Một công ty quảng cáo ở Nga vừa ra mắt loại banner đặc biệt, với khả năng tự động thay đổi nội dung nếu gặp cảnh sát.
Các banner này ra đời nhằm thích ứng với lệnh cấm nhập khẩu thực phẩm từ Liên minh châu Âu và Hoa Kỳ từ mùa hè năm ngoái của Nga. Don Giulio Salumeria - một cửa hàng chuyên bán các món ăn Ý gặp không ít khó khăn với quy định mới này. Để thoát khỏi tình cảnh đó, họ thuê công ty quảng cáo The 23 và hãng này đã giúp họ phát minh ra mẫu banner vô cùng độc đáo.
Với sự trợ giúp của một camera và phần mềm nhận dạng khuôn mặt, biển quảng cáo thông minh có thể nhận ra biểu tượng chính thức và logo trên đồng phục của cảnh sát. Khi lực lượng này tiếp cận các banner có hình ảnh của hàng hoá nhập khẩu từ Ý, nó sẽ tự động thay đổi nội dung để giới thiệu một gian hàng búp bê.
Thử tưởng tượng vào một ngày không xa, khi đứng chờ ở trạm xe buýt, logo đội bóng mà bạn yêu thích có trên áo khoác, sẽ được các banner này nhận diện, đồng thời đưa ra thông tin vệ trấn đấu sắp tới. Hay khi đi trên đường vào những ngày cuối tuần, bảng quảng cáo sẽ gợi ý một địa điểm du lịch mà bạn có thể quan tâm. Thật tuyệt vời!
Nguồn: Designtaxi