[BÌNH CHỌN] Nake-bike 150 cm3 nào có khả năng làm khuynh đảo thị trường xe máy Việt năm 2014?

ndkhoivtv
9/2/2014 5:23Phản hồi: 49
[BÌNH CHỌN] Nake-bike 150 cm3 nào có khả năng làm khuynh đảo thị trường xe máy Việt năm 2014?
Đầu xuân 2014, lập thớt mời bà con vào bình chọn cho vui nào!!! 😁

===
YAMAHA V-Ixion 150


http://l.f31.img.vnexpress.net/2012/12/18/yamahav-ixion1-1355816206_500x0.jpg

Xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn SOHC 149,8 phân khối phun xăng điện tử làm mát bằng không khí cho công suất 16,4 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 14,5 Nm tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.

Phiên bản tiêu chuẩn V-ixion được bán tại Indonesia với giá 2.300 USD.

===
HONDA Streetfire 150

http://l.f29.img.vnecdn.net/2013/07/05/CB150R-a2-JPG-1372988494_500x0.jpg

Mẫu nakedbike sử dụng động cơ xi-lanh đơn DOHC dung tích 149,98 phân khối làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI. Công suất 17 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,1 Nm tại 8.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.

Honda giới thiệu CB150R Streetfire vào cuối 2012 tại Indonesia. Với kiểu dáng thời trang trẻ trung, phong cách vận hành của một "chiến binh" đường phố, hãng xe Nhật hi vọng giành lại mảng thị trường đang được thống trị bởi người đồng hương Yamaha với đại diện V-ixion.

Phiên bản 2014 tại Indonesia có 5 màu tùy chọn, mức giá khoảng 2.300 USD, bằng giá vớiV-ixion, mẫu xe được đồn đoán là Yamaha sắp giới thiệu tại Việt Nam.

===
SUZUKI Gixxer 150

Quảng cáo


http://autopro2.vcmedia.vn/zoom/650_365/uMbdTKTBZPDdnoC4c09dtgDXJPU9N/Image/2014/01/autopro-Suzuki-Gixxer-150-(1)-3792f.jpg

Từ hình ảnh cho thấy, Gixer 150 có kiểu dáng thể thao với đèn pha trước lấy cảm hứng từ Pulsar 200 NS. Theo Motorbeam, chiếc nakedbike có thể trang bị động cơ 150 phân khối, động cơ 4 van, làm mát bằng gió giống trên GS150R, nhưng sẽ có công suất và mô-men xoắn cao hơn.

Ngoài ra, xe còn sử dụng phanh sau kiểu trống và phanh đĩa trước, giảm xóc sau kiểu monoshock và lốp sau 130. Hộp số 6 cấp cùng đồng hồ số.
49 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SPORTMP
TÍCH CỰC
11 năm
coi youtube thi vixion zin maxspeed chung 130km/h . con CB150r maxspeed chung 125-130. noi chung 2 thang nay ngang ngua . ai thich
kieu nao thi mua . nhung co le vixion ban ra truoc tien qua . con suzuki thi chua co thong tin gi . nhung vixion co le gon gang hon cb150
CBR đâu có đc sx trong nước đâu, giá nhập của nó hơn 100 tr nên ko so sánh với vi xion nếu nó đc sx trong nc
mâm của Hon với Su nhìn đẹp nhẩy 😃
ducanhct
ĐẠI BÀNG
11 năm
Chắc chỉ có YAMAHA V-Ixion 150 thôi, chứ Suzuki chắc là ko có nake bike gì cả, còn Honda thì cũng never luôn, vì chắc họ nghĩ người VN lười vận động nên chỉ chọn 1 chiếc xe mà người lái chỉ cần đề máy và đi thôi.
Thích suzuki gixxer 150 trông hầm hố và nam tính hơn.
Honda cá nhân mình thích cbr 150r hơn
Yamaha thì r15.Nhưng nếu V_ision lắp ráp trong nước thì vẫn cưới em ấy.
các bác xê ra hết đê, không hiểu sao nhìn cục máy so với tổng thể các con xe trên mình lại thấy chúng ẻo lã.

giấc mộng của các bé trai đây, vừa nhỏ gọn cho đường phố vừa mạnh mẽ uy lực lại vừa hài hoà thanh thoát ---- > thứ mà người ta gọi là tuyệt phẩm thiết kế trong các dòng xe phổ thông, đứng ngang hàng với vespa cổ về thẩm mĩ.
http://s1.storage.2banh.vn/image/2013/09/20130913_48065adfe560735a9120fa1cdc02b529_1379063002.jpg
http://s1.storage.2banh.vn/image/2013/09/20130913_1fecc9f81306548ab94a80c178acd0b1_1379064593.jpg
cũng lạ ,sport 2k6 sao mà đẹp 1 cách hài hoà thế nhỉ ~...~
còn xe su sau này toàn mắc ói ,chã lẻ tác giả mẫu xe 2k6 đã ngủm
hfullhd
ĐẠI BÀNG
11 năm
2 con trên dung tích bé và không còn sản xuất, chưa kể xe 2 thì! Mạnh tới đâu chưa bàn, bác ko nên gặm nhấm quá khứ thế :eek:
Nói chung <150cc thì chỉ có mỗi V ixion thôi, mình nghĩ nó 50 chai! Khi ấy raider bán cho ai đây 🆒
@hfullhd gần nhà mà mình tưởng con giám đốc yamaha chứ hihi
cứ hi vọng đi,để dành hơn cái số 55 là vừa ,lỡ dư ,múc thêm đồ chơi cho đẹp =)),bán xe ga underbone bão hoà rồi ,giờ ra nake moi tiền tiếp đây mà hehehe
@hfullhd cơ bản là thi thoảng mình chỉ cần cảm giác gia tốc dữ dội trên phố, xe hài hoà và thanh thoát, cưỡi đi dạo và cafe, đi chơi gần. cơ bản là mình thậm chí thấy 1 con wave Thái 110 phù hợp với nhu cầu của mình hơn là v-ixion 150.

còn đi phượt hay đường trường thì cả năm đc bao nhiêu lần. maxspeed lại càng không mê. với điều kiện đường xá, giao thông như VN thì cho mình 1 con pkl mình cũng chả biết làm gì ngoài đi cafe cuối tuần.

cho nên rồi cuối cùng chỉ khoái 1 chiếc xì po cho mình, 1 chiếc tay ga cho vợ (thỉnh thoảng mình lấy đi ké) và 1 chiếc 4 bánh. còn các em pkn, pkl thì thôi cho qua lẹ. cơ bản tướng mình ngồi pkl nhìn cũng dị nữa. 🆒
hfullhd
ĐẠI BÀNG
11 năm
@DauNhotVuonThinhVinhLong - hihi đấy là do cơ địa bác ko mần được mấy em PKL, cái này là do sở thích rồi, bác nghĩ 1 boy cao 1m8 nặng 90kg cưỡi raider sẽ đẹp và br ấy sẽ rất chi là ưng ý?
- Vấn đề bán được nhiều hàng hay chỉ phục vụ một số ít người thích và mê côn tay và giá thành cao? Honda, ya, su,..sẽ theo cái đầu tiên. Cho nên vấn đề để được cưỡi mấy e PKL được sản xuất đại trà ở VN là chuyện ko có với 2 đại gia Hd và Ya, hi vong duy nhất là KTM...nhưng đấy giá chát quá:eek:, chờ thêm 2 năm nữa!!!!
- Còn vấn đề đi phượt hay cafe không chỉ xipo ex cũng rất ngon, nhẹ, dễ đi, ít hao, bền, nói túm lại đi nhẹ nói khẽ e nó rất chi là dịu dàng:rolleyes:
@DauNhotVuonThinhVinhLong đây là ý chủ quan của cụ thoai nhé, nó không đại diện cho mọi người, thì okie.
CB > Vixion

Gixxer cùng cấp với FZ16 chứ k phải 2 con trên, hết 🆒
SPORTMP
TÍCH CỰC
11 năm
con susport 2006 ma rap nay raider vo chac hut hang dai dai qua
Chỉ vì CB150R streetfire mà iem không cảm thấy hào hứng với V-ixion150. Chả vì cái Đê Ô Hát Hiếc gì đâu, nhưng thật sự là Honda chế tạo con này (CB150R streetfire) quá hay, chả thế mà mấy ông Nhật khác đua nhau ra xe mới ở tầm 150cc để chiến đấu với nó. Tất nhiên, CB150R streetfier.
^ ok bác. mà cái vụ cơ địa thì theo mình 99% đàn ông con trai VN leo lên pkl nhìn đều trật lất, không phải là không cao to, mà là thiếu chất men thôi.
@DauNhotVuonThinhVinhLong quan trọng là có $$$ và đủ đam mê để chơi pkl cái đã rồi men với chả men. 😁
vutrinh0
ĐẠI BÀNG
11 năm
@DbNhotVuonThinhVinhLong Ý bác nì bảo thiếu chất men là chất rụ đấy !
sao bác daunhotvuongthinhvinhlong lại thiếu tự tin thế nhi?
chẳng nhẽ mấy thằng tây mới men sao?
Bữa hôm em đi đón ông già ở sân bay thấy mấy thằng tây.tính ra nó có hơn mình nhiều đâu.nói thật nếu xúc nhau thì em vật chết nó như vật con bò nha em thôi.
Người Việt Nam mình bây giờ cao lên nhiều rồi bác ah.
@lequangminh_hn mình chỉ mới vào tinhte thời gian gần đây nên chưa tham gia gì bên tinhte. với lại mình cũng ở miền Tây, lâu lâu họp công ty mới đi tp.HCM. mình là thành viên lâu năm của diễn đàn voz nên có xu hướng troll và bựa, ít phù hợp với tinhte.
@DauNhotVuonThinhVinhLong Bác ở Vĩnh Long thì quê vợ em ở Hậu Giang.chạy xe về qua Vĩnh Long suốt... Đường ở Vĩnh Long bây giờ thích thật đấy.chạy phê thật...
@DauNhotVuonThinhVinhLong Nòi người châu Á là đầu to chân ngắn mà 😆) Dù có cao 2m thì vẫn là cổ dài lưng dài, chứ chân ko dài, nói chung là do tỉ lệ, tỉ lệ đầu so với chiều dài toàn thân của người Châu Âu là 1/8, còn đối với ng Châu Á là 1/6 đến 1/7.

Nhìn 1 thăng Tây chỉ cao khoảng 1m8 thôi nhưng cái đầu nó nhỏ mà chân tay thì to và dài nên chắc chắn là dáng nó đẹp hơn rồi. Một ông Việt cao 1m8 nhưng cái đầu thì to = đầu + cổ của 1 thằng Tây nên thành ra nhìn cục mịch là phải 😃))
vutrinh0
ĐẠI BÀNG
11 năm
@BaoBinBeo Bác nì khiến nhiều ae bùn lắm đây !
Mấy con PKl chạy đg Vn chán lắm, ko như mấy bác tưởng tượng đâu nhé. Cài số 1 rồi đi 1 mạch từ đầu đến cuối, khỏi cần số má gì cũng đc 😆 Đi trong phố thì ko dám vít ga vì vít phát là nó lên 100 ngay. Mà chạy chậm tàn tàn ngắm cảnh cũng ko đc vì cứ phải mớm mớm côn, nhả côn ra cái là nó lại vọt lên 40 60 😃). Nói chung là đi chậm cũng ko đc mà đi nhanh cũng ko đc.
Trừ những ai thật sự đam mê, và chỉ dùng xe để đi phượt xa là chính thì ok còn lại số ng bán xe cũng ko ít.PKL mà phù hợp vs đg Vn chỉ khoảng 400cc là vừa, có thể vít ga đá số đc.

Còn chạy phố thì đúng là chỉ có mấy con 2 thì underbond là có gia tốc vượt trội. Còn 4 thì thì cũng thế cả thôi, máy khỏe hơn 125cc 135cc nhưng lại làm tỉ số truyền nhỏ lại, nên thành ra ở tốc độ trung bình nó cũng chẳng hơn dòng 100 110 là mấy chỉ đc cái tốc độ cao thì lên khỏe hơn.
@BaoBinBeo Chưa kể nhiệt độ của đám này nữa, e thì e rất là phục các bác mua PKL để "tàn tàn ngắm cảnh" trong tp, haha.

Nội ôm con CBR150 hay R15 xác nặng như quỷ chạy tàn tàn trong TP đã thấy không hợp lý rồi, PKL chỉ giành cho đại gia thực sự, mua chiếc xe 300-400tr để thỏa đam mê chứ ko phục vụ đi lại hằng ngày.
@Quach Huy Bởi vậy, xu hướng trước giờ luôn có sự ưu ái nhất định khi chọn mua các xe PKN dòng nake-bike để dễ dàng di chuyển ở những cung đường hỗn hợp.
@Quach Huy Bác này Supersport mà còn giám xuyên việt thì việc chạy dạo phố cũng chẳng có gì là ghê gớm, cơ bản là đam mê và hạnh phúc với đam mê là sẽ giải quyết hết các hạn chế trong quá trình sử dụng, và chắc chắn phần lớn những người chơi Superbike không phải vì Max speed. CBR150 cũng chỉ khoảng 138kg thôi bác.
[​IMG]
@RC213v Có đc con này mà quất đg trường thì thôi rồi nhâỷo_O
Nhìn tới nhìn lui vẫn thấy Ya hơn HD ở ngoại hình + tem 😁. Về giá chắc cỡ ~55tr, 50tr có vẻ hơi ảo :p.

Về PKL có $ + đam mê là xúc thôi, quan tâm nhiều quá đau đầu :oops:
nam99568
ĐẠI BÀNG
11 năm
3 con xe ở trên chưa thấy con nào ra mắt ở VN cả,còn quá sớm để nói con nào khuynh đảo thị trường xe việt
@nam99568 Em hay Suy nghĩ... cạnh bờ Ao😁
Và hay Ảo tưởng với..thuốc Lào :rolleyes:
Đầu Xuân Nổi hứng ...Mơ xe khác:eek:
Các Bác ..xem rùi ...lại Trách em 😔
B C L
ĐẠI BÀNG
11 năm
Dàn xe Yamaha khoe dáng tại triển lãm Auto Expo 2014
Những mẫu xe tên tuổi như M1, R1, V-Max hay bản concept R25 và nhiều mẫu xe ga mới đang là tâm điểm chú ý của Yamaha tại triển lãm Auto Expo 2014 diễn ra tại Ấn Độ.

http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/zagtin/2014_02_07/cygnus_alpha.JPG
Yamaha tham dự triển lãm Auto Expo 2014 với nhiều sản phẩm mới. Trong đó, Cygnus Alpha là mẫu xe tay ga mới rất đáng chú ý. Xe được trang bị động cơ 110 phân khối và có giá bán chỉ khoảng 794 USD.
http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/zagtin/2014_02_07/m1.JPG
Siêu mô tô M1 đình đám của Yamaha tại giải đua MotoGP.
http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/zagtin/2014_02_07/r25.JPG
Bản concept R25 đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng yêu xe. Yamaha đã từng giới thiệu mẫu concept sportbike này tại triển lãm Tokyo. R25 được lấy cảm hứng thiết kế từ M1 và có thể sẽ được trang bị động cơ 250 phân khối.
http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/zagtin/2014_02_07/r15.JPG
Mẫu sportbike 150 phân khối Yamaha R15 Limited Edition. Phiên bản giới hạn này có những thay đổi nhỏ ở diện mạo so với những phiên bản trước đó.
http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/zagtin/2014_02_07/r151.JPG
Yamaha R15 màu xanh GP.
http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/zagtin/2014_02_07/r1.JPG
Mẫu sportbike đáng thèm thuồng YZF-R1.
http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/zagtin/2014_02_07/vmax.JPG
Mẫu xe cơ bắp V-Max.
http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/zagtin/2014_02_07/fz1.JPG
Thị trường Ấn Độ có khá nhiều lựa chọn naked-bike từ Yamaha. Trên hình là chiếc FZ1.
http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/zagtin/2014_02_07/fzs.JPG
Yamaha FZ-S.
http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/zagtin/2014_02_07/szrr.JPG
Yamaha SZ-RR.
http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/zagtin/2014_02_07/zs.JPGPhóng to
Yamaha SZ-S.
Hạ Phong

Ảnh: Team-bhp

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019