Paid Marketing (hình thức tiếp thị trả phí) đang càng ngày càng phát triển và chúng ta cũng cần phải như vậy, phát triển về kiến thức lẫn kỹ năng để bắt kịp thời đại. Khi các xu hướng và công nghệ mới liên tục ra đời, chúng ta phải làm thế nào để tích lũy kiến thức của mình một cách hiệu quả, hiểu rõ nhất về các cơ hội và thách thức sẽ gặp khi trở thành một marketer?
Đó là lý do Adjust đã xây dựng ebook Back to Basic – cẩm nang giúp bạn nhanh chóng nắm vững kiến thức cơ bản về Paid Marketing, giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt cho chiến lược marketing của mình.
Khi Paid Marketing phát triển, ảnh hưởng người tiêu dùng nhiều hơn, đã khiến các marketer luôn cố gắng vận dụng các kỹ năng, kiến thức để nắm bắt được tâm lý khách hàng. Việc này có thể khá khó khăn và khiến chúng ta cảm thấy nản chí, nếu vừa bắt đầu sự nghiệp của mình. Chúng ta cần phải nâng cao kiến thức để vừa cải thiện bản thân, vừa có thể giải quyết những rủi ro trong nghề. Nhưng đừng bị choáng ngợp bởi núi kiến thức cần nắm vững, thay vào đó hãy chia nhỏ các thông tin cần học để dễ quản lý hơn. Khi đó chúng ta sẽ nhận ra không gì có thể thay thế được những nỗ lực mà ta đã đầu tư để trở thành một marketer giỏi.
Đây là thời đại mà chúng ta cần phải học hỏi thêm nhiều thứ. Điện thoại di động đáng lẽ là vua của digital and online marketing, nhưng lại bị lu mờ bởi máy tính, TV,… Năm 2018, thuê bao di động đông hơn dân số toàn cầu, với 7,9 tỷ kết nối so với 7,7 tỷ người. Nếu công ty của bạn muốn thu hút khách hàng, Mobile Marketing là lựa chọn thiết yếu. Vì phần lớn mọi người phụ thuộc đời sống của họ vào điện thoại để tương tác, mua bán, chuyển tiền,…
Để thu hút khách hàng thông qua quảng cáo, các maketer cần phải nắm vững các kỹ năng để phân tích, phân khúc đối tượng, lập mục tiêu, đồng thời đo lường hiệu suất một cách hiệu quả nhất. Điều quan trọng nhất cần hiểu là ta đang làm việc trong một hệ sinh thái như thế nào. Từ các Agency đến các nhà phát hành app, SSP, DSP và ad netwworks, phải biết ai đã làm gì và tại sao lại như vậy.
Đó là lý do ebook Back to Basic của Adjust được sinh ra. Định nghĩa các thuật ngữ, các mô hình quảng cáo, tính toán chi phí, đồng thời nắm bắt được các số liệu chính chúng ta sẽ cần để đánh giá hiệu suất và theo dõi kết quả. Bên cạnh đó các mẹo và các công cụ để xây dựng chiến lược marketing đều có trong Back to Basic của Adjust.
Đó là lý do Adjust đã xây dựng ebook Back to Basic – cẩm nang giúp bạn nhanh chóng nắm vững kiến thức cơ bản về Paid Marketing, giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt cho chiến lược marketing của mình.
Tải Back to Basic, Hướng dẫn về Paid Marketing năm 2020 tại đây.
Khi Paid Marketing phát triển, ảnh hưởng người tiêu dùng nhiều hơn, đã khiến các marketer luôn cố gắng vận dụng các kỹ năng, kiến thức để nắm bắt được tâm lý khách hàng. Việc này có thể khá khó khăn và khiến chúng ta cảm thấy nản chí, nếu vừa bắt đầu sự nghiệp của mình. Chúng ta cần phải nâng cao kiến thức để vừa cải thiện bản thân, vừa có thể giải quyết những rủi ro trong nghề. Nhưng đừng bị choáng ngợp bởi núi kiến thức cần nắm vững, thay vào đó hãy chia nhỏ các thông tin cần học để dễ quản lý hơn. Khi đó chúng ta sẽ nhận ra không gì có thể thay thế được những nỗ lực mà ta đã đầu tư để trở thành một marketer giỏi.
Đây là thời đại mà chúng ta cần phải học hỏi thêm nhiều thứ. Điện thoại di động đáng lẽ là vua của digital and online marketing, nhưng lại bị lu mờ bởi máy tính, TV,… Năm 2018, thuê bao di động đông hơn dân số toàn cầu, với 7,9 tỷ kết nối so với 7,7 tỷ người. Nếu công ty của bạn muốn thu hút khách hàng, Mobile Marketing là lựa chọn thiết yếu. Vì phần lớn mọi người phụ thuộc đời sống của họ vào điện thoại để tương tác, mua bán, chuyển tiền,…
Để thu hút khách hàng thông qua quảng cáo, các maketer cần phải nắm vững các kỹ năng để phân tích, phân khúc đối tượng, lập mục tiêu, đồng thời đo lường hiệu suất một cách hiệu quả nhất. Điều quan trọng nhất cần hiểu là ta đang làm việc trong một hệ sinh thái như thế nào. Từ các Agency đến các nhà phát hành app, SSP, DSP và ad netwworks, phải biết ai đã làm gì và tại sao lại như vậy.
Đó là lý do ebook Back to Basic của Adjust được sinh ra. Định nghĩa các thuật ngữ, các mô hình quảng cáo, tính toán chi phí, đồng thời nắm bắt được các số liệu chính chúng ta sẽ cần để đánh giá hiệu suất và theo dõi kết quả. Bên cạnh đó các mẹo và các công cụ để xây dựng chiến lược marketing đều có trong Back to Basic của Adjust.