Tụi Hàn này mua xe năm nay sang năm nó đổi thiết kế cái xoạch thành như 1 chiếc xe mới khác nhau.
Nhìn đời mới với đời cũ như 2 model khác nhau, làm vậy thì người dùng mua xe cũ cảm thấy xe mới mua đã lạc hậu và lỗi thời ngay lập tức rồi.
Các hãng xe lớn, họ thay đổi thiết kế mỗi năm mỗi ít, nhưng vẫn giữ bản sắc của mẫu xe đó.
Như xe Porsche, Lamborghini, Mercedes - Benz, BMW nhìn những chiếc xe cũ với mới vẫn là ngôn ngữ thiết kế như vậy, nhìn cái là nhận ra ngay.
Cả Toyota, Mazda... của Nhật Bản cũng vậy.
Ngay cả điện thoại top 1 thế giới như iPhone nó cũng mỗi năm thay đổi 1 tí thôi, nhìn phát là nhận biết ngay iPhone vì ngôn ngữ thiết kế nó đã ăn sâu vào tâm trí người dùng rồi.
Bây giờ ra iPhone 16 nhưng ai dùng iphone 11, 12, 13 cũng cảm thấy thiết kế ko quá lỗi thời
Chứ làm như tụi Hàn Xẻng này, xe có đẹp mấy mình cũng ko thích mua
Thổ thiển, cục mịch, cụm đèn khác người. Chưa cần nói chuyện vận hành. Thiết kế này và giá này thì những cái tên như Ford Everest, Skoda Kodiaq, Isuzu Mu-X ăn đứt trong phân khúc mid size 7 chỗ cùng tầm giá