“Basic ads” được Facebook ra mắt để giải quyết các vấn đề khi không sử dụng tính năng nhắm mục tiêu nâng cao. Nó sẽ giúp các nhà quảng cáo có thể khắc phục các hạn chế mà mình đang gặp phải.
Theo báo cáo của Business Insider, Meta được cho là đang phát triển một dịch vụ quảng cáo Facebook mới. Tính năng này thân thiện với quyền riêng tư, sử dụng ít dữ liệu người dùng hơn rất nhiều để nhắm mục tiêu.
Tương tác và lượt xem video? Điều đó về mặt lý thuyết có nghĩa là hiệu suất và phạm vi tiếp cận của quảng cáo của bạn sẽ liên quan đến mức độ tương tác mà nó tạo ra. Tạo một quảng cáo tốt và chi phí hiển thị của bạn sẽ giảm xuống. Lúc này sự tương tác của người dùng sẽ giúp tiếp thêm khả năng hiển thị trong thuật toán.
Như vậy, bạn sẽ giả định rằng Basic Ads cũng sẽ là một lựa chọn quảng cáo Facebook rẻ hơn. Mặc dù giá sẽ thay đổi dựa trên sự quan tâm của nhà quảng cáo. Trọng tâm sẽ là xây dựng nhận thức chung về thương hiệu thông qua tiếp xúc rộng rãi. Vì vậy nếu bạn không muốn nhắm mục tiêu đến bất kỳ đối tượng hoặc nhóm cụ thể nào. Bạn có thể chạy một quảng cáo cơ bản, nhắm mục tiêu đến người dùng Facebook nói chung. Trong khi nếu bạn tự tin vào sáng tạo, nó cũng có thể là một cơ hội khả thi.
Xem thêm: Facebook ra mắt “Basic ads” giúp hạn chế lo ngại quyền riêng tư
Sản phẩm quảng cáo Facebook cơ bản không sử dụng tính năng nhắm mục tiêu nâng cao? Nó sẽ hoạt động như thế nào?Theo báo cáo của Business Insider, Meta được cho là đang phát triển một dịch vụ quảng cáo Facebook mới. Tính năng này thân thiện với quyền riêng tư, sử dụng ít dữ liệu người dùng hơn rất nhiều để nhắm mục tiêu.
Theo BI:
“Facebook đang trong giai đoạn đầu phát triển một sản phẩm không dựa vào bất kỳ thông tin cá nhân ẩn danh nào từ người dùng. “Basic Ads”, như các kỹ sư của Facebook đã gọi, nhắm đến các nhà quảng cáo thương hiệu đang cố gắng xây dựng nhận thức và hình thành nhận thức về sản phẩm. Tính năng này sẽ được đo lường bằng các số liệu cơ bản. Các số liệu này bao gồm mức độ tương tác và lượt xem video.”Tương tác và lượt xem video? Điều đó về mặt lý thuyết có nghĩa là hiệu suất và phạm vi tiếp cận của quảng cáo của bạn sẽ liên quan đến mức độ tương tác mà nó tạo ra. Tạo một quảng cáo tốt và chi phí hiển thị của bạn sẽ giảm xuống. Lúc này sự tương tác của người dùng sẽ giúp tiếp thêm khả năng hiển thị trong thuật toán.
Phạm vi tiếp cận đó sẽ không được nhắm mục tiêu
Vì vậy, lợi ích bạn thu thập được từ việc tạo quảng cáo tốt hơn sẽ phải được cân bằng bằng cách tiếp xúc với những người dùng sẽ không bao giờ trở thành khách hàng của bạn. Mặc dù một số người trong số họ có thể và bạn càng có nhiều phạm vi tiếp cận. Lúc này bạn càng có nhiều cơ hội kết nối với những người phù hợp. Thay vì bạn phải thông qua các công cụ nhắm mục tiêu nâng cao hiện tại của Facebook.Như vậy, bạn sẽ giả định rằng Basic Ads cũng sẽ là một lựa chọn quảng cáo Facebook rẻ hơn. Mặc dù giá sẽ thay đổi dựa trên sự quan tâm của nhà quảng cáo. Trọng tâm sẽ là xây dựng nhận thức chung về thương hiệu thông qua tiếp xúc rộng rãi. Vì vậy nếu bạn không muốn nhắm mục tiêu đến bất kỳ đối tượng hoặc nhóm cụ thể nào. Bạn có thể chạy một quảng cáo cơ bản, nhắm mục tiêu đến người dùng Facebook nói chung. Trong khi nếu bạn tự tin vào sáng tạo, nó cũng có thể là một cơ hội khả thi.