[Hình ảnh] Suzuki GSX-R1000 2016 phiên bản kỷ niệm 30 năm

El Ku
11/4/2016 7:55Phản hồi: 35
[Hình ảnh] Suzuki GSX-R1000 2016 phiên bản kỷ niệm 30 năm
Trải qua 30 năm tồn tại và phát triển, GSX-R của Suzuki là một trong những dòng sport-bike thành công nhất hiện nay nhờ thiết kế bắt mắt cùng khả năng hoạt động bền bỉ. Tại triển lãm VMCS 2016 vừa qua, Suzuki Việt Nam đã trưng bày chiếc GSX-R1000 ABS 2016 phiên bản kỷ niệm 30 năm (Commemorative Edition) với màu sơn xanh trắng đặc trưng cùng logo kỷ niệm gắn trên bình xăng và vành xe. GSX-R1000 phiên bản kỷ niệm còn có một màu sơn khác là đỏ đen.

Xe.Tinhte.vn-suzuki-gsx-r1000-2016-3.JPG

Ngoài màu sơn mới và logo kỷ niệm gắn trên thân xe, GSX-R1000 2016 Commemorative không có khác biệt gì so với bản tiêu chuẩn. Kiểu dáng đặc trưng của xe vẫn được duy trì từ năm 2009 đến nay đủ cho thấy sự thành công mà GSX-R1000 có được. Về thiết kế, Suzuki vẫn trung thành với kiểu đèn pha đơn hai tầng mà hãng áp dung cho cả GSX-R600, GSX-R750 và GSX-R1000. Phần đuôi xe được vuốt nhọn rất bắt mắt, cụm đèn xi nhan sau được tích hợp cùng đèn hậu cũng là một đặc trưng của dòng GSX-R.

Xe.Tinhte.vn-suzuki-gsx-r1000-2016-1.JPG

Từ phiên bản 2011 trở về trước, GSX-R1000 sử dụng hệ thống ống xả đôi với mỗi bên một ống xả. Tuy nhiên từ phiên bản 2012 đến nay thì Suzuki lại chuyển sang kiểu ống xả đơn cỡ lớn đặt lệch phải truyền thống. GSX-R1000 2016 có chiều cao yên 810 mm, trọng lượng 205 kg cho bản ABS và sử dụng bánh 17" lắp lốp 120/70 phía trước, 190/50 phía sau.

Xe.Tinhte.vn-suzuki-gsx-r1000-2016-7.JPG

Cung cấp sức mạnh cho GSX-R1000 là khối động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, 999 phân khối, DOHC và làm mát bằng chất lỏng. Suzuki không tiết lộ thông số chi tiết nhưng về tốc độ tối đa thì có nhiều video test cho thấy GSX-R1000 có thể đạt tốc độ tối đa gần 300 km/h. Những công nghệ nổi bật trên GSX-R1000 có thể kể đến như phanh chống bó cứng ABS, hệ thống chọn chế độ lái 3 cấp, giảm xóc điều chỉnh được, ly hợp trượt và phanh Brembo.

Tại Việt Nam, GSX-R1000 2016 hiện chưa được phân phối chính hãng mà chỉ xuất hiện thông qua các nhà nhập khẩu tư nhân. Trước đây thì Suzuki Việt Nam chỉ bán chính hãng chiếc Gladius 650 và "chim ưng" Hayabusa (GSX-R1300) nhưng giờ đây thì chỉ còn bán chiếc naked GSX-S1000 với giá khoảng 415 triệu đồng.

35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con này mua tư nhân hình như rẻ hơn được cả 50 củ. Lại là xe nhập Mỹ.
c00lman1
ĐẠI BÀNG
8 năm
Xe đẹp, chỉ tiếc cái pô nhìn chưa ngầu
kgsang
TÍCH CỰC
8 năm
đậu má nó đẹp😁:D
chitienthu
TÍCH CỰC
8 năm
Xem các clip của biker mỹ la tinh thấy họ khá chuộng chạy GSX các loại, có vẻ họ luôn ưa sự bền bỉ dễ chăm hơn là sự hào nhoáng bên ngoài. Chỉ tiếc là Su lười quá khi các dòng trên 600cc đều hao hao giống nhau gây nhàm cho người dùng muốn lên cc.
@chitienthu bạn xem có mấy clip , pkl su ngừoi ta không chuộng bằng mấy dòng khác, còn nói về bền bỉ dễ chăm thì dòng cao nó như nhau bạn ơi , bên đó họ mua đồ dễ chứ không như mình đâu , đường xá cũng ok nên cũng không hư hao gì
Hyper But
TÍCH CỰC
8 năm
Tuyệt vời, đi bổ sung nước cái đây 😁
dknyxdie41
TÍCH CỰC
8 năm
xe gì kì, nhìn phát yêu luôn
thích con này với cbr 1000 😁
Đẹp quá . Tại sao ở VN có những con đường đắt nhất Thế Giới mà suzuki lại ko bản ở VN , thật là thiếu sót
@ZzCapuchino Cong mềm mại nhé, bác nẹt bô ghê thế, tấp vô lề xuất giấy tờ đi.
thamlenhu
TÍCH CỰC
8 năm
@TNSang Chú rượt kịp anh thì anh tấp vô lề, không kịp thì đợi mùa quýt năm sau nhé
Vì chưa ai dám tự tin sản xuất đc phuộc nhún đủ tốt để cày trên những con đường siêu mềm mại đó.
Cái pô hơi xấu
Con này chắc đoạt ngôi "Xe ít thay đổi nhất" của CBR trong dòng 1 lít quá. Qua bao nhiêu năm vẫn y xì 1 kiểu.
@davidphamhong ý bác đó là CBR của honda bảo thủ rồi mà con này của Su còn xếp trên,:p
@Evolution X Chắc thiết kế của 2 hãng này đó học chung lớp mà chung thầy lun 😃 chung tình vãi 😃)
@davidphamhong mỗi hãng có điểm riêng, giờ mà bảo thay đổi có khi na ná nhau thì còn chán hơn
@tbtvsg Bình luận của tôi có câu nào nói "chỉ của hãng xe Suzuki" à?
thích kiểu đồng hồ analog kết hợp điện tử như con này. ko thích kiểu điện tử hoàn toàn như mấy con khác nhìn chả có tí thể thao nào :p
Kiểu dáng từ 2009 h vẫn chưa thay đổi. Có vẻ anh su bảo thủ quá chừng.
Hungsg888
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhìn có vẻ hot , nhìn chất hơn Kawasaki .
Thích dòng gsx r750 hơn hay gsx r1000 2017 thay da đổi thịt hoàn toàn 08_GSX-R750_Image_9.jpg EICMA-2015-14.jpg
@black_moon240 Cái đầu đèn đẹp mê li, có nét gì đó cực riêng, cực chất
@black_moon240 Mẫu gsx 750 2010 thiết kế bộ đèn pha nhìn đẹp gọn gàng, mẫu GSX R1000 2017 có thay đổi chút về thiết kế và đèn pha nhưng công suất, thông số kỹ thuật chưa tiết lộ, tổng thể chiếc xe vẫn hiền lành hơn Ya R1, Kawasaki H2.
Mình thích kiểu Suzuki SV 1000, gọn gàng đẹp đẽ.

sv1000r.jpg 2006_SV1000SZ_b_800.jpg images.jpg
Bao năm dáng vẫn thế, 😁 nếu thay đổi thì chẳng biết thay đổi thế nào, hoàn hảo quá rồi. còn các bác thích mới mẻ thì tự chuyển qua các hãng giữa Honda, Ya, Kawa, Suzu với nhau thôi, thêm BMW cho đủ
@Evolution X Suzuki ít thay đổi mẫu kể cả dòng phổ thông phân khối nhỏ và phân khối lớn, GSX R1000 đã có mẫu mới năm 2017 bán ra, Honda tập trung thay đổi động cơ, mẫu mã xe tay ga và dòng xe thể thao CBR 150cc-500cc. Năm 2017 Honda, Suzuki sẽ tạp trung thay đổi mẫu mã, đông cơ dòng 600-1000cc.
Su thần thánh, thích ẻm này hơn cbr1000rr
Quá đẹp ^^
Kiểu gì cũng có người mang exciter 150 thần thánh ra so
@Hoang_HaoMinh Con này đâu có cửa với exciter thần thánh đâu mà so😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019