Mitsubishi Xpander 2022 ra mắt: Nhiều nâng cấp đáng giá, 4 phiên bản giá từ 555 triệu đồng

thanhtung6868
13/6/2022 0:0Phản hồi: 193
Mitsubishi Xpander 2022 ra mắt: Nhiều nâng cấp đáng giá, 4 phiên bản giá từ 555 triệu đồng
Mitsubishi Xpander thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, trong đó đáng chú nhất là hai phiên bản AT và phiên bản AT Premium, hai phiên bản này được ưu ái mang trọn vẹn nâng cấp từ nội thất cho đến ngoại hình, khung sườn cho đến hệ thống treo mới. Đối với phiên bản Xpander Cross ngoại hình không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm mà sự nâng cấp đến từ bên trong nội thất, phiên bản MT hiện chưa có sự nâng cấp và Mitsubishi Việt Nam vẫn sẽ bán phiên bản như hiện hành.

Trải qua 4 năm thành công tại Việt Nam với doanh số cộng dồn đạt gần 60.000 xe, Mitsubishi Xpander giờ đây là một lựa chọn rất đáng quan tâm trong phân khúc MPV 7 chỗ phổ thông. Ở thế hệ mới, Xpander hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục khách hàng nhờ vào những nâng cấp đáng giá, những nâng cấp hoàn thiện hơn nữa so với thế hệ tiền nhiệm.



Giá bán:


  • Mitsubishi Xpander MT: 555.000.0000 đ
  • Mitsubishi Xpander AT: 588.000.000 đ
  • Mitsubishi Xpander AT Premium: 648.000.000 đ
  • Mitsubishi Xpander Cross: 688.000.000 đ

Ngoại hình


trên_tay_mitsubishi_expander_2022_mới_nâng_cấp_nhẹ_ngoại_hình_hệ_thống_treo_mới_tinhte-5.jpg Phần đầu của Xpander 2022 vẫn giữ nét thiết kế Dynamic Shield truyền thống, những thay đổi ở phía trước có thể kể đến đó là cụm đèn pha dạng LED mà Mitsubishi gọi là T-Shape, đây cũng sẽ là chi tiết nhận diện thương hiệu khi mang ngôn ngữ thiết kế riêng biệt. Tổng thể phần đầu xe cho cảm giác hiện đại, khoẻ mạnh với nhiều góc cạnh tương tự thế hệ trước nhưng giờ đây diện mạo cho vẻ to hơn, bề thế hơn.

Mitsubishi_expander_2022_chính_thức_ra_mắt_tinhte.jpg Thay đổi khác là nửa dưới của mặt Bumper đã liền lạc bớt chia cắt hơn, 2 cụm đèn sương mù cũng được đặt sang hai bên góc tạo được sự cân đối. Phần đèn chiếu sáng ban ngày và đèn báo rẽ tích hợp được đưa lên cao sát nắp ca-po.

trên_tay_mitsubishi_expander_2022_mới_nâng_cấp_nhẹ_ngoại_hình_hệ_thống_treo_mới_tinhte.jpg Mitsubishi Xpander 2022 có chiều dài tổng thể 4.595 mm, dài hơn phiên bản tiền nhiệm 120 mm, chiều cao tăng 20 mm. Khi nhìn thực tế sẽ khó để nhận ra sự gia tăng kích thước, thay vào đó bạn sẽ nhận ra sự thay đổi ở bộ bánh mâm 17 inch hai tông màu với bề mặt màu kim loại phay.

trên_tay_mitsubishi_expander_2022_mới_nâng_cấp_nhẹ_ngoại_hình_hệ_thống_treo_mới_tinhte-3.jpg Phần đuôi xe được làm mới lại phần thân cản dưới, vuông vức hơn, phẳng hơn và tạo vẻ bề thế hơn. Phần bên trên với phần kính chắn gió được làm mới lại, không còn là phần kính vát cong hình chữ V nữa, thay vào đó là mặt kính thẳng hơn, tuy thay đổi không nhiều nhưng rõ ràng nhìn phía sau Expander mới khoẻ mạnh và cứng cáp hơn.

trên_tay_mitsubishi_expander_2022_mới_nâng_cấp_nhẹ_ngoại_hình_hệ_thống_treo_mới_tinhte-16.jpg Tương tự như ở phía trước, phần đèn cảnh báo tín hiệu phía sau cũng mang thiết kế "T-Shape", với phần chữ T to bản và đậm màu.

Nội thất


Mitsubishi_Xpander_2022_mới_nội_thất_tinhte.jpg Bên trong Xpander 2022 được lột xác hoàn toàn với thiết kế mới, hàng loạt chi tiết nút vặn xoay điều chỉnh hệ thống điều hoà giờ đây đã được thay bằng 1 hàng phím phẳng, thông số sẽ hiển thị ở một màn hình LCD phía trên, khác biệt và có nét sang trọng hơn hẳn so với thế hệ tiền nhiệm.

Phần chính diện Taplo cũng nhận được sự nâng cấp, từ thiết kế vô-lăng mới cho cái nhìn thể thao hơn cho đến phần ốp Tap-lô (Dashboard) giờ đây là hai đường thằng ốp da nhân tạo. Tổng thể khoang nội thất phía trước của Xpander giờ đây đã đem đến cảm giác cao cấp, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ.

trên_tay_mitsubishi_expander_2022_mới_nâng_cấp_nhẹ_ngoại_hình_hệ_thống_treo_mới_tinhte-40.jpg Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng kích thước 9 inch, tích hợp khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto, MM-Link.

Quảng cáo



trên_tay_mitsubishi_expander_2022_mới_nâng_cấp_nhẹ_ngoại_hình_hệ_thống_treo_mới_tinhte-54.jpg Khu vực điều khiển trung tâm giờ đây cũng đã khác biệt khi phanh tay cơ truyền thống đã được thay thế bằng phanh tay điện tử kèm tính năng Auto Hold. Bên dưới sẽ là hai khay để ly nước. Hộc chứa đồ được bố trí ở phía trước và phía sau.

trên_tay_mitsubishi_expander_2022_mới_nâng_cấp_nhẹ_ngoại_hình_hệ_thống_treo_mới_tinhte-24.jpg Ghế ngồi của hàng ghế thứ 2 vẫn rất to và dày cộng với lợi thế bề ngang lớn, Xpander sở hữu bộ ghế dễ dàng để đem đến sự êm ái cho người ngồi. Hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh trượt lên xuống để chia sẻ không gian với hàng ghế thứ ba, có thể điều chỉnh ngả lưng ghế, hỗ trợ tiêu chuẩn ISOFIX (ghế an toàn cho trẻ em).

trên_tay_mitsubishi_expander_2022_mới_nâng_cấp_nhẹ_ngoại_hình_hệ_thống_treo_mới_tinhte-23.jpg Hàng ghế thứ 3 khá tương đồng với thế hệ tiền nhiệm, không gian này không dành cho một người lớn cao to, chỉ nên là chỗ ngồi cho trẻ nhỏ, hoặc nếu sử dụng chiếc xe gia đình với 5 người thì là hoàn hảo nhất.

Vận hành


trên_tay_mitsubishi_expander_2022_mới_nâng_cấp_nhẹ_ngoại_hình_hệ_thống_treo_mới_tinhte-62.jpg Mitsubishi Xpander sở hữu phần khung "RISE", được cấu tạo từ thép cường độ cao giúp tăng sự an toàn cho người ngồi phía trong khi có va chạm đồng thời tăng sự cứng chắc của khung sườn, giảm sự vặn xoắn, từ đó nâng cao trải nghiệm vận hành thực tế.

trên_tay_mitsubishi_expander_2022_mới_nâng_cấp_nhẹ_ngoại_hình_hệ_thống_treo_mới_tinhte-67.jpg Khoảng sáng gầm xe của Xpander 2022 là 225 mm, cao hơn thế hệ cũ và cũng là chiếc xe có khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc. Theo chia sẻ, Mitsubishi muốn chiếc MPV này có được phong cách lái xe như một chiếc Crossover hay SUV cỡ nhỏ, chính vì thế không chỉ thiết kế bên ngoài, khung gầm xe cũng được nâng cấp để có được trải nghiệm mà Mitsubishi gọi là "phong cách Crossover".

Quảng cáo


trên_tay_mitsubishi_expander_2022_mới_nâng_cấp_nhẹ_ngoại_hình_hệ_thống_treo_mới_tinhte-58.jpg Hệ thống phuộc giảm chấn thế hệ mới cũng hoàn toàn khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm, khắc phục triệt để điểm yếu "bồng bềnh" hay phuộc mềm ở thế hệ trước. Chiếc Xpander mới sở hữu hệ thống treo mới với thông số kỹ thuật gần tương tự như một chiếc SUV, kết quả là chiếc xe có được sự ổn định ngay cả ở tốc độ cao xong vẫn đạt được sự êm ái ở tốc độ thấp nhờ dập tắt dao động tốt.
trên_tay_mitsubishi_expander_2022_mới_nâng_cấp_nhẹ_ngoại_hình_hệ_thống_treo_mới_tinhte-64.jpg
Có tổng cộng 20 điểm đổi mới trên Mitsubishi Xpander 2022, hầu như đều là những nâng cấp đáng giá và có thể đó cũng là những yếu tố mấu chốt giúp Mitsubishi tiếp tục chinh phục khách hàng trong phân khúc. Xpander sẽ có mặt tại nhà phân phối trên toàn quốc từ ngày 13/06/2022, khách hàng đặt hàng trước xe trong tháng 6 sẽ nhận được quà tặng là camera hành trình và gói vay ưu đãi, với khách hàng mua phiên bản MT sẽ nhận được ưu đãi phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng.

Thêm hình ảnh:

193 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhưng nhìn có vẻ cồng kềnh hơn nhỉ?
@ajack Xe gia đình, cồng kềnh nhưng lại thiếu một chi tiết nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa là chỗ giấu tiền
Lại làm ông vua phân khúc nữa thôi, chạy dịch vụ xe rẻ được đồng nào hay đồng ấy. Ở tầm giá bản MT thì xe này không có đối thủ.
althonx5
TÍCH CỰC
3 năm
@thangbem Con xpander MT bản 2022 có form ngoài giống bản cũ mà bạn, thêm nữa nó đâu có gương gập, cam lùi, cảm lùi đâu. Giờ tầm giá bản MT đó họ mua con Toyota Avanza MT đầy đủ tính năng không sướng hơn sao. "Ở tầm giá bản MT thì xe này không có đối thủ" là câu thể hiện bạn chậm cập nhật tin tức thời sự quá.
althonx5
TÍCH CỰC
3 năm
@hippo86 bạn nói đúng, mình thấy các quảng cáo Xpander 2022 có 1 sự lấp liếm truyền thông, họ nói phiên bản mới có 4 bản, nhưng 3 bản là mẫu cũ rồi, chỉ có đúng 1 con Xpander premium nhập khẩu là form mới thôi
@lincole123456 Suzuki Ertiga và XL6 2022 bên Ấn Độ có động Hybird, Toyota Velos, Mitsubishi chưa có phiên bản Hybird, Su hơi bảo thủ thiết kế thì gần như cũ.
@thangbem Chạy dv thì cứ ertiga mà phang, ngon bổ rẻ
mua con này đa phần là chạy dịch vụ, mà xăng hơn 32K/L rồi 😆
althonx5
TÍCH CỰC
3 năm
@sgok Đa số người mua xpander là mua bản MT để chạy dịch vụ, mà bản MT này nó đâu có gương gập, cam lùi, cảm lùi đâu. Giờ tầm giá bản MT đó họ mua con Toyota Avanza MT đầy đủ tính năng không sướng hơn sao.
@sgok Xăng càng tăng thì chay dịch vụ càng phải chọn những con xác nhẹ máy nhỏ như thế này đó bác.
mabu_210
TÍCH CỰC
3 năm
Chẹp....thèm rồi nhưng chưa đủ hèo
Ngon, bổ, rẻ
Giá khá ổn áp và rất cạnh tranh khi so với đối thủ mới nổi là Toyota Veloz. Bản AT có ~590tr, rẻ hơn AT cũ có giá ~630tr, tương đương với Avanza AT nhưng thiết kế thì đẹp và to hơn hơn Avanza 42 lần. Bản Premium 650tr tương đương với Veloz base + lạc. Nhưng trang bị thì đầy đủ hơn.

Hôm xem clip tiktok của xevuiVN, ổng Tiến (mod cũ của tinhte) lên nóc xe Veloz hay Avanza ko nhớ, lấy đầu ngón tay nhấn nhấn nhẹ nóc xe nó lún xuống như đệm cao su vậy. Chắc công nghệ an toàn mới của Toyota dể camping ngủ trên nóc xe ko cần mang theo đệm, chứ Xpander hay XL7 ae đứng lên nóc xe mà cứng lắm, nằm đau lưng chết :v
abcde_123
TÍCH CỰC
3 năm
@zer0_7 Cơ mà lún như cao su thì ông reviewer hơi lố bác nhỉ. Làm quá nó ô dề
abcde_123
TÍCH CỰC
3 năm
@althonx5 Sao mình thấy con avanza premio đẹp hơn xpander ta. Dài dòn vuông vức nhìn sang hẳn ra
@abcde_123 con Xpander trụ C nó vuốt cong vô, ngồi băng 3 tức mình lắm.
Còn tôn mỏng còn ồn thì Xpander với Avanza/veloz cá mè 1 lứa với nhau, ông Tiến kia bày đặt câu view chê "mưa trên mái tôn", làm anh em gạch đá veloz.
Dẫu sao dân tình chê toyota nhiều mình càng khoái, mấy anh ném đá mua Xpander hết đi để tui lấy avanza sớm đê.
abcde_123
TÍCH CỰC
3 năm
@hippo86 Avanza premio đời mới đẹp mà. Mấy ông í chê nhưng vẫn xuống tiền toy thôi 🤣
Cứ thêm vài chục nữa lắp cặp đĩa sau cho nó ngon, thời nào rồi còn chơi thắng đùm nhìn oải quá
@Apple thần thánh thêm đĩa sau thì kiểm định thế nào các b.?
hay cũng tính là độ đẽo, phải tháo ra khi kiểm định ?
@zer0_7 nếu có thêm tùy chọn thắng đĩa 4 bánh thì sẽ ngon hơn
@Apple thần thánh Thua 2 thắng đĩa sau, gói an toàn như Veloz Cross Top. Sao ko trang bị 2 thắng đĩa sau nhỉ.
@shenlon Xpander đâu có cảnh báo điểm mù, ko có cam 360, ko có sensing TSS đâu bạn. sao bằng Veloz Top dc
Phân khúc phổ thông ngày càng ngon. Sedan có Honda City RS, MPV có Xpander Cross đang là những chiếc xe nổi bậc
@Anh Ba Bin Sai Gon xuống tiền con city rs thấy ổn áp. 14k km rồi
Sau này dư dả lên con civic
image.jpg
Hộp số 4 số cũ chẳng chịu nâng cấp là 1 điểm quan trọng không thấy nói tới trong bài, hình như cố tình quên vì trong bài viết không thấy keyword nào liên quan đến hộp số 😆
Screenshot 2022-06-13 083543.jpg
@zer0_7 Nhiều người thích chạy kiểu thốc ga nên máy mới gào, cái xe máy 1l chạy 100km/h đủ trớn ở số cao nhất nó vẫn êm, chấp nhận được.
@Valkyrie 1991 Mình cũng đang đi cvt máy nhỏ nè, đủ tải dư tải chạy ầm ầm hehe
@tunanh Ý cậu là hộp số cvt nó là công nghệ phải lên à? Hộp số cvt nó hơn at 4 cấp chỗ nào vậy bạn. Mình ko rành lắm bạn có thể giải thích thêm được ko?
@tunanh Động cơ 1.5 thì hộp số 4 cấp là quá chuẩn rồi.
CÁI QUAN TÂM NÂNG CẤP ĐÁNG GIÁ VÀ QUAN TRỌNG NHẤT LÀ HỘP SỐ ĐÃ NÂNG LÊN 6 CẤP CHƯA HAY VẪN 4 CẤP THÌ KO THẤY NÓI NHỈ, 4 CẤP THÌ ĐỘNG CƠ ĐI GIẬT VÀ TỐN XĂNG VÒNG TUA CAO, CÔNG NGHỆ CỦA 15-20 VỀ TRƯỚC, LÀ THUA CÁC ĐỐI THỦ VELOZ CROSS RỒI....
LINH120612
TÍCH CỰC
3 năm
@cr9i trang chính hãng việt nam cũng cung bố 4 cấp rồi ạ
@cr9i Máy 1.5 lực kéo yếu tải 7 người thì 4 cấp là vừa, 6 cấp lại hụt hơi. Cơ bản vì 4 cấp nó cổ lỗ sĩ nên nhìn sida thôi.
chaukyo
CAO CẤP
3 năm
@cr9i Vẫn là hộp số cũ thôi bác, với hộp số có cấp và động cơ nhỏ thì 4 cấp là hợp lí. như con XL7 hộp số 4 cấp của nó vào số khá lanh và chạy vẫn tiết kiệm
@cr9i Bài viết cũng mang tính QC mà thôi. Mua xe 9 người 10 ý. Tiền mình mình quyết thôi bạn. Ai bơm dày hơn thì nói tốt thôi.
LINH120612
TÍCH CỰC
3 năm
sao vênh có 33 tr nhỉ, vậy chọn at cho nó sướng, hay at thì chọn bản pre nhỉ, mà cái phanh sao để bên trái ta, kéo là với với kiểu gì đó
@LINH120612 Phanh điện tử mà kéo với với gì bạn?
LINH120612
TÍCH CỰC
3 năm
@Cam vui vẻ lộn họ để bên phải nhưng đúng ra phải thiết kế về bên trái cần số mới đúng, để như hình là phải với còn gì
@LINH120612 Chắc Mit giữ nguyên thiết kế phần cần số đối với những thị trường tay lái nghịch như Thái Lan đó bác, chứ đúng ra nếu thiết kế cho thị trường tay lái thuận thì họ phải để nút phanh tay bên trái cần số mới đúng
@lincole123456 Tk cái phanh tay điện tử ko tôn trọng việt nam và các nước lái tay lái thuận, nhìn với với
LINH120612
TÍCH CỰC
3 năm
@lincole123456 kiểu ko tôn trọng khách, bên mình đi về bên trái, cũng không thèm đổi hướng luôn mà bê cái của thằng thái qua
Đúng sinh ra để chạy dịch vụ, nhưng cũng rất phù hợp với gia đình, đi lại thoải mái, thi thoảng đi chơi nhà 4 người có cả ông bà nữa là 6, không được sang chảnh nhưng thực dụng quan trọng hơn
Nhìn sang và lịch sự hơn bản cũ, bản cũ nhìn kiểu ngổ ngáo, trẻ quá
@austin_1st 4 mẫu 2022 chỉ có 1 bản là form mới thôi bạn ơi, 3 mẫu kia vẫn là form cũ
mẹ con Xpander này ra được tới 2 mẫu thiết kế mới rồi, mà lol Mitsubishi Việt Nam vẫn bán bản dọn kho của Outlander
@Prince23 Chắc ráp bao giờ lấy lại vốn mới dám đổi mẫu, cơ mà con với về hứa hẹn sẽ đắt hơn nhiều nên chắc hãng cũng ớn
Xấu điên đảo, được cái giá cả hợp lý
Cũng quan tâm dòng này. Mà có điều chạy đc vài lần đời cũ thấy chở 7 người thêm hành lý nó ì ạch quá. Xe phải gồng muốn quải. Đi đường xoa dốc cao là thở oxy
@thuong0909 ngon bạn, tầm tiền đó giá đó thực dụng 7 chỗ thì bạn ko thể đòi hỏi hơn rồi, vượt xe thì ko thể mượt bằng mấy xe chấm lớn rồi nhưng sẽ có nút O/D với số 2, L để bạn vượt hay đi đèo dốc
@Bùi Hiếu 22.12 Thì thêm tiền mua outlander, ủa chứ xe giá rẻ mà đòi động cơ 1.8, 2.0 ở đâu mà ra má
@Chuyen san XonLao Chắc bạn k đọc kĩ những j mình nói và bình luận. K sao mình tha lỗi cho bạn
@baby_ghost127 Bán tải thì độ chế thêm tí, bao rộng rãi và thoáng hơn sedan luôn b.
B chọn sedan thì cũng tốt thôi. Con elantra khá ngon đấy. Nhưng nổi hứng muốn khám phá rừng biển, đi đường xấu cũng e dè hơn, hay đường ngập thì chỉ có quay đầu
lnmkhoa
TÍCH CỰC
3 năm
dập Toy cho ra bã đi. Bán hàng cho khách VN toàn lạc gần trăm củ

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019