Xin chào các anh em. Em xin có vài dòng tâm sự về cái sự bực tức của mình qua cách làm việc của BEN STORE!
Chả là em có mua một con dell 5559 i5 ở BEN. Mới mua được 3 tháng mà đã phải bảo hành pin và màn hình rồi các anh em ạ.Giá ở BEN cũng đâu có phải rẻ đâu.Màn nó bị sọc nhẹ khi khởi động, pin thì chết, em lắp thêm thanh ram vào thì nó bị xung với con ram trong máy - phải thay.
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như thái độ cũng như phong cách làm việc của BEN không vớ vẩn thế. Em đem bảo hành cái màn hình, đội kỹ thuật nó làm việc thế nào mà tháo ra lắp vào cái chết xừ con pin của em. Thế là nó bảo e phải để máy lại 1 tuần để test. Lúc sau em phải gọi cho bảo hành tại nhà của DELL để check thì pin chết - phải thay, bên DELL bảo là cứ mang máy về rồi họ mang pin đến thay - ok xong vụ pin. Còn cái ram của em phải để lại (vì ram là mua của BEN STORE) nó bảo sẽ thông báo cho e khi test xong. Em đợi cả tuần ko thấy gì gọi cho nó thì nó bảo: "có rồi nhé - ra mà lấy" với thái độ rất trịch thượng. Còn đến bây giờ thì cái màn của em vẫn chưa được bảo hành xong các bác ạ. Chán không còn gì để nói với bọn BEN STORE, DỊCH VỤ CỦA BEN CỨ PHẢI GỌI LÀ TỆ NẾU SO VỚI GIÁ CẢ MÀ NÓ BÁN SẨN PHẨM CHO KHÁCH.
Ps: Em viết bài này chỉ là để giải tỏa sự bực bội của bản thân thôi. Lời khuyên cho anh em là mua laptop thì cân nhắc kĩ chút. Mua của bọn BEN thì nó ra thế này đây. Em chán quá rồi
Chả là em có mua một con dell 5559 i5 ở BEN. Mới mua được 3 tháng mà đã phải bảo hành pin và màn hình rồi các anh em ạ.Giá ở BEN cũng đâu có phải rẻ đâu.Màn nó bị sọc nhẹ khi khởi động, pin thì chết, em lắp thêm thanh ram vào thì nó bị xung với con ram trong máy - phải thay.
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như thái độ cũng như phong cách làm việc của BEN không vớ vẩn thế. Em đem bảo hành cái màn hình, đội kỹ thuật nó làm việc thế nào mà tháo ra lắp vào cái chết xừ con pin của em. Thế là nó bảo e phải để máy lại 1 tuần để test. Lúc sau em phải gọi cho bảo hành tại nhà của DELL để check thì pin chết - phải thay, bên DELL bảo là cứ mang máy về rồi họ mang pin đến thay - ok xong vụ pin. Còn cái ram của em phải để lại (vì ram là mua của BEN STORE) nó bảo sẽ thông báo cho e khi test xong. Em đợi cả tuần ko thấy gì gọi cho nó thì nó bảo: "có rồi nhé - ra mà lấy" với thái độ rất trịch thượng. Còn đến bây giờ thì cái màn của em vẫn chưa được bảo hành xong các bác ạ. Chán không còn gì để nói với bọn BEN STORE, DỊCH VỤ CỦA BEN CỨ PHẢI GỌI LÀ TỆ NẾU SO VỚI GIÁ CẢ MÀ NÓ BÁN SẨN PHẨM CHO KHÁCH.
Ps: Em viết bài này chỉ là để giải tỏa sự bực bội của bản thân thôi. Lời khuyên cho anh em là mua laptop thì cân nhắc kĩ chút. Mua của bọn BEN thì nó ra thế này đây. Em chán quá rồi