77 Hàm Nghi - Dori Dori Menu có gì, giá bao nhiêu?

reviewphongtap
20/4/2024 16:31Phản hồi: 2
77 Hàm Nghi  - Dori Dori Menu có gì, giá bao nhiêu?
Với những bạn nào muốn đến thứ 77 Hàm Nghi, nhưng lại phân vân không biết ở địa chỉ này có gì mà thu hút nhiều bạn trẻ đến vậy, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Dori Dori - 77 Hàm Nghi - Chốn vui chơi bất tận giữa thành phố xa hoa Nằm ở quận 1 tấp nập và sôi động, Dori Dori là quán beer club Sài Gòn mang đến không gian vui chơi sảng khoái, giúp xua tan mọi mệt mỏi giữa thành phố xô bồ.

Hiện nay Dori Dori đang có Voucher giảm giá 10% trên hoá đơn, các bạn nếu có ý định đến đây để giải trí thì lấy Vocher ở dưới đây nhé: Voucher 10% tại Dori Dori



Menu, đồ uống của quán


Những Cocktail tại Dori Dori được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, mang đến một hương vị độc đáo hòa quyện giữa hương thơm và hương vị. Với sự kết hợp hoàn hảo của các loại rượu và nguyên liệu tươi ngon, bạn sẽ được thưởng thức những ly Cocktail tuyệt vời, làm say đắm từng giây phút của bạn.

Ngoài ra, Dori Dori còn có một bộ sưu tập đa dạng các loại Bia, từ Bia đậm đà và đắng đến Bia nhẹ và mát lạnh. Với hương vị hấp dẫn và nguyên liệu tươi mát, bạn sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn và vui vẻ bên những ly Bia thơm ngon.

Hòa mình trong không gian tinh tế và ấm cúng của Dori Dori, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những Cocktail và Bia độc đáo, cùng nhau thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đặc biệt.

Hãy đến Dori Dori và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực và thư giãn tuyệt vời không thể nào quên! Và đừng quên lấy Voucher 10% tại đây trước khi đặt bàn nhé:

Voucher 10% tại Dori Dori

Không gian của quán

Gây ấn tượng với không gian thiết kế sáng tạo, kết hợp hiệu ứng đèn neon rực rỡ, Dori Dori hứa hẹn mang đến những bức hình ‘sống ảo’ đẳng cấp, thời thượng. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào những bản nhạc trending và thưởng thức sân khấu bùng nổ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

@reviewphongtap Ngoài Dori Dori ra thì ở quận 1 còn có cả tổ hợp vui chơi District K. Và hiện quán cũng đang có chương trình tặng Voucher Combo hải sản Takai trị giá 990.000đ cho nhóm khách 3 người, các bạn tham khảo nhé: https://reviewphongtap.com/district-k/

District K Menu - Tặng Voucher 990.000đ khi đặt bàn tại đây

Dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn Menu District K mới nhất, đồng thời tặng ngay Voucher 999K cho các bạn khi đặt bàn trước tại đây
reviewphongtap.com

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019