Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách sau 1 năm ra mắt

Trung Dt
15/4/2024 11:38Phản hồi: 236
Xanh SM vượt mốc 50 triệu lượt khách sau 1 năm ra mắt
Sau 1 năm ra mắt, Xanh SM đã phục vụ hơn 50 triệu lượt khách tại 36 tỉnh, thành phố, trở thành người bạn đồng hành quen thuộc với đông đảo người dân, du khách trên cả nước.

Xanh SM - thương hiệu được Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) ra mắt ngày 15/04/2023 với mô hình vận tải phức hợp sử dụng 100% ô tô điện, xe máy điện VinFast lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh con số 50 triệu lượt khách hàng đạt được, GSM tiếp tục khai trương thêm nhiều dịch vụ mới, mở rộng hoạt động ra nhiều tỉnh thành và chinh phục thị trường quốc tế đầu tiên tại Lào, tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường dịch vụ gọi xe và chiếm được cảm tình của đông đảo người dân.
[​IMG]
Ngoài dịch vụ taxi điện ban đầu, hiện Xanh SM cung cấp thêm dịch vụ di chuyển và giao vận bằng xe máy điện; các gói dịch vụ di chuyển trọn gói theo nhu cầu bằng ô tô điện; cho thuê xe điện tự lái, có lái; hay mới đây nhất là nền tảng Xanh SM Platform, cho phép chủ xe ô tô điện VinFast trên toàn quốc kết nối để cung cấp dịch vụ vận chuyển và chia sẻ doanh thu.
[​IMG]
Bằng việc sử dụng 100% xe điện VinFast chất lượng cao, với hơn 300 triệu km di chuyển trong năm qua, Xanh SM đã góp phần giảm thiểu đến 52.000 tấn CO2 thải ra môi trường, tương đương 2,6 triệu cây xanh quang hợp trong suốt một năm. Bên cạnh những đóng góp thầm lặng cho môi trường, Xanh SM cũng đã góp gần 30 tỷ đồng vào Quỹ Vì tương lai xanh của Tập đoàn Vingroup để chung tay thúc đẩy các hoạt động vì môi trường.
Bên cạnh việc mở rộng sự hiện diện ra 36 tỉnh, thành phố, Xanh SM đã đồng hành cùng hơn 30 doanh nghiệp đối tác chuyển đổi đội xe, khai thác dịch vụ vận chuyển (taxi) bằng xe điện tại nhiều tỉnh thành khác, qua đó thúc đẩy giao thông xanh mạnh mẽ tại các địa phương.
Hiện Xanh SM đã vươn lên đứng thứ 2 thị trường dịch vụ gọi xe tại Việt Nam, trong đó Quí IV/2023 ghi nhận con số thống kê với 18,17% thị phần, vượt qua nhiều thương hiệu lâu năm. Xanh SM được khách hàng đánh giá cao về chất lượng đội xe thuần điện, chất lượng tài xế và dịch vụ tận tâm chuẩn 5 sao, tạo ra một chuẩn mực mới trên thị trường.
[​IMG]
Đặc biệt, dịch vụ Xanh For Business với các gói giải pháp di chuyển - giao vận dành cho doanh nghiệp đã nhận được sự hưởng ứng và đồng hành của hơn 1.000 khách hàng doanh nghiệp trên cả nước, tạo ra những chuyển biến tích cực cho hoạt động của khách hàng và gia tăng lợi ích cho môi trường, xã hội. Các dịch vụ Xanh Tour, Xanh2School, Xanh SM Airport, Xanh Wedding… được thiết kế riêng cho từng nhu cầu của từng nhóm khách hàng đặc biệt cũng đã trở thành lựa chọn tin cậy và quen thuộc của đông đảo khách hàng.
Theo kế hoạch, đến năm 2025, Xanh SM sẽ chính thức hiện diện tại 9 quốc gia trên toàn cầu và từng bước chuyển mình thành công ty công nghệ cung cấp nền tảng dịch vụ gọi xe thuần điện hàng đầu thế giới.
Bước sang năm thứ hai hoạt động, Xanh SM sẽ tiếp tục phát huy giá trị cốt lõi Công nghệ - Văn minh - Tin cậy, hiện thực hóa sứ mệnh kiến tạo giải pháp giao thông xanh, tiện lợi và bền vững để dẫn dắt và thúc đẩy công cuộc chuyển đổi xanh trong giao thông, hướng tới mục tiêu phủ xanh 60 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Thay lời cảm ơn gửi tới cộng đồng khách hàng, đội ngũ tài xế và đối tác đã đồng hành trên chặng đường phát triển suốt một năm vừa qua, Xanh SM triển khai chương trình Sinh Nhật Xanh - Cùng “Săn” Xe Xanh trong tháng 04.2024, gồm chuỗi sự kiện, hoạt động thú vị mang tới hàng triệu phần quà giá trị: săn ngàn chuyến xe miễn phí, kỳ nghỉ dưỡng Vinpearl, vé vui chơi VinWonders, vé máy bay, tour du lịch châu Á. Ưu đãi có sẵn trên ứng dụng Xanh SM ở phiên bản cập nhật mới nhất (tải ứng dụng trên iOS hoặc Android).
236 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trồng đc bao nhiêu cây xanh nhỉ 🤔
@HungDB .
8306436-Screenshot-2024-04-12-at-16.39.36.jpg
@hakuruno Toàn loè bịp vớ vẩn thôi, đọc nhiều không có nghĩa là nhiều kiến thức đâu vì gioè mấy thằng " nói láo" nó viết vì tiền thôi.
Giảm lượng khí thải thì lại béo chúng nó có số liệu để đi bán tín chỉ carbon thôi , cuối cùng người hưởng lợi vẫn là 1 nhóm thôi
Demah
CAO CẤP
3 tháng
@calvin68 Ông ấy đang giải thích sự liên quan với câu hỏi troll đó mà.
@hakuruno Toàn lùa gà 🤣
Xe điện ít tiếng ồn, chạy xe máy phía sau không bị khói.
laicuong88
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Hiep_Khach_VN VN nên hạn chế xe máy xăng, xe máy quá cũ nát phải thay mới. Kiểu như xe mà trên 1,5 lít/100km chịu thuế cao, còn xe dưới 1lit/100km miễn thuế, xe điện thì được bù tiền. Nhà có cái xe điện lúc lấy ra đi không khí trong lành, còn cái xe xăng thì thôi rồi mùi khí thải. Ở quê rộng ko sao chứ thành phố nhà chật thấy quá khó chịu.
Tự hào vì KHÔNG BAO GIỜ PHẢI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA ĐÁM xanh sm ❗️❗️❗️
@Ciu piến dạng Chắc nó là tài xế gsm nên ko bao giờ phải sử dụng dịch vụ, nhưng vẫn tự hào 😆)
tranpson
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Ciu piến dạng vãi cả " Tự Hào" . Thà mày làm cái gì có lợi cho dân tộc hoặc chí ít cho bản thân mày thì mới nên tự hào. Đằng này éo đi cái dịch vụ xe điện mà cũng tự hào.
Cười vô mặt
minhtam29
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Ciu piến dạng Bạn bị liệt nằm chỗ à?
@Ciu piến dạng tự hào ở điểm nào nhỉ?
Công nhận đi hãng này ngon. Xe sạch sẽ không mùi, khô bt có cảm giác đi taxi của mấy ông Vios
@dktran01 thôi bố ạ, nhà tôi có chú làm vinasun từ những ngày đầu, lúc nhận xe chở cả nhà đi, đi xong ai cũng ói vì cái mùi xe đây. Gớm khổ
@NguyenKinhQuoc Ói mùi xe là vì sao? Vì mùi nhựa. Mà xe VF nó làm từ kim loại hay cacbon hay sao mà không có mùi nhựa? Đang nói vấn đề vệ sinh xe kém sau thời gian dài sử dụng, đi so với mùi nhựa xe mới.
@dktran01 Mùi xe vì người chạy không vệ sinh, giữ gìn, vì nghĩ k phải xe mình và vì ở dơ. 10 năm trước nó ok vì mới, ở dơ lâu ngày thêm mùi này kia nó hôi. Còn Xanh mới ko nói tới xe mới đi. Nhưng tài xê lịch sự sạch sẽ hơn ( do yêu cầu của cây ) Nên tạo cảm giác dễ chịu hơn. ok chưa
hi.vuphan
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Nguyennguyen0127 mùi máy lạnh + mồ hôi + dơ + đồ đạc trong xe, đôi ông còn bỏ thêm tinh dầu nó hòa quyện vào rất ối dồi ôi.
Nếu bài báo taxi chạy điện này mà nói về các nc phương tây thì các thành phần VN sẽ nhảy vào hô hào tung hứng lên mây, ao ước đc sống nc bạn và bảo bao giờ VN mới có.
vn587990
TÍCH CỰC
3 tháng
@thinhbk11 Vẫn ao ước một ngày xe buyt điện chạy đầy đường đây.
lovellll
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@Nha.tranthanh Musk h cũng mang tập đi học rồi =))
@lovellll Thì đấy. Vin ra xe thì ai cũng sợ nầy kia cho đi chạy taxi để phần dân ng ta trải nghiệm vừa bớt hàng tồn kho đủ mọi thứ lợi hết mà bọn 3/ cứ vào bình luận hài éo chịu dc =)))
tranpson
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@thinhbk11 Ở VN dạo này có nhiều " Tây nội địa" lắm bạn. Bọn này vô cùng đông và nguy hiểm
Cười vô mặt
Nghe đồn chạy SM tháng mấy chục triệu, thơm phức.
@xecatang Cũng không dễ ăn đâu nó áp kpi vô va quẹt xe đền ốm luôn đó
@cậu hai huy nếu ốm thì đã k ai chạy, hehe
@xecatang Mình có ông cột chèo chạy Vinasun chục năm chuyển qua chạy XanhSM. Ban đầu cũng chê khó ăn nhưng vẫn chạy tới giờ nữa năm rồi.
@xecatang Quy trình kiểm xe rất nghiêm ngặt đó bác, trầy miếng xíu lông mèo thôi thì ối giời ôi rồi.
@An Thành Võ Lông mèo? Gắt thế ai dám đi?
Mình góp kha khá
Xe sạch thơm tho thiệt
Tài xế vô cùng lịch sự
@Nha.tranthanh Tây nội địa mà bác, nó trà trộn vào thôi, tranh cãi làm gì bác 😆)
@NguyenKinhQuoc Thiệt sự =))) phản biện bằng việc ẩu kiểu dân có nghề =))) chạy ẩu phải có nghề nghen. là chả muốn tranh cải tiếp rồi. Đúng kiểu cải cùng của bọn cali 3/ mà.
jingnatsu
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@HpDellIBM thật ra tài xế chạy ẩu thì chạy xe nào cũng ẩu cả, SM xanh hay grab hay dân thường, Có cái là SM xanh màu nó nổi quá nên ngta chú ý vag cay nhiều hơn xe thường xd
@HpDellIBM Tài xế bây giờ tào lao rồi
Xe ko mùi nhưng đi đúng lúc gặp thằng tx hôi nách nên khắm vãi.
sheva370
TÍCH CỰC
3 tháng
@voleduytanpy Thế thì ông đi xe xăng hay xe điện chả thế. Tôi đi cùng con nhỏ nên nhiều lúc gặp mấy ông nghiện thuốc lá, trong xe lúc nào cũng phảng phất mùi.
@voleduytanpy Xe xăng nó có sẵn mùi nó trung hòa đc mùi hôi nách hả bác? Lấy độc trị độc ha
@voleduytanpy muốn ko bị ngửi mùi hôi nách thì ráng cày cuốc có tiền, tự mua xe, tự chạy, tự địt tự hửi đi bác. Oke bác 😆)
@voleduytanpy Không vừa lòng mùi tài xe cứ đánh giá 1 sao là được.
Mình bắt taxi trong app vietcombank luôn. Giá hợp lý mà lại nhiều khuyến mãi
Đặt qua app có km nhưng vài lần có khi 20 lần mới có 1 tx nhận đơn. Và chính tx cũng nói gọi tổng đài nhanh hơn.
layhon
TÍCH CỰC
3 tháng
@anhlucky2 Chấn bé đù đặt xe ở sao hoả à?? Ngay cả thị trấn nhỏ giờ cũng hon chục xe rồi. Riêng hn đặt xe ko đến 3 giây.
@anhlucky2 Chắc pro ở chỗ it xe chứ m đặt ko quá 10s. Hầu như 3s đã có rồi. Chắc nhiều xe.
@layhon Mình đặt 1 lần ở Long Thành, 1 lần ở D2 Bình Thạnh, 1 lần ở lê quang định bình thạnh ,1 lần ở Pasteur. Đúng là xe ngoài đường nhiều nhưng không tài xế nào nhận app
@ToànTele Mình đặt 1 lần ở Long Thành, 1 lần ở D2 Bình Thạnh, 1 lần ở lê quang định bình thạnh ,1 lần ở Pasteur. Đúng là xe ngoài đường nhiều nhưng không tài xế nào nhận app. cũng mới đây 1 tháng thôi. nên hỏi tài xế, tx nói gọi tổng đài thì có xe chứ đi vài km mà áp mã giảm tx lười nhận
@anhlucky2 Bật app mà ko nhận là tài xế bị phạt đó, nói khơi khơi vậy bợn
nhờ hậu thuẫn của VinGroup, tiền nhiều, xe có sẵn nên dễ phát triển, chứ thử tự lực cánh sinh xem, có khướt mà phát triển được nhanh. Về cơ sở hạ tầng xe cộ này nọ thì bài bản rồi ko nói, chỉ có cái app thì cùi bắp, cty giàu mà đi thuê mấy thằng sinh viên viết cái app đặt xe như hạch.
@mittongungo tự lực cánh sinh ở đây ko có nghĩa là tự mình mở cty rồi tự làm mọi thứ, mà phải qua 1 quá trình gầy dựng sản phẩm, đi gọi vốn, rồi được định giá, nhà đầu tư tham gia đầu tư các round angel, round seed, round A, round B các thứ.
@Methylamine ui cái đấy là startup rồi cụ ạ, GSM như là công ty con của Vin rồi ai lại đi làm từ đầu thế. Cái chuyện xây dựng cơ sở hạ tầng trạm sạc, liên doanh các công ty vận tải, cạnh tranh trực tiếp với grab, taxi truyền thống nói thật bố startup nào dám làm nếu ko có Vin hỗ trợ, và nói thẳng luôn éo có công ty nào ở VN đủ tầm để chi đậm cho hạ tầng xe điện như vậy. Sau này khi xe điện được chấp nhận và phổ biến rồi mới thấy được nước đi của Vin tầm nhìn 5 7 năm nữa y như Tesla bây giờ, bây giờ Tesla hướng công ty thành công ty năng lượng luôn rồi ko còn thuần xe điện nữa đâu
@Methylamine Thuê Quảng Nổ viết thì mọi thứ đã khác. Bởi!!!
@mittongungo Vấn đề là XanhSM vẫn luôn tự nhận là Startup, cho nên tôi mới nói thế.
18K
CAO CẤP
3 tháng
Vấn đề tài xê đang rất nghiêm trọng, Những lúc tắc đường tài xế không nhận cuốc cho dù nhìn thấy xe ngay ở gần. Có lần mình gọi cả nửa tiếng ko tài xế nào nhận. Lúc đấy chỉ mong nhận cuốc để gọi điện báo dùm em trả thêm tiền anh cũng được. Mong Vin Group sớm nghĩ ra cách khắc phục tình hình này
thinh741
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@nhattantran cùng chủ sở hữu thôi.Mình nghĩ chắc khác người điều hành.
18K
CAO CẤP
3 tháng
@nhattantran https://www.xanhsm.com/ve-chung-toi/ đọc trong đây thôi bạn. Còn chuyên sâu hơn tôi không có cổ phần nên tôi cũng không quan tâm lắm
@18K Vậy bạn đọc dữ chưa? Tra Google cũng ra bạn nhé. Chuyên sâu với chả cổ phần. Xanh SM là công ty riêng của ông Vượng, không liên quan tới tập đoàn Vingroup. Bạn không cần cảm ơn.
18K
CAO CẤP
3 tháng
@nhattantran 😆 vâng bạn, người dùng phổ thông thì quan tâm gì. Sống máy móc vậy vui không haha.
Thấy chạy nhiều rồi. Thay Grab cho nó về luôn là dc
Ngồi xe điện rồi chả muốn qua đám Vios, Accent nữa. Thay hết đám xe bus sang điện nữa là đẹp, nó xả khói đen mệt mỏi :v
@grozar Đồng ý.
vn587990
TÍCH CỰC
3 tháng
@grozar Khói với phun bụi kinh khủng. Đường dơ dơ một tí, buyt nó chạy ngang phát là bay mù trời. Hóng nhà nước phổ cập xe buyt điện như con hóng mẹ đi chợ.
@grozar Vinbus đang phổ biến dần đấy b, mình nghĩ chính phủ ủng hộ cái này thôi
Xe điện giảm khí thải trong thành phố, mong các bố phổ cập bus điện nữa, với bus đón học sinh là chuẩn bài;
Mình đặt giao hàng thấy rẻ nên ok,tiếc chưa có ứng tiền,thu hộ
Vin làm cái gì cũng nhanh. Dẹp cũng nhanh
@hongphuc1992 cái gì không hiệu quả thì dẹp thôi có gì đâu mà thăc mắc
@hongphuc1992 Thế nó dẹp chậm ntn thì vừa lòng ông ?
kukarb
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@hongphuc1992 Vin họ làm dứt khoát ấy chứ, cảm thấy không ổn dẹp mịa luôn chuyển hướng sang cái khác đỡ tốn time. Tiền thì không thiếu rồi nên không phải cố đấm ăn xôi.
LIPIK
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@hongphuc1992 Do nó đang dồn lực cho xe điện nên mới phải dẹp nhanh mấy mảng khác. Giờ mà hụt chân phát là đi tong cái cty xe điện. bên Vn bán còn có lời chứ qua mỹ đang gồng lỗ hết nỗi.
Động vào vin với Vượn thì cả đám seeder nhảy vào nhe răng. Nuôi cún kiểu tốn kém này cũng hay
@killer_timem Người ta thấy tốt thì người ta nói tốt sao chửi bới nhau, không tốt nhé
@botti chris nó tây nội địa, được cái nó giỏi, học tiếng việt nhanh nên thấy nó nói sành quá bác 😆)
LIPIK
ĐẠI BÀNG
3 tháng
@killer_timem chứ không phải thấy họ thành công là ko ưu phải bôi xấu nói xấu mới chịu được
@LIPIK À k, ng ta hay và giỏi thì k phải bàn. Nhưng cách truyền thông kiểu bầy đàn, tẩy trắng, ém nhẹm tin tức hòng che giấu khuyết điểm - làm người dùng mua lầm thì cũng cần chê.
Đọc rõ đối tượng và vấn đề tôi nhắc tới nhé. Thanks
jimbo89
TÍCH CỰC
3 tháng
@killer_timem ngoài mấy con VF ra thì có tin tức nào hay ho post lên cho anh em mở mang kiến thức xem lào, mấy con VF có khuyết điểm gì thì người ta nói hết rồi, public hết trên yt search cái là ra, chắc ko cần phiền bạn tiết lộ đâu ha
nghe tên đã k ưa rồi " Xanh SM là gì
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Green Smart Mobility.
@Bơm Lốp Tàu Hỏa google đâu tính phí em, có mình em mới tính phí bơm lốp tàu hoả thôi 😆)
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Ông giải thích bơm lốp tàu hỏa là j đi. Tôi giải thích xanh SM là j cho
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Xanh sấp mặt 😆

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019