Mặc dù chỉ mới giới thiệu Urus Performante cách đây chỉ vài tháng, thế nhưng Lamborghini lại vừa tung ra thêm 1 phiên bản mới của dòng Urus, đó là Lamborghini Urus S. Được định hình là 1 chiếc siêu SUV thuộc phân khúc entry-level, Urus S với khối động cơ V8 dung tích 4.0L cho khả năng sản sinh mức công suất tối đa 657 mã lực, tương tự như mẫu Urus Performante vốn được thiết kế để tập trung vào việc mang vào trường đua. Xe được trang bị hệ thống treo khí nén thay vì sử dụng lò xo như ở bản Performante.
Urus S được cho là sẽ đảm nhiệm vai trò thay thế bản Urus tiêu chuẩn, với sức mạnh nhỉnh hơn 16 mã lực. Lamborghini cho biết Urus S có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,5 giây, nhiều hơn 0,2 giây so với bản Performante với khối lượng nhẹ hơn. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 306 km/h, trong khi hệ thống phanh của xe có thể giúp nó giảm tốc từ 100 km/h xuống còn 0 chỉ trong quãng đường 33,5 mét. Nhờ trang bị treo khí nén, thế nên người lái có thể điều chỉnh các cấp độ làm việc khác nhau của hệ thống này ở các chế độ như street, track và off-road.
So với phiên bản tiêu chuẩn trước đó, bản cập nhật Lamborghini Urus S sẽ hơi khác một chút ở lưới tản nhiệt và bổ sung thêm 1 tấm ốp bằng thép nằm bên dưới lườn trước của xe. Nắp capo của Urus S cũng được làm bằng sợi carbon và cũng có các chi tiết khí động học ở 2 bên giống như những gì đã từng xuất hiện trên bản Performante. Trần xe cũng được làm từ sợi carbon, cản sau thiết kế giống Performante nhưng khác biệt nằm ở chỗ nó không có cánh lướt gió.
Lamborghini cho biết hệ thống xả trên Urus S cũng đã được họ tinh chỉnh lại. Mâm xe 21 inch là trang bị tiêu chuẩn trên xe nhưng cũng có thể nâng cấp lên 22 hoặc 23 inch nếu khách hàng có nhu cầu. Khoang nội thất của xe cũng có trang bị y nguyên như các phiên bản Urus khác, chỉ có màu sắc và các mảng ốp là thay đổi. Hiện tại, giá bán của Urus S vẫn chưa được công bố, nhưng nó có thể sẽ không quá cao so với mức 230.000 USD của Urus khi nó vừa được tung ra thị trường.
Urus S được cho là sẽ đảm nhiệm vai trò thay thế bản Urus tiêu chuẩn, với sức mạnh nhỉnh hơn 16 mã lực. Lamborghini cho biết Urus S có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,5 giây, nhiều hơn 0,2 giây so với bản Performante với khối lượng nhẹ hơn. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 306 km/h, trong khi hệ thống phanh của xe có thể giúp nó giảm tốc từ 100 km/h xuống còn 0 chỉ trong quãng đường 33,5 mét. Nhờ trang bị treo khí nén, thế nên người lái có thể điều chỉnh các cấp độ làm việc khác nhau của hệ thống này ở các chế độ như street, track và off-road.
So với phiên bản tiêu chuẩn trước đó, bản cập nhật Lamborghini Urus S sẽ hơi khác một chút ở lưới tản nhiệt và bổ sung thêm 1 tấm ốp bằng thép nằm bên dưới lườn trước của xe. Nắp capo của Urus S cũng được làm bằng sợi carbon và cũng có các chi tiết khí động học ở 2 bên giống như những gì đã từng xuất hiện trên bản Performante. Trần xe cũng được làm từ sợi carbon, cản sau thiết kế giống Performante nhưng khác biệt nằm ở chỗ nó không có cánh lướt gió.
Lamborghini cho biết hệ thống xả trên Urus S cũng đã được họ tinh chỉnh lại. Mâm xe 21 inch là trang bị tiêu chuẩn trên xe nhưng cũng có thể nâng cấp lên 22 hoặc 23 inch nếu khách hàng có nhu cầu. Khoang nội thất của xe cũng có trang bị y nguyên như các phiên bản Urus khác, chỉ có màu sắc và các mảng ốp là thay đổi. Hiện tại, giá bán của Urus S vẫn chưa được công bố, nhưng nó có thể sẽ không quá cao so với mức 230.000 USD của Urus khi nó vừa được tung ra thị trường.