Đi xe máy độ pô, xin hãy gắn tiêu giảm thanh để làm người có trách nhiệm với xã hội
Rất hay và hữu ích!/5 người
RiaDizon
2 thángBình luận: 110
Đi xe máy độ pô, xin hãy gắn tiêu giảm thanh để làm người có trách nhiệm với xã hội
10 năm trở lại đây, các mẫu xe máy hơi hướng thể thao (cả xe ga và xe côn tay) ngày một dễ tiếp cận, số lượng người lựa chọn các phương tiện này cũng tăng lên. Và cũng phần lớn lựa chọn hình thức độ pô để xe chạy mạnh hơn, âm thanh phấn khích hơn để thỏa mãn nhu cầu & sở thích của bản thân. Đây là nhu cầu hết sức bình thường, vừa để đẹp, vừa để có hiệu suất hoạt động tốt hơn, tuy nhiên đại đa số lại đang gây khó chịu và ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Pô độ cho xe thể thao dung tích nhỏ nghe rất chán


Những chiếc xe dung tích nhỏ 150cc, 250cc hay tậm chí 400cc như R15, Exciter, Winner, Vario… (1 máy,…) dù có độ những cây pô hàng chục hay thậm chí cả trăm triệu thì âm thanh mà nó tạo ra cũng không có sự phấn khích như những chiếc xe thể thao dung tích lớn. Cái nhận lại được chỉ là những tiếng rồ rồ, ù ù đến nhức đầu cho chủ xe và cả cho những người xung quanh khi tham gia giao thông.

5dc420a9--80ef.jpg

Việc độ pô phần nào giúp tăng hiệu suất hoạt động của xe là nhu cầu rất chính đáng và không có gì để lên án tuy nhiên việc không gắn tiêu giảm thanh là 1 sự xúc phạm với xã hội và dễ dãi với bản thân những người mê xe khi thỏa hiệp với những âm thanh hạng bét. Đương nhiên, nó cũng không khiến bạn và chiếc xe yêu quý trở nên “ngầu” hơn với những người xung quanh. Thay vào đó là những ánh nhìn dè bỉu và suy nghĩ không tốt dành cho bạn.
Việc độ pô phát ra âm thanh quá to gây ra tai nạn cho một số người tham gia giao thông (người tay lái yếu, hay giật mình) cũng không phải hiếm.

Gắn tiêu giảm thanh (tiêu âm) có làm giảm hiệu suất?


Câu trả lời là có. Tuy nhiên khi sử dụng các loại tiêu giảm thanh chất lượng thì việc cân đối giữa độ ồn và giảm 1 chút hiệu suất đồng thời nhận được những cái nhìn thiện cảm của xã hội là thứ xứng đáng để đánh đổi.
20181106071637-03a3.jpg
110 bình luận
angles
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Hôm qua chạy ngoài đường gặp con vespa độ pô , dừng đèn đỏ muốn bay xuống dí đầu nó vào pô
tinhnd
TÍCH CỰC
2 tháng
@angles Tôi thì chỉ mong các bố đi Winer gắn giúp cái đuôi ông xả cho nó cụp xuống đường.
Cả những thằng đi pkl pô zin bị bệnh nẹc nữa.
Mấy ngày trước gặp 1 thằng não ch* chở con nhỏ nào đó đi pkl nẹt pô lúc dừng đèn đỏ ở góc ngã tư Nguyễn Văn Linh / Nguyễn Hữu Thọ. Mọi người giật bắn người với nó.
Kevinlei
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@henry_1177 Lắm lúc muốn lập 1 băng 6 người , cầm theo cây xà ben , đi trên đường gặp chiếc nào máy nhỏ mà độ pô , rồi mấy thằng pkl đi trong phố mà nẹt pô , canh đèn đỏ chạy xe vây xung quanh nó lại , cầm cây xà ben chọt thẳng vô pô nó nạy lên cái nữa .
Đã độ xe thì làm méo gì có trách nhiệm với xh
Kevinlei
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@locthuyforever♋ Độ xe khác độ bô nha
tommynt
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Kevinlei rồi độ xe thì sao nữa, mình độ xe, độ pô, vẫn thấy rất bình thường, nhu cầu để xe chạy tốt hơn thì bị j ah, pô mình tiếng vẫn rất nhỏ dù pô độ. khác nhau ở ý thức chớ hok phải xe như thế nào. mình thấy âm binh đi 150 zin đầy.
Haiizzzzzz
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@locthuyforever♋ KO BIẾT SAO CHỨ KHU MÌNH KHU CÔNG NGHIỆP 10 VỤ TAI NẠN 9 VỤ LÀ EX WIN NHẢY LÊN XE LÀ VÍT GA XONG NGOÁI ĐẦU RA SAU XEM CÓ AI NHÌN KO VÀ..RẦM
@RiaDizon Chính đáng chỗ nào bạn?là nhu cầu mua xe rẻ mà được công suất mạnh à.
hppl
TÍCH CỰC
2 tháng
mấy đứa đi xe này toàn bọn ích kỷ ,loi choi ,học dốt ,bọn nó mà có ý thức chắc trời sập
aoiro
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@hppl Trước có xem trên mạng CA ở địa phương nào quên rồi xử lý độ bô gây ồn ào bằng hinh thức...cho chúng nó thưởng thức tiếng bô thần thánh của mình thì may ra mới nâng cao được ý thức
Kevinlei
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@aoiro Chưa kể mấy thằng tài xế xe tải xe buýt xài cây kèn mất hồn nữa , mấy thằng đó phải cho nó ngồi trước đầu xe nó bấm kèn cho nó nghe 1 tiếng mới đã cái nư
Haiizzzzzz
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@aoiro KHÓ LẮM BẠN ƠI, TRAI TRẺ MÀ, ĐANG TUỔI HÚNG, THÍCH THỂ HIỆN, QUA CÁI TUỔI ĐÓ NÓ HẾT À,THẰNG NÀO ĐEN THÌ NẰM LẠI MÃI MÃI THÔI.
Tri Dang47
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Bọn nó đã xác định chơi độ bô thì làm j có chuyện làm giảm âm
wingzero
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Lập 1 cái fanpage chuyên quay clip những xe độ bô phá làng phá xóm. Truy tới tận gốc gác chủ xe đem lên cho cộng đồng mạng rủa nó không ăn ngon ngủ yên. Xe nào bị report quá thì làm cái clip tổng hợp bằng chứng lại rồi treo lệnh truy nã, cộng đồng thấy nó đậu ở đâu thì lấy chìa khóa cào vài đường lên đầu xe cho nó nhớ hoặc đâm cho xì lốp khỏi chạy ra đường phá làng phá xóm. Luật pháp ko được thì xài luật rừng thôi.
@wingzero Nếu truy được thì bạn nên đem thông tin gửi cho đội cho vay nặng lãi. Cho chừa.
Độ xe còn đòi hỏi trách nhiệm với xã hội 🤣
Trách nhiệm với xã hội thì nó đã tuân thủ pháp luật ngay từ đầu
@If you dont mind Mình không nói nước ngoài là tiêu chuẩn, mình đang lấy ví dụ về việc độ xe về bản chất nó không hề xấu.
@tuan 95 Không xấu nhưng bọn cướp giật,đua xe,đều độ cả.chứ độ xe xong rồi ngắm không có tội.
@Không biết gì không là gì Thể loại đó thì đúng rồi. Nhưng độ xe không chỉ là nâng cấp động cơ. Bạn có thể nâng cấp các chi tiết khác trên xe để tăng tính an toàn và thẩm mỹ. Vì đôi lúc để tiết kiệm chi phí. Các chiếc xe giá rẻ ở VN chỉ sử dụng các phụ tùng bình dân chưa chất lượng như hàng độ.
@tuan 95 Độ thắng,độ lốp độ gì độ nhưng độ po là thiếu tôn trọng người khác
Nói thêm rằng tôi chạy xe máy wave chỉ mười mấy triệu mà 10 năm nay chắc chỉ thay nhớt xe vẫn chạy tốt chẳng cần độ gì cả.
Xe máy to thì như gấu gầm, còn xe nhỏ thì như con chó sủa bắc thêm cái loa. Cuối cùng người ta nhìn bạn nuôi con gì thôi :v ố dề
@blackberry97 600 cc đổ lên thì tiếng bô nghe còn sướng tai. Còn dưới thì đúng như chó bắc loa sủa thật
Độ bô mà kêu ngta giảm âm thì độ làm gì?
RiaDizon
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Than_zu ? Bạn không đọc bài à bạn?
@Than_zu chuẩn.
kiểu khuyên kve bỏ nghề 😂.
thật là tào lao... 😂
đã nghiện còn ngại 😁
@xecatang Vờ ngại để có chút trách nhiệm với XH =)))
ai mà cũng như Bác thì xã hội sẽ không còn trẻ trâu 😁
VN đất nước tuyệt vời mà đòi gắn giảm âm à =))) độ to lên chứ =))))))))
NinMartino
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@locjulythefourth Nước ngoài độ pô cũng to lắm vì ít xe máy nhiều xe hơi nên vấn đề này thông cảm và hiểu được. Ở VN thì xe máy nhiều hơn xe hơi không có cách âm như xe hơi mà mấy pa đội pô đi với tốc độ 60 thì vứt mie đi.
Cảm thấy tổn thương
Ủng hộ giao thông dừng phương tiện, đập huỷ tại chổ
ghét nhất phải đi sau mấy ông có ống bô xả thẳng vào mặt người đi đường
aoiro
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@anhtuanngoc Winner Xxx, bác nào đang đi nhớ chỉnh lại đi nha
@aoiro trông chờ mấy thằng đi winer x chỉnh lại cũng vô vọng y như trông chờ mấy thằng độ bô có ý thức vậy. Tất cả đều có điểm chung là không có ý thức
@aoiro Nào mỗi con đó. Yamaha ngày trước chuyên môn thiết kế đầu xả ống bô phả thẳng mặt người đi sau
vtquoc
ĐẠI BÀNG
2 tháng
đã là mấy thằng độ bô thì có thằng nào mà nó chịu gắn tiêu giảm thanh, độ cho lớn cho to để ngầu, để này nọ với đời khi ra đường
Nhiều khi nghe tiếng pô từ đằng sau mà chờ mãi chẳng thấy ảnh vượt 🤣
Mấy thằng độ bô thì làm gì có trách nhiệm mà đòi hỏi. Bọn đó chưa tháo hẳn bô ra chạy đã là may mắn rồi
kienvunb
TÍCH CỰC
2 tháng
Lý do chính để độ pô là làm cho cái xe quát to hơn nguyên bản, vậy đó.
Tôi chả thấy lũ c.ờ h.ó v.à.ng xử lí hay tóm, quăng lưới bắt bọn độ pô này. Toàn mai phục với ăn hại.
@Methanol Hôm trước có clip csgt dí đầu thằng kia vô pô độ, chưa xem à ?








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019