Mới đây, cùng với việc ra mắt R18 Transcontinental, BMW cũng đã giới thiệu một phiên bản R18 B 2022 (Bagger). Phiên bản này được bán ra với mức giá từ 21.495 USD, thấp hơn phiên bản R18 Transcontinental là 24.995 USD. Anh em có thể xem chi tiết phiên bản R18 Transcontinental tại ĐÂY. Cả 2 mẫu xe sẽ được bán ra vào tháng 8 năm 2021.
Giống như trên các phiên bản khác, R18 B được trang bị khối động cơ boxer khổng lồ với dung tích 1.800 cc. Động cơ này cho công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 158 Nm tại 3.000 vòng/phút.
Trọng lượng của BMW R18 B lên tới gần 400 kg. Với sức nặng như này thì việc trang bị thêm số lùi trên R18 quả thật rất hợp lí. Chứ anh em nghĩ lùi một chiếc xe 4 tạ nó sẽ mệt như thế nào.
Giống như trên các phiên bản khác, R18 B được trang bị khối động cơ boxer khổng lồ với dung tích 1.800 cc. Động cơ này cho công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 158 Nm tại 3.000 vòng/phút.
Trọng lượng của BMW R18 B lên tới gần 400 kg. Với sức nặng như này thì việc trang bị thêm số lùi trên R18 quả thật rất hợp lí. Chứ anh em nghĩ lùi một chiếc xe 4 tạ nó sẽ mệt như thế nào.
So với chiếc R18 Cruiser nguyên bản, R18 B được trang bị thêm một vài thứ để cho anh em nhiều sự lựa chọn hơn. Nổi bật nhất có thể kể đến như bộ quây phía trước đầu xe, 2 thùng chưa đồ 2 bên, thêm loa cho anh em nghe nhạc lúc chạy,....
Một bảng đồng hồ TFT 10,25 inch được trang bị để cung cấp những khả năng điều hướng và thông tin giải trí. Phía trên có 4 đồng hồ analog hiển thị những thông tin cho người chạy như tốc độ, vòng tua, dung tích bình xăng và mức sử dụng hệ thống điện.
2 thùng đồ được trang bị thêm có dung tích 27 lít mỗi bên. Còn nếu anh em tuỳ chọn dàn âm thanh cao cấp hơn thì nó sẽ giảm đi còn 26,5 lít. Với phiên bản R18 Transcontinental còn được trang bị thêm 1 thùng đồ phía sau cũng như tựa lưng cho người ngồi sau.
Về hệ thống âm thanh, R18 B trang bị hệ thống của Marshall Amplification với 2 loa tiêu chuẩn. Anh em có thể nâng cấp lên thành 4 loa. Hệ thống đèn của xe sử dụng full LED và có thêm một gói đèn rẽ hướng tuỳ chọn.
Kính chắn gió Trên R18 Bagger cũng được làm ngắn hơn R18 Transcontinental cùng với việc không có thùng sau làm nó trở nên hầm hố hơn. Bình xăng cũng được mở rộng lên 24 lít.
Các trang bị có thể kể đến như: active stability control (hệ thống cân bằng chủ động), dynamic cruise control (kiểm soát hành trình), engine brake (phanh động cơ), tuỳ chọn Adaptive cruise control (kiểm soát hành trình chủ động).
Quảng cáo
Anh em có thể xem thêm bài trên tay BMW R18 First Editon tại link: https://tinhte.vn/t/3261725/
Nguồn: Asphalt & Rubber