Set combo anime Sony: "Fate" by Aniplex feat ufotable

Aniplex, công ty con Sony, là 1 trong những nhà sản xuất và phân phối anime lớn nhất thế giới. Với thư viện anime bản quyền đồ sộ, việc bạn xem phim mà vô tình thấy cái intro Aniplex đập vào mặt là bình thường.

Trong số đó, không thể không nhắc đến set combo Fate mà Aniplex tham gia cùng FSNPC (ủy bản sản xuất toàn bộ series và movie Fate). Set combo này gồm 5 anime (2 TV series và 1 trilogy), chuỗi dự án Aniplex feat ufotable. Ngoài những anime này thì Aniplex còn thực hiện nhiều dự án anime khác nằm trong vũ trụ giả tưởng Fate.

Chất lượng chế tác của các dự án này tốt hơn nhiều so với Fate/stay NightFate/stay night Movie: Unlimited Blade Works trước đó mà Aniplex không tham gia. Hầu như cộng đồng đều thừa nhận điều này.

Trình tự thưởng thức set combo cũng rất dễ, cứ xem theo timeline phát hành là xong:

🗡️️ Fate/Zero: mùa 1 (2011) và mùa 2 (2012).
🗡️️ Fate/stay night: Unlimited Blade Works Prologue: 1 tập dài 51 phút (2014) dẫn tới 2 mùa TV series.
🗡️️ Fate/stay night: Unlimited Blade Works: mùa 1 (2014) và mùa 2 (2015).
🗡️️ Fate/stay night Movie: Heaven's Feel - I. Presage Flower: movie dài 2 tiếng (2017).
🗡️️ Fate/stay night Movie: Heaven's Feel - II. Lost Butterfly: movie dài 2 tiếng (2019).
🗡️️ Fate/stay night Movie: Heaven's Feel - III. Spring Song: movie dài 2 tiếng (2020).

Vì dựa trên visual novel nên sẽ có đặc trưng là hành trình nhân vật chính thay đổi theo route. Ví dụ lấy Fate/Zero làm mốc bắt đầu thì phần Unlimited Blade Works là 1 route và phần Heaven's Feel lại là 1 route khác, tập trung vào nhân vật chính khác. Cần lưu ý cái Heaven's Feel là phần đen tối nhất, hãy cân nhắc trước khi xem.

Một trong những đặc điểm của anime do Aniplex sản xuất là phần âm nhạc sẽ do artist trực thuộc hãng thu âm Sony Music trình bày, giống như cách mà LiSA và milet xuất hiện trong Demon Slayer. Với set combo này, đó là những cái tên quen thuộc như aimer, Kalafina, Mashiro Ayano,... Có thể yên tâm cả đồ họa lẫn âm nhạc đều đạt chuẩn "nét như Sony."

Một số anime khác của Aniplex cho bạn nào quan tâm: SAO; Darling in the FranXX; Fullmetal Alchemist: Brotherhood; My Dress-Up Darling; Mahō Shōjo Madoka ☆ Magica; The Promised Neverland; Kill la Kill;...
6
1
Hóng link cho mình thử với bạn ey
1
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019