Honda Việt Nam vừa phát đi thông báo chính thức về mẫu Honda BR-V sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 04/07/2023, nhận đặt hàng kể từ hôm nay 01/06/2023. Honda BR-V là mẫu xe 7 chỗ hoàn toàn mới lần đầu tiên mở bán tại Việt Nam, với thiết kế là sự kết hợp giữa một chiếc SUV và một chiếc MPV đa dụng, BR-V hứa hẹn sẽ là chiếc xe có được sự năng động và tiện nghi trong trải nghiệm vận hành thực tế.
Honda BR-V được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản là L và G, 4 lựa chọn màu sắc, trang bị đi kèm là động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, thông số kỹ thuật đầy đủ chưa được hé lộ nhưng nhiều hứa hẹn sẽ là khối động cơ mạnh mẽ trong phân khúc. Honda BR-V hoàn toàn mới được trang bị Hệ thống hỗ trợ người lái Honda SENSING trên cả hai phiên bản. Giá bán của cả hai phiên bản vẫn chưa được tiết lộ cụ thể cho đến trước ngày 04/07/2023, Tinh tế sẽ tiếp tục cập nhật thêm về mẫu xe này khi ra mắt chính thức.
Và cho đến hiện tại, Honda Việt Nam đã chính thức phân phối 2 mẫu xe có 7 chỗ ngồi trong đó bao gồm Honda CR-V và mẫu Honda BR-V là chiếc xe thứ 2, ngoài ra lựa chọn xe gầm cao khác còn có Honda HR-V. Hy vọng trong tương lai tới đây Honda Việt Nam tiếp tục bổ sung thêm các sản phẩm mới để tăng sự đa dạng cũng như dễ dàng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Honda BR-V được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản là L và G, 4 lựa chọn màu sắc, trang bị đi kèm là động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, thông số kỹ thuật đầy đủ chưa được hé lộ nhưng nhiều hứa hẹn sẽ là khối động cơ mạnh mẽ trong phân khúc. Honda BR-V hoàn toàn mới được trang bị Hệ thống hỗ trợ người lái Honda SENSING trên cả hai phiên bản. Giá bán của cả hai phiên bản vẫn chưa được tiết lộ cụ thể cho đến trước ngày 04/07/2023, Tinh tế sẽ tiếp tục cập nhật thêm về mẫu xe này khi ra mắt chính thức.
Và cho đến hiện tại, Honda Việt Nam đã chính thức phân phối 2 mẫu xe có 7 chỗ ngồi trong đó bao gồm Honda CR-V và mẫu Honda BR-V là chiếc xe thứ 2, ngoài ra lựa chọn xe gầm cao khác còn có Honda HR-V. Hy vọng trong tương lai tới đây Honda Việt Nam tiếp tục bổ sung thêm các sản phẩm mới để tăng sự đa dạng cũng như dễ dàng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.