5 ví dụ thương hiệu cá nhân đáng tham khảo
Quyền.Vũ
4 thángBình luận: 49
5 ví dụ thương hiệu cá nhân đáng tham khảo
Những ví dụ thương hiệu cá nhân bên dưới là câu trả lời cho tầm quan trọng của hình ảnh và nhận thức, mà người xung quanh dành cho con người hay đặc tính của cá nhân của anh em.

Nhà văn nổi tiếng người Pháp Albert Camus – tác giả của hai cuốn tiểu thuyết Dịch Hạch và Người Xa Lạ từng nhận định: “Chúng ta xây dựng và liên tục định hình nhân cách của mình đến tận cuối cuộc đời.”
Nếu những lời nhận định của biểu tượng văn học nước Pháp đầu thế kỷ 20 là chính xác. Vậy thì Steve Jobs, Bill Gates, Elon Musk hay nhiều tỷ phú nổi tiếng thế giới đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cuộc đời mình.

Đặt trường hợp các thương hiệu luôn nắm giữ vị thế dẫn đầu như Apple, Tesla hay Microsoft là những con người thật sự. Có lẽ chúng sẽ rất ghen tị với chính những người đã “sinh thành” ra mình.

Screen Shot 2022-04-28 at 11.07.09.png
Tạo dựng thành công thương hiệu cá nhân là một thử thách thật sự (ảnh: Apple).

Quảng cáo



Bởi trong một số trường hợp cụ thể, những tên tuổi cá nhân danh tiếng như Steve Jobs hay Elon Musk. Còn nổi bật hơn hẳn nếu phải so sánh với Apple hay Tesla.

Chẳng hạn như đến mãi những ngày cuối năm 1980, Apple mới có lần đầu tiên IPO khi bán ra 4,6 triệu cổ phiếu với giá chỉ 22 USD/cổ phiếu.

Thì trước đó rất lâu vào cuối những năm 60, cậu học sinh trung học Steve Jobs đã có lần đầu trò chuyện trực tiếp với Bill Hewlett – đồng sáng lập danh tiếng thời bấy giờ của HP.

Mọi thứ bắt đầu từ lúc Steve Jobs muốn tìm kiếm một số linh kiện điện tử, nhằm hoàn thiện “dự án” máy đếm tần số trong trường học của mình. “Cậu bé 12 tuổi” đã gọi thẳng đến số máy của người được công nhận là nhà sáng lập nên thung lũng Silicon.

Đây là điểm khởi đầu cho niềm ngưỡng mộ và mối thâm tình mà về sau này, bản thân Bill Hewlett lẫn đội ngũ lãnh đạo của tập đoàn HP đã dành cho Steve Jobs.

Và cũng chỉ là một mẩu chuyện ngắn, trong số năm ví dụ thương hiệu cá nhân đã đi vào huyền thoại mà Vũ muốn chia sẻ với các bạn ngay phía dưới.

Ví dụ thương hiệu cá nhân của Steve Jobs


Khởi nghiệp thành công cùng những người bạn niên thiếu, chỉ từ số vốn ít ỏi và ga ra cũ kĩ của gia đình. Steve Jobs xứng đáng là tên tuổi được nhắc đến hàng đầu về ví dụ thương hiệu cá nhân, nhất là khi Apple vừa chính thức cán mốc vốn hoá ba nghìn tỷ đô la.

Quảng cáo


Để mô tả về Steve Jobs, Transformleaders gọi đây là người đàn ông đã hiểu chính xác thế nào là một thương hiệu cá nhân. Cụ thể hơn như sau:

“Steve luôn không ngừng nhắc nhở chúng ta theo đuổi sự độc đáo của riêng mình. Đừng lãng phí thời gian hữu hạn của mình để sống cuộc đời của người khác, cũng đừng tự hạn chế bản thân bởi những giáo điều được sinh ra từ nhiều bộ óc khác.”

Khi gọi tên Steve Jobs như một ví dụ thương hiệu cá nhân tiêu biểu, cách đơn giản để hình dung là hãy nhìn lại những sản phẩm của Apple trong suốt chiều dài lịch sử.

Screen Shot 2022-04-28 at 11.07.17.png
Steve Jobs là tấm gương xây dựng thương hiệu cá nhân đến tận những ngày cuối đời (ảnh: Época Negócios).

Chúng được hình thành bởi người đàn ông luôn theo đuổi sự tuyệt đối, xuất sắc và toàn vẹn trong bất cứ hành động dù là nhỏ nhất. Người sẵn sàng cất công đi tìm loại gạch tốt nhất, chất liệu gỗ hoàn hảo nhất để sử dụng trong chuỗi cửa hàng bán lẻ của Apple.

Thay vì kiếm tiền và khiến mọi người nhớ đến là một tỷ phú hàng đầu lịch sử Hoa Kỳ. Steve Jobs đã chọn theo đuổi mục tiêu lớn lao hơn, con đường nhiều trắc trở hơn nhưng đằng sau đó. Chính là chuỗi giá trị toàn cầu mà ông để lại khiến hàng triệu con người nhớ mãi.

Quảng cáo



Cũng như một câu nói nổi tiếng của ông mà sau này cánh truyền thông, nhà viết sách và rất rất nhiều iFan trên toàn cầu vẫn còn khắc ghi:

“Trở thành người giàu nhất nghĩa địa chẳng có ý nghĩa gì đối với tôi hết. Sau cùng điều tôi trông đợi là mỗi đêm đều có thể đặt lưng xuống, ngủ một giấc thật ngon vì biết rằng ngày hôm đó mình đã tạo ra những điều vô cùng tuyệt vời.”

Ví dụ thương hiệu cá nhân của Brian Dean


Khi nói đến những người làm và sáng tạo nội dung chuẩn SEO, hầu hết đều có ấn tượng gắn liền với những bài viết sáo rỗng về mặt ý nghĩa và cách truyền đạt nội dung. Cùng với đó còn là hành động lặp lại và nhồi nhét từ khoá vô tội vạ.

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một ví dụ thương hiệu cá nhân liên quan đến nội dung SEO, thì trường hợp của Brian Dean chính là câu trả lời phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

Nhận xét về cá nhân Brian Dean, ông Neil Patel – nhà đồng sáng lập NP Digital, công ty được Forbes liệt kê vào top 100 doanh nghiệp sáng giá toàn cầu đã chia sẻ như sau:

“Ở một thế giới mà phần lớn nhà sáng tạo nội dung đang cố cấu xé những gì còn sót lại, thì Brian Dean nổi lên như một trường hợp khác biệt khi không ngừng đào sâu thêm ở từng chủ đề cụ thể.”

Screen Shot 2022-04-28 at 11.07.23.png
Brian Dean khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của thế giới “chuyên gia SEO” (ảnh: Learn Inbound).

Đó chính xác là những từ ngữ có thể dùng để đặc tả về Brian Dean, một trong năm ví dụ thương hiệu cá nhân tiêu biểu mà Vũ muốn chia sẻ với tất cả các bạn.

Chúng ta sớm bị “bội thực” nhận thức bởi những nhà sáng tạo nội dung vẫn hay tự phong họ là chuyên gia SEO. Thậm chí sẽ là tâng bốc quá đà khi nhắc đến họ như những nhà sáng tạo nội dung thật sự.
Nhưng Brian Dean chắc chắn là trường hợp cá biệt. Khi ông không ngừng củng cố niềm tin mà khách hàng của mình dành cho – thông qua chính vốn từ sâu rộng, phạm vi hiểu biết toàn diện cùng với năng lực khai thác từng chủ đề cụ thể.

Thay vì nhồi nhét từ khoá và bằng một cách nào đó, nhanh chóng đưa nội dung và thông tin của khách hàng lên top Google với một tốc độ đáng nể. Brian Dean đã chọn viết ra nội dung mang đến giá trị và tạo dựng vị thế lâu dài, từng bước và dĩ nhiên là an toàn hơn.

Những bài viết của Brian Dean được đầu tư kĩ lưỡng về mặt nội dung, ứng dụng phương pháp luận với những bằng chứng cụ thể. Thậm chí là những dẫn chứng hay trích dẫn lời chia sẻ của nhiều tên tuổi lớn trong ngành.

Tất cả làm nên giá trị lâu dài và bền vững cho kho nội dung của Brian Dean, giúp anh xứng đáng góp mặt trong nhóm những gương mặt tiêu biểu của ví dụ thương hiệu cá nhân.

Ví dụ thương hiệu cá nhân của Martha Stewart


Cho đến gần đây khi thuật ngữ thương hiệu cá nhân hay từ khoá ví dụ thương hiệu cá nhân, bỗng chốc trở thành một chủ đề được quan tâm trên các trang mạng và diễn đàn trực tuyến tại Việt Nam.

Thì nhiều năm trước cái tên Martha Stewart đã nổi lên như một trường hợp mạnh dạn, sáng tạo và đi tiên phong xây dựng thương hiệu cá nhân tại Hoa Kỳ.

Chỉ tính đến năm 2014, Martha Stewart đã tiếp cận đến hơn 60 triệu người Mỹ thông qua nhiều kênh truyền thông thương hiệu. Cô định vị thương hiệu cá nhân là một người có hiểu biết chi tiết về nấu ăn, chăm sóc nhà cửa và giải trí trong gia đình.

Screen Shot 2022-04-28 at 11.07.30.png
Martha Stewart đã và đang rất thành công với thương hiệu toàn cầu cùng tên (ảnh: The Denver Post).

Từ định vị vừa cụ thể nhưng cũng vừa đa dạng đó, cô nhanh chóng phát triển Martha Stewart lên trở thành một thương hiệu toàn cầu. Cung cấp giá trị về mặt kiến thức cho những ai có cùng đam mê và hứng thú tìm hiểu các chủ đề tương tự.

Martha Stewart đã duy trì tính nhất quán trong cách tạo dựng thương hiệu cá nhân. Đó là luôn chi tiết và tinh tế dù đang hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào.

Không dừng lại ở đó, Martha Stewart cũng không ngại tiết lộ bí quyết thành công của bản thân – để trở thành một ví dụ thương hiệu cá nhân tiêu biểu trên phạm vi toàn cầu.

Đó là nhất quán và kiên định với những kiến thức liên quan đến cuộc sống gia đình. Không phát triển thêm, không tham lam lĩnh vực và quan trọng nhất là không chia sẻ kiến thức về những điều mình chưa thật sự hiểu rõ.

Người ta có thể đánh giá Martha Stewart là một đầu bếp giỏi, một cô làm vườn chuyên nghiệp hay một chuyên gia về giải trí gia đình. Nhưng sau tất cả, Martha Stewart vẫn nổi tiếng và được biết đến là một người không ngừng theo đuổi việc chia sẻ kiến thức.

Hiện nay, Martha Stewart vẫn đang là thương hiệu toàn cầu được định giá lên đến hàng tỷ đô la. Với các mảng hoạt động chính bao gồm Martha Stewart Home, Martha Stewart Living và Martha Stewart PetSmart.

Ví dụ thương hiệu cá nhân của Andrea Perez


Hơn 15 năm giữ vai trò nhân sự cấp cao tại các công ty và thương hiệu tiêu dùng toàn cầu, Andrea Perez có thể không phải một cái tên đại chúng nhưng vẫn xứng đáng là ví dụ thương hiệu cá nhân tiêu biểu của thế giới.

Phó chủ tịch toàn cầu và Tổng giám đốc của thương hiệu Nike Jordan là một hồ sơ luôn được ngưỡng mộ, học tập và săn đón mạnh mẽ ở trên LinkedIn.

Cô có thói quen thể hiện sự quyền lực và triển vọng của bản thân qua ngôn từ đanh thép, mạnh mẽ và quyết liệt trên các phương tiện truyền thông. Sử dụng liên tục những tính từ mạnh giúp tôn lên hình ảnh người phụ nữ hiện đại có giàu nội lực.

Screen Shot 2022-04-28 at 11.07.37.png
Andrea Perez là một “nữ nhân quyền lực” trên truyền thông lẫn mạng xã hội (ảnh: Head Topics).

Tự giới thiệu về bản thân mình, Andrea Perez cho biết như sau: “Tôi tự tin với hơn 15 năm không ngừng rèn luyện và cải thiện sự hiểu biết của mình. Khi có được cơ hội làm việc tại nhiều công ty khác nhau trong đó có đến hai thương hiệu tiêu dùng hàng đầu thế giới.”

“Dù làm việc tại bất cứ đâu và trong bất cứ lĩnh vực nào, tôi sẽ luôn sống với tham vọng thay đổi mạnh mẽ thị trường, thế giới cũng như cách hàng triệu người tiêu dùng đang tương tác với thương hiệu họ yêu thích.”

Tự tin và không ngừng đề cao giá trị bản thân ở bất cứ nơi đâu mình đặt chân đến. Nhưng Andrea Perez cũng không quên ưu ái và liên tục đề cao tầm quan trọng của sức mạnh tập thể. Có lần cô từng chia sẻ với truyền thông rằng:

“Khi bạn nhìn vào thành công của Nike trong những năm qua, chẳng hạn như kỳ World Cup 2014 hay việc đưa dòng sản phẩm Nike Jordan đến gần hơn với khách hàng nữ. Thì đằng sau đó là kết quả, công sức và những giọt mồ hôi của cả một đội ngũ tâm huyết.”

Ví dụ thương hiệu cá nhân của Elon Musk


Bắt đầu bài chia sẻ về ví dụ thương hiệu cá nhân bằng hình ảnh của Steve Jobs, kết thúc bài chia sẻ bằng trường hợp của Elon Musk chắc chắn không phải là sự tình cờ.

Nếu như đó là những gì bạn đang nghĩ thì bạn đúng rồi đó, Tesla và Apple vốn là mối lương duyên vừa khó hiểu lại vừa khó tả của thế giới thương hiệu.

Trong khi nhiều người mô tả Apple giống như Tesla của thị trường công nghệ, thì chính Tesla cũng luôn được mệnh danh là Apple ở trong thế giới xe.

Screen Shot 2022-04-28 at 11.07.46.png
Elon Musk vừa là ông chủ vừa là biểu tượng của thương hiệu xe điện Tesla (ảnh: Archyde).

Elon Musk hay Steve Jobs đều là những ví dụ thương hiệu cá nhân có phần kì quặc, khó hiểu và phần nào đó là cực đoan trong định hướng xử lý công việc. Tuy nhiên sau cùng, không ai có thể phàn nàn hay chỉ trích nặng nề những sản phẩm do họ khai sinh ra.

Xe điện đến từ Tesla hay loạt thiết bị công nghệ đến từ Apple, đều là những bằng chứng sống động để bảo vệ một quan điểm. Rằng sản phẩm tốt luôn là nền tảng của thương hiệu thành công, và chất lượng của sản phẩm là thứ tạo ra khác biệt thương hiệu nhanh nhất.

Elon Musk định vị thương hiệu cá nhân là một người không hề giống với chức vụ mình đang đảm trách, ít nhất là trên phương diện lời nói và phong cách ứng xử trên mạng xã hội.

Nói về năng lực thao túng và chi phối thị trường bằng lời nói, nếu Elon Musk đứng nhì thế giới thì bất cứ ai khác quá lắm cũng chỉ đủ sức đứng thứ ba mà thôi.

Screen Shot 2022-04-28 at 11.07.53.png
Elon Musk bên chiếc bán tải đắt giá Tesla CyberTruck (ảnh: Sky News).

Chỉ với một câu tweet tưởng chừng vô duyên vô cớ và xuất phát từ sự bồng bột, Elon Musk có thể đẩy giá trị đồng tiền Shiba Inu tăng 69% chỉ sau 24 giờ đồng hồ. Hoặc đưa đồng Bitcoin chạm đáy giá trị chỉ bằng lời tuyên bố rằng “Tesla đã bán hết.”

Hay như thời điểm cách đây hai năm, mặc cho thực tế rằng kính lái của chiếc bán tải Tesla Cybertruck đã vỡ tan tành – sau tình huống “phá hoại” của đích thân ông chủ thương hiệu.

Tesla sau đó vẫn nhận được hơn 140 nghìn đơn đặt hàng chỉ trong vòng hai ngày. Thậm chí có đến hơn 40% lượng đơn hàng là dành cho phiên bản cao cấp nhất, được trang bị ba động cơ với mức giá niêm yết lên đến 70 nghìn đô la.

Lời kết


Huyền thoại nhà Apple Steve Jobs từng có một tuyên bố gây ra nhiều tranh cãi: “Nếu bạn đã trở nên vĩ đại, thì cũng không nhất thiết phải trở thành người tốt.”

Mỗi ví dụ thương hiệu cá nhân ở trên, cũng là từng bằng chứng để bảo vệ cho luận điểm của người đàn ông đã khiến dư luận ít nhiều dậy sóng. Khi chối bỏ thân phận và từ bỏ trách nhiệm với người con gái ruột của mình.

Sau cùng thì thành công của quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân, không phải là biến ông chủ công ty hay nữ chủ tịch quyền lực trở thành một “hoa hậu thân thiện.”

Như trường hợp của Elon Musk, ông có thể bị nhiều người xem là một “trẻ trâu” không hơn không kém. Nhưng khi xét trên phương diện của cả thương hiệu cá nhân lẫn thương hiệu doanh nghiệp, chẳng ai dám tự nhận mình sẽ làm được giống như ông chủ SpaceX.

Screen Shot 2022-04-28 at 11.08.00.png
Steve Jobs đã không chọn hi sinh thành công thương hiệu để chu toàn cho hạnh phúc gia đình (ảnh: Businees Insider).

Thương hiệu cá nhân của chính bạn cũng sẽ là như thế. Không nhất thiết phải “sao y bản chính” theo những ví dụ thương hiệu cá nhân kể trên. Cũng không cần thiết phải trở thành nhân vật được hơn 7 tỷ dân Trái Đất kính trọng.

Mà chính cách bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và ứng dụng nó triệt để, mạnh mẽ và khoa học vào thành công của thương hiệu doanh nghiệp.


Mới là lúc bạn có thể tự hào nói cho cả thế giới biết rằng, bản thân mình là một biểu tượng của thành công thương hiệu cá nhân.

Nắm trong tay quyền năng bảo vệ và cải thiện năng lực thương hiệu, đưa nó đi qua “bể khổ” đã được dự báo trước của một thị trường đầy cạnh tranh.

Xin chân thành cảm ơn,

Nguồn bài viết: https://vudigital.co/5-vi-du-thuong-hieu-ca-nhan-giup-rut-ngan-lo-trinh-thanh-cong-cua-ban.html

5 ví dụ thương hiệu cá nhân giúp rút ngắn lộ trình thành công - Vũ Digital

Những ví dụ thương hiệu cá nhân bên dưới là câu trả lời cho tầm quan trọng của hình ảnh và nhận thức, mà người xung quanh dành cho con người hay đặc tính của
vudigital.co
49 bình luận
Cách xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả ở VN:

1. Bạn phải có tiền
2. Bạn phải giả vờ giống như người có tiền
@airwalker Ở đâu chả vậy 😆 uy tín chính trị muốn có thì phải có cái gì đấy khác bọt chứ nhằng nhằng như nhau thì không có cơ sở để người ta tin đâu.
dccuong
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@airwalker Ở đâu chả phải có tiền chứ
vitunet
TÍCH CỰC
4 tháng
@airwalker bạn nói rất đúng
@airwalker tức là né cái thằng thớt ra vì viết chả làm được ở việt nam, lùa gà là chính
cuhiep đâu
dccuong
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@Methylamine cuhiep chỉ ở tinhte thôi, chứ vươn ra được nhưng có tương lai lắm
@Methylamine cát thô bạn ơi hihi
@cuhiep người vn làm theo cách người vn chứ ông sao làm những cách trên được
Đọc giống sách self-help vậy đó...
@Hạt mè bé xíu lừa gà là chính mà
@choigiky Ít ra sau khi lừa thì gà cũng có chút ít kinh nghiệm 😁
@Hạt mè bé xíu lòi ra 1 ông brand vũ nào đó nữa thì lùa tiếp chứ kinh nghiệm gì
@choigiky Thì người có kinh nghiệm nhìn vào thấy là brand ông này đáng nghi thôi. Có một câu mình thấy rất hay là: "chúng ta cần trao đi niềm tin hơn là sự nghi ngờ". Vì bây giờ 1m2 chín thằng ăn trộm, ý nói phải đề phòng, người có review công nghệ bây giờ mình thấy cũng có góc nhìn khác xưa. Không phải reviewer nói gì cũng đáng tin, họ chỉ show cái lợi mà che giấu sự bất cập của sản phẩm, các đơn vị bán hàng có kênh review riêng rồi làm media luôn.
@Hạt mè bé xíu ko phải đáng nghi mà cực kỳ có vấn đề đấy 😁
cơ mà đúng như bạn nói thời buổi giờ toàn lừa với nhau để sống cả
 Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena 

..như trên thì có được coi là thương hiệu cá nhân hơm ae
@xecatang Thương hiệu quá ấy bạn , những thương hiệu kiểu gì thì Hơm biết được
@xecatang thể hiện cá nhân theo hướng hy sinh giá trị bản thân và các mối quan hệ xã hội
@xecatang Chết cười với bác
@xecatang ko, gọi là spam ăn chữi, chả có tác dụng gì cả
người ta nhớ ở mặt tích cực chứ không phải nhớ khi bạn là cái thùng rác
SoulEvil
TÍCH CỰC
4 tháng
Steve Jobs & Elon Musk mình cực kì thích 2 đặc điểm của họ.
- Thật sự sống với công việc 😃
@SoulEvil chính xác, còn ở vn thì khó làm theo cách đó cũng như bạn là gà bị lùa nếu theo ông thớt
Dẹp ba cái cuốn sách này đi. Nên mời nhân chứng sống về thương hiệu cá nhân Madame @crazysexycool1981 chia sẻ còn có ích hơn.
@airwalker thương hiệu cá nhân là thùng rác spam hay gì 😁
@airwalker KK!đang tính link tên ông crazysexy kia vào cmt! thì đọc cmt có luôn.... đúng thương hiệu cá nhân không cần phải đi theo của cải, tài sản hay giàu sang. Đơn giản nó chỉ là khi mà nhắc tới vấn đề nào đó thì người ta sẽ nghĩ ngày đến cái tên đó. VD như spam cmt và xàm nhất là cái ông này,
người tôi nghĩ các anh em nên học khi xây dựng thương hiệu cá nhân nhất là Tiến Bịp. Từ một người nghiện đó anh em.
@toiyeulexus khi bạn nhớ tới người đó ở mặt tích cực thì đó mới là làm thương hiệu
@choigiky ông tiến đấy hướng tới tạo hình tượng là một người nghiện nhưng vẫn có thể thành công được đó bạn. Dù chưa bằng các bác trên bài viết nhưng tiến bịp cũng giúp được nhiều người bỏ nghiện ngập các thứ phết đó. Hành động nhỏ nhưng thiết thực
cac chu tich tre thanh dat dau cho xin loi khuyen?
dlcr
TÍCH CỰC
4 tháng
Đằng sau những người thành công là những hi sinh to lớn =]]
Bà sếp của mình giỏi lắm nên bả méo thèm lấy chồng :p ahhi
dccuong
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@dlcr Giới thiệu em, thành công em sẽ cân nhắc cho bác
😆 đây chỉ là cá tính, tác phong sống và làm việc của mỗi người, và ng thành công thì sẽ phải trả giá nhiều hơn, có lối đi riêng. Chứ bảo bản thân họ có suy nghĩ xây dựng thương hiệu cá nhân từ năm 12t thì dẹp đi nhé, bốc phét là giỏi =))
@AZwarrior lấy kết quả ra phân tích lùa gà thì 1000 ông ở vn hết 999.9 ông làm, còn 0.1 ông thì do tự nói nói xạo
Thương hiệu CrazySexyCool
Giờ thêm thương hiệu Quyền Vũ 😆
@hqm_thunderlion 1 bên thùng rác spam 1 bên lùa gà
SoulEvil
TÍCH CỰC
4 tháng
https://www.quora.com/How-many-days-out-of-the-week-did-Steve-Jobs-work-at-Apple-compared-to-Pixar
Steve Jobs work thật sự nghiêm túc, thật sự sống và thở với niềm vui trong công việc.

Còn phần lớn bạn trẻ ngày nay : 5h ... thôi về đi tán gái thôi ... !
Erix
TÍCH CỰC
3 tháng
@SoulEvil 7 tỉ ng đc mấy ng mà đòi so, người đc chọn còn lại râu ria
SoulEvil
TÍCH CỰC
3 tháng
@Erix Vậy nghĩa là " ôi mình làm sao đc như họ thôi cứ ... sống theo ý đời " ???
Erix
TÍCH CỰC
3 tháng
@SoulEvil phấn đấu của mình chỉ mang hướng làm giàu thôi !! chứ theo đam mê thành tỉ phú đc mấy ng bạn
SoulEvil
TÍCH CỰC
3 tháng
@Erix Ah k. Cái tui nói là suy nghĩ làm hết mình, làm đến hơi thở cuối cùng ah
quang567
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Bác viết bài dùng dấu chấm lung tung quá, chưa hết câu đã ngắt ra làm đôi rồi.
@quang567 người ta nhận làm brand đó bác, cách nhận dạng thương hiệu đó
Erix
TÍCH CỰC
3 tháng
Ở vn người duy nhất xây dựng đc thường hiệu cá nhân đó là bác Vượng !!!

Khi nhắc đến phân lô bán nền, ng ta nghĩ ngay đến bác !!

Phân lô bán nền muôn đời thịnh.
Luyện kim, High tech vạn kiếp suy
Hun cái nè
@Erix coi chừng ăn xoá đó
nên nhìn ở mặt tích cực vì dòm tiêu cực là bị phủi ngay
Erix
TÍCH CỰC
3 tháng
@choigiky thực tế rành rành mà tiêu cực gì, thu nhập 30 triệu thuộc dạng cao ở vn nhưng việc mua nhà vẫn cực kì xa vời vợi
@Erix "Khi nhắc đến phân lô bán nền, ng ta nghĩ ngay đến bác "

câu nầy tiêu cực và sai nhé
Erix
TÍCH CỰC
3 tháng
@choigiky Vâng e hiểu rồi,
vì ví dụ toàn là người nước ngoài nên khi thuê làm thương hiệu cá nhân hãy né thớt ra cho lành
xây dựng Thương hiệu cá nhân (person branding). Có 2 khía cạnh cần quan tâm ở đây
1.Cá nhân: nó mang ý nghĩa nói về tính cách, tư cách, vị thế. mang bản sắc cá nhân mà nó khác biệt với những người khác, nó chỉ có ở người này mà người khác khó có được. khi mà chỉ thoáng nghe giọng nói, nhìn qua cái bóng là người ta biết ngay đó là người đó. nhưng nó chưa phải là branding
2. branding: đây là thuật ngữ trong ngành marketing, vậy thì nó phải có tính chất của một thương hiệu, mà thương hiệu trong marketing để có giá trị thì nó phải là: Mang giá trị tạo ra của cải vật chất khác, tức là nó là vật trung gian có giá trị dể làm nảy sinh quan hệ tiền-hàng-tiền. vì có người này can thiệp vào mối quan hệ đó thì sẽ làm vật đó có giá trị theo thời gian; Mang giá trị xã hội, thương hiệu có giá trị là thương hiệu phải có giá trị về mặt xã hội, nó là mắt xích hoặc là chất xúc tác kết dích mọi người lại với nhau, đó là kết nối xã hội, để mọi người gần lại với nhau tạo thành 1 mang lưới có quan hệ với nhau. cái này thì có thể nói là tư tưởng, vì mọi người có chung lý tưởng của người này thì sẽ gắn kết lại với nhau. Và đó là thương hiệu cá nhân








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019