Mobile Marketing là gì? Chiến lược Mobile Marketing cho SMEs

BirthdayGirl
4/8/2022 2:57Phản hồi: 0
Mobile Marketing là gì? Chiến lược Mobile Marketing cho SMEs
Tiếp cận số lượng lớn khách hàng qua thiết bị di động được xem là chiến lược hiệu quả nhất hiện nay. Để có thể thành công hơn nữa thì thương hiệu của bạn nên xây dựng một chiến lược chi tiết để Marketing thông qua thiết bị di động. Vậy Mobile Marketing là gì? Làm sao để thiết lập chiến lược Mobile Marketing cho doanh nghiệp của bạn? Tham khảo: Mobile Marketing là gì? Chiến lược Mobile Marketing cho SMEs
https://adsplus.vn/blog/wp-content/uploads/2022/08/mobile-marketing-la-gi.png

Mobile Marketing là gì?

Trong thị trường di động phát triển nhanh nhất thế giới, nơi có nhiều điện thoại di động hơn nhà vệ sinh. Lúc này kế hoạch Mobile Marketing là một kế hoạch mà mỗi doanh nghiệp nên có. Nó rất quan trọng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đến các doanh nghiệp lớn hơn.
Các nhà bán lẻ và website Marketing nên được sửa đổi để thích hợp với điện thoại di động. Bạn sẽ không khó để tùy chỉnh email cho điện thoại di động nhưng nó cần được đơn giản hóa. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của người dùng, bạn cần phải ngắn gọn, rõ ràng và đơn giản. Khoảng cách chú ý của họ sẽ tập trung ngay khi thông tin được gửi đến. Do đó, bạn cần nhận được thông điệp của mình trong thời gian ngắn nhất có thể.
Dưới đây là một số phương pháp hay nhất mà các thương hiệu SME có thể làm theo để nhanh chóng gia nhập và cạnh tranh tốt:

Hiểu nền tảng

Hầu hết các nhà phát triển sử dụng Flash để nhúng video và hình ảnh vào email. Tuy nhiên, các thiết bị sẽ không hỗ trợ khi chương trình gặp sự cố. HTML5 dường như là chuẩn mực nhưng một số thiết bị có thể không hỗ trợ nó.
Là một Marketer, bạn cần xác định loại thiết bị mà khách hàng tiềm năng của bạn sử dụng. Điều quan trọng nữa là biết mọi người đang đọc e-mail của họ ở đâu. Nó sẽ giúp bạn tối ưu hóa các kế hoạch Mobile Marketing của mình.

Kế hoạch tối ưu hóa Mobile Marketing là gì?

Bạn nên sử dụng văn bản e-mail đầy đủ thông tin và rõ ràng như e-mail HTML đầy đủ. Bằng cách đó, bạn có cơ hội tốt hơn để tiếp cận cơ sở người dùng đa dạng với một thiết kế. Nếu bạn đang liên kết đến website của mình, hãy đảm bảo rằng website được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Bạn cũng nên làm cho bố cục đơn giản và tránh nhiều cột và bảng dữ liệu.

Chọn dòng chủ đề một cách cẩn thận

Nghệ thuật thành công trong Email Marketing — và Mobile Marketing là gì? Câu trả lời duy nhất là dòng chủ đề. Nó phải cung cấp một giá trị mạnh mẽ cho khán giả đón nhận nó. Bạn nên giới hạn dòng chủ đề trong 5 hoặc 7 từ để thông báo không bị cắt trên màn hình.
….

Định vị đúng lời kêu gọi hành động của bạn

Khi bạn thiết kế email cho điện thoại di động, chủ đề kêu gọi hành động nên được thể hiện trên đầu thư. Các hành động kêu gọi có thể là về việc tải xuống một bài báo nghiên cứu, hoàn thành một cuộc khảo sát hay đọc các trường hợp sử dụng.

Sự đơn giản là câu thần chú thành công mới

Dễ mở, quét và hiểu là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của người dùng thiết bị di động. Mọi người thích những mẩu thông tin nhỏ để quyết định xem nó có liên quan đến họ hay không..

……
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019