Google Ads nâng cấp cột tự chỉnh chuyên nghiệp hơn cho người dùng

Nhidinh123456
18/5/2022 2:9Phản hồi: 0
Google Ads nâng cấp cột tự chỉnh chuyên nghiệp hơn cho người dùng
Các nâng cấp cột tự chỉnh mới của Google Ads giúp nhà quảng cáo kiểm soát nhiều hơn các biến thể. Để từ đây họ có thể tối ưu hóa chiến dịch của mình (Tham khảo: Google Ads nâng cấp cột tự chỉnh chuyên nghiệp hơn cho người dùng).
Các cột tự chỉnh của Google Ads vừa có thể tùy chỉnh nhiều hơn. Ra mắt vào năm 2014, cột tự chỉnh trong Google Ads là một tính năng tiện lợi. Nó cho phép nhà quảng cáo hiển thị dữ liệu không chuẩn trực tiếp trong website.
Các cột tự chỉnh này trước đây đã cho phép các nhà quảng cáo xem các đột phá của cột theo chuyển đổi, thiết bị và mạng trong Google Ads. Giờ đây, những cột này thậm chí còn trở nên mạnh mẽ hơn.

Một cải tiến lớn về hình ảnh trong trình chỉnh sửa website. Các tính năng mới trong các cột tùy chỉnh bao gồm:
  • Các hàm bảng tính
  • Khả năng tính toán và so sánh giữa các phạm vi ngày
  • Các tùy chọn để tham chiếu các cột tùy chỉnh khác trong công thức
  • Khả năng lọc các biến tùy chỉnh cho chuyển đổi
  • Các cột không phải chỉ số trong công thức (ví dụ: khả năng lấy tên chiến dịch, ngân sách, v.v.)
  • Các định dạng cột mới như “Ngày tháng”, “Văn bản” và “Đúng / Sai”
  • Khả năng áp dụng nhiều bộ lọc cho một công thức
Những bổ sung này là một cuộc thay đổi lớn. Chúng mang dữ liệu quan trọng hơn, có thể tùy chỉnh đến một vị trí mà người dùng có thể trực tiếp chỉnh sửa các chiến dịch. Điều này sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm đáng kể thời gian. Đó là do bạn không cần phải chuyển từ báo cáo sang chỉnh sửa.
Google đã thông báo rằng các chỉ số và tính năng mới cho các cột tùy chỉnh sẽ được triển khai cho các tài khoản trong “vài tuần tới”.

Các chức năng của bảng tính

Thay đổi quan trọng nhất đối với các cột tùy chỉnh là việc bổ sung ‘các hàm’. Tính năng này sẽ tạo ra giá trị trả về chủ yếu dựa trên đầu vào tham số. Chúng được chuyển vào qua dấu ngoặc đơn sau tên hàm và hoạt động tương tự như các tùy chọn có sẵn trong phần mềm tính toán phổ biến. Từ việc làm tròn số đến kết hợp các chuỗi văn bản, các chức năng này cho phép nội dung được sắp xếp trực tiếp trong các cột Google Ads.

Tính toán và so sánh giữa các phạm vi trong ngày

Một trong những bộ lọc mới hữu ích nhất cho phép các cột tùy chỉnh có giá trị trung bình. Hay chúng có thể được so sánh trong một khung thời gian nhất định.
Một ví dụ do Google cung cấp cho thấy khả năng xác thực dữ liệu nhấp chuột qua một hàm ngày báo cáo đã đặt trong khi trả về một biến true / false bằng công thức này:
Số lần nhấp / report_days_count ())> = 100

Tại sao bạn nên quan tâm?

Đây là một món quà hoành tráng dành cho các nhà quảng cáo Google Ads ở khắp mọi nơi. Trong thời điểm mà có vẻ như các nền tảng quảng cáo đang trở nên đơn giản hơn, thì sự nâng cấp này là xu hướng. Khả năng tạo các cột theo hướng công thức mạnh mẽ trong giao diện trình soạn thảo web là một bước ngoặt đối với hàng loạt các zag không mong muốn dường như liên tục. Nếu bạn đã quen với việc qua lại giữa báo cáo và người chỉnh sửa trong một thời gian dài. Lúc này bạn có thể thấy tiết kiệm thời gian đáng kể với các cột được sắp xếp cẩn thận.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019