5 lý do bạn nên chọn dịch vụ BlackBerry của MobiFone

nghi_nghi
15/5/2012 12:48Phản hồi: 8
Không vội ra mắt dịch vụ dành riêng cho BlackBerry từ nhiều năm trước, MobiFone đã thận trọng và từng bước đàm phán với RIM để có thể xây dựng một dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất để chính thức công bố gói cước BlackBerry với 9 gói cước cá nhân và 2 gói cước doanh nghiệp.
Tổng hợp ý kiến của những người đầu tiên đăng ký dịch vụ BlackBerry của MobiFone, có thể tổng kết được 5 lý do nổi bật nhất khiến BlackBerry bạn đang dùng cần gói dịch vụ cho BlackBerry của MobiFone:

1. Để điện thoại thông minh BlackBerry thật sự “thông minh”
Nếu chiếc smartphone BlackBerry thiếu các dịch vụ đi kèm từ RIM được cung cấp từ nhà mạng MobiFone, rất nhiều các chức năng của chiếc điện thoại này không thể sử dụng được như BBM, IM. Browser, app world và push mail. Việc đồng bộ danh bạ, quản lý các mối liên lạc xuyên suốt và đồng bộ giữa email, mạng xã hội, công cụ chat cũng không thể nếu thiếu dịch vụ này. Đồng thời, việc truy cập và tải ứng dụng giá trị từ các app world luôn là mối quan tâm của người sử dụng BlackBerry. Với các gói cước cá nhân của MobiFone như Social Month hay Basic, người sử dụng thoải mái tải và sử dụng những ứng dụng từ app world để chiếc BlackBerry thật sự thông minh hơn.

2. Tiện lợi hơn trên nền tảng công nghệ 3G
Dịch vụ dành riêng cho BlackBerry của MobiFone là ứng dụng trên nền tảng công nghệ 3G. Công nghệ này khiến cuộc sống của người sử dụng smartphone trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Dù đang ngồi trên ôtô hay ở dưới các tỉnh thành chưa có wifi, chiếc điện thoại của bạn vẫn dễ dàng kiểm tra mail, lướt web, tham gia các mạng xã hội và tán gẫu với bạn bè của BBM và IM. Đến nay, MobiFone đã công bố mức giá chính thức cho 9 gói cước BlackBerry cá nhân với nhiều mức giá đa dạng chỉ từ 20.000 đồng (gói Chat Month) cho đến 305.000 đồng (gói Advance Plus). Đây là một mức giá rất cạnh tranh và sẽ gây áp lực nên nhà mạng đang cung cấp dịch vụ BlackBerry vì MobiFone đã trực tiếp đàm phán với RIM mà không thông qua bên thứ 3.

3. Bảo mật hơn trên nền tảng truyền dữ liệu của RIM
Việc đồng bộ hóa dữ liệu và các liên lạc giữa điện thoại thông minh BlackBerry, máy tính, email, mạng xã hội, công cụ chat là mối quan tâm cần thiết với các đối tượng như doanh nhân, người nổi tiếng… Nếu không may người sử dụng BlackBerry bị mất máy thì các liên lạc vẫn có thể khôi phục lại bằng cách kết nối vào máy tính đã đồng bộ dữ  liệu. Đồng thời, chiếc máy bị mất khi sẽ bị RIM khóa lại và không thể sử dụng để truy cập vào các dịch vụ được cung cấp từ RIM thông qua nhà mạng MobiFone. Với email, ngoài yếu tố tức thì vì email được đẩy trực tiếp từ máy chủ RIM, nó còn được mã hóa để đảm bảo chắc chắn yếu tố bảo mật thư tín của người dùng BlackBerry. Đây cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn các doanh nhân sử dụng điện thoại BlackBerry với dịch vụ kèm theo của MobiFone.

4. Tốc độ truy cập nhanh và ổn định hơn với nhà mạng MobiFone
Tốc độ truy cập nhanh và ổn định hơn là kết quả được cộng hưởng từ hai phía là tình trạng máy chủ của RIM, tình trạng phủ sóng và băng thông kết nối của MobiFone. Tốc độ xử lý và tình trạng bảo mật là 2 yếu tố làm nên tên tuổi của RIM và BlackBerry trên toàn thế giới. Còn MobiFone hiện nay đã phủ sóng trên toàn quốc với tình trạng sóng mạnh, ổn định nên hỗ trợ rất tốt cho tình trạng kết nối và băng thông 3G khi sử dụng các dịch vụ BlackBerry. Điều này hạn chế tốt nhất được tình trạng rớt mạng khiến người tiêu dùng bị ngắt quãng công việc.

5. Nhiều ưu đãi hơn từ nhà cung cấp RIM và nhà mạng MobiFone
Khi mua BlackBerry từ nhà cung cấp BrightStar và các đại lý ủy quyền, bạn sẽ được bảo hành tới 18 tháng với nhiều dịch vụ ưu đãi kèm theo. Hiện nay, MobiFone và BrightStar đang chuẩn bị những gói ưu đãi hấp dẫn kèm theo khi sử dụng máy BlackBerry từ BrightStar và dịch vụ dành riêng cho BlackBerry của MobiFone. Với người đang sử dụng BlackBerry, MobiFone cũng đang nghiên cứu để đưa ra nhiều ưu đãi khi đăng ký gói dịch vụ như miễn phí data lên đến 1.000 MB, 100-150 tin nhắn và 100-150 phút gọi nội và ngoại mạng miễn phí (gói advance và advance plus với gói cá nhân, Standard và Pro với gói doanh nghiệp) để khuyến khích khách hàng trải nghiệm sự thông minh của điện thoại BlackBerry.
MobiFone
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ê cha nội này mới hôm qua xúi ae gọi điện phản ánh mobifone mà
@raica7979 bạn xem lại nick dùm mình...mình ít viết bài trên đây lắm...vì thấy có chương trình nên làm 1 bài thôi...trước khi kết tội người khác thì hãy xác định rõ nha..,thank.
😁 làm gì căng thẳng vậy,đùa tý mà.comments cho vui
vitquay02
ĐẠI BÀNG
13 năm
Copy trên trang chủ dịch vụ của mobi à?
@vitquay02 bạn nhìn lại xem cuối bài mình để dòng chữ gì mà còn hỏi.
vitquay02
ĐẠI BÀNG
13 năm
@nghi_nghi Sr bạn, HN được hôm mát trời, làm mấy cốc bia nên ko nhìn rõ.
@vitquay02 bữa nào xuống Cần Thơ đi, mình làm vài ve...hehe
nội quy đâu có bảo ko dc copy đâu bạn cứ phang tới đi:eek:

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019