IFA 2024

IFA 2024


Trên tay máy dọn phân mèo tự động CATLINK ProX: rộng rãi cho mèo ú, khử mùi tốt, nhà sạch sẽ hơn

MinhTriND
26/9/2023 8:33Phản hồi: 60
Trên tay máy dọn phân mèo tự động CATLINK ProX: rộng rãi cho mèo ú, khử mùi tốt, nhà sạch sẽ hơn
Có thể ví von CATLINK ProX phiên bản 2023 mà mình được dùng thử chiếc nhà vệ sinh thông minh nhà cho mèo. Nó rộng rãi nhưng cũng tạo đủ không gian riêng tư cho “boss” giải quyết nhu cầu, lại có thêm các tính năng thông minh để dễ dàng quản lý, đồng thời chắc chắn giúp cho căn nhà của chúng ta sạch sẽ hơn, thơm tho hơn nhờ những tính năng khử mùi, khử khuẩn được tích hợp bên trong máy. được bán ra với 3 phiên bản, giá từ 6,7 triệu.



Chức năng và cách hoạt động


tren-tay-CATLINK-ProX-tinhte-04.jpg

Đúng như tên gọi, CATLINK ProX là chiếc máy dọn phân mèo tự động, bao gồm một hình cầu bên ngoài với cửa để mèo có thể chui vào trong. Bên trong này, anh em sẽ đổ cát vệ sinh cho mèo vào, anh em nuôi mèo chắc cũng biết đến những loại các kiểu như thế này. Sau khi mèo chui vào đó và đi vệ sinh (ẻ hoặc tè) xong, cảm biến sẽ phát hiện và bắt đầu xoay phần lồng ở bên trong. Thông qua các lỗ thoát, phân được bọc bởi cát hoặc nước tiểu vón cục sẽ rớt xuống bọc rác bên dưới. Khi bọc rác đầy, anh em chỉ cần tháo bọc ra mang đi đổ và thay bọc mới vào là xong.

tren-tay-CATLINK-ProX-tinhte-12.jpg

Nhờ việc tự động gần như mọi thứ ở khâu vệ sinh, thế nên CATLINK ProX sẽ mang đến cho anh em nuôi mèo khá nhiều lợi ích.

  • Đỡ tốn công dọn phân mèo: Việc dọn phân mèo mỗi ngày là điều bắt buộc đối với anh em nuôi mèo, nhưng nói thiệt là mình không thích trải nghiệm này, lần nào cũng phải đeo khẩu trang mới đi dọn thau cát mèo. Giờ thì vấn đề đó đã được giải quyết.

tren-tay-CATLINK-ProX-tinhte-17.jpg

  • Nhà đỡ bị mùi hơn: Không phải lúc nào mèo nó cũng lấp kỹ phân mà nó vừa thải ra xong, nên việc nhà có mùi hôi nếu không dọn liền ngay khi mèo đi vệ sinh là nỗi khổ của người nuôi mèo. Nhà cửa không thơm tho bị bàn bè, khách khứa phàn nàn là điều mình từng rất khó chịu.

tren-tay-CATLINK-ProX-tinhte-07.jpg

  • Ít bị vương cát ra sàn nhà: Con mèo trước và sau khi đi vệ sinh thì nó cần đào để lấp chất thải của nó đi. Nếu chỉ sử dụng thau cát thông thường thì cát sẽ bị văng ra sàn rất nhiều, phải thường xuyên quét dọn. Nhờ tạo không gian tương đối kín nên đi vệ sinh bên trong máy sẽ ít bị vương cát hơn và việc vệ sinh khu vực gần máy cũng nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn nhiều.

tren-tay-CATLINK-ProX-tinhte-14.jpg

  • Tạo không gian riêng tư, thoải mái cho mèo: Mèo nó thường hay chui vào các góc để đi vệ sinh vì nó thích riêng tư và không muốn bị làm phiền trong lúc hành sự. Bởi vậy không gian bên trong chiếc máy quá ổn để đáp ứng nhu cầu đó cho các “boss”.

Các tính năng khử mùi


tren-tay-CATLINK-ProX-tinhte-16.jpg

Quảng cáo



Để đảm bảo hạn chế tối đa mùi hôi thì máy cũng được trang bị sẵn một số tính năng khác nhau. Đầu tiên phải kể tới đó chính là bộ khử mùi ozone và lọc mùi bằng lưới than hoạt tính. Với bộ tạo khí ozone được tích hợp, thế nên việc khử mùi sẽ được thực hiện mà không cần người dùng phải sử dụng thêm tinh dầu hoặc chất làm thơm khác. Điều này sẽ ngăn chặn tình trạng mèo có thể bị dị ứng hoặc ngại tiếp xúc với mùi lạ, dẫn tới “hậu quả” nghiêm trọng là mèo sẽ đi vệ sinh ra sàn nhà.

tren-tay-CATLINK-ProX-tinhte-05.jpg

Bên cạnh ozone thì máy cũng có đèn UV để khử khuẩn bởi tất nhiên trong phân thì lúc nào cũng sẽ có vi khuẩn. Nhìn chung các tính năng này không những ngăn chặn mùi hôi mà còn giúp đảm bảo sức khoẻ cho không chỉ mèo mà còn là sức khoẻ của những người nuôi mèo nữa.

tren-tay-CATLINK-ProX-tinhte-06.jpg

Ngoài ra, hộc chất thải kính cũng là điều đáng nói khi nó sẽ hạn chế để mùi lọt ra ngoài. Bọc rác có thể đựng được phân trong tối đa 14 ngày mà không cần phải dọn, tất nhiên là còn tuỳ vào số lượng mèo và thói quen đi vệ sinh của mèo nữa.

Các tính năng thông minh

Quảng cáo


tren-tay-CATLINK-ProX-tinhte-11.jpg

CATLINK ProX kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng, và nhờ vậy nên có thể theo dõi các thông tin của máy ngay từ điện thoại. Khi bọc chất thải đầy thì máy sẽ báo đèn trên bảng điều khiển hoặc nhảy thông báo trên app, từ đó anh em sẽ đem đi đổ phân rồi thay túi mới vào, không phải lo sợ túi quá đầy ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của máy.

tren-tay-CATLINK-ProX-tinhte-01.jpg

Máy sẽ xoay tròn sau mỗi lần mèo đi xong để lọc cát qua màn lọc và trả lại cát còn sạch về chỗ cũ. Với chế độ dọn cát cũ thì khi cảm thấy cát đã quá dơ, anh em có thể chọn chế độ này để xả hết cát đi vào túi rồi bỏ đi, thay cát mới vào. Việc thay cát chắc chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

tren-tay-CATLINK-ProX-tinhte-22.jpg

Giả sử trong lúc máy đang trong quá trình xoay để dọn vệ sinh mà có mèo nhảy vào bên trong thì cảm biến an toàn sẽ tự động ngừng quá trình đó lại để đảm bảo con mèo không bị kẹt bởi các thành phần xoay bên trong. Tất nhiên, bên trong máy sẽ có cảm biến cân nặng và radar quét chuyển động để nhận biết khi nào con mèo bước vào bên trong, điều kiện là mèo phải có cân nặng tối thiểu 1,5kg và nặng tối đa 10kg.

[​IMG]

Bên trong ứng dụng, anh em có thể thiết lập nhiều thứ hơn về máy, chẳng hạn như kích hoạt làm vệ sinh từ xa hoặc theo dõi lịch sử đi vệ sinh của mèo. Với khả năng nhận biết cân nặng, thế nên máy có thể xác định gần đúng từng con mèo khác nhau sử dụng “buồng vệ sinh”, và ghi nhận dữ liệu của từng con. Mình khá thích tính năng tạo profile cho mỗi con mèo riêng biệt để tiện theo dõi cân nặng cũng như là tình hình ăn uống, đi vệ sinh của mèo.

may-meo-catlink-tinhte.jpg

Nhờ kiểm soát được số lần đi vệ sinh của từng bé mèo mà anh em nuôi trong nhà, đồng thời ghi nhận lại các thông tin trong quá trình đó, thế nên chiếc máy có thể dự báo trước tình hình sức khoẻ của mèo nếu có gì đó bất thường xảy ra. Đây cũng là tính năng rất hay của Catlink nếu so với các máy dọn phân mèo khác. Nhờ các cảm biến, thế nên thiết bị đo được xem mèo có đi vệ sinh quá nhiều hay không, hay đi ít mà ngồi trong đó quá lâu. Nếu phát hiện bất thường, app cũng sẽ báo cho anh em biết.

Thực tế là việc đi vệ sinh cũng nói lên nhiều điều ở sức khoẻ của mèo. Nếu nó đang bệnh gì đó thì sẽ ăn Ít hơn, rồi đi vệ sinh cũng ít hơn. Nếu không để ý, người nuôi mèo thường bỏ qua, tới lúc phát hiện thì đã muộn và khả năng cứu chữa không còn cao nữa. Bởi vậy nên mình mới cực kỳ thích và đánh giá cao tính năng theo dõi sức khoẻ mèo mà Catlink cung cấp.

Ngoại hình của máy


tren-tay-CATLINK-ProX-tinhte-13.jpg

CATLINK ProX sử dụng lớp vỏ nhựa màu trắng kết hợp với các chi tiết màu xám nhìn hiện đại. Bởi vì có màu sáng nên không chỉ trông thanh lịch mà việc nhìn thấy nó dơ và vệ sinh cũng dễ dàng hơn so với máy tối màu. Trông nó cũng khá lạ mắt. Kích thước 60x58x71 cm của máy thì cũng không quá lớn, nhưng cũng gần bằng một cái máy giặt, nên anh em cũng cần phải tìm một nơi phù hợp và thoáng đãng để nó trong không gian của nhà ở. Máy nặng 9kg nhưng khi dùng thì mình không cần phải di chuyển nhiều nữa nên cũng không cần phải lo lắng.

tren-tay-CATLINK-ProX-tinhte-19.jpg

CATLINK ProX sẽ giúp cho những người nuôi mèo cảm thấy sung sướng hơn rất nhiều khi cuộc sống nhẹ nhàng bớt một phần. Yêu mèo, yêu thú cưng là có, nhưng chắc chắn việc mỗi ngày phải dọn vệ sinh là điều mà người nuôi mèo buộc phải “đối măt". Giờ đây nó được giải quyết rất tốt, vả lại còn giúp cho không gian sống sạch sẽ, thơm tho hơn trước. Mình thấy đây là một món rất đáng để đầu tư.

60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không nuôi pet nên không biết nhưng có thắc mắc là có dễ huấn luyện tụi nó đi vệ sinh vào chỗ quy định không. Ngày xưa thì có nuôi chó mèo kiểu như để canh nhà, đuổi chuột,…tụi nó đi tùm lum cực ghét sau này không nuôi nữa.
@ntlvn Nuôi mèo chung cư phải khay thôi b ơi. Mà khay hốt cực quá có cái máy khoẻ hơn nhiều.
@ntlvn Bản năng của mèo là lấp sh!t, nên cứ có cát là nó ẻ vào rồi lấp thôi. Xui lắm mới gặp 1 con ko đi vs đúng chỗ
@ntlvn Chỉ cần đổi tên là "tiểu hổ" thì mọi thứ sẽ qua, chiến hữu gần xa như anh em một nhà thêm vui!
@ntlvn mèo nuôi dạng thú cưng nó khôn lắm ko so đc với khi nuôi thả rông
Mình đang sài bản Pro standard được hơn 6 tháng và mình thấy hối hận khi mua.
- Máy không làm bớt mùi hôi so với sử dụng thùng cát bình thường.
- Hộc chất thải rất nhanh hôi, tầm 2 ngày là hôi rồi.
- Chất thải không được phân tán đều trong hộc mà ùng ứ ở một góc, khi lấy hộc ra đem vức rất dễ bị rơi ra ngoài thành máy, mất vệ sinh.
- Máy hay bị lỗi báo khai vệ sinh đã đầy dù mình vừa dọn xong. Lỗi này vẫn chưa có cách xử lí. Lỗi này sẽ làm bạn dễ quên dọn vệ sinh khai đựng shit do app nó cứ báo hoài mỗi ngày nên nhiều khi ignore luôn.
- Máy làm bằng nhựa dỏm và mút xốp, cực kì dễ gãy.
- Đèn tia UV thấy không có tác dụng gì.
- App cùi, còn sót tiếng tàu.
- Máy báo sai cân nặng mèo, nhiều khi không xác định đúng con mèo đã được bind vào máy.
image.jpg
@MiG thích fịch Hãm lol
@henry_1177 toàn lùa gà hút máu bác nhỉ
@henry_1177 review quá thực tế luôn này
Hun cái nè
@henry_1177 Chào anh, em xin trả lời hỗ trợ các vấn đề anh gặp phải nhé:
-Máy dọn ngay xuống hộc, không để các cục phân, nước tè nằm phơi trên mặt khay cát liên tục bốc mùi nhưng song song mình vẫn cần dùng cát hút mùi. Hiện có rất nhiều cát chất lượng kém, nó chỉ hút tạm rồi sẽ bốc toàn bộ amoniac ra từ từ mà không giữ lại, nên gây mùi rất nhiều.
Hiện bản ProX mới nó đã có bộ khử mùi ozone xử lý luôn amoniac và mùi hôi từ phân.
-Cát dẻo dính cũng là lý do bám dính lên mắt cảm ứng đầy, làm cho cục chất thải không lăn sang bên được mà chồng lên nhau.
-Đèn UV tác dụng chính là diệt khuẩn bề mặt, giảm nấm.., cũng khá khó để nhận ra tác dụng
-Máy báo cân nặng sai có thể dễ dàng cân chỉnh, như các loại cân điện tử, anh có thể liên hệ hotline kỹ thuật qua fb.com/catlinkvn bên em hỗ trợ hiệu chuẩn cân lại, đảm bảo chính xác đến 0,1kg.
--
Bên em phân phối chính hãng từ 2021, không có khách nào bị máy lỗi nào mà bên em bỏ rơi cả. Mong anh liên hệ để được hỗ trợ nhé!
Tốt nhất là éo nuôi
Chi rắc rối vậy, chỉ cần dạy cho mèo dùng bồn cầu là được.
giphy.gif
giphy (1).gif
@SieuSaiyanRose dạy mèo lâu lắm, mình phải bỏ vì bất tiện quá
@SieuSaiyanRose b dạy kiểu gì đấy??
@Linh_istnu Bạn lấy một cái khay tự chế, bỏ cát trên đó, rồi đặt nó vào bồn cầu, cái khay phải thấp 1 mặt bồn cầu 1 xíu, để cho mèo có thể đứng trên bồn cầu vẫn ỉa đc. Rồi cho mèo đứng trên bồn cầu, ị trên khay cát. Cứ tập nhiều lần như vậy cho mèo quen với việc đứng trên bồn cầu khi đi ị. Sau quen rồi thì bỏ khay cát ra, mèo có thể sẽ ị thẳng luôn vào bồn cầu. Nói có thể vì tùy khả năng của mèo mà có thành công ko, vì mèo mà, ko dễ huấn luyện tí nào, phải kiên nhẫn, có con đc, có con ko, quàng thượng đâu phải dễ dạy. Mất thời gian nhưng khi đã làm đc rồi thì ko phải đi đổ cát, hốt phân nữa 😎
Tao có 1 khả năng đặc biệt là mèo ỉa cách tao 2 cây số tao cũng ngửi ra mùi
Mắc ói quá
@Bóp Cổ HD Mũi thính như chó 🤣
Tui xài từ con catlink đời Standard 2020, mới thanh lý đổi qua con ProX như trong bài thấy ngon hơn hẳn. Mọi người mà có mua thanh lý đừng mua mấy bản cũ chán lắm.
Ko biết sao họ chỉ nâng cấp bên trong mà ko đổi thiết kế, 3 năm mà nhìn bên ngoài ko khác gì nhau.
Con bản mới thì mới có cái máy khử mùi, cái hộc ko bị hở lót xốp.. dễ chùi 9 điểm thì bản cũ 2 điểm. Tổng quan con này 9 điểm. Khá nhất trong mớ máy dọn shit tui từng xài rồi.
Có máy rồi rất khoẻ nha, như đang giặt đồ bằng máy mà bắt về lại giặt tay đố mà giặt nổi. Nhưng đúng là máy ok thì khoẻ chứ máy như con petree1 , meet thì thôi xài máy mệt hơn xúc.
Với lại cái thể loại máy này nó khá mới. Ít chỗ bảo hành uy tín. Chỗ bán mà định ăn xổi, mọc lên rồi chạy ad quảng cáo, bán được vài tháng xong nghỉ quách rất nhiều. Nên lựa kỹ chỗ mua xem có bán lâu dài không . Tui từng bị 1 con pura X hỏng sau 4 tháng mà mua ở cái bên shop Pettech gì đó nghỉ mất shop , khoá số luôn.
@doomeranger Trước mua con 2nd cũng của Pettech. Nhắn tin với nó được 2 lần nó seen méo thèm trả lời mình lun 😆)
@Wolfrain Xưa hồi 2019 mua robot hút bụi cũng thế. Mua mà cứ sợ shop nó biến mất 😃)) Giờ thì nhiều cá mập bán rồi đỡ lo. Mấy máy dọn shit mều này cũng mong nó có shop đàng hoàng là ổn chứ mong gì đồ tàu ko hư 😃))
@doomeranger Ơ tổ sư cái bọn Pettech đó nó cũng găm của mình. Hãm thật sự. Làm ăn như ...
@zhangziyi00 Vãi thật, lên đây mới thấy nhiều ng cùng khổ thế 😆))))
Cái Catlink bản 2021 thúi quá bán đổi qua Pura Max. Về dùng thì cái pura nó xịt dầu thơm khử mùi làm mèo mình nó bỏ ra giường đái thảm hoạ luôn. Lại bán nhanh chuyển qua con ProX này khá ổn. Chưa thấy lỗi gì. Mà đúng là sao hãng nó làm hoài 1 thiết kế hơi chán.
@audikhang Thì gỡ cái xịt đó ra bỏ, mắc gì phải đổi
@audikhang Ko muốn nó xịt thơm thì đổ chai dầu thơm đi là xong mà. Hoặc lấy cỏ mèo xay nhuyễn ra chắt lấy nước đổ vào, mèo nó còn khoái nữa 😆
@Wolfrain Gỡ cái xịt thơm ra thì coi như ko còn khử mùi rồi. Thúi banh nhà khi máy nó dọn, nó mở nắp hộc phân ra. Mà chưa kể nó rỉ nước xuống đáy nữa. Lên mấy nhóm fb máy Pura max là thấy nhiều người cũng bị
Ở nhà vẫn dùng combo giá rẻ: 1 chậu nhựa lớn (2 con) & 1 chậu bé (1 con), mua ngoài chợ có vài chục k 1 cái. Thêm cái xẻng & cái hốt rác, để mỗi khi dọn thì xúc từ 2 chậu ra cho nhanh rồi đem đổ.
Túi nhựa sinh học 10L loại có quai, siêu thị nào cũng có, khoảng 1 tuần là đầy 2/3 nhưng buộc lại đem đổ.
Bọn mèo rất khốn nạn. Ngày xưa đi xong là tự lấp. Nhưng từ khi thấy mình dọn là chúng nó đi xong để nguyên đấy không lấp mà mò đến đập cửa phòng để mình ra dọn. Nhiều khi 3-4h sáng đang ngủ mà chúng nó cũng không tha, phải mò dậy dọn xong rồi ngủ tiếp.
Cười vô mặt
Nhà nuôi 3 đứa. 2 đứa rất dễ tiếp nhận công nghệ. Đứa còn lại nhất quyết ko xài vì… sợ không gian kín. Chán vcl ngày nào cũng phải đi hốt cứt của đứa còn lại
Kinh nghiệm bản thân và qua review một số utuber thì thấy đa phần các máy dọn phân của Tàu thường rất phế và ngu. Nghiêm trọng nhất là lỗi rò rỉ nước tiểu xuống đáy máy hầu như hãng Tàu nào cũng bị. Lý do là vì máy Tàu đa số là loại lắp ráp thô chỉ có bắt ốc rồi chạy, không có bước chống thấm hoặc các cơ chế lót chống rỉ. Sau này có hãng khắc phục được, có hãng vẫn u như kỹ. Thậm chí cái máy hàng top mười mấy triệu vẫn bị complain về việc nước đái mèo thấm xuống đáy.
Ngoài ra thì máy Tàu thường dung tích buồng khá bé chỉ phù hợp với mèo nhỏ tầm 5kg đổ lại. Mèo 8-10kg hoặc mèo lông dài đi vào rất vướng nên chúng không thích và rất dễ dẫm phải chất thải của bản thân.
Nên nếu xác định xuống tiền mua món này thì nên chọn loại nào buồng thật to, có gờ chống văng cát, có xử lý chống thấm tốt. Chứ đừng ham hố ba cái vụ app thông minh, khử mùi khử khuẩn làm quái gì.
Và nếu dùng máy này thì mèo phải có chế độ ăn thật tốt để phân khuôn và khô. Chứ cho ăn bậy bạ nó đi phân mềm ướt một chút thôi là banh chành cái máy liền 😆))
@Wolfrain 2 máy rò rỉ là 2 con của Petkit đó, cái Catlink này mình xài từ bản 3 năm trước vẫn ko có rỉ. Nhưng bản cũ đó ko có khử mùi nên chỉ tự dọn thôi
@doomeranger Khử mùi thì tốt nhất xài cát thủy tinh bao thơm. Một lợi điểm của cát thủy tinh nữa là nó hút nước đái chứ không vón lại, và phân sẽ mất nước nên khô lại không bị bết vào lồng.
@Wolfrain Mèo nhà mình 7 ký, con Catlink Pro nhỏ quá nên nó hay ị lọt ra ngoài... oải
@henry_1177 Mèo khi ị thì nó sẽ chọn chỗ có thể cong đuôi lên mà không bị vướng, với chuồng hình tròn như vậy thì mèo to hoặc mèo lông dài sẽ rất khó để xoay trở, thành ra nó sẽ chìa đít ra cửa chuồng để đi luôn 😆
@Wolfrain Y chang con quỷ nhà mình
Ngon quá!
Lén lút coi vì sợ mấy con mèo nó thấy lại đòi 😔
345318029-712616447533439r723159-n.jpg
@Ng Minh Hằng Chắc con mèo 45kg đòi 😂
Tự đi rước cái khổ vào thân =))))
Nuôi méo thì đúng team chung cư thua team nhà đất. Mèo nhà mình ra vườn tự xử vừa khoẻ thân vừa bón được cây. Cho nó ăn uống cũng thoải mái đồ dư của chủ, cứt khô ướt gì cũng không vấn đề
@nw_47 phân tươi mà bón cây gì...nó làm hại cây thêm thì có.
phungnlg
ĐẠI BÀNG
một năm
@nw_47 Đâu phải nhà đất nào cũng có vườn 😃
@technological experience Vậy hả bạn. Không biết 😆
@technological experience Giải thích thêm đi bạn
@nw_47 Phân tươi phải đem ủ. Phân con gì cũng thế, ủ 1 tháng (muốn nhanh trộn men nấm trichoderma vào) rồi mới đem bón được. Bón ngay là cây nó chết vì rễ bị thiếu oxi
Mấy con mồn lèo sướng thật luôn ý! 😁
Sướng như mèo thật
So với Pura Max sao nhỉ bro?
chuyển qua vệ sinh cái máy này còn khổ thêm, ko gì bằng cái chậu (loại to dùng để giặt quần áo ấy) là ok nhất =)) chuyển qua cát đậu nành cho có mùi chứ cái cát bik thg nó mùi kinh vcd
dòm giá xong đi ra
Hồi đó tìm hiểu các dòng máy, mà các shop kinh doanh có kiểu bán giá không bảo hành, bảo hành 6 tháng, bảo hành 12 tháng....
Chênh giá nhau khá lớn. Rồi hỏi chứ mỗi lần bảo hành bao lâu, thì bảo phải chờ linh kiện về. Kiểu họ không dự trữ được linh kiện thay thế luôn cơ.
Tự hiểu rằng lỡ mà nó hư ko có bảo hành/sửa chữa được là coi như nó còn tệ hơn cái loại bình thường có mái che (cho bớt bay mùi).
@Meo_ham_choi Đúng rồi cạch các shop kiểu đó ra b ơi. Phải chờ linh kiện là do bọn shop nhập lậu TQ ấy chứ có hãng nào ko đưa sẵn linh kiện cho đại lý . Nên sau tui mua lại vẫn mua hãng này là do nó có nhân viên ghé nhà sửa ngay. Tính phí 150k tận nhà gì đó còn hơn chờ linh kiẹn

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019