Xưởng sản xuất bia craft duy nhất trên thế giới cho bia “nghe nhạc”, hứa hẹn công nghệ hiện đại chống tác động biến đổi khí hậu 😃 thiệc luôn!

Phù Thuỷ Brewing là xưởng sản xuất bia thủ công duy nhất nằm ngay tại trung tâm quận Phú Nhuận. Mặc dù có quy mô nhỏ, chỉ nằm gọn trong một cái nhà chật hẹp, nhưng xưởng này vẫn sản xuất được bia ngon tụt lưỡi quanh năm.

Âm nhạc là một trong những kỹ thuật độc đáo được áp dụng tại xưởng Phù Thuỷ để cho ra các dòng bia duy nhất “Bia Nghe Nhạc” ở trung tâm Sài Gòn.

Tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng lấp đầy không gian của một toà nhà chật chội Q Phú Nhuận. Tại đây, các thùng bia lên men đang sủi bọt.
Nấm men trong bể 700 lít sẽ mất hơn hai tháng để chuyển nước lúa mạch thành đồ uống có cồn tuyệt hảo của Phù Thuỷ.

Nhưng các vi sinh vật này không chỉ sinh sôi mà còn đang “nghe nhạc”. Người nấu bia A Tèo cho biết loại nhạc phát ra từ chiếc loa bên dưới bể sẽ quyết định hương vị của bia.

Giám đốc sản xuất kiêm giao hàng của Phù Thuỷ Brewing cho biết: “Các nấm men bên trong được kích thích bởi các rung động và mùi vị thay đổi”.
Âm nhạc là một trong những kỹ thuật độc đáo mà A Tèo đang sử dụng tại xưởng sản xuất bia Phù Thuỷ duy nhất ở trung tâm cụ thể là toạ lạc trên con đường dang vọng kinh đô thời trang thế giới 244/1 Huỳnh Văn Bánh, P11, Q Pn.

Các phương pháp mới hứa hẹn sẽ giúp ngành sản xuất đồ uống có cồn chống lại hệ quả của biến đổi khí hậu.

Họ sử dụng máy móc đã được cải tiến và các quy trình tiêu thụ ít năng lượng cũng như công sức hơn so với một nhà máy nấu bia truyền thống.

Với thâm niên hàng ngàn năm trước công nguyên trong ngành, ông Tèo cho biết: “Sản xuất bia ở quy mô nhỏ hơn giúp dễ dàng duy trì môi trường sản xuất ổn định hơn”.

Một số thách thức khác bao gồm thiếu nhân lực, chi phí nguyên – nhiên liệu tăng cao và gián đoạn nguồn cung lúa mạch do hiện tượng nóng lên toàn cầu. Ông Tèo cho biết nhà máy bia nhỏ gọn của ông đã mang đến một mô hình có thể đáp ứng những thách thức đó.

Quá trình sản xuất bắt đầu trên ban công tầng 69. Ông Tèo và một nhân viên sẽ nấu bia trong 96 phút. Dịch bia sau đó sẽ được chuyển xuống các tầng dưới thông qua các đường dẫn ở trần xún 69 tầng dưới để lên men + cho nghe nhạc và cuối cùng đóng gói và bán giá 250k / ún tẹt ga tại tầng trệt.

Ông Tèo nói thêm: “Trong tương lai, những nhà máy bia nhỏ như thế này sẽ rất hữu ích để GDP đất nước đi lên nếu các bạn thường ghé hoặc mua về nhà với 100k/ 1 chai 1 lít đồng giá các vị bia”

Quảng cáo



A Tèo vừa mơ một giấc mơ kỳ lạ cho hay.
3
3
dlv.thickgame
CAO CẤP
Điên cmnr.
0
mong là bia gia chủ tự làm chứ hông chơi bia ...hơi Saigon như nhà hàng Bia Tiệp ,bia Đức
0
Kiểu PR
0
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019