[QC] Dịch vụ gia tăng – Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng tại Nhật Cường Mobile
Hư Trúc
10 nămBình luận: 68

Trong thời điểm hiện tại, với mỗi sản phẩm bất kì mà bạn mua, điều quan tâm lớn nhất lúc này chính là chất lượng sản phẩm chứ không còn là tính năng, thương hiệu hay bất cứ gì, khi các hãng sản xuất đã gần như tương đồng nhau về tính năng sản phẩm thì điều người tiêu dùng lưu tâm nhất đó chính là chế độ dịch vụ sau bán hàng. Mọi sản phẩm tiêu dùng đều có những chế độ dịch vụ riêng, đặc thù cho từng sản phẩm, riêng với sản phẩm mà ngày nào cũng “kè kè” bên người như điện thoại di động thì chế độ lại càng phải đặc biệt hơn nữa. Đang có nhu cầu liên lạc mà điện thoại của bạn giở chứng, im lặng trước tất cả các cuộc gọi thì đúng là thảm họa, bạn nghĩ ngay tới chế độ bảo hành cho nó, nhưng liệu bạn có còn nhớ được là chiếc điện thoại của mình có còn thời hạn bảo hành, hay là đã “trôi” từ bao giờ rồi?! Để tăng thêm sự ổn định cũng như sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm, bạn có thể gia hạn bảo hành cho chiếc điện thoại của mình, vậy nhưng làm điều đó thế nào, khi hầu hết các trung tâm hay cửa hàng điện thoại ngay cả các hãng sản xuất cũng chỉ tối đa cho bạn đến 1 năm bảo hành, hết là thôi.

Bây giờ bạn có thể không phải lo tới vấn đề đó nữa, từ 01/07 – 08/07/2012 khi bạn mua các sản phẩm điện thoại tại hệ thống Nhật Cường Mobile, Quý khách hàng sẽ có cơ hội hưởng chế độ bảo hành hãng với thời gian lâu hơn. Không những vậy, Quý khách hàng còn nhận được những chế độ ưu đãi đặc biệt khi sửa chữa điện thoại tại Nhật Cường, hay có thể được đổi mới sản phẩm nếu bị lỗi.




Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, xin tham khảo thêm www.nhatcuong.com hoặc gọi tới số: 043938 5000 (máy lẻ 100) hoặc hotline: 093938 5000.
68 bình luận
leerock
ĐẠI BÀNG
10 năm
Lafm đi trăm năm cho đã chơ nhỉ.thành đồ cổ vẫn bảo hành
Xài đt 1 năm là đổi được rồi, 2 năm bh có dư thưà wá không.
Nhật cường đúng là số 1, hay có khuyến mại mà chế độ hậu mãi cũng tốt!
Em nghĩ đồ điện tử bây h nhanh lỗi thời nên mua 1 em nào đó như smartphone mới sau 1 năm hết bảo hành thì mua em mới là vừa
Thời buổi kinh doanh bây giờ chữ Tín là hàng đầu. Chúc Nhật Cường thành công !
nêu có dịp từ KG ra HN bảo hah` sẵn du lịch ln ^^
weixiao
TÍCH CỰC
10 năm
NC dạo này kém nổi quá
Tưởng tất cả đt cơ, toàn mấy mẫu Nokia rẻ + futurefone 😁
ở đâu có khuyến mãi, ở đó có hư trúc, hehe
mà chỗ nhật cường này nó bán đồ mắc hơn bên ngoài nhiều chứ có rẻ gì đâu ta
xitrumhonhu
ĐẠI BÀNG
10 năm
không ham
😁
hailikem
ĐẠI BÀNG
10 năm
ĐT bây giờ xài chưa đc 1 năm là đã muốn đổi cái mới rồi . mà chán cái vụ bảo hành của mấy cửa hàng lắm , lúc đến bảo hành nó cũng tìm mọi cách để tính tiền .mục tiêu của cửa hàng hành là chính !
dktri
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nhật cường bán có đắt tí nhưng hậu mãi rất tốt mà

Sent from my GT-N7000 using Tinhte.vn
020979
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mua 1 máy ship về tận nhà từ Nhật Cường đến giờ gần nửa năm dùng vẫn rất tốt. Công nhận Nhật Cường làm ăn uy tín. Chúc doanh nghiệp kinh doanh tốt. Có đổi máy chắc sẽ vẫn mua ở đây thôi
zduannv
ĐẠI BÀNG
10 năm
Bán đắt nhưng bảo hành lắm lúc lởm lắm. đến mệt với ông Nhật với chả Cường
hàng bán đắt
bảo hành nhiều làm gì.
Hieu lx
ĐẠI BÀNG
10 năm
Áp dụng cho những máy bán châm.
Chả có gì nổi bật ca?????
ntien268
ĐẠI BÀNG
10 năm
chuẩn như lê duẩn 😆 hàng NC luôn đắt hơn những của hàng khác 😃) hậu mãi và bảo hành cũng chả hơn ji những cửa hàng có giá rẻ hơn :-j
@ntien268 Chuẩn k cần chỉnh. Bán đắt đến lúc cần BH thì lại đùn đẩy trách nhiệm thôi. Máy bjo có mấy khi lỗi rõ ràng là do nhà sản xuất. Ó cứ vịn lý do này lý do kia chả bh cho mình đâu. E đã mua ip4 ở NC và vẫn ân hận từ bấy đến giờ
Nhật cường bán hàng đắt hơn tí xíu nhưng mà chất lượng ổn định, và dịch vụ hậu mãi tốt, trao đổi mua bán máy cũ của nhật cường cũng dễ hơn các thương gia khác
Dạo này thấy bác hư trúc hay làm mấy bài quảng cáo cho Nhật Cường quá nhỉ.được ì sau những vụ này không ta?
Mr-AAA
ĐẠI BÀNG
10 năm
"Tinh tế" đang làm "kinh tế", và Hư Trúc cũng chỉ làm được vậy! Mấy cái thể loại này cho vô rao vặt thì hợp lý, chứ đưa ra trang nhất cạnh tranh với mấy bài thật sự "tinh tế" thì rẻ tiền! Nản.:mad:
@Mr-AAA bài này chắc NC trả khối tiền mà haha
@Mr-AAA Thứ nhất là cậu viết mà không biết nghĩ, hoặc là nghĩ rồi mà hổng ra (trường hợp này đáng tiếc hơn trường hợp trước, cả 2 đều đáng tiếc). Chủ đề này có chữ
ở đầu, mục đích quảng cáo là rõ ràng, ko thích quảng cáo cậu không cần vào đọc.

Thứ hai, Tinhte mà không làm kinh tế thử hỏi Tinhte tồn tại bằng cái gì? Chờ hảo tâm của cậu mỗi năm đóng góp vài kilo Đồng (tiền) rồi hoạt động theo kiểu phong trào tự phát, những ổng quản lý rảnh rang thì ngó qua cái, đợt nào vật lộn với cơm áo gạo tiền thì quên mẹ nó đi à. Haha, thế thì chả có Tinhte cho cậu vào đâu cậu ẻm ạ.

Còn về cái vụ bảo hành mở rộng này của nhật cường, những dòng máy áp dụng khuyến mại chỉ là những dòng bình dân đang ế. ông này chưa bao giờ bảo hành tử tế theo đúng tiêu chuẩn bảo hành của hãng đối với hàng xách tay của ổng dù giá chưa bao giờ tốt cho người dùng (tiêu biểu là không bảo hành màn hình), cá nhân tôi đã vướng vào 2 vụ mua máy giúp phải bảo hành ở đây, 1 lần từ hồi 2005 và lần gần đây vào năm 2010 và kết quả hoàn toàn tệ hại.
Mr-AAA
ĐẠI BÀNG
10 năm
@nnkjsc

Thế này bạn nhé, đây không phải là tranh cãi, mà để nói rõ hơn:
1- Đây là trang "tinh tế", tôn chỉ hoạt động và định hướng từ trước đến giờ khác hẳn với các trang khác, và tất nhiên, thành viên nó cũng khác, đây là một điều làm nên "Tinh tế" , nó không phải là các trang khác (VD: http://hcm.24h.com.vn/thoi-trang-hi-tech/uu-dai-dac-biet-danh-cho-khach-hang-tai-nhat-cuong-c407a465101.html)...
2- Vì tôn chỉ trên mà hoạt động và có một lượng thành viên khá tốt, nên việc quảng cáo kiểu này không nên "đưa ra trang nhất", mà nên vào mục khác như "rao vặt" chẳng hạn. Và cách này hay cách khác, quảng cáo như thế nào để vừa mang lại lợi nhuận, vừa thể hiện là một trang công nghệ chuyên sâu (giả sử quảng cáo banner - vì có lượng thành viên lớn, nên việc này nó cũng rất có lợi).
3- Cách quảng cáo lồng vào dưới dạng bài viết nó làm cho trang tin bị cảm giác "rẻ tiền", tính khách quan của "Tinh tế" không cao.
4- Hiệu quả ngược của bài viết có thể có (nhiều thành viên phản đối Nhật Cường chẳng hạn), ít nhiều ảnh hưởng đến "Tinh Tế", và dạng quảng cáo này có chắc chắn thẩm định đây thật sự là cửa hàng tốt hay chưa, hay nó có thể làm giảm lòng tin của thành viên vào cả "Tinh Tế", thật sự là không thành viên nào muốn.
5- "Tinh tế" hoạt động được phải có kinh tế, nhưng không phải và cũng không nên làm kinh tế bằng mọi giá, vẫn có nhiều cách làm mà hiệu quả cao hơn (ví dụ: quảng cáo cho nhà tài trợ bằng bài viết trên tay, offline sản phẩm,... và còn cafe "Tinh tế" nữa - mình vẫn thường tới đây 😁)
6- Rất quý anh em "Tinh tế" vì hầu hết đều rất "tinh tế", vì vậy đây không phải tranh cãi, mà tất cả chỉ để tốt hơn thôi, và muốn "Tinh tế" vẫn mãi là "Tinh Tế" như vốn có, không phải tạp nham như các diễn đàn khác-> Đây là sự phả biện cuối cùng trong chủ đề này (thật sự thì không thích cách phát biểu của bạn, nó không giống "tinh tế").
Trân trọng!
@Mr-AAA
Cậu "tinh tế" một cách thiếu chuyên nghiệp trầm trọng. Những lý do trên chỉ đúng khi không có chữ
. Người bình thường đọc phải phân biệt được có tiền tố
và không có tiền tố
.

PS: tranh cãi là một điều tốt để rõ vấn đề nhưng bản chất tranh cãi vẫn là tranh cãi, không cần vuốt đuôi kiểu "đây không phải là tranh cãi, mà để nói rõ hơn". Kiểu đấy chỉ dành cho mấy ông đại biểu quốc hội v+
Thằng này đâu phải doanh nghiệp khủng cỡ như Viettel hay Vinaphone đâu mà đòi tăng thêm bảo hành , mua cho nó đã rồi hư nó k chịu đền kiện ai ? ở VN thì mơ vụ bảo vệ quyền lợi ng tieu dùng đi ,








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019