ứng dụng Windows phone đầu tiên:" App Hight light" của NOKIA

NVT pulse
25/9/2011 14:53Phản hồi: 4
ứng dụng Windows phone đầu tiên:" App Hight light" của NOKIA
tuy chưa được thấy mặt chiếc windows phone đầu tiên của NOKIA nhưng chúng ta đã có thể biết được họ không hề chậm chễ trong việc phát triển ứng dụng của riêng mình cho kho ứng dụng Market place đầy tiềm năng này. bằng chứng là họ đã tung ra ứng dụng WP7 đầu tiên của mình , ứng dụng có tên :"App hight light"
đây là 1 ứng dụng có tác dụng tuyển chọn ,lọc ra các ứng dụng có giá trị tốt , hữu ích cho những người mới dùng WP7 .



nó được mô tả trên Market place như sau :
"You love your apps and you want to be kept informed of the latest developments? Highlights app helps you find the latest applications that everyone pulls in their assessments and consult with their descriptions and then download them directly to your phone. Never miss anything with live updates, immediate access to local and global best apps carefully selected selections of the day featured the lists of the best apps and direct access to the categories of applications. All this from a single screen! * Standard rates apply"
tạm dịch:
"Bạn yêu thích các ứng dụng của bạn và bạn muốn được thông báo về những phát triển mới nhất?
Highlights app sẽ​
giúp bạn tìm thấy những ứng dụng mới nhất mà tất cả mọi người đều kéo theo đánh giá của họ và tham khảo ý kiến ​​với các mô tả của họ và sau đó tải chúng trực tiếp đến điện thoại của bạn.
.​
Không bao giờ bỏ lỡ bất cứ điều gì với bản cập nhật trực tiếp, ngay lập tức truy cập vào các ứng dụng tốt nhất địa phương và toàn cầu một cách cẩn thận lựa chọn được lựa chọn trong ngày đặc trưng danh sách các ứng dụng và truy cập trực tiếp các loại của các ứng dụng.
!​
Tất cả điều này từ một màn hình duy nhất!"

các tính năng của ứng dụng bao gồm:
  • Cập nhật các ứng dụng trực tiếp trên màn hình chủ
  • Tư vấn các nội dung tính năng, lựa chọn cẩn thận mỗi ngày cho bạn
  • Danh sách các ứng dụng địa phương và toàn cầu tốt nhất, không bao giờ bỏ lỡ bất cứ điều gì - Nghiên cứu và tham khảo ý kiến ​​của các ứng dụng mới nhanh chóng và vui vẻ.
những bạn nào có hứng thú với ứng dụng này có thể tham khảo tại Marketplace

4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình mong chờ Nokia nhất 😁. Ứng dụng này có tác dụng lọc rác . hé hé
hix ,. N9, ỊP5, BB 9900, 9780..., galaxy 2 ,. rồi 1 bình đoàn WP7 mango hùng hậu sắp xuất trận ,. chưa kể 1 mớ em HTC đẹp và lịch lãm vô cùng ,. hậc ,hậc. nhìu lựa chọn ... , điên đầu mất ,. :banghead:
Chưa có máy mà đã có ứng dụng rồi
kerropi1787
ĐẠI BÀNG
13 năm
Sau khi dùng wp7 1 thời gian m cảm thấy nokia đầu tư vào đây là có vơ sở, m nghĩ trong 1 vài năm tới wp7 sẽ thay thế Android nhàm chán...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019