CES 2025

CES 2025


Honda ra mắt xe máy điện CUV e: thiết kế giống LEAD, chạy tối đa 83 km/h, giá quy đổi 85 triệu

Trung Dt
10/10/2024 8:2Phản hồi: 103
Honda ra mắt xe máy điện CUV e: thiết kế giống LEAD, chạy tối đa 83 km/h, giá quy đổi 85 triệu
Honda Indonesia ra mắt dòng xe máy điện CUV e: mang kiểu dáng tương tự như mẫu Honda LEAD với phạm vi di chuyển 80,7 km cùng vận tốc tối đa khoảng 83 km/h.
Sau gần 1 năm, mẫu xe ý tưởng Honda SC e được hãng xe Nhật Bản thương mại hoá lần đầu tại Indonesia. Tên gọi chính thức của dòng xe này là CUV e: bắt nguồn từ CUV ES (Xe điện đô thị sạch), chiếc xe máy điện đầu tiên được Honda cho thuê và bán vào năm 1994. Chữ ‘e:’ sau tên sản phẩm đại diện cho nền tảng xe điện mà Honda đang thương mại hoá trên các mẫu xe gần đây như PCX Electric hay Benly e:
honda-cuv-e-2024-4.jpg
Về tổng thể, kiểu dáng của CUV e: được so sánh với chiếc Honda LEAD quen thuộc. Tuy nhiên, nếu mẫu xe được ví von là dành cho các ‘ninja’ nổi tiếng với độ rộng cốp thì không gian trên CUV e: đã dồn hết cho cụm pin kép điện áp mỗi viên là 50,26V với dung lượng 29,4 Ah. Bộ pin này truyền sức mạnh tối đa 6 kW cùng mô-men xoắn 22 Nm cho bánh sau với động cơ truyền động trực tiếp có công suất định mức 4,2 kW.
honda-cuv-e-2024-3.jpg
Xe có chiều dài × chiều rộng × chiều cao lần lượt là 1.889 × 664 × 1.096 mm với chiều cao yên 761 mm, trọng lượng rộng 117 kg - 118 kg. Cấu trúc khung xe với khung sườn backbone, phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau, đi kèm với hệ thống phanh kết hợp CBS. Cả hai bánh đều có kích thước lốp 100/90-12.
honda-cuv-e-2024-2.jpg
Ở phiên bản CUV e: RoadSync Duo, Honda cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi và sử dụng các tính năng dẫn đường bằng cách kết nối xe máy với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn là kích thước màn hình phiên bản RoadSync Duo lên đến 7 inch.
honda-cuv-e-2024-5.jpg
Tại Indonesia, giá khởi điểm của Honda CUV e: là 53 triệu Rp, tương đương khoảng 84 triệu đồng. Một chiếc xe ở phân khúc thay thế xe xăng 50cc là ICON e: có giá quy đổi từ 44,4 triệu cho quãng đường di chuyển 53 km với vận tốc tối đa 55 km/h.
103 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thiết kế đẹp, nhưng quãng đường /lần xạc thì hơi hẻo
@Erik Magnetto Hãng nó có đưa con này về VN đâu? 😆
@Erik Magnetto Bị gì vậy ? Hãng có bán ở VN đâu? Nên khỏi lo là không có xe này nhá. Làm như VN là nhất vậy?
@hoanghai1104 Cốp phải to, đi phải dài, sạc phải nhanh là những gì mà xe này không tốt thì hãng không dại mang về
thấy điện hợp với oto hơn nhỉ, có không gian dưới sàn để chứa pin, xe máy điện chả có chỗ để đồ luôn =))
@tuan0saker vừa bất tiện vừa đắt.
@Người Nện trả lời đúng kiểu dìm người khác để nâng mình lên. chán cái loại này
@Hai nốt Người ngu thì vùng miền nào cũng có. Mà đã ngu thì nên im hoặc ko im thì chấp nhận bị chửi. Thân!
Gửi từ Q7 SG!
@Huyle991 Ko muốn bị dìm thì đừng có ngu. Củng cố cho mình kiến thức vững chắc đi rồi lên tiếng thì ko bị chửi. 😀
đẹp nhưng giá đó thì chát quá
@giangkma Bạn có thấy là từ Vin, datbike rồi giờ đến honda giá đều sêm sêm nhau không. Đừng lấy giá xe xăng ra quy đổi sang xe điện. Xe điện nó có thể đắt ở chi phí ban đầu nhưng dùng lâu dài nó sẽ tiết kiệm hoặc giảm chi phí ở các mặt khác. Như giá điện sẽ rẻ hơn so với đổ xăng hay chi phí bảo trì bảo dưỡng sẽ ít tốn kém hơn. Lấy cái nọ bù cái kia thôi
@Turing Bạn nói vậy chứ Datbike Quantum giá sam 55-60 triệu. Đi được 200km . Con nay mac Honda đi được cso 83km. Đồng ý là đẹp hơn thật. Nhưng cốt lõi quãng đường di chuyển, tốc độ sạc. Thì bạn trên nói chát đúng rồi. Kể cả bọn Vin giá cũng mềm hơn
Bê thiết kế này sang con lead thì đẹp. giá chát thật
Nếu như lead mà không có cốp rộng thì không mua lead 😃
@ides Chuẩn, đang chờ con Lead bản điện mà ra mắt con này fail toàn tập
Thiết kế của Honda vẫn đẹp. Tuy nhiên viên pin kia có vẻ nặng nề quá, hết chỗ để đồ!
Ngày con xe Honda LEAD CUV E này bán ra ở VN, thì cũng chính là ngày đặt dấu chấm hết cho con xe EVO 200 của Vinfast. Tôi tin chắc là như thế !
Ngầu đấy
@Nguyễn_Văn_Triệu Thử mua ủng hộ 1 chiếc xem ? Giá này đủ tiền mua ko mà to mồm? Nếu giá 38 triệu thì lời nói thành thật
@Nguyễn_Văn_Triệu Vinfat Evo 200 giá 25tr9 quảng đường đi được 140km.. Tôi không tin 😁
@Erik Magnetto Vinfat Evo 200 giá giờ còn 25tr9 thôi p ak.. Nói gần 40tr thì giá lẹch quá😁
@Erik Magnetto Evo 200 Giá hiện tại mua đứt cả pin có 26tr thôi thím
nói đến lead là cốp siêu to. con này thì chả có cốp, 2 quả pin nổ phát tung tóe cái mông. giá ngáo
Hãy đừng mơ tưởng về Ninja huyền thoại gắn tới tên tuổi này nữa
Đây mới là thế hệ chuẩn bị ra mắt mà các đấng mày râu đáng phải quan ngại nhé
vf2.jpg
@dash.oad đẹp như này nó lại ko rẻ được như con vf3. mịa con vf3 nó xấu tàn tệ.
@nnkjsc Xe này là bản dựng concept thôi bạn, dự kiến VF2 giá thấp hơn tương đối đó
Thiết kế nhìn ngang giống Fly 2010 của Piaggio thì đúng hơn 😊
hơn đa to như vậy mà làm con xe đẹp mà yếu sinh lí quá, con feliz s của vin ăn chặt từ quãng đường, pin tới độ rộng của cốp chỉ thua về độ đẹp thôi
@thangiris997 Con của Vin thực dụng hơn. Con này giá cao như SHmode mà không có cốp, quãng đường thì ngang xe đạp điện tàu, đẹp thì đẹp nhưng con xe đâu phải chỉ để nhìn đâu, vẫn cấn cấn
đúng kiểu đang kiếm tiền ngon từ xe xăng nên cho ra cái xe điện có quãng đường đi được cũng hà tiện lắm.
Cốp để pin thế này thì chị em không chơi
Cự ly đi hơi ngắn, chỉ phù hợp đi loanh quanh trong đô thị
@danganhuyen Xưa mua cho vợ xe điện đi mấy năm thì với cự ly này ko ổn cho lắm. cứ tầm 15-200km thì bỏ xe máy chạy xe điện ok
không có cốp luôn
85tr cho 83km/h
Chưa hiểu đội ngũ thiết kế 2 quả pin to vật vã, rùi nhét cmn vô cốp như thế này vẫn được duyệt đưa vào sx. Người tiêu dùng tranh thủ nhét đồ linh tinh vào, 2 cục pin không giải nhiệt được thì toi. Xe không tệ, nhưng nhìn trong cốp thì tụt cmn mood luôn. Hic ...
@chanmiengchai Khả năng bọn nó sản xuất tại mấy thị trường có trạm sạc pin theo kiểu rút ra, nhét vào trạm sạc rồi lấy cục khác đút vô luôn á.
Chả hiểu xe điện nhìn chiếc nào cũng tù tù. Không ưa được con mắt
@Lực Trịnh Nó tù vì bác thấy sạc lâu thôi chứ sạc 5 phút thì chắc độ tù nó giảm đi
Giá xe 2 bánh chạy điện của các công ty Nhật cao ngất và như con Neos của Yamaha là sẽ ế vật vã.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019