IFA 2024

IFA 2024


Sản xuất điện thoại chưa đủ, hãng Nothing giờ sản xuất cả bia

5/10/2023 10:28Phản hồi: 30
Sản xuất điện thoại chưa đủ, hãng Nothing giờ sản xuất cả bia
Nghe như một thông tin được viết vào ngày Cá Tháng Tư, nhưng đúng là hãng Nothing giới thiệu một loại bia thủ công do chính họ sản xuất. Teaser về sản phẩm được tung ra lần đầu tiên vào ngày 31/3 năm nay, lúc đó người ta nghĩ rằng đây là một trò đùa vào ngày nói dối, cho tới khi bia được chính thức bán ra hồi hè này, một số trang nước ngoài đã có dịp uống thử và công nhận rằng nó uống rất ổn.

Nothing vẫn giữ đúng phong cách thiết kế đồ điện tử của họ lên sản phẩm mới này. Toàn bộ lon bia không có bất kì hình ảnh trang trí nào. Chỉ đơn giản là một vỏ lon với lớp ngoài có màu trắng xám kim loại. Ngoại trừ chữ beer (5.1%) được làm theo phong cách chữ đánh máy thì trên vỏ lon không còn gì khác. Cách thiết kế rất độc đáo, đơn giản mà vẫn đẹp, chứa đủ thông tin cơ bản cần biết đó là độ cồn.

Thật ra Nothing không tự mình hoàn toàn ủ ra loại bia này, hãng ủ bia từ bản quyền công thức của công ty Freetime Beer Co. có trụ sở ở Swansea, xứ Wales. Phải công nhận Nothing rất sáng tạo khi họ còn ghi thêm một dòng cảnh báo có mục đích chơi chữ trên trang web là “Warning: this doesn't taste like nothing".

Theo trang T3.com, bia có vị ngọt đặc trưng của bia gạo, hương vị tròn trịa và đầy đủ, dĩ nhiên là có thêm một ít vị đắng từ hoa bia và uống rất ổn. Loại bia này hiện đã được bán trên trang chủ chính thức của Nothing, tuy nhiên có vẻ cháy hàng lắm và cũng chưa phân phối tới Việt Nam đâu.

https://tinhte.vn/thread/nothing-phone-2-ra-mat-snapdragon-8-gen-1-cai-tien-thiet-ke-glyph-dac-trung-gia-tu-599-usd.3690881/

Nothing Phone (2) ra mắt: Snapdragon 8+ Gen 1, cải tiến thiết kế Glyph đặc trưng, giá từ 599 USD

Điều gì làm anh em ấn tượng nhất trên Nothing Phone (1)? Chắc chắn số nhiều trong đó sẽ là mặt lưng với hoạ tiết Glyph độc đáo, Nothing Phone (2) vừa ra mắt cũng có sự độc đáo đó nhưng cường độ được tăng thêm nhiều lần.
tinhte.vn
30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bằng chứng cho thấy việc sản xuất điện thoại không thể nuôi sống họ :v
@hieu_2505 cừu ít quá k đủ để ăn lần
@hieu_2505 Vậy mà không hiểu sao đến giờ bkav vẫn còn sống nhỉ, không biết là sân sau của quan trên nào mà mãi không dead 😅
Có khi nào đời 2 cũng là đời cuối cùng không nhỉ
Trông chả ra mẹ gì
Mình thấy rất thích cái brand này. Từ cách làm điện thoại đến làm cái lon bia này. Ngay cả việc làm một cái content key notes ra mắt nothing phone 2 trên youtube cũng rất sáng tạo và trẻ trung.
Đôi khi đánh vào thì trường niche đồng nghĩa với việc không thể thoã mãn thị hiếu số đông, nhưng nếu đáp ứng đủ nhu cầu của niche customer thì cách marketing của hãng này chắc chắn sẽ giúp họ build brand loyalty và brand love khá hiệu quả. Từ đó nếu đủ để nuôi sống họ thì tương lai họ ra nhiều thứ bất ngờ hơn là hoàn toàn có thể.
Bản thân mình cũng có mua một chiếc nothing 2, đúng là xài không thể so với cái ip13 mình đang dùng thật nhưng đối với mình thiet ke cua nó khá là inspire. Đặc biệt nếu đối với những bạn được gọi là hypebeast, hay chạy theo xu hướng fast fashion thì cái thiết kế dt này là quá ư là match với xu hướng thời trang của đa phần giới trẻ hiện tại (dĩ nhiên về mặt nhìn).
@user1680350437 sợ nhất là mấy anh trung quốc này bác nhỉ
_Chủ quán: anh uống bia gì!?
_Nothing
_Chủ quán: là sao anh!
_Nothing

…nhập viện
@xecatang Nó giống như kiểu…
IMG-3020.jpg
Tưởng nothing thì phải sản xuất bia ko cồn chứ 🤣 hoặc nước tinh khiết
Quá vớ vẩn hãng táo nó còn ko thèm bán hoa quả
Police: Did you drink any acohol???
Driver: Nothing 🌝
chắc vừa uống bia, vừa nghe điện thoại sẽ có cảm giác ảo diệu đây mà
Nothing beer: uống bia như uống nước
Thôi làm lon Huda cái đã bia này tính sau kkk
@CuTeo. Huda là minh chứng ngon, bổ, rẻ là có thật. Cùng tầm tiền Huda toàn loại dở tệ.
@exciterc Chuẩn luôn kk
@exciterc VN biết thưởng thức bia đếm trên đầu ngón tay, nhìn cái ly đầy đá nhạt toét là thấy oải. Chưa dừng ở đó, nhiều khứa còn uống bia tuyết - bia gõ - còn buồn cười hơn nữa 😆
sentino
ĐẠI BÀNG
một năm
@pirates89 Yeah, bạn là nhất rồi. Lại ra vẻ.
Anpen
ĐẠI BÀNG
một năm
đang cố xoay sao cho giống xào mì, hệ sinh thái nothing....
GIờ chỉ có đợi tin dẹp tiệm thôi 😆
Nothing beer, chắc trong đó chứa nước lọc
beer này đỡ phải tốn chi phí in bao bì nhãn hiệu
Bao giờ thì làm bcs với bvs nhỉ 😁
Vãi cả bán bia
1 nghề cho tốt còn hơn 9 nghề
| Sent from Mr.Anderson Using 2 IPHONES 15PROMAX 512GB |
Nothing is nothing

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019