Ai đang và dự định mua hàng trên SENDO.VN hãy đọc và thận trọng!

28/1/2018 13:38Phản hồi: 247
247 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sen đỏ làm ăn bố láo giao hàng không đúng đã thế còn kém chất lượng gọi điện thoại thì không ai nghe . gửi yêu cầu khiếu nại trả hàng hoàn tiền và gọi điện thì trốn luôn. Cảm thấy rất bực mình kiểu này chắc khác gì lừa đảo.
don hang 2.PNG
đơn hàng.PNG
@Celina Nguyễn Chào bạn Celina Nguyễn,

Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn Celina gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ.

Sen Đỏ đã tiếp nhận thông tin & báo Bộ phận liên quan kiểm tra tình trạng xử lý khiếu nại đơn hàng 14267694574 ạ. Và trong hôm nay, Bộ phận sẽ có liên hệ đến bạn để trao đồi thông tin về đơn hàng trên, nhờ bạn vui lòng giữ điện thoại chế độ mở để thuận tiện trao đổi ạ. Mong bạn an tâm & theo dõi thêm giúp Sen Đỏ nhé.

Sen Đỏ gửi thông tin trên đến bạn Celina & Mến chúc bạn nhiều niềm vui và kinh doanh hiệu quả.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
@Hỗ Trợ Sen Đỏ làm ơn xử lý đơn hàng cho khách hàng chứ không phải gửi một cái tin nhắn như thế này sáng giờ gọi điện không nghe chả nhẽ cái cty của sendo không có lấy 1 người trực điện thoại à hay là trốn hết rồi. Phẫn nộ
@Celina Nguyễn Chào bạn Celina Nguyễn,

Sen Đỏ cảm ơn bạn Celina Nguyễn đã tương tác thông tin tới Sen Đỏ. Đơn hàng 14267694574 Sen Đỏ đã tiếp nhận thông tin phản hồi của bạn qua Email, và đã báo bộ phận phụ trách kiểm tra xử lý hoàn tiền ạ. Rất mong bạn thông cảm cho sự chờ đợi này.

Nếu còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm bạn Celina Nguyễn hãy liên hệ lại Sen Đỏ. Mến chúc bạn một năm 2019 đầy thành công.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
blablakaka
TÍCH CỰC
5 năm
Đúng là mua hàng online tiện thật nhưng nhiều rủi ro. Hàng không như mong muốn do lỗi của Đơn vị cung cấp, của bạn, của vận chuyển, của ông trời... thì người mua chịu trách nhiệm thôi. Có lẽ bán hàng online họ không care quyền lợi khách hàng đâu bác ạ. Mình dính 1 vố bên Tiki rồi. CònLazada là của China mình không thích lắm nhưng họ làm việc uy tín hơn 1 chút so với các đơn vị còn lại.
@blablakaka Chào bạn blablakaka,

Cảm ơn bạn đã gửi phản hồi góp ý đến Sen Đỏ. Sen Đỏ có chính sách Đổi- Trả hàng trong 48h nếu sản phẩm bạn nhận không chất lượng ạ nhằm đảm bảo Quyền lợi mua hàng dành đến Khách hàng. Mong bạn an tâm vì mọi thông tin phản hồi từ Khách hàng, Sen Đỏ luôn tiếp nhận và hỗ trợ hết mức có thể để trải nghiệm của Khách hàng được tốt hơn ạ.

Sen Đỏ gửi bạn thông tin cụ thể tại đường dẫn goo.gl/2mxsmp.

Sen Đỏ trân trọng thông tin góp ý từ bạn & Mến chúc bạn blablakaka một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
TDTO
Trứng
5 năm
@Hỗ Trợ Sen Đỏ KIỂU TRÁCH NHIỆM ĐỔI TRẢ NHƯ THẾ NÀY ĐÂY

https://tinhte.vn/threads/sen-do-vo-trach-nhiem.2921006/

TẨY CHAY SENDO ĐI MỌI NGƯỜI
bên mình có làm mảng #camerabenco nế bạn muốn hợp tác thì cùng triển khai #benco
Mình có đặt mua đt oppo f7 trên sendo, nhưng khi giao hàng thì không giống như giới thiệu sản phẩm.
Mình muốn trả hàng, hoàn tiền.
Liên hệ với shop không được. Sendo yêu cầu mình gửi email khiếu nại, mình đã gửi 3 lần nhưng vẫn không hồi âm.
Điện thoại tới hotline thì 10 lần được 1 lần bắt máy, báo là không nhận được email, yêu cầu gửi lại.
Sau khi gửi vẫn không thấy hồi âm.
Thật chán, thật mất lòng tin nơi Sendo
@Giang Lê 2019 Chào bạn Giang Lê 2019,

Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn Giang Lê 2019 gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Bạn vui lòng cung cấp thông tin mã đơn hàng để Sen Đỏ nhanh chóng kiểm tra nhé.

Rất mong nhận được thông tin để hỗ trợ bạn sớm. Cám ơn bạn Giang Lê 2019 đã phản hồi đến Sen Đỏ.

Trân trọng,
Thảo Nguyễn
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ
Mình mua hàng trên sendo và giao không đúng sản phẩm mình khiếu nại thành công nhưng tới công đoạn mình gửi hàng đi nhưng không thấy hồi âm tiền lại cả tháng trời
Screenshot_2019-02-27-09-44-52-62.png
Screenshot_2019-02-27-09-45-45-69.png
TDTO
Trứng
5 năm
@Nhật hiền 96 https://tinhte.vn/threads/sen-do-vo-trach-nhiem.2921006/

CÙNG MỘT HOÀN CẢNH, SAU NÀY ĐỪNG MUA HÀNG TRÊN SENDO NỮA
Ôi sendo chắc phải tuyển thêm người chịu trận. bị nói thế nhưng vẫn ngọt " sendo rất tiếc..." lời nói đúng là không mất tiền thật. Cứ "rất tiếc" mãi.
Mình khuyên các bạn không nên mua đồ điện tử rẻ tiền trên mạng đâu, có thể nguy hiểm tính mạng đó ☠️

Mình có đặt mua cái máy uốn tóc ở cái cửa hàng Xóm Phụ Kiện .NET tại sendo https://www.sendo.vn/shop/xomphukien/ . Sau 2 ngày sử dụng thì nó nổ dây điện ☠️. Mình sợ chết khiếp mà may nổ ngay kế tay mình nhưng mình không dính chứ không chết queo rồi, mình phản ánh và họ chỉ chịu đổi cái khác, không hoàn tiền. Mình nhận cái thứ 2 nhưng cũng không dám xài nữa mà chỉ cắm dây điện một lúc rồi rút ra để thử thật sự không dám xài!!! Và sau 2 ngày nó nổ tiếp!!!

Mình cũng phản ánh và muốn đánh giá lại để người sau khỏi bị như mình mà sendo không hỗ trợ đánh giá lại, mình cũng nói vs cửa hàng là hoàn tiền thì nói, ko thì thôi coi như mình bố thí tiền rút kinh nghiệm cho bản thân. Cái tiệm đó kêu mình gửi hàng qua bưu điện rồi sẽ hoàn tiền cho mình.

Nhưng sau gần 2 tuần không thấy nó chuyển khoản mình nhắn thì nó nói không muốn chuyển khoản cho mình nữa... Thật sự mình muốn chửi mà sợ bẩn miệng.

Bị lừa lần 2... Và suýt mất mạng... Không có cái gì bảo vệ người tiêu dùng cả. Đừng mua hàng điện tử rẻ tiền trên mạng các bạn ạ!!! Đặc biệt là cái tiệm xóm phụ kiện .net sendo!!!
@Nhuy2304 Thứ nhất bạn bức xúc quá nên có lời lẽ không được dễ nghe cho lắm, khiến cửa hàng đó đã sai lại càng thêm sai, vì hành động thu hồi sản phẩm lại còn nói không muốn trả lại tiền.
Thứ hai: Sendo họ làm như vậy là thiếu trách nhiệm với khách hàng, như các trang khác thì họ đã giải quyết cho khách hàng, vbaf sẽ ngưng giao dịch với những cửa hàng làm ăn không uy tín, dựa trên tổng hpwj đánh giá của khách hàng.

Tôi cũng đã gặp trường hợp hàng giao chất lượng kém, sau 2 ngày dùng thì nó hỏng, sendo thì bảo sau 48 tiếng nên không hỗ trợ đổi trả, liên lạc với shop thì nó im re, tôi đã post đánh giá lên nhận xét của shop đó, để người mua khác chú ý mà tránh thôi.
vẫn là 1 vấn đề muôn thủa của bán hàng online : tại sao Sendo ko tiên phong đi trước các thương hiệu khác ở phần kiểm duyệt đơn vị bán hàng, khi người ta rao bán cần yêu cầu họ nộp 1 khoản phí đặt cọc, có bất kỳ vấn đề liên quan đến sản phẩm thì dựa vào thực tế để đánh giá mức độ thiệt hại, chứ cứ để các shop rao bán các sản phẩm kém chất lượng thì người thiệt nhất vẫn là người mua hàng rồi đến sendo
Chán quá lâng đầu mùa hàng Sendo yêu cầu trả hàng mà gàn nữa tháng rồi chưa thấy gì đến hôm vừa rồi lại điện thoại bảo mình phải tự đi gởi hàng gấp cho họ nữa chớ. Mình chờ gần nữa tháng k hề hối gấp gì họ
Screenshot_2019-04-16-19-11-52-475_com.sendo.png
Screenshot_2019-04-16-19-12-17-945_com.sendo.png
Screenshot_2019-04-16-19-12-24-837_com.sendo.png
Screenshot_2019-04-16-19-12-24-837_com.sendo.png
Screenshot_2019-04-16-19-11-52-475_com.sendo.png
Screenshot_2019-04-16-19-12-17-945_com.sendo.png
Screenshot_2019-04-16-19-12-24-837_com.sendo.png
Làm ăn thế này quá láo.
Mình ghét nhất ở các trang sendo, shoppe, laz,... Là k cho xem hàng, đến khi nhận đồ dỏm cần đổi trả lại thì người mua phải chịu phí ship trả. Lỗi là người bán mà người mua cũng phải mất tiền
@blue2000 Chào bạn blue2000,

Sen Đỏ cám ơn Bạn đã quan tâm tin tưởng khi mua hàng tại Sen Đỏ.
Hiện tại việc yêu cầu xem hàng trước khi thanh toán là chủ động cầu hình đồng kiểm xác nhận từ phía Nhà bán hàng và Nhà vận chuyển chỉ căn cứ vào đó để chuyển hàng đến Bạn. Nếu nhà bán hàng chọn tính năng "Cho xem hàng" với đơn hàng đã đặt, bạn sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
Để tránh những bất tiện không mong muốn, bạn hãy thực hiện đồng kiểm sản phẩm cùng với bưu tá (nếu được) trước khi nhận hàng nhé.

Cám ơn Bạn. Mến chúc Bạn blue2000 một ngày tốt lành.
Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Kaleidoscope
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình là khách hàng tiếp theo gặp vấn đề vì mua hàng trên Sendo. Đọc được bài của bạn quá trễ, tuy nhiên mình cũng report ở đây cho bạn nào có ý định mua hàng trên sendo cũng như shop Xiaomi 978 ở Nguyên Hồng, Gò Vấp, tpHCM.

1. Shop Xiaomi 978

Mình có mua ở shop Xiaomi 978 bàn phím bluetooth ghi là hãng chính hãng giá 749k bảo hành 3 tháng, sau 2 tháng xài rất ít bàn phím ko phản ứng -> hỏng.

Mang đi bảo hành hẹn 3-5 ngày, hết thời gian lại hẹn thêm 1 ngày, rồi lại hẹn thêm 10-15 ngày, rồi lại còn nói không biết bao lâu.

Điều đang nói là họ ko bao giờ gọi cho mình mà chỉ để mình tự gọi. Cho đến hôm nay mình gọi thì shop Xiaomi này không bắt máy luôn. Vậy là hiểu rồi.

2. Sendo

Sau khi báo cáo với sendo thì sendo nói giải quyết, rồi thì email qua không thấy sendo trả lời, lúc kết nối được với sendo thì họ lại hứa. Rồi nhân viên khác họ lại hỏi lại từ đầu.

Sendo và cái shop Xiaomi 978 này cách làm việc y chang nhau.

Mình thấy shop Xiaomi 978 này hoạt động rất sôi nổi trên Shopee, mình cho rằng shopee chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Kết luận: mua trên Sendo khi bạn gặp vấn đề thì sẽ không được Sendo bảo vệ nhé. Họ thậm chí còn spam email mình lặp đi lặp lại với nội dung như là tin nhắn mẫu gửi tự động. Họ sẽ chẳng chăm sóc khách hàng gì đâu.

Case của mình: # 01244166

Mình review trên này cho các bạn định mua hàng trên sendo và đặc biệt Shop Xiaomi 978 hãy cân nhắc khi nghĩ đến việc mua sắm ở đây.
Kaleidoscope
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Thi80 Thật ra ngay từ đầu shop đó ko muốn bảo hành đâu, cố tình câu giờ dây dưa để mình bỏ luôn đó bạn. Vì nếu muốn thật sự bảo hành nó đã chủ động liên hệ mình rồi. Dù gì cũng nhờ sendo can thiệp nên mình mới nhận lại bàn phím. Nhưng thật sự nó đưa mình cái bàn phím mới, vì nó có gửi bảo hành gì đâu mà đòi sửa. Đã vậy cố lấy thêm tiền mình.
@Thi80 Dạ, Sendo rất tiếc và rất xin lỗi về những trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm cùng Sendo.

Sendo đã và đang từng bước cải thiện dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Sendo cũng đang cố gắng trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm từ các shop đăng bán hàng tại sàn Sendo.vn, với các shop vi phạm Sendo sẽ loại khỏi sàn tránh mang lại những trải nghiệm chưa tốt cho khách.

Sendo cũng xin cảm ơn bạn Thi80 đã dành thời gian để gửi những góp ý chân thành đến Sendo. Trong thời gian sắp tới Sendo sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, rất mong bạn Thi80 sẽ dành thời gian để tham gia và cho Sendo một cơ hội để có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt hơn nhé.

Trân trọng,
Kiệt Võ.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
@Kaleidoscope Dạ, Sendo rất tiếc và rất xin lỗi về những trải nghiệm chưa tốt của bạn khi mua sắm cùng Sendo.

Sendo xin chân thành cảm ơn bạn Kaleidoscope đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sendo.

Sendo luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sendo cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn trên Sendo.

Sendo rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn. Cảm ơn bạn Kaleidoscope đã đồng hành cùng Sendo.

Trân trọng,
Kiệt Võ.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
Kaleidoscope
ĐẠI BÀNG
5 năm
Sendo vừa gọi cho mình và gia hạn thêm cho Shop đến ngày 1/9. Mình sẽ trả lời kết quả trên này. Nếu ngày 1/9 không có kết quả nữa thì Sendo cũng không cần liên hệ mình nữa.
@Kaleidoscope Dạ, Sendo rất tiếc về trường hợp bạn Kaleidoscope gặp phải trong đơn hàng có mã 14212683891. Bạn vui lòng thông cảm và chờ thêm thông tin từ Sendo nhé.

Cám ơn bạn Kaleidoscope. Mến chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Kaleidoscope
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kaleidoscope Vì ngày 1/9 ngay ngày lễ nên sendo có hẹn lại 1 lần nữa. Và cho đến sáng hôm nay mình đã nhận lại bàn phím. Tuy nhiên, shop yêu cầu mình trả thêm 140k tiền vận chuyển với lý do lần trước do mình báo sendo nên họ không gửi hàng cho mình đi bảo hành mà trì hoãn lại nên hàng mình gửi sau nên mình phải chịu chi phí này. Điều này rất vô lý vì chuyện shop Xiaomi 978 ko xác định rõ thời gian bảo hành cho mình nên mình mới nhờ Sendo can thiệp. Tuy nhiên vì quá mất thời gian vào việc này (hơn 1 tháng) nên mình chấp nhận trả tiền để lấy bàn phím về.

Kết luận: tuy có chậm trễ nhưng Sendo cuối cùng cũng hỗ trợ được mình. Mình ghi nhận điều này từ sendo. Nhưng mình sẽ không mua hàng trên Sendo nữa cho đến hệ thống review của Sendo hợp lý hơn( sendo chỉ cho review khi mới nhận hàng, nhưng mới nhận sao biết chất lượng mà review. Sau khi nhận hàng 1 thời gian thì ko dc review nữa).

Riêng shop Xiaomi 978 thì mình không muốn nói nữa, chắc chắn là không bao giờ quay lại. Hôm qua thằng em mình định mua trên shopee cái camera xiaomi 360 độ có tư vấn mình vì nhà mình đang dùng, nó gửi link trên shopee lại đúng ngay cửa hàng xiaomi 978, mình đã kêu nó mua bên khác). Mình tin là các shop làm ăn như vậy sớm muộn gì cũng sẽ hết khách thôi...
@Kaleidoscope Dạ, Sendo gửi lời xin lỗi chân thành về việc chưa mang lại cho bạn Kaleidoscope những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại Sendo. Sendo xin ghi nhận góp ý từ bạn và luôn xem ý kiến của bạn là cơ sở vững chắc để Sendo cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo thời gian tới.

Sendo rất mong được phục vụ bạn trong những giao dịch tiếp theo. Cám ơn Kaleidoscope, mến chúc bạn nhiều sức khỏe và bình an.

Trân trọng,
Thúy Vi
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
Đã từng bán đồng hồ, phụ kiện trên Lazada, shopee, 5giây và từng mua iphone, airpod trên Lazada, tiki, Adayroi == > không gặp vấn đề gi, có thể do mình may mắn.

Còn về Sendo thì công nhận tệ cho cả mua và bán == > muốn bán phải chi tiền trước mặc dù ra mắt sau Lazada & Tiki. Muốn mua nhưng giá luôn cao hơn so với thị trường. Tóm lại, luôn đặt lợi ích công ty lên trước.

Một người chuyên săn hàng khuyến mãi trên web thương mai cho biết.
@livetotry0211 Chào bạn livetotry0211,

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sendo, Sendo xin ghi nhận góp ý của bạn ạ. Sendo sẽ luôn nâng cấp dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Sendo xin thông tin đến Bạn thế này ạ:

Sendo là một trong những sàn TMĐT giúp các Bạn mới bán hàng có thể tạo Shop hoàn toàn miễn phí mà không đòi hỏi về vấn đề phí để mở Shop. Chỉ cần thao tác ít phút Bạn đã có thể mở được Shop trên Sendo và đăng bán sản phẩm của mình. Như các Bạn biết khi kinh doanh thì người đầu tư cần chấp nhận việc phát triển shop thông qua chi phí cho các dịch vụ quảng cáo, bên cạnh đó Sendo còn nhiều chương trình ưu dãi dành cho shop khi đạt được danh hiệu Uy tính, Tích cực. Hiện Sendo có rất nhiều Shop cùng kinh doanh nên việc cạnh tranh về chất lượng sản phẩm và về giá cũng gây rất nhiều khó khăn trong sự lựa chọn của khách hàng do đó Sendo không ngừng kiểm duyệt chặt chẻ về điều này nhằm đảo bảo quyền lợi cho người mua và Shop.

Cám ơn bạn livetotry0211. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo.
KazumaLee
ĐẠI BÀNG
5 năm
bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào cũng là nằm vị trí trung gian người bán là các shop đăng ký thôi
thank mn đã chia sẻ kinh nghiệm
Hôm nay em muốn cảnh báo mọi người tránh xa cái CHỢ SENDO ra. Mang tiếng là FPT bảo trợ nhưng thực sự là rất hãm ạ.

Ngày 27-8 e mua 1 cái thẻ 50 trên app sendo. Sau đó e phát hiện là nó trừ 50 tiền tk khuyến mại và cả 50 ở tk chính . E có gửi yêu cầu khiếu nại cho sendo thì mail trả về :
lần 1: yêu cầu gửi hình ảnh bằng chứng trừ cả tiền km và tk chính. ( thế trên hệ thống của nó ko update tất cả các giao dịch của khách hàng và số dư tk à ? Và chắc là trước khi gd là e phải chụp lại cái tk đề phòng bị lừa .có lẽ vậy????)
lần 2: nó bảo là e thắc mắc mua thẻ mà ko nhận được mã xong nó bảo là giao dịch đã thành công rồi. ..hết
lần3: nó bảo là c mua thẻ 50. Tk km của c bị trừ 75nghin. Để kiểm tra tk.....bla..bla... hết ( thật ra là e mua cái thẻ 50 với giá 100nghin chứ chẳng có 75nghin ở đâu ra cả và cũng méo thấy nói trả tiền)

E điên quá .bảo rút hết tiền ra ko mua bán gì với bọn này nữa.tk chính e có 100.tk km 50 thì nó k cho rút. E rút 100 của e .thì nó bảo số tiền có thể rút là 50nghin( như kiểu thẻ atm ấy nhỉ). E rút 50nghin thì nó bảo : số tiền rút phải lớn hơn 100. Ờ.....thế là khỏi rút

E bảo thế nạp thêm tiền để thanh toán tiền điện nước tháng này cho hết luôn.e nạp thêm 1trieu vào là 1tr1. Tk phụ vẫn còn 50.Thanh toán tiền nước 161 ....cuối cùng tk khuyến mại hết.tk chính còn 942...... thế là nó trừ đủ 161nghìn ở tk chính của e.và 50nghìn tk km bôc hơi. Em thử rút tiền ra thì lần này nó cho rút hết với phí rút là 11nghìn. Cái phí rất là vô lý.

Điên máu e gọi lên tổng đài của nó . nhân viên giải đáp sau một hồi hỏi han và nghe e trình bày tầm 10p bảo rằng ghi nhận khiếu nại và sẽ kiểm tra gd tiền nước và phản hồi bằng mail. Nhưng cái gd mua thẻ cào của e thì bảo là k thấy có gd đó..... what ?????????

Và còn nữa ạ. Ví dụ tk chính của mình còn 50nghìn.tk km còn 50nghìn thì chúng ta sẽ ko thể mua được món hàng trị giá 60nghin.nó sẽ báo là ví senpay của b ko đủ tiền.thế đấy ạ

TÓM LẠI LÀ : e mua sắm trên shoppe rất nhiều và chưa bao giờ gặp trường hợp như vậy. Nạp rút tiền ko bgio mất phí. Tiền nào ra tiền đó . Chứ ko có kiểu nhập nhằng như vậy.
E ko nghĩ Lão làng trong ngành như FPT mà lại cho ra 1 cái app tồi như vậy được.cách duy nhất để lý giải đó là lừa đảo gian lận với khách hàng.

Em sẽ chờ xem nó giải quyết như thế nào ????
FB_IMG_1567825504073.jpg
Screenshot_20190904-092238.png
Screenshot_20190904-092244.png
FB_IMG_1567825508965.jpg
Screenshot_20190904-092228.png
FB_IMG_1567825506442.jpg
@Minhtu-nguyen Chào bạn Minhtu-nguyen,

Sendo rất xin lỗi bạn về sự phiền lòng này. Sendo đã tiếp nhận thông tin từ bạn qua số điện thoại 03******093 và đang được bộ phận phụ trách kiểm tra và xử lý. Rất mong bạn thông cảm và chờ thêm thông tin nhé.

Cám ơn bạn Minhtu-nguyen đã tương tác thông tin đến Sendo. Mến chúc bạn một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Hiếu
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Hôm nay nhân viên sen đỏ gọi cho mình. Nói rằng đã kiểm tra và nói trừ đúng số tiền. Là mình nói sai. thật Ko chấp nhận được. Trừ đúng thì khách hàng còn đi kiện làm gì? Rất may mình đã chụp lại màn hình và đọc luôn cho biết chính xác số tiền của mình trước khi giao dịch là bn.sau khi giao dịch là bn. Như vậy là mình hiểu rằng sen đỏ luôn cố tình lấp liếm mọi chuyện. Máy móc thì ít khi nhầm lắm trừ khi con người cố tình làm nhầm đi thôi. Sau gd ngày 27-8 tk mình còn 103.587d mà dám nói là check hệ thống thì lúc đó chỉ còn hơn 50k. Chek kiểu gì? Hệ thống nào? Nếu mình k chụp lại màn hình k bằng k chứng thì phải chịu phải ko?
Screenshot_20190904-092244.png
@Minhtu-nguyen Dạ, Sendo đã liên hệ trực tiếp đến bạn qua số điện thoại 03*****093 để giải đáp về trường hợp số dư tài khoản SenPay và giao dịch thẻ cào 24135778 của bạn.

Sendo xin phản hồi thông tin đến bạn & Mến chúc bạn Minhtu-nguyen một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Minh Hiếu
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sendo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019