MediaTek công bố Dimensity 9300 và Dimensity 8300 đã được tối ưu hoàn toàn với Gemini Nano

Pnghuy
23/2/2024 17:0Phản hồi: 9
MediaTek công bố Dimensity 9300 và Dimensity 8300 đã được tối ưu hoàn toàn với Gemini Nano
Dimensity 9300Dimensity 8300 dù đã được ra mắt từ năm ngoái và bản thân đã được MediaTek hỗ trợ các model AI trên chính SoC, nhưng đó vẫn chưa phải là Google Gemini, cho đến hôm nay, MediaTek hợp tác với Google để tối ưu model Gemini Nano trên hai con chip này.

Như vậy, Gemini Nano sắp tới sẽ được đem đến những mẫu điện thoại tầm trung, và nó sẽ chạy local trên chính các mẫu điện thoại đó. Gemini Nano là model AI nhỏ nhất của Google và dành cho điện thoại thông minh, Google Pixel 8 và Galaxy S24 là hai mẫu điện thoại đầu tiên chạy các model này phục vụ cho các tính năng AI của chính Google và Samsung.

Không khó để đoán ra rằng các mẫu điện thoại của các nhà sản xuất Android sắp tới có trang bị Dimensity 9300 và Dimensity 8300 sẽ có các tính năng AI để gia tăng tính cạnh tranh và mở rộng trải nghiệm của người dùng, còn những tính năng đó là gì thì phải chờ vào nhà sản xuất. Không chỉ các OEM mà các nhà phát triển cũng có thể dựa vào đó để triển khai các ứng dụng sử dụng Gemini Nano.

Dimensity 9300 là mẫu SoC flagship của MediaTek, còn với Dimensity 8300 tầm trung được hãng tiết lộ là có thể chạy được các model AI lên đến 10 tỷ tham số, nhưng token rate là bao nhiêu thì vẫn chưa được tiết lộ.

Android Authority.
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

fedora_
ĐẠI BÀNG
5 tháng
Mình có cảm giác đây là chiêu marketing hơn là làm 1 cái gì đó cải thiện trải nghiệm cho người dùng
esata
CAO CẤP
5 tháng
@Ryan Vu Biden làm được rất nhiều việc trong đối ngoại và đối nội chứ không toàn nói mồm, hứa tuần lễ xây dựng hạ tầng cơ sở hay xây tường biên giới bằng tiền của Mexico, hay thay Obamacare bằng thứ khác "tốt" hơn mà chẳng có gì hoàn thành cả.

Biden không khoe chỉ số c/k tăng nhiều như Trump dù nó tăng hơn xa thời Trump, số việc làm mới trừ đi số đã mất thời covid hơn 3 đời tổng thống cộng lại, thậm chí nhiều công ty ờ EU lại đổ sang Mỹ dựng nhà máy sx, tỷ lệ thất nghiệp cũng thấp hơn.

Ngược lại từ 2 thời chủ tịch HV do CH kiểm soát, nhất là chủ tịch Mike Johnson toàn là diễn tuồng chèo giật gân lấy lòng cử tri MAGA chứ không mang lại lợi ích nào trông thấy cho cử tri, như điều tra luận gia đình Biden tội tham nhũng mà nhân chứng có ra điều trần cũng bảo không có bằng chứng buộc tội Biden tham nhũng, đa số trốn tiệt không ra điều trần! Và té ra vụ nhà Bidne ăn 10 triệu USD từ Burisma hoá ra là nói láo đã bị bắt giam sau khi cho tại ngoại là kẻ có liên lạc với tình báo của Nga.

Còn vụ biên giới DC đã nhượng bộ để TV thông qua nhưng đến HV thì chủ tịch Mike Johson quay 180 bảo dự luật này chết ngay ngoài cửa DOA! Kết cục là Ukraine vẫn không có đồng viện trợ nào! Vậy kẻ toàn nói mà không làm lợi ích cho dân Mỹ chính là MAGA tại HV.
Ryan Vu
TÍCH CỰC
5 tháng
@esata Biden lên làm ra cuộc chiến Nga và Ucraina, dân nhập cư bất hợp pháp tràn ngập biên giới, Mang tiền cho bọn nghiện ngập, lười biếng thì là đúng? Lạm phát cao nhất trong mấy chục năm trở lại sao ku ko nói? Bọn Iran nó tập kích chết lính Mỹ mà cụ cũng ko có biện pháp đáp trả. thấy Trump đập Siri ko? nên quan điểm của rân chủ nghe có vẻ ngon lắm nhưng nát toang rồi bạn ơi. cái vụ Burisma có liên qua đến ông ranh con giai của cụ 7, nên vụ này chưa xong đâu bạn ơi. cứ để Cộng Hòa lên nắm lại thì sẽ biết nhau ngay. bạn có ở Mỹ ko? qua Philadenphia mà xem thành phố xác sống. còn ko qua Losangeless mà ngửi mùi nc tiểu và sh*t. đấy đều là nhờ ơn của Rân chủ cả đấy. mình chỉ phản bác lại ý kiến của bạn thôi, còn quan điểm của A và ku ko giống nhau nên thôi chúng ta nên dừng lại hỉ? chào thân ái!
esata
CAO CẤP
5 tháng
@Ryan Vu Putin đã nói mình hối hận vì đã không làm gỏi Ukraine luôn từ 2014 khi nuốt chửng Crimea ngon lành. Điều này chứng tỏ Putin đã có lộ trình thôn tính Kieve từ trước 2014 rồi. Và nó không chỉ dừng ở nước này một khi đã nuốt hết Ukraine.

Nên Putin đánh Ukraine sau khi Biden vào WH không có nghĩa Biden là kẻ có lỗi gì. Cũng không thế nói thời Trump Putin không dám ho he, mà ngược lại chính thời Trump các nước độc tài âm thầm củng cố sức mạnh thì đúng hơn. Như Bắc Hàn chẳng hạn, tới Hà Nội cùng "thiên tài đàm phán" Trump diễn tuồng chèo đàm phán chẳng đạt kết quả gì nên Trump mới đột ngột bỏ về không thèm ở lại dự yến tiệc ở Hà Nội!

Cả Putin thừa hiểu "vợ bé" Trump đang phá hoại quan hệ đồng minh và liên minh NATO nên rung đùi ngồi xem kịch chứ tội gì sớm ra tay là không đúng lúc.

Còn vấn đề nhập cư lậu qua biên giới thì CH chỉ la làng lấy lòng cử tri chứ đâu có thực tâm muốn giải quyết cùng DC! Bằng chứng là DC đã nhượng bộ nhiều lần về vấn đề này đổi lấy gói viện trợ cho Ukraine vậy mà sau khi TV thông qua dự luật về an ninh biên giới và viện trợ cho Ukraine thì chủ tịch HV là Mike Johnson quay xe 180 tuyên bố dự luật này chết ngay ngoài cửa DOA! Họ làm theo ý của Trump là phá hoại thoả thuận biên giới và gói viện trợ cho Ukraine nhằm tăng cơ hội đắc cử cho Trump. Việc này cho thấy MAGA không phải là nước Mỹ trên hết mà chính là CH và Trump trên hết!

Biden đáp trả thế nào cũng phải tránh xung đột lan rộng ở Trung Đông trong khi CH o ép vấn đề viện trợ quân sự cho Do Thái và Ukraine! Cho nên Biden chỉ đáp trả với quân Houthi là đội quân uỷ nhiệm của Iran.

Còn Trump phóng Tomahawk ở Syria mà Assad vẫn tại vị, mấy chục tên lửa hành trình bay trệch hướng chứng tỏ làm mồi thử nghiệm áp chế điện tử của Nga thì đó là thất bại nhân 2. Phóng tên lửa ám sát tướng Iran thay vì ám sát các chuyên gia vũ khí như Do Thái chẳng có ích lợi nào mà còn khiến nó nung nấu báo thù, rót tên lửa cho Houthi đánh chìm tầu chiến và tầu buôn nhằm phong toả eo biển gây thiệt hại quân sự, kinh tế chính trị cho Mỹ và đồng minh là kẻ thù xưa nay của Hồi Giáo Iran.

Vụ Bursima chẳng có bằng chứng và nhân chứng nào mà ngược lại chính các dân biểu CH có số má còn bắt tay với Nga để vu khống Biden có tính chất hình sự.
LEHUYEN
TÍCH CỰC
5 tháng
Mới thấy Vivo và Oppo dùng dòng 9300 này, mà đều không thấy bán chính hãng VN
Xịt hơn trăm lần Ê Xịt Lốt 😁
SuQN1205
TÍCH CỰC
5 tháng
ngon lành!

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019