Mình viết bài này để đề nghị Sen Đỏ cho lời giải thích và phải xử lý ngay khiếu nại của khách bằng cách hoàn tiền; đồng thời để những khách hàng khác có thông tin chính xác về những bất cập khi mua hàng qua sendo.vn:
Ngày 10/01/2018 mình đặt hàng quan sendo.vn là một camera hành trình với mã đơn hàng # 1476131526. Sau vài ngày nhận được hàng nhưng hàng lỗi, camera không hoạt động. Mình khiếu nại ngay với sendo và liên hệ người bán thì được hướng dẫn là gửi hàng quay lại để kiểm tra. Mình gửi hàng qua bưu điện, sau vài ngày người bán nhận được hàng và cho biết hàng lỗi đúng như mình mô tả, đồng ý hoàn tiền cho mình. Mình liên hệ với sendo để cung cấp thông tin tài khoản để hoàn tiền. Nhưng từ hôm khiếu nại đến bây giờ , mặc dù đã gửi email 3 lần, gọi điện đến 1900 6000 ba lần, mình vẫn không nhận được bất cứ một phản hồi nào từ Sen Đỏ. Thật buồn và mất niềm tin ...
Ngày 10/01/2018 mình đặt hàng quan sendo.vn là một camera hành trình với mã đơn hàng # 1476131526. Sau vài ngày nhận được hàng nhưng hàng lỗi, camera không hoạt động. Mình khiếu nại ngay với sendo và liên hệ người bán thì được hướng dẫn là gửi hàng quay lại để kiểm tra. Mình gửi hàng qua bưu điện, sau vài ngày người bán nhận được hàng và cho biết hàng lỗi đúng như mình mô tả, đồng ý hoàn tiền cho mình. Mình liên hệ với sendo để cung cấp thông tin tài khoản để hoàn tiền. Nhưng từ hôm khiếu nại đến bây giờ , mặc dù đã gửi email 3 lần, gọi điện đến 1900 6000 ba lần, mình vẫn không nhận được bất cứ một phản hồi nào từ Sen Đỏ. Thật buồn và mất niềm tin ...