Laptop Acer
Người lan truyền tin tức cần phải làm công việc xác minh nội dung trước khi đăng. Nếu bản thân mình không thể xác minh thì chỉ nên xem chứ không nên đăng lại. Nội dung bức ảnh được cho là có cục nóng máy điều hòa là từ video DEMO VFX của ThanhNonStudio 1 năm trước, VTV Shows biên tập và đăng lại vài ngày gần đây (ảnh chụp từ đây mà ra). Nhìn vào bức ảnh lan truyền ai cũng có thể thấy NÓ ĐƯỢC CHỤP TỪ ĐOẠN VIDEO YOUTUBE, việc tìm video trên youtube để xác minh là không hề khó, vậy người đăng tin đã xem hết video 1 phút 46 giây đó chưa? Thậm chí chả cần xem video gốc DEMO VFX của ThanhNonStudio, mà chỉ cần xem đoạn video 1 phút 46 giây của VTV Shows thì cũng đã phát hiện điều bất thường rồi.
Tất nhiên, không phải ai cũng có thể phân biệt được video ở dạng DEMO VFX, dẫn đến nhận thức sai lệch cho video đó là thành phẩm sau cùng của bộ phim. Điều này là không tránh khỏi. Ta có thể nhận thức sai, ok, nhưng nếu ta đã là người trung thực, khi lan truyền nội dung việc cần phải có là đính kèm nguồn nội dung gốc, huống chi nội dung gốc là một đoạn video!

@hung.nexus là thành viên TinhTe 11 năm mà bị mắc lỗi THIẾU KIỂM CHỨNG NỘI DUNG + THIẾU ĐÍNH KÈM NGUỒN GỐC NỘI DUNG trước khi lan truyền là một điều đáng tiếc!

Tôi có đính kèm vài ảnh chụp khác từ video 1 phút 46 giây của VTV Shows, việc một người bình thường nhận biết đây là video demo là không quá khó. Tôi cũng có đính kèm 2 video.
tag: Đào Phở và Piano
7
14
Gặp mấy thằng ngu hùa theo nữa chứ. Chán thật 😆
2
Chà. Đề nghị cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc và yêu cầu anh Hùng có biên giải trình thích hợp.
2
Hậu quả của việc thích leo rank 😁
1
0
0
disme.crazy
CAO CẤP
chết mịa, anh hiệp khách này là cán bộ nằm vùng rồi 😀
0
bây giờ đọc bất cứ thông tin trên mạng nào cũng cần phải tự kiểm chứng, hoặc ít nhất là tự nghĩ xem có đáng tin hay không. Đặc biệt là các tin chính thống sau đó mới đến "phản động"
0
Vẫn chưa hiểu rõ vấn đề, như vậy rốt cuộc cái cục nóng điều hòa nó có ở đó hay không ? À, trò mèo pr bẩn của phim Vịt thường thấy, tạo drama và xúc tác drama để phim lên hot, khiến người khác tò mò và bàn luận, pr miễn phí cho cái phim đó thôi. Thấy các dư lợn viên đang tung hô phim này trên tất cả các mặt trận, bảo cháy vé, bảo hết xuất chiếu, bảo nội dung hay, khán giả khóc suốt . . . các kiểu con đà điểu. Hình như muốn coi phim thì phải bỏ thêm tiền lần 2 hay sao ấy.
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019