[Infographic] Marketing trên di động năm 2013
BaroTo
8 nămBình luận: 24
header.jpg

Marketing trên thiết bị di động (Mobile Marketing) là một cách tiếp cận khách hàng mới trong thời đại công nghệ số phát triển. Các thiết bị di động cầm tay giờ không quá còn quá xa lạ với nhiều người, những ứng dụng trên di động cũng phát triển với con số chóng mặt. Chính vì thế, việc tiếp cận thị trường mới này trong hoạt động marketing của doanh nghiệp là cần thiết và là một xu thế tất yếu. Dưới đây là Infographic thống kê các số liệu về marketing trên di động tại Mỹ năm 2013.
[prebreak][/prebreak]
chien dich marketing.jpg

Nguồn: Visual.ly
Tuyệt, e đang nghiên cứu cái vấn đề này để làm tiểu luận, mà góp ý cái là bác cứ giữ nguyên từ marketing chứ dịch thành tiếp thị nghe nó khó chịu lắm 😁
jo0oker
ĐẠI BÀNG
8 năm
Hay thật
Đa số người sử dụng đều ko xài hết chức năng của nó ( ở việt nam ) !
Em thấy bác nào xài smartfone cũng bảo bị spam ...Sao không chịu chuyển qua 1208 mà xài . Bảo mật quá ngon đến apple cũng nể,pin trâu,...
Toàn bị ông vinaphone spam hàng ngày, cực kỳ khó chịu.
Cái này ở việt nam đang phát triên rất mạnh với những tin nhắn rác nhận được hàng ngày. Ở nước ngoài thì ko biết thế nào chứ ở Việt nam thì ức chế vô cùng. Tin của nhà mạng rồi tin của mấy ông xổ số, mấy ông bóng đá, cho vay nặng lãi.......
@kenny81_hp ở canada thì nó nhắn báo nạp tiền tháng bác ạ.😆) nếu người dùng không sử dụng cái dịch vụ tự thanh toán hàng tháng😃)
oichaooi
TÍCH CỰC
8 năm
nhiều lúc.. nguyên con android mình chỉ để fb
vinaphone dạo này hay spam thật. Mà mình chỉ cần mỗi tin thông báo khuyến mại 50% mà thôi😁
Mình dùng 3 sim mà ngày nào cũng bị spam, hết nhà mạng rồi lại đến khách, bó tay luôn
Tốc độ tăng trưởng của mobile thật kinh khủng ngày càng nhiều wap mobile mọc lên với tốc độ hoa cả mắt, mới đây google mới công bố nếu site không thân thiện với mobile thì sẽ không được ưu tiên nữa sốc thật.
cũng hay đấy chứ nhỉ
Có cái NFC muốn tìm chỗ để liếm thử mà tìm hoài, lâu lâu mới liếm đc cái. NFC ở mình vẫn còn hoang sơ các bác nhỉ. QR code có vẻ nhiều hơn chút.
kendy704
ĐẠI BÀNG
8 năm
đó là mấy tin rác thôi. còn mấy ông công ty lớn họ quảng cáo qua sms brand name rất nhiều. với chi phí cực kì ưu đãi luôn. mà công nhận cái sms brand name này khá hay và tiện đấy. công ty, doanh nghiệp, cá nhân nào muốn tham khảo thì đây http://brand.jamo.vn/.
dai_vie199
TÍCH CỰC
8 năm
Đây là 1 trong những kênh Tiếp thị truyền thông Xã Hội.
Doanh số VN vào khoảng 94tr người theo thông kê năm 2013 nhưng đã có tới 156tr Thuê Bao Di Động , Đây thực sự là 1 con số khổng lồ.
Nếu Doanh nghiệp biết áp dụng đúng phương pháp thì Mobile Marketing sẽ đem lại hiệu quả rất thiết thực. Và vấn đề của DN chỉ là thu thập được dữ liệu danh sách khách hàng thật tốt, khi làm được điều này thì doanh nghiệp đã có được 1 phương thức MARKETING hoàn hảo.
Cực kỳ ghét vụ này. Thông tin cá nhân mà cứ như là của chùa, thằng nào muốn lấy để spam cũng được thế này. Những dịch vụ mình đăng ký nó gửi tn thông báo tin khuyến mãi của nó thì còn có lý, đằng này cả ngày toàn nhận tin rác rưởi dở hơi của bọn lừa đảo không.
Không bao giờ tin tưởng hình thức này.
dai_vie199
TÍCH CỰC
8 năm
@pklong Nếu bạn là người làm Marketing thì câu nói của bạn chứng tỏ bạn đã thất bại và hết ý tưởng trong việc tiếp thị. Thế bạn đã nghĩ tới những tác dụng thực của Mobile Marketing chưa ?
(Báo thay đổi tài khoản ATM, báo số dư, báo đăng nhập ID, báo chương trinh khuyến mãi của các hãng điện thoại hay thiết thực hơn là báo cáo kết quả tình hình học tập của con em chúng ta).
Ở đây bạn nói là đăng ký nó gửi tin nhắn thì đó chỉ là 1 phần thôi. Trong Mobile Marketing còn có nhiều công cụ khác nữa. Cách nói của bạn là xu hướng của nhiều người,bản thân mình cũng từng như bạn, cũng nghĩ là SMS,MMS khuyến mãi thì cũng chỉ là kênh Rác để Spam mà thôi. Nhưng nhận thức đó của mình dần thay đổi khi mình tìm hiểu sâu về cái Mobile Marketing này.
@dai_vie199 Nếu bạn nghĩ mình phải tìm hiểu nó để thay đổi suy nghĩ đó thì bạn sai lầm to nhé. Người làm quảng cáo phải khiến khách hàng hiểu điều này, chứ không phải kêu khách hàng tự đi tìm hiểu về nó. Mình không học về marketting nói chung, và đó là suy nghĩ dựa trên góc nhìn người bị làm phiền bởi mobile marketting đấy.
gặp tin qc mình thường xoá ngay lập tức
Đây là ở Mĩ, chứ ở VN chưa được nhiều như thế. Nhưng công nhận ở Mỹ, số lượng ng mua hàng trên di động nhiều thật. Mình còn chưa bh mua cái gì trên di động :|
ostarbucko
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ở VN chiến lượt tiếp thị trên di động và internet nói thật quá tràn lan và không có định hướng với người tiêu dùng là trung tâm. dẫn đến kết quả nhiều người bực mình, khó chịu (vd là facebook hoặc sms quảng cáo). Như vậy làm sao khách có thiện cảm để mua hàng của mình. Ở bên này tiếp thị đánh vào nhu cầu cần thiết của khách hàng. Tiếp thị những gì họ muốn. Nếu khách không còn nhu cầu nữa có thể bỏ chọn không nhận tiếp thị nữa chỉ bằng 1 cái click vào đường link chưa đến 10s.
mình toàn xài đt, coi tv lâu lắm ồi, chỉ có lap và phone thui😁
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store





Đang theo dõi




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019