Cận cảnh chiếc nake-bike Yamaha V-Ixion sắp được chính thức phân phối tại VN

ndkhoivtv
16/12/2013 7:44Phản hồi: 76
Cận cảnh chiếc nake-bike Yamaha V-Ixion sắp được chính thức phân phối tại VN
Cập nhật thông tin: Sau Tết ÂL 2014 này sẽ có hàng từ chính hãng Yamaha VN nhé. 🆒
==========

Theo như các thông tin rò rỉ trước đây về những chiếc Yamaha V-Ixion được nhập khẩu về VN đã được đăng tải trên fanpage Facebook của một đại lý Yamaha tại Đà Nẵng. Thì đến thời điểm hiện tại, từ một số nguồn đáng tin cậy cho biết sự xuất hiện chính thức của mẫu nake-bike nổi tiếng này được phân phối chính hãng vào đầu quý I năm 2014 ở VN chỉ còn là vấn đề thời gian để hoàn thành đầy đủ các thủ tục liên quan.



V-Ixion 2013


Mẫu xe naked-bike giá rẻ V-Ixion 2013 được Yamaha tung ra thị trường Indonesia từ cuối năm 2013. Kể từ khi xuất hiện lần đầu trên thị trường từ năm 2007, tính đến thời điểm hiện tại, hãng xe Nhật Bản đã bán được hơn 1 triệu xe tại thị trường Indonesia.


Ngày hôm qua, những hình ảnh của mẫu naked-bike giống với kiểu dáng của V-Ixion đã xuất hiện tại Việt Nam. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, đây chính là mẫu xe được Yamaha Việt Nam mang về thử nghiệm tại Đà Nẵng trước khi tung ra thị trường trong năm 2014. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể ra mắt mẫu xe này tại Việt Nam vẫn chưa được công bố.


Phiên bản V-Ixion 2013 được Yamaha ra đời với nhiều cải tiến so với những phiên bản trước đó cả về kiểu dáng và động cơ. Ảnh: ndiee.

V-Ixion 2013 sở hữu kiểu dáng đậm chất naked-bike. Thân xe được thiết kế với nhiều dường nét gân guốc, góc cạnh, tạo nên dáng vẻ khá hầm hố cho xe.

Cụm đèn pha và đèn hậu của xe có thiết kế sắc cạnh, đậm chất thể thao. Đặc biệt, phần đầu xe còn được trang bị một kính chắn gió nhỏ, làm tăng thêm vẻ hầm hố cho mẫu naked-bike giá rẻ này.

So với phiên bản trước, V-Ixion 2013 có bình xăng được thiết kế trau chuốt hơn, với những đường gân gồ ghề, khỏe khoắn.

Cụm đồng hồ hiển thị của xe được thiết kế hiện đại, đậm chất thể thao, kết hợp giữa dạng analog truyền thống và màn hình hiển thị LCD.

Dàn vỏ phía ngoài được thiết kế với nhiều đường góc cạnh, có tính khí động học và tính thể thao cao.

Quảng cáo


V-Ixion được trang bị vành đúc, 5 chấu kép, phanh đĩa phía trước và sử dụng lốp kích thước 90/80-17.

Trong khi đó, phía sau cũng được trang bị phanh đĩa và sử dụng lốp 120/70-17.



V-Ixion 2013 được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 149,8cc SOHC, làm mát bằng dung dịch, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử, mang lại công suất 15 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,1 Nm tại 7.500 vòng/phút. Mẫu xe này được bán với giá 2.300 USD tại thị trường Indonesia.

Nguồn: xaluan.com
76 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có thêm xe này thì có nhiều sự lựa chọn...Xe này đi phượt tốt...
thị trường rục rịch rồi đây. Dự là sẽ rất náo nhiệt trong năm 2014
cái đuôi của CB1000 😁 !!! Nhìn good !!!
Tuyệt!
So với FZS thì mình thích FZS hơn ^^ Con nào rẻ hơn thì mua con ấy 😃
@tuanpro103 mình thấy fz16 ko hơn đc e này cái j hết. fz16 thì rẻ hơn con này nhiều
giá indo da 2k3 thì về vn có lap rap chí it cũng > 50tr. Giá vậy cũng hợp lý, ko ảnh hưởng thị trường của Exciter, cạnh tranh tốt với Raider 😃


Sent from my iPhone using Tinhte.vn mobile app
tomi
ĐẠI BÀNG
10 năm
wow con này ra em sure sẽ mua 1 con
Con này thì cũng same same voi fzs,được cái có fi với giải nhiệt nước.Fzs thì kiểu dáng hầm hố hơn.Nói chung là đáng đồng tiền bát gạo đó mấy bác
mình dự đoán em này ở VN sẽ mang tên là Exciter 150cc 😁
peed
ĐẠI BÀNG
10 năm
nhìn mãi mấy kiểu xe như thế này thấy cũng nhàm quá.
khong_co_ai
ĐẠI BÀNG
10 năm
Sao không ra trước Tết để đón đòn tâm lý mua xe chơi Tết của người dân Việt nhỉ? Raider ra sản phẩm đúng dịp này chắc sẽ hốt một lượng khách hàng nhất định của YAMAHA. Chắc Honda cũng không thể ngồi im với con CB150R được nếu thị trường nakebike sôi động. Kết nhất con streetfire và nhì là con V-Ixion nhưng sẽ buồn hơn nếu giá nó trên 50 triệu!
@khong_co_ai 2k3 + 5% thuế nhập khẩu+ 20% thuế tiêu thụ đặc biệt+ 10% VAT thì sẽ đội lên khoản 3k1....😔
RIM
CAO CẤP
10 năm
@nguyễn chiến 45.3 Lại còn vận chuyển, kho bãi nữa + bảo hành bảo trì thì mức giá này đã là mềm, đặc biệt khi so sánh với xe nhâp (vd: FZS đã 74 triệu rồi...)
@RIM Thế nên 67tr vẫn còn rẻ chán......
Con này ra cạnh tranh với cb150r của honda. FZ s đâu bằng con này được.
Một bên là Yamaha Vi-xion 150 (SOHC, 15 HP, kiểu nake-bike) và một bên là Suzuki Raider 150 (DOHC, 16 HP, kiểu underbone) => các bác có đánh giá thế nào về độ thốc, độ lì, độ đầm và max speed của 2 "chiến binh" cùng dung tích xy lanh như thế này nhỉ? :p
@fr3nzjpl4nt À, đều nake-bike cả thì chưa nói. Giờ đang tò mò về 2 thằng có cùng dung tích xy lanh nhưng khác kiểu dáng thôi! 🆒
@ndkhoivtv Thì mình đang nói CB150R với Raider mà bạn 😁 !!!!! Còn Vi-xion mới ra nên hình như chưa có mấy clip test !!!!
@fr3nzjpl4nt Oạch, lúc nãy đọc nhầm! Sorry... :p
leonheart
TÍCH CỰC
10 năm
@ndkhoivtv máy raider la DOHC và nghe đâu là cục máy của FXR nhưng bị hãm lại thôi, còn vixion thì là SOHC mà xác lại nặng nữa bác ah... khỏi kiếm đâu xa bác lên youtube mà xem maxspeed thằng raider 160 còn vixion thì chỉ 130 thôi.
Honda StreetFire 150 với em Ya V-Ixion 150 mới tương xứng...
CBR 150 công suất cao hơn con Raider, và quan trọng khi tốc cao nó vững xe hơn, tự tin vít ga cao trong khi Rai thì ko lại vụ này vì nhẹ xác và bánh nhỏ hơn khá nhiều. em từng phang con Fx theo con CBR và từng chạy CBR so với Rai, khoái con CBR khi thắng ở tốc cao xe rất dễ kiểm soát, đợt em chạy con Fx max ga so với CBR trên quốc lộ 53, hai thằng đang kèm nhau lúc trời mưa rào thì xe tải phía trước nó mất lái lạng ra ngoài, con CBR thắng đè lại trôi vô lề, còn em thì thắng mà ko thắng nổi, phải cho trôi xe nhào qua lề bên kia, hên là đường vắng ko có ai ngược chiều, ko thì khỏi ''còm men'' trên này, sau cú đó kêu thằng bạn chạy CBR vào quán cafe ngồi kêu cafe với thuốc hút, nó sợ, mình cũng sợ, run như cầy sấy.
CBR 150 nó cũng là DOHC, mã lực lớn hơn, ăn đứt Rai về dáng, tốc độ và về giá nữa.
CBR 150 thì chỉ có đối thủ cho nó là con FXR 150 của Su, 20hp, DOHC, cục máy con này thì quá kịnh dị. các con khác của dòng Ya thì em chưa thử nên chưa biết.
riêng chiếc Ya này nếu giá khoảng 50 củ thì ngon quá, em chả cần quan tâm đến công suất mạnh yếu thế nào, dáng này thì em ôm chạy đường xa,địa hình các kiểu thì thôi rồi lun.
@cucucu, chân thực và chi tiết đấy! Thế mới là dân biết chơi. :p

Từ trước giờ tuy khoái thiết kế gọn nhẹ của underbone nhưng cái mà gây thiếu thiện cảm nhất về nó chính là sự an toàn, độ đầm và trường dáng. Thật đúng là "Đường dài mới biết ngựa hay..."!
khong_co_ai
ĐẠI BÀNG
10 năm
Không biết tin này có phải tin vịt không mà hóng mãi chưa thấy ra. Hận nhất là rước e này về rồi thì Honda cho em Streetfire trình làng với cùng tầm tiền. Cũng chưa bít em nào ăn ợc em naò nhưng vân kết em streetfire hơn.
@khong_co_ai Cũng chả biết?!? Cơ mà sang năm 2014 này, mình tin rằng anh em ham mê xe pháo sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa cả về chủng loại lẫn dung tích xy lanh. Cái thằng A2 nó mà "mở cửa" là gây xáo trộn thị trường cũng kinh đấy! ;)
khong_co_ai
ĐẠI BÀNG
10 năm
Lại còn vụ đề xuất bỏ 20% thuế tiêu thụ đặc biệt nữa chứ. Rước mây em này về giờ thế nào cũng ôm hận năm sau giá sẽ rẻ hơn mà đc xe ngon hơn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019