IKEA - Nhà bán lẻ nội thất hàng đầu tung ra loạt quảng cáo độc đáo, mới lạ có thể giúp người xem “bỏ qua quảng cáo”, giúp người xem thấy được tầm quan trọng của việc sắp xếp mọi thứ ngăn nắp
IKEA Ấn Độ đã đăng tải một loạt các video quảng cáo có tên “Ads That Skip You” với độ dài chỉ 6 giây nhằm thể hiện lợi ích của việc sắp xếp đồ dùng một cách ngăn nắp. Trong đó, nội dung môi video xoay quanh việc sắp xếp đồ ngăn nắp giúp họ tìm được đồ rất nhanh khi cần, nhanh đến mức ở cuối mỗi video, họ còn có thời gian ấn “bỏ qua quảng cáo” giúp người xem.
Nắm bắt được tâm lý người xem luôn nôn nóng muốn bỏ qua quảng cáo, IKEA nội thất đã tận dụng được các video quảng cáo ngắn chỉ 6 giây với màn tương tác thú vị quảng cáo “bỏ qua” người xem, IKEA nhấn mạnh lối sống gọn gàng không chỉ giúp nhân vật trong video tìm thấy mọi thứ nhanh hơn mà còn giúp tiết kiệm thời gian cho người xem, theo nghĩa đen. Cách thương hiệu nội thất này kể chuyện vô cùng trực quan: không chỉ nói cho người xem biết mà còn chứng minh điều đó ngay cho họ.
Ý tưởng của IKEA khá giống với quảng cáo của hãng xe VolkSwagen vào năm 2013, nhưng IKEA tạo được ấn tượng bằng việc nhân vật trong video trực tiếp ấn vào nút “Skip Ads” như thể đang thực sự tương tác với người xem.
Điểm độc đáo của series quảng cáo này nằm ở việc các nhân vật trong quảng cáo sẽ trực tiếp thay người dùng tương tác với nút bỏ qua quảng cáo, tạo sự mới mẻ, bất ngờ và hứng thú với người xem hơn các quảng cáo từ 5-6 giây hiện nay.
IKEA là thương hiệu nội thất đến từ Thụy Điển không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm DIY mà còn tạo dấu ấn với người xem bằng nhiều chiến dịch truyền thông sáng tạo. Còn anh em thấy sao về ý tưởng quảng cáo trên của IKEA?
IKEA Ấn Độ đã đăng tải một loạt các video quảng cáo có tên “Ads That Skip You” với độ dài chỉ 6 giây nhằm thể hiện lợi ích của việc sắp xếp đồ dùng một cách ngăn nắp. Trong đó, nội dung môi video xoay quanh việc sắp xếp đồ ngăn nắp giúp họ tìm được đồ rất nhanh khi cần, nhanh đến mức ở cuối mỗi video, họ còn có thời gian ấn “bỏ qua quảng cáo” giúp người xem.
Nắm bắt được tâm lý người xem luôn nôn nóng muốn bỏ qua quảng cáo, IKEA nội thất đã tận dụng được các video quảng cáo ngắn chỉ 6 giây với màn tương tác thú vị quảng cáo “bỏ qua” người xem, IKEA nhấn mạnh lối sống gọn gàng không chỉ giúp nhân vật trong video tìm thấy mọi thứ nhanh hơn mà còn giúp tiết kiệm thời gian cho người xem, theo nghĩa đen. Cách thương hiệu nội thất này kể chuyện vô cùng trực quan: không chỉ nói cho người xem biết mà còn chứng minh điều đó ngay cho họ.
Ý tưởng của IKEA khá giống với quảng cáo của hãng xe VolkSwagen vào năm 2013, nhưng IKEA tạo được ấn tượng bằng việc nhân vật trong video trực tiếp ấn vào nút “Skip Ads” như thể đang thực sự tương tác với người xem.
Điểm độc đáo của series quảng cáo này nằm ở việc các nhân vật trong quảng cáo sẽ trực tiếp thay người dùng tương tác với nút bỏ qua quảng cáo, tạo sự mới mẻ, bất ngờ và hứng thú với người xem hơn các quảng cáo từ 5-6 giây hiện nay.
IKEA là thương hiệu nội thất đến từ Thụy Điển không chỉ nổi tiếng với những sản phẩm DIY mà còn tạo dấu ấn với người xem bằng nhiều chiến dịch truyền thông sáng tạo. Còn anh em thấy sao về ý tưởng quảng cáo trên của IKEA?