Honda Việt Nam (HVN) vừa phát đi thông báo triệu hồi đối với một số dòng xe ô tô đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. Sự cố được cho là đến từ bộ phận thước lái, các hiện tượng mà người lái có thể gặp trong quá trình sử dụng là hệ thống phát ra tiếng kêu lạ khi đánh lái hoặc rung khi đánh lái.
Tất cả các chủ sở hữu xe nằm trong diện ảnh hưởng sẽ được thông báo chi tiết về chiến dịch triệu hồi thông qua điện thoại, email hoặc trực tiếp khi bảo trì/bảo dưỡng xe tại các xưởng dịch vụ. Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào liên quan đến sự cố này, nhưng HVN khuyến cáo khách hàng hãy liên hệ hoặc đến trung tâm uỷ quyền gần nhất của Honda ô tô Việt Nam để kiểm tra và khắc phục sớm nhất.
Chương trình triệu hồi cụ thể như sau:
Tất cả các chủ sở hữu xe nằm trong diện ảnh hưởng sẽ được thông báo chi tiết về chiến dịch triệu hồi thông qua điện thoại, email hoặc trực tiếp khi bảo trì/bảo dưỡng xe tại các xưởng dịch vụ. Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào liên quan đến sự cố này, nhưng HVN khuyến cáo khách hàng hãy liên hệ hoặc đến trung tâm uỷ quyền gần nhất của Honda ô tô Việt Nam để kiểm tra và khắc phục sớm nhất.
Chương trình triệu hồi cụ thể như sau:
- Địa điểm thực hiện triệu hồi: Tất cả các Nhà Phân phối Ôtô của HVN trên toàn quốc.
- Phương thức triệu hồi: Sửa chữa phụ tùng thước lái.
- Thời gian bắt đầu thực hiện: Tháng 12/2024
- Thời gian khắc phục: 0,5 – 4 giờ/xe.