Những chiếc Audi Q8 đầu tiên đã được giao đến tay khách hàng tại Việt Nam

thanhtung6868
23/12/2020 15:50Phản hồi: 69
Những chiếc Audi Q8 đầu tiên đã được giao đến tay khách hàng tại Việt Nam
Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2018, những chiếc SUV Q8 được bán rộng rãi trên toàn cầu vào năm 2019 và bây giờ đã chính thức đến tay khách hàng Việt Nam. Những chiếc xe đầu tiên cập cảng và Audi Việt Nam cũng hoàn tất thủ tục để sớm nhất trao đến tay những khách hàng đã đặt trước, dự kiến những chiếc xe tiếp theo sẽ tiếp tục về và được bán vào năm 2021 tới đây.

Audi Q8 là một chiếc SUV Coupé, một sự kết hợp giữa một chiếc SUV rộng rãi gần tương đương như Q7, gầm cao có thể đi đa địa hình nhưng lại mang kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ. Là một sản phẩm hoàn toàn mới trong chuỗi sản phẩm của Audi, Q8 sở hữu đầy đủ những trang bị công nghệ mới nhất từ khả năng vận hành với thế hệ động cơ Mild Hybrid hay hệ thống thông tin giải trí MMI.

audi_q8_cập_bến_việt_nam_đã_bàn_giao_đến_khách_hàng_tinhte-4.jpg Thiết kế lưới tản nhiệt hình bát giác mới là phong cách nhận diện trên những mẫu xe SUV mới của Audi.
Sáu thanh crom dọc đem đến diện mạo mạnh mẽ cho lưới tản nhiệt. Các thanh ngang chìm xuống và có màu xám đậm. Một khung lớn với màu tương phản kết nối lưới tản nhiện khung đơn với cặp đèn pha – đặc trưng cho phong cách Ur-quattro.

audi_q8_cập_bến_việt_nam_đã_bàn_giao_đến_khách_hàng_tinhte-7.jpg Đèn chiếu xa được đặt trong nửa dưới, đậm màu và chìm xuống. Với tùy chọn đèn pha LED matrix HD, các đèn chiếu xa sẽ bao gồm 24 bóng LED nhỏ, khả năng điều chỉnh để không bị chói mắt các phương tiện chạy đối diện, cũng như mở rộng góc chiếu khi vào cua.
audi_q8_cập_bến_việt_nam_đã_bàn_giao_đến_khách_hàng_tinhte-6.jpg

Audi Q8 trang bị động cơ xăng V6 3.0 TFSI công suất 340 mã lực (250 kW) và mô men xoắn 500 Nm. Audi Q8 tăng tốc từ 0 tới 100 km/h trong 5,9 giây. Tốc độ tối đa 250 km/h. Chế độ sang số nhanh và mượt, hộp số tiptronic 8 cấp cùng hệ truyền động quattro mạnh mẽ. Hệ thống thông gió đặc biệt cho phép sử dụng trên các cung đường off-road. Với bơm dầu điện, hộp số tiptronic có thể kích hoạt vào số để tái khởi động lại cả khi động cơ đã tắt.

audi_q8_cập_bến_việt_nam_đã_bàn_giao_đến_khách_hàng_tinhte-49.jpg
Audi Q8 đặc biệt hiệu quả nhờ công nghệ mild hybrid mới (MHEV). Hệ thống điện chính 48V tích hợp hai mô-đun công nghệ quan trọng: pin lithium-ion và hệ thống máy phát khởi động lại (belt alternator starter - BAS). Khi đạp phanh, hệ thống có thể thu hồi 12kW năng lượng và nạp vào ắc quy. Công nghệ MHEV cho phép động cơ tạm dừng hoạt động trong thời gian dài và chế độ Start-Stop được kích hoạt từ tốc độ 22 km/h. Trong điều kiện sử dụng thông thường, công nghệ trên giúp tiết kiệm tới 0,7 lit cho mỗi 100km.

audi_q8_cập_bến_việt_nam_đã_bàn_giao_đến_khách_hàng_tinhte-2.jpg
Với chiều dài 4.984mm, chiều rộng 2.190mm và chiều cao 1.705mm, chiếc SUV coupé này có chiều ngang rộng hơn, chiều dài ngắn hơn và chiều cao thấp hơn so với người anh em Audi Q7. Khoảng sáng gầm xe đạt 254mm. Ngoài ra, Audi có thêm tùy chọn hệ thống treo khí thích ứng kiểm soát độ nhún cho thiết lập chế độ lái Sport hoặc Comfort. Hệ thống này sẽ điều chỉnh độ cao gầm xe tối đa lên tới 90mm, tùy thuộc vào trạng thái hoạt động và lựa chọn của người lái.

audi_q8_cập_bến_việt_nam_đã_bàn_giao_đến_khách_hàng_tinhte-3.jpg
Được sản xuất tại nhà máy Audi ở Bratislave, hệ thống khung xe Audi Space Frame gồm nhiều khu vực được chế tạo từ vật liệu nhôm siêu nhẹ và các cấu kiện thép dập nóng. Vật liệu thép siêu cứng chiếm 14.4% vật liệu thân xe giúp định hình khung khoang hành khách. Các phần nhôm đúc chiếm 15%, ví dụ như các trụ thanh giằng treo ở khoang động cơ và các phần tiếp nối giữa ngưỡng cửa và các thanh dọc. Tấm ốp bên, các khu vực sàn rộng, khoang bánh sau, cửa không khung (frameless), chắn bùn trước, cửa sau và trần xe đều được làm từ các tấm hợp kim nhôm, chiếm 23,7% vật liệu thân xe. Vì vậy trọng lượng tịnh của Audi Q8 chỉ 2.170 kg (đã bao gồm cả công nghệ MHEV phức hợp cùng pin lithium-ion).

audi_q8_cập_bến_việt_nam_đã_bàn_giao_đến_khách_hàng_tinhte-10.jpg Đèn hậu có thiết kế 3D tương tự với 12 thanh - kết nối 2 bên với nhau bằng 1 dải đèn nhấn mạnh thiết kế đặc trưng. Dải đèn nối này cũng sẽ sáng lên khi phanh.

audi_q8_cập_bến_việt_nam_đã_bàn_giao_đến_khách_hàng_tinhte-55.jpg Khoang hành lý của chiếc SUV coupé này có sức chứa 605 lít tiêu chuẩn và có thể mở rộng tới 1.755 lít nhờ phần tựa lưng hàng ghế sau có thể gập xuống.

audi_q8_cập_bến_việt_nam_đã_bàn_giao_đến_khách_hàng_tinhte-39.jpg Nội thất trên Audi Q8 nổi bật với hệ thống giải trí thông tin MMI cùng màn hình Virtual Cockpit 12,3” hiển thị đa thông tin dành cho người lái. Hệ thống MMI sở hữu hai màn hình bao gồm 10,1” cùng màn hình 8,6” ở bên dưới điều chỉnh hệ thống điều hoà nhiệt độ, tương tác nhập liệu và nhiều tiện ích khác. Màn hình cảm ứng này hiện ra các phím chức năng có thể phản hồi lực khi chạm đầu ngón tay giúp người dùng nhận biết được các thao tác.

Quảng cáo



audi_q8_cập_bến_việt_nam_đã_bàn_giao_đến_khách_hàng_tinhte-44.jpg Các trang bị tiện nghi khác có thể option thêm như: hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái, kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen Advance đem lại trải nghiệm âm thanh 3D chân thực cho cả hàng ghế trước và sau, đèn LED ở cửa trước và sau, hộp điện thoại Audi, cửa sổ trời panoramic, gói Thể thao S line gồm ghế thể thao bọc da Valcona với tích hợp tựa đầu, họa tiết chỉ hình thoi với logo chữ S (gói trang bị S-line).

Giá bán Audi Q8 tại Việt Nam thời điểm hiện tại chưa được công bố chính thức, bởi những chiếc xe được bán với các gói trang thiết bị tiện nghi có thể hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy, khách hàng thực sự yêu thích và quan tâm có thể liên hệ Audi Việt Nam tại các chi nhánh ở TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội để tham khảo chi tiết hơn.

69 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xe Audi mang đậm giá trị cốt lõi nhất từ trái đất. Thân!
@dqmtrieutoyota Nhanh tay sử dụng tính năng "Bỏ qua" của tinhte để không phải đọc comment nhảm, xàm hoặc gây war của nick này từ giờ về sau!!!
@dqmtrieutoyota Dc trên mông nữa thì cảm xúc không khác j như vd bên dưới . Thân!
09947026-2B81-4B0B-9C9B-CCA1A0A345BE.jpeg
@Bão Sài Gòn Ka ka trò hề của bang hội nổ
Cười vô mặt
@liketheblues Thân!
đèn hậu và đuôi xe đẹp nhỉ
@nguyen phi dat m cũng thích cụm đèn
maihung04
ĐẠI BÀNG
3 năm
nhìn mát mắt quá
xe càng ngày càng đẹp nhỉ
haui2288
ĐẠI BÀNG
3 năm
thiết kế, thì audi vẫn trẻ trung và hài hòa. Cụm đèn trước, sau thì k chê vào đâu được
Lộc Hoàng
ĐẠI BÀNG
3 năm
Lamborghini Urus giá rẻ.
Audi Quận 8 này màu không đẹp lắm nhỉ
@Đông June màu đẹp mà
Đẹp, Audi lúc nào cũng có cái chất gì đó nhìn rất thời trang mà Mer hay BMW không có được.
@xtheskyx nhưng giá trị làm màu ở VN thì audi ko thể = merc được =)))
dù giá nó còn đắt hơn con GLE400 coupe
Phê quá xá
Có 4,5 tỏi chứ nhiêu, ...
tenor.gif
PVTran
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ngồi trên Q8 cho cảm giác cao lưng lững hơn cả Q7 dù form Q8 có phần gọn hơn Q7. Cảm giác chạy thì hệ dẫn động Quattro + động cơ V6 thì nó là cảm giác vững chãi và cách âm tốt. Mình cũng có chạy qua Porsche Cayyene , nói sao nhỉ, nó là cái cảm giác ở một lv khác so với 3 anh mer, bmw or audi. Mạnh nhưng lại dễ kiểm soát
Bên dưới là Q8 và Cayyene 2020
B930308F-ED39-4347-8A8D-95BA02D4D84B.jpeg
56E0A00B-0B48-4A92-8BF0-6C2629C1E3E0.jpeg
@crazy_vinic Mé, đc trải nghiệm nhiều sướng vl
@crazy_vinic Porsch ở đẳng cấp khác rồi!
Tréo
TÍCH CỰC
3 năm
@crazy_vinic Cayenne nó hơn cụ thể sao vậy bác? Mình chưa được trên mông bao giờ nên tò mò.
PVTran
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tréo Cayyene là dòng SUV hiệu năng cao nên nó ko hẳn là chạy nhanh, mạnh như X5 hay GLE là cảm giác kiểu như sẳn sàng bung khi chân ga bạn nhích nhẹ, là kiểu như theo ý bạn muốn khi tăng tốc hay vào cua ấy. Porsche còn cho thêm cái cảm giác là bạn cảm thấy rất calm dù ở tốc độ cao, cái hay của nó là làm mình quên là đang lái chiếc SUV
Bao giờ tới lượt mình
Audi cũng đẹp và sang mà sao ra đường ít thấy quá nhỉ
PVTran
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nh0ktam01 Tuỳ vào thị trường thôi bạn ah. Có thể ít thấy so với Mer or Bmw ở Vn nhưng ngoài kia là một thế giới khác. China ngta rất chuộng Audi và Mer. Bên Úc cũng chuộng Audi. Hầu như các phiên bản từ S đến RS đều phủ hết cả các phân khúc.
@nh0ktam01 ở VN đắt hơn merc cùng phân khúc do merc có mấy con lắp trong nước. cộng thêm thị hiếu giới trẻ VN chuộng merc hơn vì merc sành địu rân chơi hơn, dễ chăn rau nhún nhẩy hồ tây hơn.
@nh0ktam01 công nhận vn ít audi
Neominhmeo87
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Ann Nhiên Nhà mình có 2 con sq7 500hp, mer s560 467hp mỗi con ngựa chạy khác nhau, sedan mer vẫn chạy ngon hơn, suv được cái cao thôi
561E8591-867D-46DD-8386-002D6A504CEC.jpeg
97AE2224-CA6B-4268-81CA-154CB6D6AB95.jpg
849405AC-691F-4116-AF8D-12519D805258.jpg
75483B9F-3D28-4C4C-ACF3-63882878E8BC.jpg
B533558C-CC6A-4854-A9F7-5EB075F8DA40.jpg
@Neominhmeo87 ối ối bác đại gia vl =)))
daibt
ĐẠI BÀNG
3 năm
😃 đẹp
HTC206
TÍCH CỰC
3 năm
Audi càng ngày càng hài hòa giữa nội và ngoại thất, mấy năm trước nội thất xấu tệ.
Neominhmeo87
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ktc2206 Tuỳ theo phiên bản bạn...
HTC206
TÍCH CỰC
3 năm
@Neominhmeo87 Mình ghi nhầm, chính xác là nội thất. Giờ nội thất Audi làm đẹp hơn nhiều.
Mr Dulo
CAO CẤP
3 năm
đẹp quá
Trong bộ 3 Đức tôi từng trải nghiệm thì BMW lần nào lái cũng cảm xúc nhất.
đèn của Audi bao giờ cũng sang và hiện đại

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019