Bài này chẳng phải Flex hay gì cả nhưng cũng đủ để anh em mở mang tầm mắt về chất lượng Customer Service tại USA.
Mình đã quá nổi tiếng ở tinhte về độ flex nên giờ cũng muốn tu tâm dưỡng tính nên chỉ flex cái nào tế nhị thôi cho nên mình đã nghĩ ra Test Customer Service tại USA vs Customer Service tại VN là 1 cách “Tinhte” nhất đúng châm ngôn của diễn đàn
Không dài dòng mình vào luôn vấn đề là mình có mua 1 cục Anker Prime 27,650mAh Power Bank cách đây hơn 1 tháng ở Amazon giá gần $200 (5.5 củ vnd) thì 2 ngày trước làm rớt từ tầng 2 xuống dưới đất sàn xi măng (cỡ hơn 8 mét) và em nó đã ra đi.
Mua cái mới thì quá easy nên mình muốn tăng độ khó level lên là xem hãng có Bảo Hành vụ khách làm rơi rớt hay không và nếu có thì có “Bị Ăn Hành” như anh em ở VN không bởi anh em tinhte nói là “Bảo Hành thì Dễ Ăn Hành”
Nhưng mình cũng muốn thử xem Anker có thể giúp gì được không vì Anker USA có chính sách 18 tháng Happy Warranty (18 tháng Bảo Hành Hạnh Phúc) thì sau khi liên lạc Anker 2 ngày trước ngay hôm em Anker Prime 27,650 mAh rớt và tèo thì ngay hôm qua phía Anker đã Đồng ý Gửi 1 em khác FREE 100% nhé.
Chỉ cần gửi 1 email nói là sản phẩm mới mua bị tèo (chết) do làm rơi và không có happy thì sau đó Anker gửi 1 email đòi receipt của bên Amazon + địa chỉ shipping để gửi cái mới y chang. Sau khi gửi xong thì đã có email confirm.
Đơn giản là thế không đòi gửi trả sản phẩm cũ lại mà chỉ nói là mình đem tiêu hủy dùm Anker.
Mình đã quá nổi tiếng ở tinhte về độ flex nên giờ cũng muốn tu tâm dưỡng tính nên chỉ flex cái nào tế nhị thôi cho nên mình đã nghĩ ra Test Customer Service tại USA vs Customer Service tại VN là 1 cách “Tinhte” nhất đúng châm ngôn của diễn đàn
Không dài dòng mình vào luôn vấn đề là mình có mua 1 cục Anker Prime 27,650mAh Power Bank cách đây hơn 1 tháng ở Amazon giá gần $200 (5.5 củ vnd) thì 2 ngày trước làm rớt từ tầng 2 xuống dưới đất sàn xi măng (cỡ hơn 8 mét) và em nó đã ra đi.
Mua cái mới thì quá easy nên mình muốn tăng độ khó level lên là xem hãng có Bảo Hành vụ khách làm rơi rớt hay không và nếu có thì có “Bị Ăn Hành” như anh em ở VN không bởi anh em tinhte nói là “Bảo Hành thì Dễ Ăn Hành”
Nhưng mình cũng muốn thử xem Anker có thể giúp gì được không vì Anker USA có chính sách 18 tháng Happy Warranty (18 tháng Bảo Hành Hạnh Phúc) thì sau khi liên lạc Anker 2 ngày trước ngay hôm em Anker Prime 27,650 mAh rớt và tèo thì ngay hôm qua phía Anker đã Đồng ý Gửi 1 em khác FREE 100% nhé.
Chỉ cần gửi 1 email nói là sản phẩm mới mua bị tèo (chết) do làm rơi và không có happy thì sau đó Anker gửi 1 email đòi receipt của bên Amazon + địa chỉ shipping để gửi cái mới y chang. Sau khi gửi xong thì đã có email confirm.
Đơn giản là thế không đòi gửi trả sản phẩm cũ lại mà chỉ nói là mình đem tiêu hủy dùm Anker.
Không phải Anker nào cũng vậy nhé. Anker tại VN hay châu á chắc còn lâu mới có vụ test độ bền sản phẩm xong rồi còn tặng mới 1 cái khác =))
Như mình đã nói ở trên thì muốn “Test Chất Lượng Customer Service tại USA”
View attachment 7825715
Tổng Kết: Chất lượng Chăm Sóc Khách Hàng tại Anker và dành cho USA nói riêng:
Đơn Giản: 10/10 (chỉ cần email)
Response (tốc độ trả lời): 8.5/10 (phải chờ 24-36 tiếng)
Tổng: 9/10 (cần khắc phụ vụ trả lời email)
Còn Chất lượng Bảo Hành tại VN thì anh em nào Test rồi cho mình đáp án nhé.
Cách đây 10 năm ở VN thì mình cũng đã Test chất lượng bảo hành tại VN thì 100% tệ và KHÔNG ĐỀN BÙ gì cả
Freedom of Speech là Quyền mà ai cũng có. Đó chính là tại sao USA đụng là nói đụng là bụp không có kiêng nể ai cả bởi có Tự Do Ngôn Luận.