IFA 2024

IFA 2024


Trải nghiệm Google Pixel 6 sau hơn nửa năm làm máy phụ

cuonglxc
4/3/2024 8:16Phản hồi: 215
Trải nghiệm Google Pixel 6 sau hơn nửa năm làm máy phụ
Ngoài iPhone làm máy chính ra thì khoảng 5 năm trở lại đây mình luôn có thói quen sử dụng thêm 1 chiếc Google Pixel làm máy phụ, trong thời gian đó thì mình đã thử qua nhiều dòng máy chạy Android khác nhau, nhưng chỉ được 2-3 tháng lại phải quay về với Google Pixel. Đơn giản là mình muốn trải nghiệm một hệ điều hành thuần túy nhất, ít app rác, máy chạy ổn định, mượt và không màu mè.
Pixel-6-49.jpg
Mình mua chiếc Pixel 6 này hồi tháng 07/2023 thay thế cho chiếc Pixel 5a 5g làm máy phụ. Ở thời điểm đó cá nhân mình đã không còn thích Pixel 5a 5g nữa, tuy rằng nó vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu căn bản hàng ngày của mình, nói cách khác nó vẫn mượt và ngon. Hồi đó, mình phân vân giữa Pixel 6 và Pixel 6 Pro, nhưng sau một thời gian suy nghĩ mình đã lựa chọn Pixel 6, vì đơn giản mình chỉ cần một chiếc máy phụ để lắp sim công việc, chat và thi thoảng giải trí đơn thuần. Còn Pixel 6 Pro công nhận nó ngon hơn Pixel 6 thật, nhưng nó quá to và nặng, cộng thêm Pixel 6 Pro có chiếc màn hình cong - mà mình không thích kiểu màn như vậy. Thế nên là ở thời điểm đó, mình thấy Pixel 6 là hợp lý nhất với mình - một người thích trải nghiệm những hệ điều hành di động mới, về cấu hình cũng như là mức giá phù hợp phải bỏ ra cho một chiếc máy phụ.
Pixel-6-15.jpg
Một lý do khác, khiến mình quyết định đổi từ Pixel 5a 5g sang Pixel 6 đó là trên Pixel 6 đã tích hợp vân tay trong màn, như các bạn đã biết thì Google Pixel không phân phối chính hãng ở Việt Nam, do đó các thiết bị của Pixel mà không có cảm biến vân tay, ví dụ như Pixel 4XL cho dù faceid nó có mượt bao nhiêu đi chăng nữa thì vẫn không thể sử dụng được tính năng mở khóa gương mặt trên app ngân hàng, mình sử dụng Pixel 5a 5g không phải do nó đẹp, mà chỉ là nó là điện thoại của Google và nó có thể mở được app ngân hàng bằng vân tay. Pixel 6 đã giải quyết cho mình được gần hết những điều mình mong muốn như trên: Là Google Pixel, mở được app ngân hàng, camera chấp nhận được.
Pixel-6-37.jpg
Vân tay quang học nhúng trực tiếp trên màn hình của Pixel 6, ngoài việc mở khóa màn hình ra thì đã giải quyết được vấn đề dùng được app ngân hàng ở Việt Nam. Do các dòng Google Pixel chưa phân phối chính hãng ở Việt Nam, thế nên việc đăng nhập vào các ví điện tử thông qua gương mặt vẫn chưa làm được. Đây cũng là 1 tiêu chí đầu tiên để mình lựa chọn Pixel 6.

Nói về cấu hình của Pixel 6.

Pixel-6-41.jpg

Chiếc Google Pixel 6 mình đang sử dụng sở hữu con chip Google Tensor 8, RAM 8GB, bộ nhớ trong dung lượng 256GB. Về con chip Tensor đến từ nhà Google thì mình thấy có rất nhiều ý kiến trái chiều, thực chất ra thì Tensor không nhận được đánh giá cao so với các chip như Dimensity 8200 hoặc Snapdragon 888 ở cùng phân khúc. Nhưng đối với cá nhân mình trrước giờ sử dụng Google Pixel thì thực chất mình không quan tâm lắm về cấu hình, bởi vì mình không dùng quá nhiều tác vụ mạnh và đối với cá nhân mình thì khi sử dụng Google Pixel hay iPhone việc của mình chỉ là mở máy lên dùng, mọi tác vụ căn bản nhanh, mượt và ổn định là được rồi.
Pixel-6-32.jpg
Pixel 6 vẫn được trang bị 2 sim, gồm 1 sim vật lý là 1 esim, mình thích những máy có esim vì nhờ có nó mà mình có thể lưu trữ được nhiều sim khác nhau. Có một lưu ý với anh em đó là vì dòng Google Pixel chưa được phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam, thế nên là tất cả các thiết bị điện thoại Google Pixel sẽ được đi theo con đường xách tay.

Theo cá nhân mình đã sử dụng qua nhiều dòng máy Pixel cũng như các máy điện thoại likenew, xách thay thì ngoài việc check kỹ về mặt ngoại hình của máy trước khi mua thì tốt nhất chúng ta vẫn nên khôi phục cài đặt gốc để biết được máy có phải là máy lock không. Đặc biệt trên dòng Google Pixel thì chỉ cần chạy tool unlock là có thể sử dụng đồng thời cả sim vật lý và eSIM song song bình thường.

Thiết kế, màn hình.

Khi Pixel 6 ra mắt mình đã thực sự ấn tượng về thiết kế của nó, khác hẳn so với những thiết kế mà Google đã làm ra Pixel ở các đời trước, Pixel 6 series đã mang trong mình thiết kế “hiện đại” và “hợp thời" hơn, không còn dị như xưa. Pixel 6 series đã có nhiều sự lựa chọn màu sắc hơn, trẻ trung hơn với cách phối màu rất ấn tượng. Mình khá thích phiên bản màu cam trên Pixel 6, nhưng đợt mình mua màu cam và màu xanh đang cháy hàng nên là phải mua màu đen.


Pixel-6-12.jpg
Pixel 6 được Google áp dụng ngôn ngữ thiết kế với 2 mảng hơi lệch màu nhau nền trên và dưới, xen giữa là cụm camera trải dài hết chiều rộng của máy. Khung viền được làm từ nhôm được phủ một lớp cao su mềm tạo cảm giác cứng cáp khi cầm nắm. Thú thật rằng, trước đến giờ mình sử dụng các dòng Pixel thì Pixel 6 series nói chung và Pixel 6 nói riêng sở hữu một thiết kế khá đẹp, tuy rằng những thiết kế từ mặt kính hay khung nhôm thì đã có từ rất lâu rồi, đặc biệt với các mẫu máy như Oppo, Xiaomi, nhưng với Pixel 6, nó vẫn đẹp, vẫn mang trong mình một thiết kế “rất Google”.
Pixel-6-25.jpg
Phần thiết kế camera trải dài hết chiều rộng của máy nó giúp cho Pixel trở nên khác biệt so với tất cả những dòng máy còn lại trên thị trường. Mình thích cách thiết kế camera này của Google, nó giúp cho việc đặt điện thoại lên trên mặt bàn mà điện thoại không bị kênh.
Pixel-6-13.jpg
Cảm giác cầm nắm trên chiếc Pixel 6 này cũng khá tốt, với một kích thước vừa phải, máy đầm tạo cho cho mình cảm giác cầm nắm trên tay khá tốt mà không bị cảm giác nặng hay vướng víu gì cả. Cộng thêm việc khung viền được phủ một lớp cao su mềm, khiến cho việc cầm nắm trở nên thân thiện hơn.
Pixel-6-42.jpg

Quảng cáo


Việc sở hữu mặt lưng bằng kính bóng nó khiến cho máy rất dễ bám mồ hôi và dấu vân tay, nói một cách khách quan thì máy này luôn trong tình trạng bám dấu vân tay, nhìn rất mất mỹ quan. Mình thì hay ra mồ hôi tay nữa thế nên việc sử dụng chiếc máy này mà không có ốp khá nguy hiểm, mình đã làm rơi vài lần vì nó rất dễ trơn trượt.

Pixel-6-39.jpg
Pixel 6 sở hữu màn hình 6.4" với tấm nền OLED, độ phân giải chỉ dừng lại ở Full HD+ nhưng lại có tần số quét là 90 Hz, tuy rằng chỉ dừng lại ở tần số 90Hz, nhưng với hệ điều hành thuần Google, thì mình thấy các hiệu ứng chuyển cảnh, tua trang vẫn rất mượt.
Pixel-6-30.jpg
Chất lượng hiển thị trên Pixel 6 mình đánh giá là ổn, chi tiết tốt, góc nhìn ổn, khả năng tái tạo nội dung HDR tươi tắn, màu đen có chiều sâu.
Pixel-6-35.jpg
Viền màn hình trên Pixel 6 cũng khá dày, nhưng được cái nhà sản xuất họ bo tất cả các góc như nhau nên nhìn tổng thể vẫn tạm chấp nhận được.

Pixel-6-33.jpg
Mình thường setup các app ở chế độ darkmode, dùng hình nền tối nên nếu từ ngoài nhìn vào, sẽ khó mà nhận biết được độ dày của viền màn hình.
Pixel-6-22.jpg

Quảng cáo


Vân tay quang học được nhúng trực tiếp lên trên màn hình khá nhanh và nhạy, khu vực để vân tay rất hợp với tao tác mở khóa của mình, kể cả khi dùng máy bằng 1 tay.
Pixel-6-11.jpg
Điểm trừ lớn nhất đến từ độ sáng màn hình, với việc chỉ sở hữu độ sáng màn hình 850 nits, thế nên việc sử dụng điện thoại ngày ngoài trời, đặc biệt là trời nắng, hoặc môi trường ánh sáng mạnh thì việc đọc thông tin, sử dụng chiếc điện thoại này đối với mình khá khó khăn.
Pixel-6-44.jpg
Tiếp đến phần dưới thanh điều hướng, không biết đến bao giờ các nhà phát triển ứng dụng mới để ý tới dòng Google Pixel, nhiều app thì vẫn còn 1 khung cạnh dưới chỗ phần điều hướng, nhìn rất vướng mắt và khó chịu.

Camera.

Pixel-6-43.jpg

Khi nói đến Google Pixel thì từ trước đến giờ ngoài việc người ta nghĩ đó là một máy chạy hệ điều hành thuần Google ra thì đa phần mọi người sẽ nói về camera. Không thể phủ nhận được việc Google đã tùy biến những chiếc Pixel của họ có khả năng chụp ảnh siêu tốt.
Pixel-6-08.jpg
Pixel 6 sở hữu 2 camera phía sau, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 50MP và cảm biến góc rộng 12MP. Google đã tích hợp vào đó những công nghệ mới nhất như lấy nét tự động Dual Pixel, ổn định hình ảnh quang học (OIS) và lấy nét tự động bằng laser cộng thêm việc xử lý khá tốt từ AI nữa nó đem lại cho chúng ta những hình ảnh có chất lượng khá tốt.
Pixel-6-23.jpg
Camera trước có độ phân giải 8MP, zoom 4x, cá nhân mình phân camera trước trên Pixel 6 ổn.
Pixel-6-53.jpg
Trình chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên Google Photo cũng rất thông minh và có nhiều công cụ để người dùng có thể chỉnh sửa bức ảnh theo ý của họ.

Với điều kiện chụp bình thường, đủ sáng, thì ảnh cho ra chi tiết tốt.
Pixel-6-63.jpg
Pixel-6-61.jpg
Pixel-6-57.jpg
Khả năng chụp đêm trên Pixel 6 nói riêng và Google Pixel nói chung thì vẫn luôn tốt từ trước đến giờ. Màu sắc, chi tiết, độ tương phản khá tốt.
Pixel-6-60.jpg
Pixel-6-64.jpg
Pixel-6-06.jpg

Còn về quay video trên Pixel 6, tuy rằng nó có hỗ trợ quay video 4K, 60 fps có trang bị chống rung quang học, nhưng mà khả năng quay video trên Google Pixel từ trước đến nay không mang lại trải nghiệm tốt.

Hệ điều hành.

Có lẽ để mà nói, phiên bản Android khiến cho mình thích thú nhất và ưng ý nhất đó là phiên bản Android 12, bởi vì theo cá nhân mình đó là một bước thay đổi mạnh mẽ nhất của phiên bản hệ điều hành Android mình đã từng trải nghiệm qua. Sau đó phiên bản Android 13, 14 ra mắt nhưng đều thay đổi không đáng kể về mặt giao diện, có chăng chỉ bổ sung và update thêm các tính năng còn thiếu hoặc vá lại lỗi bảo mật.

Pixel-6-34.jpg
Tuy vậy, Android 14 vẫn là một phiên bản Android tuyệt vời dành cho Pixel, trừ những bản beta đầu tiên mới ra mắt thì còn có hiện tượng crash 1 chút, nhưng chỉ cần tới bản vá lỗi ngay sau đó thì máy đã có thể dùng ngon lành, mượt lại ngay.
Pixel-6-21.jpg
Như mình đã nói ở trên, nhờ sử dụng hệ điều hành thuần Google thế nên tất cả các tác vụ sử dụng trên chiếc máy này rất tốt, đa nhiệm ngon, các app mở nhanh, load app cũng ổn định. Sử dụng Google mình không hề quan tâm đến việc ram bao nhiêu, chip gì, bởi vì đơn thuần cá nhân mình dùng Pixel là chỉ mở máy lên và dùng, vì nó ổn định, đáp ứng được nhu cầu cá nhân của mình.
Còn về chơi Game thì mình không để ý, bởi vì mình không bao giờ chơi game trên điện thoại, nhưng theo mình được tìm hiểu, anh em cũng hay nói rằng “Google Pixel sinh ra không phải để chơi game”.

Thời lượng sử dụng pin.

Pixel 6 sở hữu viên pin có dung lượng 4.614 mAh, với dung lượng này cũng chỉ dừng lại ở mức tiêu chuẩn trong phân khúc. Nhưng với việc chỉ dùng làm máy phụ, 1 ngày mình chỉ dùng để nghe điện thoại, chat cũng như thi thoảng xem video, đọc báo thì từ ngày sử dụng máy đến giờ, 2 ngày rưỡi mình mới phải sạc 1 lần.

[​IMG]
Máy sở hữu công nghệ sạc không dây, cũng như tốc độ sạc tối đa được 30W, đối với mình đấy là con số chấp nhận được. Mình có thể sạc qua sạc không dây khi đang ngồi làm việc, mình cũng không cần và không có nhu cầu cao một chiếc điện thoại cần có tốc độ sạc nhanh.

Tổng kết: Pixel 6 vẫn là một chiếc máy tốt, hệ điều hành mượt, camera ngon.

Pixel-6-47.jpg

Với một mức giá dễ tiếp cận như hiện tại, đâu đó chỉ loanh quanh ở khoảng 5-7 triệu, nếu không quá đặt nặng về vấn đề chơi game thì mình nghĩ Pixel 6 là một sự lựa chọn rất tốt và đáng quan tâm ở trong tầm giá. Hiện tại anh em vẫn có thể trải nghiệm hệ điều hành Android mới nhất sớm nhất, đặc biệt với Pixel anh em được trải nghiệm những gì thuần túy nhất của Google, của một chiếc máy Android. Pixel 6 hiện tại vẫn là một chiếc máy đáng để anh em qua tâm.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

215 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bibo311
TÍCH CỰC
6 tháng
Tặng bạn 5 sao, đang dùng P8 mà thấy đợt này nó phế quá, k biết P8 pro có ngon hơn miếng nào không. Tạm thời thì đành hài lòng với con ip11 prm cùi mía vậy 😁
bibo311
TÍCH CỰC
6 tháng
@lexcuong vậy thôi, k cần upgrd con ip làm gì, nhu cầu cv + giải trí cũng ok lắm rồi bạn
@bibo311 thiết bị tốt nhất là thiết bị mình thấy phù hợp và hài lòng 😁
@bibo311 Pixel chụp ảnh ngon. Nhưng giờ làm con 5 này mới được up ảnh google photos free
https://shopee.vn/Google-Pixel-5-Điện-Thoại-GG-Chip-Snapdragon-765G-Ram-8G-128GB.-Chơi-Game-Tốt-Quốc-Tế-Cũ-Giá-Rẻ-Sonpixel.-i.49952348.10081257595
@Ybin đang kiếm con có giá 3tr5 để mua.kkkk
một chiếc máy ngon trong tầm giá . ssau 3 năm dùng Pixel và chỉ Pixel làm máy chính thì mình đã chuyển qua dùng iPhone cho nó đơn giản. Nhưng vẫn giữa lại 1 cây 4a 5G làm máy phụ backup đúng nghĩa đen luôn. Vì dùng được google photo không giới hạn dung lượng.
@lexcuong Trãi nghiệm 1 đống máy rồi bạn cũng dần rút về 1 máy cho dễ quản, mỗi người đều có quan điểm riêng, miễn sao vui vẻ hài lòng là vui rồi.
@nebazoc từ đời Pixel 1 tới Pixel 5 thì vẫn được ưu tiên up ảnh lê google không giới hạn dung lượng. Đời 1 thì được chất lượng gốc . Đời 2 -5 thì được ảnh chất lượng cao( độ phân giải tối đa 12 PM) . Với 12 MP thì cũng đủ in ấn album rồi bác.
@lexcuong mình cũng đã rút về dùng 1 máy, tuy vẫn giữ lại 1 máy pixel để backup hình, không gắn sim, không kè kè theo người nữa.
duyvua
TÍCH CỰC
6 tháng
@lexcuong Mình trước giờ mấy lần xài 2 máy, nhưng toàn thấy không cần thiết với vướng víu nên cuối cùng quay về xài 1 máy. Cũng thích trải nghiệm 2 hdh nhưng phone mình thích xài Android hơn, nên xài combo ipad + Android phone 🤣
Bác cho em xin địa chỉ mua được Pixel hàng chất lượng và bảo hành chu đáo. cảm ơn bác nhiều lắm.
hieunokia
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@lexcuong bác thấy google chụp ảnh so với iphone thế nào ạ?
@tuananh26210 SG mình hay mua GG Pixel bên Di Động Mỹ cũng chất lượng đó bạn, thấy nhiều người mua
@HoangAnh1786
Yêu quá
anhtkl
TÍCH CỰC
6 tháng
Mình cũng đang dùng P6, nhiều khi phân vân muốn lên đời máy, mà vẫn chưa thấy lý do để mua Pixel mới nhất. Chắc có khi phải đợi đến lúc ko còn đc nâng cấp OS nữa mới mua máy mới quá. Mọi thứ vẫn còn nhanh mượt và ổn định.
@anhtkl Mình cũng đang tạm hài lòng với pixel 6, đúng là phải chờ khi nào không còn nâng cấp OS nữa mới phải đổi máy, vì cá nhân mình thấy pixel 6, 7, 8 nó vẫn same same nhau, không có nhiều sự đột phá.
Đang xài Pixel 2XL làm máy chính, mình mua con này hàng trả bảo hành 2,3tr, quá ngon trong tầm giá.
Nhược điểm là chỉ lên android 11 và pin yếu sinh lý ngày sạc 2 lần haha
20240304-163125.jpg
20240304-163135.jpg
@Trịnh Văn Musk Để backup ảnh free trên google photo cũng đc mà 😁
đang dùng song song pixel 5 máy chính và pixel 6 máy phụ. khá ưng cả 2
@응웬반캉 Nguyễn Khang Mình xài nova launcher prime nên mình toàn chạm 2 cái + kéo xuống là lockscreen
@ironic_haha Thế bt ko cài launcher thì dùng app gì bác nhỉ
@응웬반캉 Nguyễn Khang a dùng cử chỉ: gõ 2 cái vào lưng là khóa màn hoặc cài thêm app Lock Screen để khóa màn cũng được mà
@tamdinh69 cài gõ vào lưng khóa phím như thế nào vậy bác
giveup23
ĐẠI BÀNG
6 tháng
Con Pixel 6 dùng được 5G ở VN chưa ông ey
@luuquoctuan Trước 5a5g, lên bờ hồ test sóng mãi không thấy lên 5G, để chiều nay về qua bờ hồ test xem như thế nào rồi e báo lại bác 😁
giveup23
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@lexcuong Test dc chưa ông ey
giveup23
ĐẠI BÀNG
6 tháng
@lexcuong Test thử chưa ông ey
Nhìn kiểu dí vân tay cho nó mở khóa ở các bài review trên youtube là thấy ức chế rồi, không biết lúc dùng thật sẽ thế nào? Độ nhạy xem chừng thảm họa lắm?
@iPhonecafe Cá nhân mình thấy nhanh và nhạy, đôi lúc vây tay bẩn thì phải bấm 2 lần, mà cái vân tay như thế này, thì tay bẩn có máy nào mở đc đâu
@lexcuong Nó vẫn kém hơn vân tay sau lưng của Pixel 5 (hoặc 3/3XL) chứ? Còn so với Touch ID của iPhone chắc càng khó có cửa nhỉ?
@iPhonecafe ý của mình là vân tay trong màn đó
Mình cũng có chung một quan điểm với bạn là có trải nghiệm mới . Thế là mình đã chọn Pixel 6a .
Nó dư sức đáp ứng đc nhu cầu của mình nên không bàn đến nữa .
Về :
Pin rất tốt , có thể đạt được 2 ngày sử dụng mới phải sạc lại . Với mình đây là điểm cộng

Máy hơi nóng nếu dùng nhiều ở ngoài trời , đây là điểm trừ.

Điểm mình thích : các thông tin ở màn hình chính họ thiết kế giúp mình dễ nắm bắt , tuy đơn giản và nhỏ nhỏ vậy thôi chứ đem lại trải nghiệm rất hài lòng mà những luancher khác không làm đc .

Còn lại chỉ chờ mạng 5G đc thương mại hóa để có thể dùng hết đc phần cứng có hỗ trợ nữa thôi .
@Heisenb3rg Nhiều mà bác, có mỗi anh em làm việc ngồi trong văn phòng mới đc dùng máy trong nhà thôi, chứ anh em shipper, công trình, sale lúc nào chả phải kè kè mặt ở ngoài đường ạ.
@lexcuong shipper này nọ thì họ lại ko mua (đc) máy có nit 1500 2000 đâu 😆
@Heisenb3rg nhiều người dùng máy ngon mà bác 😁
@lexcuong Hôm rồi book grab thấy anh grab xài con note 20 ui cha luôn 😆) suốt quãng đường 5km tâm sự làm em kết luôn,tính mua làm máy phụ để giải trí,dù em vẫn hơi lăn tăn về vấn đề hỏng màn 🤣
thethai94
ĐẠI BÀNG
6 tháng
Em cũng đang chuẩn bị có bài review Pixel 6Pro 😆
IMG-1709385196145-1709385228215.jpg
@thethai94 ngon 😁
Thế giới Android thì mình chỉ quan tâm tới Google Pixel!
@geoterre Chuẩn rồi bạn ạ.
cũng đang kết con này mà nghe nói vân tay chậm và máy bị lỗi quá nhiệt phải k bác
@congminhhg987 Uh bạn, vân tay đôi khi không nhận, máy rất nóng khi chụp ảnh nếu không ốp, bỏng cả tay
@congminhhg987 Mình thấy chấp nhận được, đôi khi không nhận 1-2 lần thôi, mà mình thấy nó như vân tay trong màn của nhiều dòng máy khác mà. Còn nóng, thì công nhận nếu bật 3g cày phim, quay lâu thì máy cũng khá nóng.
ku.linh
ĐẠI BÀNG
6 tháng
Đã quyết định bán con 11pm để lên pixel8 thấy hối hận vì pin hẻo vs nóng máy quá
Im lặng đi
@ku.linh Pixel thì chỉ nên làm máy phụ thôi 😁
bibo311
TÍCH CỰC
6 tháng
@ku.linh down-grade thành công haha
bibo311
TÍCH CỰC
6 tháng
@lexcuong Máy chính vẫn ngon mà, đợt trước mình vẫn dùng P1 và sau nữa là P3aXL làm máy chính. Chưa được thử qua P4, nhưng nhìn cấu hình thì cũng có vẻ uy tín ^^
@ku.linh ủa P8 mà bạn còn chê pin hẻo với máy nóng thì chịu! nóng nhất là P6 --> P7, P8 tối ưu hơn cả về pin lẫn nhiệt. P8 pin quá tốt rồi.
chubelucky
ĐẠI BÀNG
6 tháng
xài 1 năm, thấy nó nặng và nó dầy quá cảm giác hơi thô. còn lại đều ổn
@chubelucky Pixel ngoài dòng 4 với 5 ra thì mình thấy con nào cũng thô 😁
Con Pixel 6 trùm lỗi quá nhiệt 😆 Các bạn Tây mũi lỏ đều la ó um sùm khắp các forum mà vẫn không thấy GG có động thái gì 😃)
@pham.kelvin Mình dùng làm máy phụ nên thấy mọi thứ vẫn chấp nhận được 😁
@lexcuong Đúng r, nên bài cảm nhận này nên tham khảo nếu anh em cần máy phụ thôi. Còn ai mua dùng máy chính thì nên cân nhắc kỹ
@pham.kelvin chuẩn bác ạ
Pixel trùm quá nhiệt 😁 từng là fan trung thành suốt 5 năm giờ đành phải qua ipon
@web3 Mình thì cứ song song px với ip cho máu 😁
Tau nghĩ nó nên quay lại vs snap hoặc là thêm một biến thễ snap:
dù biết là hỗ trợ Sam: những cũng đâu cần lộ liễu zậy
@PhươngNguyễn (GaRiHp) Đúng rồi, tensor chán thật 😁
Đang xài 6pro đây. Dở ẹc
@allstreet Do samsung tiến bộ hơn đấy bác ạ 😁
@lexcuong giá cũng chả rẻ hơn so với ss hay ip
Red_Skin
TÍCH CỰC
6 tháng
@allstreet từ PX4 đổ xuống thì công nhận là ngon thật, gọi là ngon hơn iP hay Samsung thì ko chắc nhưng màu sắc và độ nét rất ngon và đặc trưng, sau này các hãng khác bắt kịp rồi.
Trước mình cũng đam mê đến 6 Pro thì hết đam mê
@Red_Skin Chuẩn rồi, cá nhân mình sau khi sử dụng pixel 6 thì ngoài vụ android gốc và được lên những bản android mới nhất để trải nghiệm thì hiện tại mình không còn hứng thú gì với pixel nữa cả, vì nó đã đến lúc bão hòa.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019