k lo làm
HHKB
ĐẠI BÀNG
một năm
@nh0ckjapan Mình cũng đâu nói tới nghĩa đen đâu đồng chí 😁
annx.37
ĐẠI BÀNG
một năm
@HHKB Lên đọc lại cái cmt của chính mình rồi suy nghĩ lại xem =)) hay là mình nói gì cũng ko nhớ, ko đọc được luôn =))
HHKB
ĐẠI BÀNG
một năm
@nh0ckjapan Ông không hiểu không có nghĩa người khác cũng như vậy.

Bằng chứng là cmt của tôi có 13 react. Của ông về tôi? Zero.

Tập động não trước khi cmt, ông trẻ ạ.
annx.37
ĐẠI BÀNG
một năm
@HHKB Thế rồi động não dữ chưa =)) lấy cái react ra để chứng minh là đủ biết động não cỡ nào rồi =)) Hãy lên mạng và xem cái ảnh của mấy tên nào việc xấu và ảnh của mấy ng làm việc tốt xem đâu nhiều react và lượt view hơn để hiểu hơn về xã hội nhé og cháu =))) xong quay lại đây kêu những ng thả react là hiểu được cho mấy tên làm việc xấu. Thôi nc chuyện với mấy og cháu ko tiếp thu mệt lắm. Bye =))
Tet21: Gút chóp 1 like
Khi nào Apple Pay có ở Việt Nam nhé!
@@VănNgũ Cái apple store còn chưa có mong gì 😆 bét ra 5 năm nữa
@AZwarrior Cái siri chưa có nữa nói store xa vời
@AZwarrior 2 vấn đề chẳng liên quan gì tới nhau cả.
@@VănNgũ Nghe bảo TP bank rụt rịch demo rồi, tháng 6
Táo giờ nhảy vào lĩnh vực cho vay tiền rồi à! Lại hút máu thêm được khá khá nữa rồi.
@nghaimin ai ép vay mà hút máu ))
hdn_hp
TÍCH CỰC
một năm
@nghaimin iPhone ra nhiều năm rồi mà mỗi người chỉ có 2 quả thận !
@nghaimin Nó có ép mình vay đâu mà hút máu 😆
@nghaimin mong cho có máu mà để cho nó hút bớt, chứ nhiều kẻ ko có máu để mà hút, hút 1 xíu đã la làng lên, bách nhục. Áhihi ýhaha
iTect
TÍCH CỰC
một năm
Đối thủ đáng gờm của anh em cửa hàng cho mua góp qua iCloud =]]
Apple pay việt nam đây.
IMG_4051.jpg
@daniellee Có thông tin gì mới chưa bác
@daniellee Tốn 1 lần phí nạp vào, 1 lần phí chuyển đổi ngoại tệ, 1 lần phí charge, 1 lần phí đổi lại nội tệ. 4 lần phí cho 1 lần quẹt iPhone. Chát 😅
@Doan Phu Hoa khó quá thì thôi bỏ qua cho nhanh bạn ơi :v
MiTH NG
ĐẠI BÀNG
một năm
@Doan Phu Hoa mình dùng không thấy nhiều phí vậy, mở tài khoản VND nạp 1 triệu từ AUD qua thẻ ảo Viettelmoney tốn tầm 40 ngàn phí
Dungbro
ĐẠI BÀNG
một năm
@Doan Phu Hoa thế thì có mà tốn lòi mắt, còn tỷ giá nữa
Một chính sách hay cho ae ít tiền mua ip dác, ip xách tay...lên đời ip mới
Tính năng này dành cho giới thượng lưu có tiền, chứ dân Annam ăn còn ko đủ bày đặc 😆
@dấu-tên-nhưng-sinh-năm-1981 Ông anh nghèo đâu có nghĩa ai cũng vậy. Sinh năm 81 mà giờ còn tự nhục vậy cũng hiểu thông minh cỡ nào rồi. 😁
@dấu-tên-nhưng-sinh-năm-1981 Momo, viettel pay cũng cho vay ra đầy ra đó thôi. Bạn làm gì mà sống tiêu cực thế. Bạn chắc chưa bao giờ xài ví trả sau của VN nhỉ.
@dấu-tên-nhưng-sinh-năm-1981 suy từ bản thân chính ông ra à ? =))
Vn toàn mua iphone cũ xài nên chắc apple họ k hứng thú
Kiểm tra rồi có thấy mục pay later đâu ta? Hay phải đợi cập nhập bản ios kế mới có?
Mỹ vạn tuế!!!
VN có Apple Pay chưa nhỉ
Apple Pay còn chưa có mặt ở VN thì mấy dịch vụ cho vay còn lâu 😂 Xài Google Pay khá là ngon
@bango123 Xài google pay thanh toán nhiều người còn tròn xoe mắt
jerryno6
ĐẠI BÀNG
một năm
@bango123 Apple pay later chỉ miễn phí 6 tuần đầu thôi bạn, còn sau đó thì không thấy nói khả năng là sẽ phải trả lãi như thẻ tín dụng vậy thì có khác gì thẻ tín dụng đâu nhỉ
Sẽ rất rất lâu nữa hoặc nhanh nhất thì khi nào tuyến Metro số 2 vận hành thì lúc đó VN sẽ có dịch vụ này.
Việt nam cho mượn coi chừng bung
Trả góp lãi suất 0% thông qua tổ chức tín dụng uy tín , được kiểm soát chất lượng bởi apple và không bán thông tin khách hàng =)) . Thế này chạy sao nổi khỏi hệ sinh thái idevices đây =))
Apple Pay tại Việt Nam sắp có rồi. Vài tháng nữa thôi
jerryno6
ĐẠI BÀNG
một năm
@8800 arte Ngon, tui đang hóng apple pay ở VN để test xem có tiện hơn gì so với dùng thẻ tín dụng ko, còn lại thì không ham lắm vụ vay tiền paylater
@jerryno6 không phải mang thẻ đi thoii nhưng máy pos ở vn không phải chỗ nào cũng có contactless, 1 số chỗ còn từ chối thanh toán chạm luôn.
jerryno6
ĐẠI BÀNG
một năm
@8800 arte À vậy thôi cũng chả ham, vì đi ăn ngoài chả cần phải mang thẻ nữa rồi, cứ quét qrcode hay internet banking mà phang, còn mua sắm online giờ cũng chả cần thẻ, vì đã tích hợp hết vào momo, ví shopee
@jerryno6 chủ yếu là cho khách dùng credit, cần bảo mật cao.
Ai rồi cũng cho vay

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019