Chính xác là sàn nguyên cái đít. Do mono shock đó bạn. Thay phuộc chưa khắc phục triệt để đâu, còn cốt gấp... nữa.
Nếu bạn thích thay phuộc thì khuyên nên chọn Gazi Supreme Indy Hacker mới ra, giá 2tr8 có bình dầu, có thể chỉnh độ mềm cứng... độ cao như zin. Thay phuộc khác thì nhớ lưu ý đo độ dài so với phuộc zin nha, dài hơn 1cm thì đít sẽ chổng lên 3cm, không sử dụng đc chân chống à
@kecodon0077
Mình đi ex 2k10. Trc thay phuộc yss ko bình dầu chạy dc gần 2 năm thì xịt, sau thay gazzi có bình dầu thì hơn 1 năm xịt, đem gazzi đi bảo hành về xong gắn vào chạy ko dc, nhún yếu và có tiếng kêu . giờ ko bít dùng loại nào hết. Nhờ bạn tư vấn giúp, mình đang định thử racingboy ko bít dc ko. Với xe mình dùng gấp nhôm racingboy giờ nó mòn cái cao su đỡ sên, ko bít mua thay có ko hay phải độ lại ta, chạy kêu lóc cóc, đang treo xe ko chạy đc 😔
Xe bạn có mới tăng xích không, khéo thợ nó canh không chuẩn chứ đi bt làm gì sàng đâu, nếu bạn đi rc/gp lốp kiểu bo tròn đi qua gờ giảm tốc mà thân xe không thẳng thì mới bị sàng 😃
@diorlee
Gì dzây ta, Ðó ko phai? là nguyên nhân sàng, khi qua gờ giảm tốc mà phóng nhanh nó sàng(tâm trên 50km/h), kê ca? thân xe có thẳng. Ði châm ko bao gio sàng, kê ca? thân xe không thẳng o_O
nếu có đk thì thay phuộc khác còn nếu không thì độ lò xo phuộc, mình mua lò xo su sport chừng 350k của một bạn trên biker, sau đó đem xe hoặc tháo rời phuộc ra rồi đem tiệm đóng lò xo vào, nếu tự tháo phuộc thì công đóng lò xo chỉ có 15k, lò xo của su port giảm sàn hẳn, tất nhiên ko hoàn hảo như thay phuộc khác nhưng với số tiền bỏ ra mà lợi ích nó đem lại thì khá ok 😁