Xe điện không đường ray đầu tiên trên thế giới ở Chu Châu, Trung Quốc.
Một hệ thống đường sắt độc đáo, tính năng chính của nó là không có đường ray. Chiếc xe điện này có thể đạt tốc độ lên tới 70 km/h và có thể chứa tới 500 hành khách.
Công nghệ này chắc học được qua các đấu trường thi robocon của VietNam đây? Chính tui đã triển khai xe không cần đường ray hơn chục năm trước ở đấu trường robocon rồi, chả qua họ quá giàu, họ có thể scale lên thành thực tế.
Xe điện không đường ray đầu tiên trên thế giới ở Chu Châu, Trung Quốc.
Một hệ thống đường sắt độc đáo, tính năng chính của nó là không có đường ray. Chiếc xe điện này có thể đạt tốc độ lên tới 70 km/h và có thể chứa tới 500 hành khách.
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Xe điện không đường ray đầu tiên trên thế giới ở Chu Châu, Trung Quốc.
Một hệ thống đường sắt độc đáo, tính năng chính của nó là không có đường ray. Chiếc xe điện này có thể đạt tốc độ lên tới 70 km/h và có thể chứa tới 500 hành khách.
Công nghệ này chắc học được qua các đấu trường thi robocon của VietNam đây? Chính tui đã triển khai xe không cần đường ray hơn chục năm trước ở đấu trường robocon rồi, chả qua họ quá giàu, họ có thể scale lên thành thực tế.
@Nguyễn_Văn_Triệu
Châu Âu Nó quy hoạch xong lâu mẹ rồi, tàu điện ngầm hạ tầng đô thị từ đời nào rồi. giờ bọn nó bảo tồn, Các thành phố của TQ đất rộng nên nó đều làm mới nên có cơ hội áp dụng chứ sao, phải hỏi Việt nam quy hoạch mãi vẫn loanh quanh tắc đường ấy tầm nhìn toàn 10 năm 20 năm nhiệm kỳ
@adnpop
Đừng sắt tuyến nội thành mà mất gần 20 năm còn chưa thấy gì. Mấy thằng culi đểu trên tinh tế lại vác mấy cái tuyến delay của bọn Mỹ ra chống chế. nó cũng sai nên tao cũng sai 😆 mặc dù đ có quan hệ gì cả