Do được phát triển từ Veloster tiêu chuẩn nên xét về tổng thể thì phiên bản Re:Flex này gần như không có gì thay đổi. Xe vẫn mang phong cách thiết kế "điêu khắc dòng chảy" với kiểu dáng, đường nét cực kỳ bắt mắt cùng cấu trúc cửa ra vào chỉ dừng lại ở con số 3. Một số điểm mới trên Veloster Re:Flex bao gồm vành 18" mạ crôm, tay nắm cửa mạ crôm và mui xe cũng mạ crôm.
Ngoài ra, xe cũng được gắn huy hiệu Re:Flex để tạo sự khác biệt so với các phiên bản khác. Bên trong, nội thất của Veloster Re:Flex có các ghế ngồi bọc da hai màu sắc là đen hoặc đỏ. Khách hàng cũng có thể đặt các màu sắc mới như trắng ngọc trai, trắng, cam, đen và đỏ.
Giống như phiên bản tiêu chuẩn, Veloster Re:Flex 2014 vẫn sử dụng một động cơ I4 dung tích 1,6 lít, hút khí tự nhiên có công suất cực đại 138 mã lực. Tất cả các phiên bản Re:Flex đều đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp. Hyundai cho biết, Veloster Re:Flex 2014 sẽ được bán ra vào mùa xuân này với số lượng chỉ 3.000 chiếc. Giá bán chưa được tiết lộ.
Nguồn: Carscoops