@Trung Dt
mình ngoài Hà Nội, chưa điên đến mức bắt máy bay vào đó đi offline (trước đây mình đã từng bắt máy bay vào TP HCM offline 1 lần, nhưng lần đó đc bao ăn bao ở ăn chơi vài ngày nên mình đi). Phân tích quà tặng:
- Mũ lưỡi chai may ra bán đc 20-50k tuỳ thương hiệu, chất liệu, quai sau mũ... (nếu vải không dệt coi như vứt);
- tag hành lý nhìn chung giá rẻ thối giỏi đc 10-15k nếu bằng nhựa (bằng da thật sẽ đc giá hơn);
- áo thun thì từ 40-70k tuỳ chất liệu (cotton thường dễ bán và giá cao hơn polyester).
- 3 món công nghệ ở trên chắc phải bốc thăm. mũ và áo thun chắc phải chơi minigame
=> door gift chỉ là tag hành lý rẻ tiền => đi tham dự khả năng rất cao mang về cái này, lỗ tiền xăng + gửi xe.
Nếu là 1 công ty về thiết bị lưu trữ, door gift nên là cây nhà lá vườn như usb hoặc thẻ nhớ 16-32Gb thì ai đến cũng vui vẻ. Thực tế hầu hết người ta đi offline để lấy quà, chứ số người đi để mua chắc đếm trên đầu ngón tay, quà to, tổ chức tốt thì tuy họ không mua nhưng họ sẽ có thiện cảm và khen công ty với nhiều người khác và thu hút nhiều khác hàng hơn. Chứ tổ chức tech offline để kiếm khách hàng tiềm năng thì không có đâu.
(*) Cũng có nhiều thanh niên to còi ta đây đi offline vì yêu công nghệ, hầu hết toàn thùng rỗng kêu to, nguỵ quân tử, mấy đứa đó thấy quà chả nhảy vào húp thun thút, nghiện lại còn ngại.... Mình là đửa thực dụng, mê tiền nhưng mình không đạo đức rởm