National Geographic tung trailer siêu cuốn cho phim tài liệu thực tế tên "Photographer"

Hoàng Hải.
10/2/2024 17:50Phản hồi: 3
National Geographic tung trailer siêu cuốn cho phim tài liệu thực tế tên "Photographer"
"Photographer" - Nhiếp ảnh gia là loạt phim tài liệu mới gồm 6 phần ghi lại quá trình những tay máy đang làm việc trong môi trường thiên nhiên, thời trang và phim tài liệu.



Elizabeth Chai Vasarhelyi và Jimmy Chin (cũng là đạo diễn của Free Solo - một bộ phim tài liệu đoạt Oscar) sẽ là 2 người đứng sau loạt phim này. Mỗi tập phim dài một tiếng đồng hồ sẽ theo chân Cristina Mittermeir và Paul Nicklen, Dan Winters, Campbell Addy, Krystle Wright, Muhammed Muheisen và Anand Varma.

National-Geographic-Photographer-tinhte-3.jpg
Paul Nicklen - Một trong những nhiếp ảnh gia về động vật hoang dã (chủ yếu là sinh vật biển) nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại và là đối tác ăn ý của Cristina Mitternmeier.

National-Geographic-Photographer-tinhte-6.jpg Anand Varma - Một nhiếp ảnh gia khoa học dành cả đời theo đuổi niềm đam mê với khoa học và nghệ thuật, trong tập phim của mình, anh em sẽ theo chân ông kể xem về sự tiến hoá.

National-Geographic-Photographer-tinhte.jpg
Krystle Wright lại là một người chọn ngách nhỏ trong thể thao khi bà dành hơn thập kỷ qua để đắm chìm vào các môn thể thao mạo hiểm như leo núi hay sinh tồn, những con lốc xoáy ở Tây Nam nước Mỹ là những gì anh em sẽ chứng kiến trong tập phim của Wright.

National-Geographic-Photographer-tinhte-2.jpg
Còn gì tuyệt vời hơn khi 1 nhiếp ảnh gia giành đến 2 giải Pulitzer đồng thời là người sáng lập, kiêm chủ tịch tổ chức phi lợi nhuận Everyday Refugees Foundation - Muhammed Muheisen kể về những góc nhìn tại Trung Đông, thay lời muốn nói cho các số phận trẻ em tị nạn.

National-Geographic-Photographer-tinhte-5.jpg
Dan Winters - Một trong những nhiếp ảnh gia chụp chân dung đặc tả nổi tiếng nhất hiện nay với phong cáhc không giống ai, ông Keanu Reeves, Angelina Jolie hay cựu tổng thống Obama đồng thời còn nhiều công trình khoa học hay nhiếp ảnh đường phố.

National-Geographic-Photographer-tinhte-4.jpg
Campbell Addy - Nhiếp ảnh gia người Anh gốc Ghana là một trong những tay máy có thu nhập cao nhất trong lĩnh vuẹc thời trang và lọt vào tip 30 Under 30 của Forbes.

“Photographer” sẽ được ra mắt vào 20:00 EDT (8 giờ sáng giờ Việt Nam) ngày 18/3.
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xem trên mobile thì xem ở đâu nhỉ? Netflix có k fen?
@yourdalink Xem lậu trên Website 😁
Cười ra nước mắt
Có phim hay để xem 😁
Ngầu đấy

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019