TTBC2024

TTBC2024


Lamborghini Urus S: thay thế cho Urus tiêu chuẩn, sức mạnh tương đương bản Performante

MinhTriND
6/10/2022 15:32Phản hồi: 36
Lamborghini Urus S: thay thế cho Urus tiêu chuẩn, sức mạnh tương đương bản Performante
Mặc dù chỉ mới giới thiệu Urus Performante cách đây chỉ vài tháng, thế nhưng Lamborghini lại vừa tung ra thêm 1 phiên bản mới của dòng Urus, đó là Lamborghini Urus S. Được định hình là 1 chiếc siêu SUV thuộc phân khúc entry-level, Urus S với khối động cơ V8 dung tích 4.0L cho khả năng sản sinh mức công suất tối đa 657 mã lực, tương tự như mẫu Urus Performante vốn được thiết kế để tập trung vào việc mang vào trường đua. Xe được trang bị hệ thống treo khí nén thay vì sử dụng lò xo như ở bản Performante.

[​IMG]

Urus S được cho là sẽ đảm nhiệm vai trò thay thế bản Urus tiêu chuẩn, với sức mạnh nhỉnh hơn 16 mã lực. Lamborghini cho biết Urus S có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,5 giây, nhiều hơn 0,2 giây so với bản Performante với khối lượng nhẹ hơn. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 306 km/h, trong khi hệ thống phanh của xe có thể giúp nó giảm tốc từ 100 km/h xuống còn 0 chỉ trong quãng đường 33,5 mét. Nhờ trang bị treo khí nén, thế nên người lái có thể điều chỉnh các cấp độ làm việc khác nhau của hệ thống này ở các chế độ như street, track và off-road.

Lamborghini-Urus-S-tinhte-9.jpg

So với phiên bản tiêu chuẩn trước đó, bản cập nhật Lamborghini Urus S sẽ hơi khác một chút ở lưới tản nhiệt và bổ sung thêm 1 tấm ốp bằng thép nằm bên dưới lườn trước của xe. Nắp capo của Urus S cũng được làm bằng sợi carbon và cũng có các chi tiết khí động học ở 2 bên giống như những gì đã từng xuất hiện trên bản Performante. Trần xe cũng được làm từ sợi carbon, cản sau thiết kế giống Performante nhưng khác biệt nằm ở chỗ nó không có cánh lướt gió.

Lamborghini-Urus-S-tinhte-17.jpg

Lamborghini cho biết hệ thống xả trên Urus S cũng đã được họ tinh chỉnh lại. Mâm xe 21 inch là trang bị tiêu chuẩn trên xe nhưng cũng có thể nâng cấp lên 22 hoặc 23 inch nếu khách hàng có nhu cầu. Khoang nội thất của xe cũng có trang bị y nguyên như các phiên bản Urus khác, chỉ có màu sắc và các mảng ốp là thay đổi. Hiện tại, giá bán của Urus S vẫn chưa được công bố, nhưng nó có thể sẽ không quá cao so với mức 230.000 USD của Urus khi nó vừa được tung ra thị trường.

36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khu gần nhà mình ở. Mỗi lần ra đi chợ là thấy mấy chiếc này (Urus cũ, 911, Aventador, etc.) đỗ trước chợ. Mà nhìn vào toàn mấy cô cậu người Tung Của mặt non choẹt lái. Nhìn lại mình già đầu lái Mazda ghẻ 😢
@bita95 Cố gắng phấn đấuuuuu, biết đâu tới già lụm đc chiếc…để con cháu đi 🤣😂🤣
@Ken’s Trung của mà cần trả góp à 😆 nó toàn mua đứt. Mình có thằng bạn chuỵên đi gom xe mua gửi về TQ luôn. Toàn mua đứt một chiếc cả trăm nghìn. Không phải tự nhiên mà chính phủ mấy nước phương tây cấm người ngọai quốc mua nhà làm lũng đoạn kinh tế đâu, toàn tàu khựa cả.
@bita95 bác đang ở tp nào vậy bác,hic
@toilachi9 Toronto bác.
Có nhiều tiền cũng thích nhỉ...
Mig không thèm đâu, không thèm đâu
image (36).gif
Bản S này thấy đẹp hơn, nội thất cũng sang hơn chứ bản cũ thấy hơi xấu
Tính ra thì bản S này có thể cạnh tranh được với con Ferrar mới rồi đấy
mặc dù Ferari nó luôn định vị ở phân khúc cao hơn Lamgo 1 bậc
@Cậu 3 đào hoa Chuyện người ta feelings là chuyện của cá nhân họ, còn thực tế chả có bất kì thống kê nào nói Ferrari ở phân khúc cao hơn Lambor! Đó là ý mình muốn nói!

Còn Bespoke của Rolls-Royce ở đây cũng là ai thích mua và thích làm kiểu gì Rolls-Royce nó cũng làm hết! Nghĩa là chiến lược kinh doanh nó chả ảnh hưởng gì tới "phân khúc" như ai kia nói cả! Nói ít hiểu nhiều dùm cái đi bạn!
@Non-IT Gớm feelings cơ đấy. Tiếng Việt thiếu từ cho bạn nói à? Thế ba cái thứ bạn nói là bạn thấy 2 thằng như nhau không phải "feelings" của bạn thôi à? Nói xong có biết mình đang nói gì ko?

Hay hộ mình 1 cái "thống kê" là Ferrari ngang tầm phân khúc của Lamborghini xem nào? Hay lại mang giá tiền ra so?

Bạn nói bạn nói ít nhưng mình thấy chả ít gì, nói 1 đống mà chả liên quan. Vẫn lải nhải về bespoke của Rolls-Royce nhưng cái chiếc xe Rolls-Royce rẻ nhất chả có nâng cấp, cá nhân hoá gì cũng đã gần 30 tỷ. Ai thích kiểu gì Rolls-Royce cũng làm hết thế mình muốn mua chiếc Rolls-Royce nhưng 500tr thôi có được không? 😆
@Cậu 3 đào hoa Haizz....đầu tiên nói với bạn là cái bình luận của bạn ban đầu mình chả có gì phản đối và bản thân mình từ đó đến giờ đều thấy Ferrari và Lambo là 2 hãng cạnh tranh nhau và cũng chả có thằng nào hơn thằng nào! Chính vì thế mình chỉ phản đối việc đưa chiến lược kinh doanh của Ferrari và từ đó đặt chiếu trên so với Lambo, và nếu ai đó nói Ferrari phân khúc cao hơn thì cho mình xin cái thống kê! Chỉ vậy thôi!

Còn với cách bình luận của bạn với vẻ hằn học và thiếu văn mình thì mình xin ngừng tại đây nhé! Cám ơn nhiều!
@Non-IT Phải ko hay nói ko lại rồi? Sai thì nhận chứ mình thấy kiểu "nói ít hiểu nhiều giùm cái đi!" này nọ mới là hằn học ấy chứ 😆
sao lại cho cái cửa gió điều hòa lên trên màn hình, như vậy vừa xấu vừa bất tiện khi tài xế phải cúi sâu hơn để nhìn màn hình. Thật vô lí
@Steve999 tổng thể 4 hộc gió nằm ngang như v mình lại thấy hài hòa hơn ấy chứ bác
chỉ biết ước :v
không 1 góc chết =))
Cho mình hỏi là chạy bằng pin sạc hay pin con ó ạ (_._!!
ai rồi cũng có ước mơ
ước đc sờ phát
Yêu quá
hix, đẹp quá
Qúa đẹp
thử bàn phím
đẹp
mua vietlot nào các bác
entry đẹp mê ly, góc cạnh nhìn đã ghê
từng mua được một chiếc Urus, ưu điểm chở được 4 người, 100 slot chở hàng, mà máy hơi ì.

Urus mình nói là trong GTA5 nha, còn Urus trong bài thì mình không biết.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019