Hình ảnh và đánh giá ban đầu về xe Liberty 2014- Liberty Restyling sắp ra mắt

piaggio_topcom
2/4/2014 11:41Phản hồi: 47
Hình ảnh và đánh giá ban đầu về xe Liberty  2014- Liberty Restyling sắp ra mắt
Công ty Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường Liberty Restyling 2014 phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản thể thao ( liberty S) với giá bán lẻ đề xuất lần lượt 57,5 triệu và 58,5 triệu đồng, như vậy giá không đổi so với phiên bản Liberty Italia. Cùng Vespa Primavera ra mắt cuối năm 2013 và Vespa Sprint chuẩn bị xuất xưởng, Liberty Restyling là bước tiến để hoàn thành kế hoặch sản xuất 7 mẫu scooter mới trong 4 năm tới của Piaggio.
https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http://1.bp.blogspot.com/-3vh95kiTa-s/Uz2UvEOZsJI/AAAAAAAAAp4/2fMkjLS37J4/s1600/TraGopPiaggio_Liberty+Restyling+2014+(3).jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image/*
https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http://3.bp.blogspot.com/-eRjG72gdYQE/Uz2UvtaHmAI/AAAAAAAAApw/-khQPg7-ni8/s1600/TraGopPiaggio_Liberty+Restyling+2014+(5).jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image/*
https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http://1.bp.blogspot.com/-_hyC6btdreE/Uz2UwPy1fHI/AAAAAAAAAqA/icopvkzPEqI/s1600/TraGopPiaggio_Liberty+Restyling+2014+(6).jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image/*
Liberty Restyling 2014 sử dụng thế hệ động cơ đời mới nhất của Piaggio là động cơ 3V (3 van) giúp xe vận hành êm ái và tiêu thụ nhiên liệu thực tế khi lưu thông đường đô thị là 2,5l/100km (thông số kỹ thuật trên đường chạy tiêu chuẩn là 1,8l/100km) . Ngoài ra điểm chính công nghệ của Liberty Restyling là sử dụng hệ thống phun xăng điện tử mới, với hệ thống phun xăng điện tử trước đây thì mất 5s để khởi động các cảm biến, hệ thống mới chỉ mất 3s, ngoài ra chi phí thay thế khi hỏng hay mất chìa khóa gốc ( khóa từ) cũng sẽ ít hơn rất nhiều lần. Vành sau của Liberty Restyling cũng sử dụng công nghệ đúc F.E.M giúp vành bền và hoạt động êm ái.
https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http://2.bp.blogspot.com/-HDdMtQ-P6Og/Uz2ViV_VULI/AAAAAAAAArA/7Wesp0cur6Y/s1600/TraGopPiaggio_Liberty+Restyling+2014+_trang+(4).jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image/*
Mặt đồng hồ với thiết kế mới hiển thị đầy đủ và rõ ràng các thông tin cần thiết về tình trạng xe. Piaggio Liberty Restyling phiên bản 2014 cũng được trang bị hệ thống khóa từ với đèn báo hiển thị trên mặt đồng hồ như ở các sản phẩm cao cấp khác của Piaggio….
https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http://2.bp.blogspot.com/-dh6FCVcTmyw/Uz2dv2hr9zI/AAAAAAAAArg/oZQU5a6gnBI/s1600/TraGopPiaggio_Liberty+Restyling+2014+_trang+(11).jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image/*https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http://4.bp.blogspot.com/--HIgtFc0UGM/Uz2Vh5Lt5LI/AAAAAAAAAqo/ny_ifxrOjs0/s1600/TraGopPiaggio_Liberty+Restyling+2014+_trang+(2).jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image/*
Chúng ta cũng có thể thấy thay đổi chủ đạo trên Liberty Restyling là được thiết kế lại với nhiều bộ phận mạ inox làm tăng điểm nhấn và phong cách hiện đại của xe hơn những thế hệ Liberty trước đây, cụ thể là thay đổi trong thiết kế phần mặt nạ, đèn xi nhan trước và ốp sườn. Nhưng thay đổi lớn nhất về thiết kế chính là phần yên và tay xách của xe Liberty Restyling 2014, nếu trước đây với dòng Liberty i.e (dòng Liberty đầu tiên do Pi Việt Nam lắp ráp) với phần yên dài chở được nhiều người nhưng điểm trừ là phần Tay Xách thiết kế ngắn nên dáng xe trông bị thu ngắn không thanh thoát như xe Liberty nhập khẩu, còn thiết kế Yên + Tay Xách của xe nhập khẩu tuy thời trang nhưng chưa sát thực tế với thói quen sử dụng của người Việt Nam ( chở nhiều người và chở nhiều đồ ), thì nay với thiết kế mới của Liberty Restyling là sự dung hòa tuyệt vời giữa thời trang và tính tiện dụng.
https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http://2.bp.blogspot.com/-EgscGQYsfPQ/Uz2ViokwcWI/AAAAAAAAAq8/C5qOh21G_-o/s1600/TraGopPiaggio_Liberty+Restyling+2014+_trang+(5).jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image/*


Điều đặc biệt nữa ở trên Liberty Restyling có lẽ không chỉ nằm ở các thay đổi về thiết kế mà là tính tiện dụng nâng cao, cụ thể là ở cốp chứa đồ đã mở rộng hơn thế hệ Liberty trước đây, giúp người sử dụng chứa được nhiều vật dụng cá nhân hơn.
https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http://3.bp.blogspot.com/-SJM1Mg_7dSE/Uz2cZhGBzKI/AAAAAAAAArU/j4GtNfYEJlo/s1600/TraGopPiaggio_Liberty+Restyling+S+2014+.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image/*
Ngoài ra Liberty Restyling còn có bản thể thao với công nghệ sơn titan chống xước và bộ tem riêng, kết hợp với phần ốp đầu được cách điệu.
Hiện tại Liberty Restyling đã có mặt tại các showroom chính hãng của Piaggio, theo cảm quan của mình thì màu đen và trắng là có phối màu ấn tượng và hài hòa nhất. Mình cũng đã chạy thử xe, về cơ bản không có khác biệt trong vận hành nếu so sánh với phiên bản trước là Liberty Italia. Tuy nhiên khi nghiên cứu cấu tạo bên trong, có điểm khác biệt trong hệ thống điều khiển, thay vì sử dụng bộ MIU ( điều khiển trung tâm) như các thế hệ trước thì tất cả các xe Liberty restyling đều sử dụng Họng Ga kết hợp với CDI được đặt ở sau mặt nạ trước, cấu tạo mới khiến xe hoạt động ổn định và giảm chi phí thay thế linh kiện hơn so với thế hệ trước ( hệ thống điều khiển mới này đã được thử nghiệm duy nhất trên Liberty S italia trước đây).
* Khả năng vận hành:
Cảm nhận ban đầu của mình khi xe khởi động và đứng yên ở chế độ chờ là đầu xe rung nhẹ hơn các dòng liberty trước, còn khi xe lăn bánh thì cảm giác rung hầu như không còn. Khi xe chạy, tay ga lên nhẹ nhàng không có cảm giác hụt ga hay là gằn khi tăng tốc từ tốc độ thấp lên cao, qua tìm hiểu từ kỹ thuật viên của nhà máy thì dây ga của Liberty Restyling và Sprint được nhập khẩu từ nhà máy piaggio ở Ấn Độ.
47 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

piaggio sống được ở Việt Nam vì giá thành cao thì phải! :p:p:p:p:p:p
Con này la 150 3v ie phải ko bác chủ. Tối hôm kia thấy chạy đầy đường xã đàn. Cả ves sprink nũa.


Gửi từ iPad của tôi sử dụng Tinhte.vn
@nhatcuong9.1 Hiện chưa biết có ra dòng 150cc trên liberty restyling không, nhưng theo thực tế mình thấy thì do thế hệ động cơ 3V hiệu suất cao hơn thế hệ động cơ cũ nên khách hàng bây giờ ít lựa chọn xe 150cc lắm bạn ạ.
hôm qua thấy 1 chiếc xe chạy thử nghiệm trên phạm văn đồng, 1 bác nhân viên mặc full giáp của piaggio lái
thấy có khác gì đâu..
Chang thay su thay doi dot pha o dau ca.
Nhìn đẹp thật. Các bác cho em hỏi cách lập top mới trên đt ở chỗ nào vậy
Con nay voi dong co 3van doi truoc khac nhau khong vay ad....nhin ban s dep that
@shen008 động cơ sử dụng trên xe Liberty restyling vẫn chính là động cơ 3van nên cơ bản ko khác gì nhau, nhưng mình cũng đang băn khoăn ko biết trên Liberty restyling có sử dụng hệ thống treo máy giảm chấn như đang ứng dụng trên Vespa Primavera hay không, nếu có thì cảm giác vận hành xe sẽ tuyệt hơn dòng trước rất nhiều, mình sẽ cập nhật vào topic sau khi chạy thử xe 2 tiếng liên tục trong đường nội đô sắp tới.
@piaggio_topcom Khi nao xe ban tại showroom sg vay a
@Dung Li SG và HN bán đồng thời em à, nhưng mà hiện tại xe Liberty Réstyling chưa bắt đầu bán, có xe về hệ thống SR a sẽ inbox cho em nhé ^^
Em thay co cuc gi do.gan vao loc may...hinh nhu co cho khac


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
hóng thông tin nào , nhưng phần đâu k đc đẹp lắm
thích Liberty nhưng mà dáng nhỏ quá. mình 1m78 ngồi lên là hok thấy cái xe.
upppppp tôp
lúc nào xe này có ở cửa hàng thì bác inbox để em qua chỗ bác xem xe nhé
xe xấu,mắc mà nhiều người mua ghê.Phòng làm viêc có 4 nữ mà 2 cái rồi.
Xe Liberty Restyling đã có mặt tại môt số showroom piaggio chính hãng các bác nhé.
Ban ad test xe chua.vao gioi thieu cam nhan di bac


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
@shen008 Xe Liberty Restyling không có gì thay đổi về động cơ và hệ thống truyền động vẫn giữ nguyên như bản Liberty italia bạn nhé, nhưng có thay đổi trong bộ điều khiển trung tâm, thay vì dùng bộ MIU như các dòng Liberty trước đây, liberty restyling sử dụng Họng Ga kết hợp với CDI được đặt ở sau mặt nạ trước, thiết kế mới khiến xe hoạt động ổn định hơn và giảm chi phí thay thế linh kiện. ( thiết kế này đã được ứng dụng thử trên Li S italia ).
có đánh giá vận hành thử nghiệm chưa nhể ?
e tính rước em này về mà k biết nên mua ngoài Hn hay ở quê. mua ở đâu rẻ hơn các bác. quê em ở ninh bình ạ
@xuxu91 Hiện tại xe Liberty đang được hỗ trợ tiền phí trước bạ 100% , bạn mua đâu cũng được khuyến mãi như nhau, quan trọng là bạn sử dụng xe ở đâu, nếu ở HN thì nên mua ở HN, vì bạn sẽ được sử dụng một số dịch vụ miễn phí sau khi mua xe như dịch vụ cứu hộ xe lưu động, ngoài ra khi bảo dưỡng bảo hành sửa chữa cũng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều, vì dù sao con đẻ cũng sẽ được hỗ trợ tốt hơn mà. còn nếu bạn sử dụng xe ở NB thì cứ mua ở NB, mua ở HN rồi vận chuyển về thì cộng chi phí vận chuyển và xước xát cũng bằng nhau thôi. Nếu mua ở HN thì cứ liên lạc với mình: 0978.373.863 (mình tên Trường) mình sẽ chọn xe chuẩn cho các bạn tinhte, ngoài ra cũng có ưu đãi hơn bình thường.
Hehe 62,000,000 ra biển.
@simvinaphone Tiền thuế trước bạ ở thành phố thì đều là 5% giá trị xe bạn nhé, với xe Li S thì là 2,925,000 đ. Hiện bây giờ vẫn đang có chương trình trả góp 0% bạn ạ
@piaggio_topcom Áp dụng ở tất cả các cửa hàng Vespa đúng ko bạn?
Để tham gia chương trình trả góp 0% thì cần có những điều kiện gì vậy bạn ?
@piaggio_topcom Bạn ơi nếu giờ mình mua xe thì có được miễn thuế trước bạ không vậy. Mình ở Hà Nội.
@halayhdc Bạn vẫn được hưởng ctkm thuế trước bạ bình thường nhé, ngoài ra nếu bạn ở HN thì còn có thể được tặng thêm 1triệu tiền mặt nữa đây, có gì cứ qua chỗ mình xem trực tiếp nhé, liên lạc với mình trc' khi qua: 0978373863 nhe,mình chọn cho ae tinhte xe chuẩn nhất có thể, bạn có thể xem chi tiết các chương trình khuyến mãi đc cập nhật liên tục tại: www.Vespagiatot.Com
Không biết máy có cải tiến không nhể? Chứ như đời trước thì nhanh tã lắm 😔
@RebellionX Đúng rồi, máy đời trước là động cơ leader 2van, do máy này được thiết kế từ năm 1999 nên với hiện tại đã lỗi thời, do cấu tạo một số bộ phận có ma sát nhiều nên gây hao mòn máy và ko tối ưu được hiệu suất. Còn đời máy 3van này thì khác hẳn hoàn toàn.

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019