Gì mà căng z, phối lại màu sắc thôi mà đôn giá mấy chục triệu. Xe vẫn 125cc, phanh sau vẫn là phanh tang trống, làm mát bằng gió. Y như bản thường @@!
Hấp dẫn lắm với những ng mua xe chỉ vì ngoại hình và nghe phô diễn Marketing
@huynh tri 1996
Còn tùy điều kiện đường xá, lên xuống ga ntn nữa bác nhé, mình cũng đi Prima đời i-get sau này thì đường phố thì tầm 30-40km/l còn đi chơi thì có thể kéo lên 50km/ l là bt .Đời mới i-get sau này nó tiết kiệm xăng hơn mấy đời trước rất nhiều nên ai nói Vespa hao xăng thì toàn là chạy xe đời cũ hoặc chưa chạy bao giờ
@Thanh.Thảo
Do bạn ko chú ý thôi. có đứa bạn 1m5 leo lên mấy con đấy toàn phải ngồi túm lại chỗ phần đầu yên mới chống dc chân, ko thể ngồi bt thoải mái dc. Đấy là con vision xác nhẹ nên chống chân nhón dc. Chứ con vespa nặng hơn 20kg, chống chân nhón rất nguy hiểm. Nếu lùn thì nên mua mấy con 50cc chạy cho dễ và an toàn.
@Thạch Xuyên
Sai lầm nha, Prima 2018 đi đường trường kéo lên 60 vẫn cực kỳ đầm bác nhé, mấy cái lỗi rung nồi, lắc đầu chỉ bị trên các đời máy 3vie, 2vie trước đó, 2017 trở đi có i-get là đã hết bị