Mercedes-Benz C-Class giảm giá tại Việt Nam, khởi điểm từ 1,599 tỷ VNĐ

MinhTriND
5/9/2023 18:3Phản hồi: 112
Mercedes-Benz C-Class giảm giá tại Việt Nam, khởi điểm từ 1,599 tỷ VNĐ
Kể từ ngày 5/9/2023, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức áp dụng bảng giá khuyến nghị mới dành cho 3 phiên bản của Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới. Với mức giảm lên đến 110 triệu đồng, giá khởi điểm của C-Class sẽ từ 1,599 tỷ đồng.

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới được chính thức ra mắt trong năm 2022. Ở thế hệ này, C-Class sở hữu sự nâng cấp về thiết kế lẫn công nghệ, đi cùng giao diện nội thất hoàn toàn khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm.

Với định hướng mang dòng xe sedan hạng sang danh tiếng này đến gần hơn với khách hàng Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam đã áp dụng điều chỉnh trên giá bán khuyến nghị của 3 phiên bản thuộc dòng xe Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới. Cụ thể như sau:

Giá-Mer-C-2023-tinhte.jpg

Theo đó, mức điều chỉnh cao nhất là 110 triệu trên phiên bản Mercedes-Benz C 200 Avantgarde, giảm từ 1.709.000.000 VNĐ xuống còn 1.599.000.000 VNĐ. Đối với phiên bản Mercedes-Benz C 200 Avantgarde Plus, hãng xe Đức điều chỉnh giảm 65 triệu từ 1.914.000.000 VNĐ xuống còn 1.849.000.000 VNĐ. Và cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất Mercedes-Benz C 300 AMG Line được điều chỉnh giảm 100 triệu từ 2.199.000.000 VNĐ xuống còn 2.099.000.000 VNĐ

Bên cạnh việc điều chỉnh giá bán khuyến nghị, C-Class còn đang được áp dụng đồng thời các chính sách ưu đãi bao gồm: giảm 50% lệ phí trước bạ theo quy định Chính Phủ cho các dòng xe lắp ráp trong nước, ưu đãi tương đương 50% VAT (đến hết tháng 9.2023) và đặc quyền giảm 2% cho khách hàng thân thiết từ Mercedes-Benz Việt Nam và các Nhà Phân Phối chính hãng.

Tóm tắt điểm nhấn đáng chú ý trên C-Class thế hệ mới

  • Đèn chào mừng với hình chiếu logo Mercedes-Benz
  • Cụm đèn trước với công nghệ DIGITAL LIGHT hiện đại
  • Hệ điều hành MBUX thế hệ thứ 2
  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlayTM & Android AutoTM không dây
  • Động cơ M254 4 xi-lanh 1.5 lít (C200 AVANTGARDE và C200 AVANTGARDE Plus), 2.0 lít (C300 AMG), với tính năng EQ BOOST
  • Hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC thế hệ mới với khối lượng giảm 30%
  • Bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch sau vô lăng
  • Màn hình giải trí trung tâm kích thước 11.9 inch tích hợp điều khiển cảm ứng


112 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngày xưa quen thói mỗi năm tăng một tí, sau xe lắp ráp còn đắt ngang Lex nhập khẩu, tưởng lùa đc mấy zai mới lớn thích đc khen đẳng cấp. Bây h BMW nó ép con 330i xuống, đợt này saleoff lâu quá, có khi sợ mang tiếng là hãng xe toàn bán ế, thì sốt sình sịch cả lên.
@lafitte
Cười vô mặt
@lafitte hehe đã qua rồi cái thời thằng chột làm vua xứ mù
Quá ngon, thay vì mua Civic, CX5, Mazda6...thì bù thêm tý mua đc Mer xịn ngon hơn chục lần 😁
@Mr_Khuyen lại suy hoàn cảnh của ta ra của người,mấy th dạng mày tao gặp nhiều,đ có cm gì trong người nhưng lại rất thích thể hiện,ngoài xã hội loại mày gặp nhổ nc bọt cũng phí bãi nc bọt của tao 😂
@sốt-rét-và-sốt-xuất-huyết-2023 bù x2 mà ít ?
tadothai
ĐẠI BÀNG
một năm
@Solova 1 chiếc merc C200 lăn bánh = 2 con CX5 lăn bánh.
@tadothai xàm c, giờ đến thằng lôi giá bán vào nói 😂
Ai rồi cũng phải giảm giá thôi
Quá ngon...😀😀😀
Phải giảm chứ để cao quá BMW vợt hết khách
@hoangunited Giá thấp hơn bmw 320i ICL M Sport thì sẽ hấp dẫn ng mua hơn á, chứ so sánh mình vẫn sẽ nghiêng về 320i, 330i ICL M Sport hơn
@WhiteNight999 Đến lúc lái thử rồi quyết định xuống tiền mới có nhiều cái để suy nghĩ. Chứ lúc đầu nhìn hình với nhìn giá thì mình cũng nghiêng về 330i
pegunarc
ĐẠI BÀNG
một năm
@Hieu Nguyen. lái thử thì bim vô đối rồi còn gì nữa 😆
@pegunarc Porsche thì chưa thử nên ko biết thế nào chứ cảm giác lái đúng là bmw vẫn cảm xúc hơn mẹc
@pegunarc Chuẩn r bác, lái thử nữa thì còn gì phải suy nghĩ đến mercedes 😃)))
bán có được đếch đâu mà không giảm giá, dân mua merc chủ yếu dân tài chính với dân làm bđs thì đang teo tóp
Năm nay hãng nào cũng đua nhau giảm để kích cầu, giờ xúc được là đẹp
thấy Mec nay chạy đầy đường, nghĩ giá chắc rẻ rồi. hoặc dân Việt giàu lên nhanh quá. haha.
Tại vì 3-4 năm trở lại đây, dân mình sắm Merc nhiều quá. Nên nó thành xe Quốc Dân, cái nào bán chạy thì tăng giá cũng là điều dễ hiểu.
Ủa mà dòng C300 AMG năm nay là AMG Lite à chứ ko phải thuần AMG, chắc nhường chỗ cho dòng C43 thuần AMG mới ra mắt chính hãng.
@An Thành Võ Có đời C300 nào thuần AMG đâu, 2 chữ số mới là thuần AMG.
Mà mình nhớ ko nhầm thì bên nước ngoài cũng tranh cãi C43 thuộc dạng AMG line chứ ko đc như C63
@An Thành Võ AMG 3 số có bao h là AMG real đâu, toàn thêm tí bodykit r gọi là AMG
@Hieu Nguyen. Có clip bọn tây lông nó test đua 3 còn: Mec C43 vs Bim 340M vc Audi (quên mẹ nó đong nào) thì Bim nó dẫn từ đề tới hậu. Mẻ c43 khá chật vật mới qua được Audi.
Có lẽ C43 chỉ hơn C300 1 chút xíu là thật, chưa đủ nhanh để xếp vô nhóm AMG thuần chủng
@Người Sài Gòn 1981 Audi S4, con C43 thông số trội nhất mà chạy drag về bét, có cái roll race thì xấp xỉ hơn con S4 có đúng 1 tí. Còn lại con M340i nhất bảng. Mer lúc nào cũng làm thông số khủng nhưng toàn chạy thua Bim vs Audi 😁
Tầm này thì Camry khóc thét
@EpicUnreal5 Thu nhập chỉ đủ đi Camry mà thích đú lên Mẹc thì đến khi sửa chữa bảo dưỡng lại chả bán xe vội
@EpicUnreal5 Camry 2.5Q vẫn bán chạy vì nó là xe Công
@EpicUnreal5 C class chưa bao giờ là đối thủ của camry tại VN cả, mặc dù ở phân khúc cao hơn. Lý do camry chạy 10 hay 20 năm vẫn chưa hỏng. Còn MerC chạy tầm 10 năm trở đi thì mỗi có hỏng hóc mà vào hãng sửa chắc tiền sửa xe mua được một con camry cùng đời 😆 (vào hãng nhé chứ sửa gara ngoài thì rẻ hơn)
@EpicUnreal5 camry nó ở phân khúc sedan với E bạn ạ!
Giá này thì BMW, Audi, lexus không có cửa.
Nhưng nếu mình có 1.5 tỏi mình mua vinfast VF9 ngay và luôn nạ
@Doãn_Chí_Bình Đi đâu cũng thấy bợ asssss VF.
Tiếc cái là m không có 1,5tỷ. Chứ nếu có và nếu mua thì lại lên mạng lân la tìm hiểu Merc, BMW hay là Honda, Toyota chứ VF9 cái khỉ mốc.
@Doãn_Chí_Bình ủa lúc này còn làm bên vinpearl không lâu quá k gặp bữa nào cf bữa
Ảo thật, Năm ngoái tăng phát vài trăm triệu tất cả các dòng, giờ giảm 100 triệu lại thành giảm giá! Giảm xong vẫn đắt hơn vài trăm! Năm trước C180 khởi điểm 1399 triệu nay khởi điểm 1599! Tất nhiên xe đời sau có cải tiến hơn xe đời trước nhưng mọi người đều biết động cơ xăng về cơ bản đã đạt đến giới hạn lâu rồi, ko có nhiều đột phá. Các giới hạn cơ khí hàng chục năm nay vẫn vậy, chỉ là những cải tiến nhỏ nhặt.
@cadenlid Phải giảm để xả nhanh, hàng tồn 3 năm sau không thể bán được nữa. Còn hàng mới thì phải có thêm tính năng điện - pin
C300 bản VN lắp ráp có bộ mâm vãi cả xấu, tại sao k ráp mâm như bản nhập đi ạ. Ngoại thất xe quan trọng lắm lắm luôn đó, nhìn xe vn mình lúc nào mâm cũng xấu, ví dụ như chiếc audi A7, cùng phiên bản nhưng bản nước ngoài mâm đẹp ngất ngây, nhìn lại vn muốn xỉu, bộ mâm xấu làm giảm độ đẹp của cả chiếc xe đi rất nhiều
@WhiteNight999 Tụi nó coi dân Việt mình ra gì đâu. Bán giá đắt mà cắt op lum la nữa. Mua xe tụi nó nhiều khi cứ tưởng nó “ban ơn” cho mình nữa ấy chứ 😅
Đọc cmt phát cười 😁
Cười ra nước mắt
@Cuong Nb Rất thích mấy chủ đề thế này, đọc comment xả stress gớm
@lenhhodaihiep Cứ kiểu so sánh xe nọ xe kia là Ối Giồi Ôi luôn 😁

So Mazda CX-5 Vs Mercedes C200 :D cười với quan điểm cả 2 phe đối lập luôn :D
Mày vui tính vãi
ai khoái chứ còn e thì e không tiền để mua
@phu252 Hãy bắt đầu ước mơ của bạn ngay hôm nay bằng cách oánh 1 vé Vietlott 10k
bản mới có nước hoa ion ko nhỉ
@vnitlion ko b ạ
Xe sang lỗ chà bá luôn. Ai cũng biết có tiền thì có quyền...lỗ. nhưng 1 năm cỡ hơn 1 chiếc xe cỏ thì ghê quá. Ở gần nhà tôi có anh mới dọn về ở vừa bán xe G63 AMG xe lướt mua 8 tỉ. Đi 2 năm bán lại 5 tỉ?! Lái nói xe mới thì lỗ đầu xe cũ thì lỗ banh xâc . Hắn noai chơi là phải chịu nhưng chịu không thấu lun. Xe uống xăng và chi phí bảo dưỡng cũng quá khủng. Hic mới quen được mây ngày tính mượn chạy thử ai dè...Hắn nói bán xong như vừa trút hết....xiêm y vậy. Hahaha
Khôn như mày :D
Quan điểm cá nhân. Bim 3 series ngon hơn
fan tinhte toàn đi xe máy mà vô cãi nhau hăng nhỉ

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019